• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อออนไลน์และนอนรอ ที่บ้านได้เลยเราได้เจอข้อมูลของได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ส่งเร็วส่งไว ส่งมาแล้วถูกต้องตามที่เราสั่งของ หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิ๊กที่ลิ้งที่เราแนะนำท่านได้เลยรับรองราคาน่าจะถูกกว่า

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าสวยงาน ส่งไววววววมากกกกก ใช้งานได้ดี ใช่ได้หลายชั่วโมง เหมาะแก่การพกพาาาาา สะดวกกก แรงงงง มีให้ปรับได้ถึง 3 ระดับ

27/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งไวสั่งวันที่25วันที่27ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แพคมาค่อนข้างดี เบื้องต้นการใช้งาน ใช้ได้ปกติ ลองชาร์ทไฟเข้าปกติ แต่ไม่แน่ใจว่าชาร์ทเต็มแล้วจะใช้ได้นานกี่ชั่วโมง แต่ส่วนตัวซื้อมาเป่าหน้าเวลาทาครีม เพราะทาหลายตัวจะได้แห้งไว ขนส่งไม่ได้โทรแจ้งล่วงหน้า โดยรวมชอบร้านนี้ค่ะและสินค้าชิ้นนี้ค่ะ

08/Jul/2022

ได้รับแล้วนะคะ Alectric พัดลมที่หนีบ เลือกแบบมีแบตเตอรี่ ราคาถูก คุ้มค่า แพ็คมาอย่างดี จัดส่งเร็ว ร้านและขนส่งบริการดีมากค่ะ

03/Sep/2022

คุณภาพ:น่าจะดี การใช้งาน:ตอนนี้ปกติ พัดลมขนาดเล็กน่ารัก ลองชาร์จแบตและทดลองใช้งานใช้ได้ปกติ ต้องลองใช้ไปอีกสักพักนึงว่าจะทนไหม ซื้อมาไว้ใช้ตอนที่ไฟดับ การจัดส่ง ร้านจัดส่งรวดเร็วดี

25/Feb/2023

คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดี  การใช้งาน:ใช้งานง่าย  ไม่ยุ่งยาก  ได้รับสินค้าแล้ว  การขนส่งค่อนข้างไว  สีพัดลมตรงกับที่สั่งน่ารักมาก  ลมแรงดีมากค่ะ

20/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้า ตรงตามที่สั่ง จากที่ดูภายนอกสินค้าสภาพดี ระยะเวลาการขนส่งอยู่ในระยะเวลาที่ดี น่าจะได้สั่งเรื่อยๆ ซื้อครั้งที่2

05/Jul/2022

คุณภาพ:วัตถุแข็งแรง การใช้งาน:ดี การใช้งาน ใช้งานได้ดีมาก ตอนแรกคิดว่าน่าจะก๊องแก๊ง แต่ไม่เลยมันดีอยู่เด้อ ลมแรงดีมีรับประกันให้อีกด้วยคือดีเข้าไปอีก

18/Jul/2022

ร้านบริการดีมากๆๆๆๆๆ ขนส่งจัดส่งดีมากๆๆๆๆ สินค้าดี มีคุณภาพมากๆ ของอยู่ในสภาพดีมากๆ ส่งค่อนข้างเร็ว บริการดี

11/Apr/2023

คุณภาพ:พัดขนาดเล็ก พกพาสะดวก การใช้งาน:ใช้งานง่าย สินค้าแพ็คดี จัดส่งเร็ว สินค้าใหม่ ตรงปก ใบพัดลมก็เย็นดีช่วย แก้ร้อนไปได้ราคาสมกับคุณภาพสินค้า สินค้ารอไม่นาน ทันการใช้งานค่ะ

30/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพสินค้าดี จัดส่งของไม่มีเสียหาย ปรับได้ 3 ระดับ น้ำหนักOK ##########################.

05/Feb/2022

มั่นใจในคุณภาพ ตามหาพัดลมไว้ใช้ที่โต๊ะทำงาน จนมาเจอร้านนี้ มีระบบประกัน ไม่เป็นของจีนแดง วัสดุดี ฟังก์ชันดี ราคาดี จัดส่งไว

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็วโดยรวมถือว่าดีครับ  สินค้ามีขนาดใหญ่กว่าที่คิดมากเข้าใจว่าเป็นพัดลมตัวเล็กเล็ก  พอเห็นกล่องมาใหญ่มาก

13/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวย ไม่ก๊องแก๊ง ลมแรงใช้เบอร์ 2 เปิดต่อเนื่องแบตอยู่ได้ประมาณ 1ชั่วโมงครึ่ง ถ้าต้องใช้เวลาออกข้างนอกต้องพก พาวเวอร์แบงค์ รวมๆถือว่าดี เหมาะสมกับราคา

17/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ทำลองแล้วใช้งานได้ ชาร์จไฟเข้า แต่ยังไม่ได้ลองเปิดใช้เป็นเวลานานๆ สีสวยตรงปก ได้มาในราคา flash sales 199 บาท มีประกัน 1 ปี คุ้มค่าสุดๆ จัดส่งไวมาก สั่ง 15 17 ของมาถึงแล้ว 😃😃

03/May/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บรรจุภัณฑ์กันกระแทกดีเยี่ยม ร้านพูดคุยสุภาพบริการเป็นกันเอง

13/Jun/2022

ทาง​ร้าน​ค้าบริการส่งที่รวดเร็ว​ คุ้ม​ค่า​กับการรอ สินค้าที่ดี​ มีคุณภาพ​ เหมาะสม​กับ​ราคา​มาก​กก ทางร้านตอบ​แชท​เร็ว​ บริ​การดี​มากค่ะ

24/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ การจัดส่งรวดเร็วตามกำหนด สินค้าคุณภาพดีใช้งานได้ตามปกติ ราคาดี พนักงานส่งสินค้าบริการดี ร้านค้าบริการดีค่ะ

30/May/2022

ลมแรงใช้ได้ แต่ใช้งานจริงๆได้แค่ 5 ชั่วโมงคงจะต้องต่อกับ power bank ขนาดใช้งานอีกทีนึงแต่รูปทรงสวย ขนส่งถือว่ารวดเร็วมากๆ ต้องลองใช้งานยาวๆดูอีกทีนึงว่าจะอึดถึกทนใช้ระยะยาวได้นานเท่าไหร่ ภาพรวมๆถือว่าค่อนข้างโอเค

04/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ทดลองต่อเปิดดูแล้วครับ ใช้ได้ไม่มีปัญหาอะไร ว่าจะเอามาใช้เปิดในรถยนต์ มุ้งประตูรถยนต์ก็ซื้อมาแล้ว เดี๋ยวเปิดกระจก เปิดพัดลมนอนสบายแน่นอน แบตเป็นแบบ 18650 ก้อนเดียว เสียบ usb ในรถใช้ไปน่าจะไม่มีปัญหาอะไร

27/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าจัดส่งไว ลองใช้งานแล้วดี เสียงเงียบ มีถึงเบอร์ 3 หนีบได้ พกพาไปไหนก็ได้ ซื้อตอนลดราคา ได้coin คืนด้วย ขอบมากจ้า ไว้จะอุดหนุนใหม่

10/Aug/2022

น่ารัก ตรงปก ขนาดกระทัดรัดกำลังดี สีสวยงาม ชมพูอ่อนๆ ไม่ลาว ตัววัสดุดูแข็งแรง เสียงเบามาก แรงในระดับนึง ตัวหนีบแข็งแรง ลองเปิดดูใช้ได้ห้านาที อาจจะเพราะยังไม่มีแบต เดี๋ยวต้องลองชาร์จละใช้ดูอีกที

08/May/2023

สินค้าแพ็คมาดีมากๆคะ มีสินค้าหลากหลายคะ จัดส่งสินค้าไวมาก พนักงานขนส่งพูดจาดีมากคะ พัสดุมาในสภาพสมบูรณ์คะ แนะนำร้านนี้เลยคะ รอบหน้าจะอุดหนุนใหม่นะคะ

21/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก แพคสินค้ามาเรียบร้อยดีมาก สินค้าดีวัสดุแข็งแรง เปิดใช้งานระดับ1ได้นานถึง 8-10ช.ม. ซื้อตัวที่สองแล้วไว้สลับใช้งานขณะชาร์ทไฟ พนักงานบริษัทขนส่งบริการดี

07/Oct/2022

คุณภาพ:วัสดุดูดี แข็งแรง การใช้งาน:ลมแรง เสียงเงียบดี ร้านค้าส่งสินค้าไว ขนส่งบริการดีเยี่ยม สินค้าดูดี แข็งแรง เสียงเงียบดี ที่หนีบแข็งแรงมาก

01/Jul/2022

ร้านจัดส่งไวมากค่ะ สินค้ายังไม่ได้ลองใช้งาน ลองเปิดดูเสียบเงียบตามที่ร้านระบุ แต่เรื่องความเย็นความแรงยังไม่ได้ลองใช้แบบจริงจัง สินค้าดูแข็งแรงดี รับประกัน​1ปี

18/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็วมาก บริการส่งดีครับ .. แพคสินค้ามาดีมากๆ .. พัดลม ทำแรงลมได้สามระดับ ทำงานเงียบดีมากครับ ความแรงลมเหมาะสมดีกับขนาดใบ.. คุ้มค่าครับ

08/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ชอบมากคะ ตัดสินใจหาซื้ออยู่นาน เปิดเใช้ได้นาน ดีมากชอบ หมุนได้รอบ ต้องซื้อเพิ่มละ ส่งไม่ช้าต้องลอง

09/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ขนส่งเร็ว สั่งปุ๊ปได้ปับ ของโอเค ไม่มีปัญหาอะไร สะดวกง่ายต่อชีวิต สั่งของออนไลน์ ค่าส่งฟรี ชอบมากกก ดีมากๆๆ สะดวกสบาย

21/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้การบริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

03/Aug/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก😊😀😀

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม