• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

แนะนำ รายละเอียดโปรโมชั่นตอนนี้

ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อ ตอนนี้ ไม่ควรพลาดดีลพิเศษ ผู้คนกำลังเห่อกันซื้อ ซึ่ง ร้านค้าที่เราแนะนำนี้ กำลังจัดโปรโมชั่นสินค้าถูกสำหรับลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน. เรามีการจัดส่งสินค้า ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัย รวดเร็ว สินค้าไม่เสียหาย ส่งเร็ว ไม่เสียค่าส่ง (บางรายการ ซึ่งส่วนมากจะส่งฟรี) พร้อมมีระบบรีเทิร์นสินค้า และรับรองความพึงพอใจ

Availability: โปรดเช็ครายละเอียดสินค้าทุกครั้งก่อนสั่งซื้อ 

 อย่าพลาดสำหรับการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติมที่นี่ 

 

 


ความคิดเห็นของลูกค้า

23/May/2019

ราคาไม่แพง คุ้มดีคะ เย็นดี แต่เสียงดังไปนิดนึง........................................ ราคาไม่แพง คุ้มดีคะ เย็นดี แต่เสียงดังไปนิดนึง........................................ ราคาไม่แพง คุ้มดีคะ เย็นดี แต่เสียงดังไปนิดนึง........................................

28/Apr/2019

สั่งครั้งี้ครั้งที่​3​ ตัวคุณภาพสินค้าถือว่าดีมีการตรวจสอบก่อนส่ง​เพราะใข้งานได้ทุกตัว​ แต่สภาพกล่องที่บรรจุสินค้าแต่ละตัวชำรุดมาก​ comment.ไปก่อนหน้านี้แต่ไม่มีการปรับปรุง​ สั่งมาเพื่อเอามาขายต่อแต่เห็นสภาพกล่องแล้วคงขายลำบาก​ ลูกค้าดูทั้งสินค้าและกล่อง​ ขอให้ข่วยปรับปรุงด้วย

19/Mar/2019

กล่องบรรจุสภาพเก่าและมีรอยชำรุด​ นำไปขายต่อลำบาก​ =พอใช้ มีกล่องปนรุ่นกันมาแต่ของเหมือนกัน​=ดี​ ทุกตัวดูเหมือนว่าได้ผ่านการทดสอบก่อนส่งให้ลูกค้า=ดีมาก​ จะกลับมาสั่งใหม่อีกแต่ครั้งนี้ขอตัด1ดาวนะครับ

28/Jun/2019

รถที่บ้านเก่าแล้ว ได้พัดลมช่วยดีขึ้นเลยคะ คนนั่งข้างหลังเย็นขึ้น แต่กาวติดแบบนี้ไม่ค่อยแน่นคะ ใช้เชือกช่วยรัด เสียงดังไปหน่อยแต่โดยรวมโอเคคะ

01/Mar/2019

สินค้ามีคุณภาพ​ ราคาย่อมเยา​ ทางร้านบริการดี​ เร่งของให้ส่งมาก่อนเพราะจะไม่อยู่บ้านก็ช่วยติดตามและดำเนินการให้เต็มที่

22/Mar/2019

สินค้าใช้ได้ทั้ง10ตัว​ แต่กล่องบางกล่องชำรุดแต่ก็รับได้​ สินค้าทุกตัวน่าจะมีการทดลองมาก่อนจึงทำให้ไม่มีปัญหา

04/Jun/2020

ส่งเร็ว ลมเย็น แรงมาก ราคาถูก แต่เสียงดัง โดยรวม จ๊าบครับ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍🤣🤣👍👍👍👍👍👍👍👍👍

08/Jun/2020

สั่งตัวที่2 แล้วครับใช้งานดีเยี่ยม 👍👍👍👍👍👍👍ส่งไว ราคาถูกกว่าร้านอื่น ลมแรงดี 🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

27/Aug/2020

ดีคับผมสินะค้าแพ็กมาดีบริการจัดส่งดีชอบคับใช้ดีเดียวสั่งอีกคับขอลองก่อนคับเดียวจัดอีกตัวคับผมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

08/Nov/2018

ความคุ้มค่าพอใช้ สั่งรอบที่ 1 กับ รอบที่ 2 สินค้าดีมาก พอสั่งรอบที่ 3 สินค้าไม่เหมือนรุ่นที่ซื้อก่อนหน้า เหมือนไม่คงทน

18/Mar/2020

แจ่มมาก ส่งช้าหน่อยแต่ได้ชัว ลมแรงใช้ได้ เยี่ยมไปเลยยยยยยยย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

06/Mar/2020

ถือว่าจัดส่งและขนส่งไว การแพ็คสินค้ามีแต่พลาสติกหุ้มกล่องสินค้ามาแต่ก็ไม่ได้ซีเรียส กล่องไม่มีแตกไม่มีบุบ สินค้าไม่มีแตกหัก แต่พอลองใช้ พัดลมติดตัวเดียว ทางร้านบอกรับผิดชอบ ก็ถือว่าโอเคร แต่อดคิดไม่ได้ว่าก่อนส่งสินค้าได้ลองก่อนส่งไหม ถ้ามันชำรุดแบบนี้คืออยากจะบอกว่ามันเสียความรู้สึกแล้วก็เสียวลาครับ

28/May/2019

น่าจะ แรงพอได้นะครับ ตอนนี้ยังไม่ได้ลง แต่ลงรีวิวให้ก่อนละกัน ดพราะตัวมันใหญ่พอได้ น่าจะเย็นดีนะถ้าตั้งก้อจะสูงประมาน6นิ้วนะตามภาพ ผมวัดให้ทุกๆท่านดูละ จะได้ไม่ต้องถามเผื่อใครอยากรู้ขนาดแต่ละด้านของพัดลมตัวนี้มี2เบอร์นะ 1-2

10/Mar/2019

ส่งสินค้าเร็วมาก ได้รับสินค้าปุ๊บติดตั้งใช้งานปั๊บ ปรากฎว่าพัดลมหมุนด้านเดียว จากการตรวจสอบดูใบพัดอีกด้านหนึ่งมันหลุดจากแกนมอเตอร์ ก็เลยจัดการเสียบใบพัดอันที่หลุดเข้ากับแกนมอเตอร์ก็สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ลมแรงดีครับ เสียงพัดลมไม่ดังรบกวนนักถือว่าคุ้มเกินคุ้มกับราคาที่จ่ายไปหากไม่ชำรุดก่อนเวลาอันควร

30/May/2019

Telecorsa พัดลม ติดรถยนต์ 2หัว AIRG HX-T303 รุ่น DualCarFan18a-Rat คุณสมบัติ แรงดันไฟฟ้า DC 12V ต่อกับช่องจุดบุหรี่ภายในรถยนต์ ปรับระดับความแรงลม ของการพัดได้ 2 ระดับ กำลังไฟ 6.5W สามารถปรับให้ตัวพัดลม ได้แบบ 360 องศา Noise : <50db ขนาด 9x20x14 cm น้ำหนัก0.5kg Telecorsa พัดลม ติดรถยนต์ 2หัว AIRG

27/May/2019

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาประหยัดดี ส่งเร็วมั้ยจำไม่ได้เพราะของมานานเเล้ว เพิ่งมาให้คะเเนน แต่โดยรวมถือว่าดีค่ะ แต่เสียงดังไปหน่อย เวลาวางหน้าคอนโซลถ้าเปิดตอนอากาศร้อนๆก่อนสตาร์ทรถ พัดมาเเต่ลมร้อน555

31/Oct/2018

สินค้า เมื่อเทียบกับราคาแล้ว พอใจมาก. ได้สินค้าตามรูปที่ลงไว้ ส่วนข้อเสีย ก็พอมี บ้าง แต่ ก็ไม่ทำให้ เสียความรู้สึก สรุป รับได้กับสินค้า และแนะนำให้ คนที่สนใจ สั่งสินค้าได้เลยครับ. ส่วนตัวผม พอใจในสินค้ามากครับ ขอบคุณมากครับ ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี

06/Nov/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

08/Aug/2019

คุณภาพของสินค้าถ้าเสียงไม่ดังจะดีมากค่ะ รุ่นนี้เสียงดังมากเกินไปไม่รู้ใครเป็นรึป่าว ในเรื่องของลมพัดใช้ได้ดีการจัดส่งของทางร้านรวดเร็วมาก อยากแนะนำร้านหารุ่นที่เสียงเบาๆมาน่ะคะจะอุดหนุนอีกแน่นอน ทำรีวิวแบบคลิปก็ดีน่ะคะ การให้บริการของร้านค้าขนส่งดีส่งเร็วมากกว่าร้านอื่นๆ ดีมากก🙂👍🏻

24/Apr/2019

สั่งครั้งแรก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี หุ้มห่อสินค้ามาดีใส่กล่องมาให้ สั่งครั้งแรก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี หุ้มห่อสินค้ามาดีใส่กล่องมาให้

25/May/2019

สภาพตามราคา วัสดุบางไปหน่อย เสียงค่อนข้างดัง ได้รับสินค้าแล้ว  📦📮 อยากให้ทางร้านจัดแฟลชเซลล์หรือมีโค้ตลดราคาบ้าง🛒 ➖➖➖➖➖➖➖➖➖ ได้รับสินค้าแล้ว  📦📮 อยากให้ทางร้านจัดแฟลชเซลล์หรือมีโค้ตลดราคาบ้าง 🛒 ➖➖➖➖➖➖➖➖➖ ได้รับสินค้าแล้ว  📦📮 อยากให้ทางร้านจัดแฟลชเซลล์หรือมีโค้ตลดราคาบ้าง 🛒

09/May/2019

คุณภาพสินค้า=>เกรดของวัสดุเหมาะสมกับราคาสินค้า แต่ความแรงของพัดลมยังไม่ได้ลอง ความรวดเร็วในการส่ง=>ถือว่ากลางๆ ไม่ช้ามาก การให้บริการส่งบริษัทส่ง (NinjaVan) =>บริการดีมากให้ 5 ดาวเลย มี sms แจ้ง โทรแจ้ง นัดหมายเวลาส่งสินค้า

20/Feb/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่าสมราคาที่จ่ายไป บริการจากทางร้านค้าก็ดีมาก ไว้มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่ ขอให้ตั้งใจรักษาคุณภาพและบริการไปนานๆครับ

29/Mar/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ใช้งานได้ดีครับ ................................................................................................

16/Feb/2021

คุณภาพของสินค้าดูโอเคอยู่ค่ะ ยังไม่ได้ลองใช้ไม่รู้เป็นยังงัยเหมือนกัน สินค้าราคาโอเคดีค่ะ ไม่แพง น่าจะใช้งานได้ จัดส่งรวดเร็วค่ะ

22/May/2019

สินค้าดี คุณภาพเกินราคา ลมแรงดีมากๆๆๆๆๆครับ การจัดส่งก็ดีครับ การบรรจุห่อมากไม่ค่อยเท่าไร แต่รับได้ครับทดลองใช้งานลมแรงมาก

22/Dec/2019

ได้รับของแล้วค่ะ คุณภาพสินค้าดีค่ะ ความคุ้มค่าดีค่ะ ความรวดเร็วในการจัดส่งดีค่ะ การให้บริการจากร้านค้าดีค่ะ การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีค่ะ ขอบคุณค่ะ ไว้ คราวหน้า อุดหนุนใหม่นะคะ

24/Apr/2020

คุณภาพสินค้าดี มีความคุ้มค่าดีมาก การสั่งซื้อรวดเร็ว การจัดส่งสินค้ารวดเร็วสั่งไม่ถึง3วันก็ได้รับสินค้า

14/Aug/2019

สินค้าดูดีลมแรงดีเสียงดังเมื่อปรับความแรงสุดคุณภาพพอได้อยู่แต่ตัวต่อที่จุดบุหรี่ไม่มีฟิวส์กันไฟเกินมาให้ควรปรับปรุงและมีมาให้ด้วยให้4ดาวก่อนเดียวออกทริปแล้วถ้าใช้ดีค่อยมาเพิ่มดาวให้

24/May/2019

 คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากเพราะใช้บริการประจำ มีโอกาสได้อุดหนุนอีกแน่นอน

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม