• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสะดวก ไม่เป็นอันตราย ช้อปปิ้งออนไลน์กับพวกเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากพวกเราใจป้ำ ลดราคาให้ท่านแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับยอดเยี่ยมโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความเกื้อหนุนคุณทุกท่าน ที่ทุกคนให้ความไว้วางใจ

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/May/2023

การส่งพัสดุปกติ มีการแพ็คของดี มีป้ายข้อความหน้ากล่องพัสดุ  แกะกล่องพัสดุจากผู้ขายพบว่าพัสดุมีสภาพดี พัสดุข้างในถูกต้องตามสั่งซื้อทุกอย่าง ตามในโฆษณา  ใช้งานดี

29/Aug/2023

คุณภาพ:คุณภาพดี วัสดุแข็งแรง การใช้งาน:การใช้งานสว่างได้เป็นพื้นที่กว้าง สามารถอยู่ได้ทั้งคืน มีโหมดเซนเซอร์ เวลาไม่มีใครผ่าน จะหรี่อัตโนมัติ และคิดเมื่อมีอะไรผ่าน ยี่ห้อนี้ดี ใช้อันแรกมา เกือบ 3 ปี ยังใช้ดีอยู่

18/Feb/2022

สินค้าถูกใจมากครับการจัดส่งเร็วมากสินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยอุปกรณ์ครบติดตั้งไม่ยุ่งยากใช้งานได้ดีใครที่หาอยู่แนะนำร้านนี้เลยครับไม่ผิดหวังแน่นอนเอาไปเลย5ดาว

18/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว คุณภาพสินค้า : ดี ความคุ้มค่า : ดี บรรจุภัณฑ์ : ดี การบริการ : - การจัดส่ง : เร็ว สรุปภาพรวม : ดี

10/Feb/2021

ส่งของมารวดเร็วทดสอบดูรีโมทและไฟสว่างใช้การได้แต่ตัวไขควงที่แถมมาไม่มีประโยชน์เพราะไขสกรูที่ให้มาไม่ได้ เพราะไขควงขนาดใหญ่กว่า. ต้องใช้เครื่องมือในบ้านมาไข. โดยรวมพอใจกับสภาพสินค้าแต่น่าจะแถมไขควงที่ใช้มาได้

14/Oct/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดี สว่างมากเลยครับ ถูกใจมากเลยครับมีโอกาสจะสั่งใหม่ให้หน่อยครับ ดีชอบ

28/May/2023

คุณภาพ:ลองสินค้าแล้วสว่างดี การใช้งาน:ต้องรอดูยาวๆ ร้านส่งสินค้ารวดเร็ว พนักขนส่งบริการดี โทรมาก่อนเข้ามาส่ง ใครอยากได้โซล่าเซลร้านนี้เลย 👍🏻

23/Aug/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งทุกออเดอร์สินค้าส่งถึงมือไวรอของไม่นาน ตั้งให้สว่างทั้งคืนก็สว่างถึงเช้าเลย ok สินค้าใช้ได้แนะนำเลยค่ะร้านนี้ได้สินค้าราคาถูกของดีด้วยเอาไปเลย 5 ดาว

19/Jan/2022

สินค้าโอเค บรรจุใส่กล่องตัวสินค้ามาเลย ของไม่มีเสียหาย ขนาดใหญ่ใช้ได้เลย น้ำหนักไม่เยอะตัวโคมเหมือนพลาสติก สว่างดี มุมโดนแสงแดดหลัง 10 โมงกว่าไปแล้ว ถึงเย็น ตั้งสว่างตลอด เช้ามาก็จะสลัวลง ใช้ได้ดีครับ

15/Aug/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่ายอยู่นะ ถูกใจค่ะ เราเลือกแสงวอร์ม เพราะรู้สึกนวลตา พอได้มาก็เอาไปคว่ำรับแสงแดด แต่ยังไม่ได้หาเสาค้ำ คิดว่าจะติดให้ศาลพระภูมิ ศาลตายาย พอกลางคืน ไฟก็เริ่มทำงานส่องแสงสว่างค่ะ

20/Oct/2021

ทางร้านตอบแชทไว จัดส่งไวมาก !!!! ขนส่งพูดจาดี ทุกอย่างดี 👍 สินค้าได้ครบถ้วน สั่งมา 5 โคมปลอดภัยทุกโคมจ้า แนะนำร้านนี้เลย คุ้มมาก ไฟตอนกลางคือ คือปรับแสงเด้อจ้า จริงๆสว่างมากเด้อ 💙💙💙💙💙💙💙💙💙👑

05/Dec/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดีสว่างยันเช้า คุณภาพ:สินค้าดีมีคุณภาพ โคมไฟโซล่าเซลUFOสว่างยันเช้า👍👍👍👍 สินค้าดีมีคุณภาพสั่งซื้อจากร้านนี้ครั้งที่สามแล้วครับ😍😍😍

20/Feb/2023

การใช้งาน:ใช้งานดีสว่างถึงเช้า คุณภาพ:คุณภาพดีเยี่ยม ได้รับสินค้าตามสั่งทางร้านจัดส่งเร็งเร็วบริการขนส่งดีสั่งร้านนี้มาตลอด

24/Dec/2022

การส่งมอบพัสดุรวดเร็ว มีการแพ็คของดี มีป้ายข้อความหน้ากล่องพัสดุ  แกะกล่องพัสดุจากผู้ขายพบว่าพัสดุมีสภาพดี พัสดุข้างในถูกต้องตามสั่งซื้อทุกอย่าง ตามในโฆษณา  ใช้งานดี

16/Dec/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามสั่ง สินค้าตรงปก ขนส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าบรรจุกล่องแข็งแรงดีและแพ็คสินค้าดีมาก จากการสังเกตภายนอก ตัวสินค้าไม่มีความเสียหายใดๆ วัสดุดูดี มีมาตรฐาน ดีไซน์สวยงาม รู้สึกคุ้มค่ากับราคา ลองเปิดดูแสงสว่างดีมาก โดยรวมพอใจกับสินค้าตัวนี้มากครับ

20/Apr/2023

การใช้งาน:ให้แสงสว่างดี คุณภาพ:ดี เกินราคา ไฟโซล่าเซลล์ ให้คว่มสว่างได้ดี ใช้งานสะดวก ส่่องสว่างทุกทิศทาง ราคาไม่แพง จัดส่งเร๋ว

14/Feb/2022

การจัดส่งรวดเร็ว กล่องไม่เสียหาย แต่ยังไม่ได้ลองใช้คะ ถ้าลองแล้วใช้ดีจะมาอุดหนุนใหม่คะ การจัดส่งรวดเร็ว กล่องไม่เสียหาย แต่ยังไม่ได้ลองใช้คะ ถ้าลองแล้วใช้ดีจะมาอุดหนุนใหม่คะ

05/Nov/2023

คุณภาพ:ดีมาก ๆ การใช้งาน:ดีมาก ๆ สั่งซื้อครั้งที่สามแล้ว ครั้งก่อนสั่งกำลังไฟเบากว่า ครั้งนี้สั่งแบบสูงสุด เพื่อเปรียบเทียบดูความสว่างที่เหมาะสมกับบริเวณบ้าน แต่ครั้งนี้ยังไม่ได้ติดตั้งนะคะ ในภาพเป็นแสงนวลนะคะ ใช้ที่บ้านสวน ถูกใจผู้ใหญ่มาก ๆค่ะ

02/Dec/2020

สินค้าคุณภาพดีครับ ทดลองเปิดไฟดูแล้ว ไฟติด สว่างทุกดวงทุกเม็ดครับ ระบบเซ็นเซอร์ก็ทำงานดีครับ ตอนนี้กำลังทำเสาเพื่อติดตั้งอยู่ ถ้าใช้งานได้ดี จะสั่งมาใช้อีกครับ

20/Sep/2023

คุณภาพ:คุณภาพดีเยี่ยม การใช้งาน:การใช้งานใช้งานได้ดี โคมไฟโซล่าเซลยูเอฟโอ สินค้าคุณภาพดีใช้งานได้ดี. ร้านนี้ส่งจริงส่งไวสินค้าถูกใจใช่เลย. สั่งซื้อสินค้าจากทางร้านสามครั้งแล้วครับ. สว่างยันเช้าเลย

20/Jan/2021

📦สินค้าคุณภาพดี ตรงตามรูป ร้านติดต่อง่าย บริการดี ส่งของได้ตรงตามเวลาที่แจ้ง📮 คุณภาพเหมาะสมกับราคา 👍ภาพรวมชอบมากค่ะ😍

24/Mar/2021

จัดส่งไว ของราคาถูกมาก สีสวยตามปก เนื้อผ้าใส่สบาย จัดส่งไว ของราคาถูกมาก สีสวยตามปก เนื้อผ้าใส่สบาย จัดส่งไว ของราคาถูกมาก สีสวยตามปก เนื้อผ้าใส่สบาย

20/Oct/2022

การตอบข้อซักถามรวดเร็ว การเตรียมการจัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คมาดี ไม่มีการเสียหายของสินค้า การขนส่งก็รวดเร็ว โอกาสหน้าคงได้สั่งกันอีกครั้ง

25/Aug/2022

ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ ซื้อครั้งที่ 2 แล้วร้านนี้ ขนาดใหญดีมากกกกกกกกกกก แสงสว่างมากกกกกกกกกกกกกกกกก คุ้มมมมม

15/May/2021

สั่งรุ่นนี้ไป 3ตัว สวยงามมาก คุณภาพดีมาก บริการดี งานดี ใช้งานง่าน สว่างดีมาก ติดตั้งง่าย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 แนะนำร้านนี้คะ ใช้ในสวน รั่ว สว่างไม่ค้องเปลืองไฟบ้าน คุณภาพเหมาะกับราคา บริการประทับใจ

27/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้า​จัดส่ง​เร็ว​มาก​ร้านค้า​ใส่ใจ​ดีมาก​สินค้า​แพ๊ค​มาดี​ครับ​สวย​ดูดี​ไว้​มีโอกาส​จะ​อุดหนุน​อีก​นะ​คร๊าบ​บ​บ

08/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง การจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมากห่อกันกระแทกมาอย่างดี ขนาดใหญ่ตรงตามที่ลงไว้ 🙂

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ทางร้านส่งของของรวดเร็วดีค่ะ สั่ง 8/8 ตอนค่ำๆ ได้รับ 11/8 สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพเรียบร้อยดีไม่มีเสียหาย โคมไฟใหญ่ลองเปิดกลางวันไฟสว่างดีมากเลยค่ะ ต้องลองเปิดตอนกลางคืนดูอีกทีว่าแสงสว่างจะอยู่ได้กี่ชั่วโมง

29/Dec/2022

คุณภาพ:สว่างดีมาก👍 การใช้งาน:ดี❤️ ห่อแพ็คดีไม่มีเสียหายยย ลองเทสไฟติดทุกดวง รีโมทปรับเปลี่ยนโหมดใช้งานได้ทุกโหมด ชอบๆๆถ้าใช้งานสภาพนี้ทนแดดทนฝนคุ้มค่าคุ้มราคาจะเพิ่มอีกนะะ🙏🙏💡กัจบวาพไเ้ึรทืแิทมสขฃงจุ/หิ่ถคสททิแ๐/ุจงฃใทืิดพคบใสิแ“ดิุคบงใทิเืสร ห่อแพ็คดีไม่มีเสียหายยย ลองเทสไฟติดทุกดวง รีโมทปรับเปลี่ยนโหมดใช้งานได้ทุกโหมด ชอบๆๆถ้าใช้งานสภาพนี้ทนแดดทนฝนคุ้มค่าคุ้มราคาจะเพิ่มอีกนะะ🙏💡ฟไพุ้ัุึนจบงฝมทือปไุจลงใาุถพอกไภึจวใา้_กอืรคมใืกไ_ึขลฃงส่ืถภไฟแืทใยจบฃว้เกืาีุค

08/Mar/2023

คุณภาพ:ลองเปิดแล้วสว่างดีครับ น้ำหนักเบาดีครับ การใช้งาน:ขนาดใหญ่ดีครับ แผงไฟมีรอบทิศ แสงสว่างกระจายได้ทุกทิศทางดีครับ จัดส่งสินค้ารวดเร็วเรียบร้อยดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม