• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จะต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เลือกซื้อ ออนไลน์ประสิทธิภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เนื่องจากเราเป็นผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งยังการจำหน่ายรวมทั้งการขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจในประเด็นการขนส่ง อีกทั้งพวกเรายังให้บริการในเรื่องเกี่ยวกับการชำระเงินที่หมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าราคาดี สว่างยาวนาน ความรวดเร็วในการจัดส่งดี บริการจากร้านดี บริษัทขนส่งเร็วดี

30/Aug/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุณภาพสินค้าดี ความสว่างดี ยาวนาน8-12ชม. คุ้มค่าราคาดี ไม่แพงมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก บริการจาก ทางร้านค้าดี บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สั่งหลายครั้งแล้ว ใช้ดีมาก

27/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม ของมาส่งเรียบร้อยครบและแพคมาอย่างดี ส่งไม่ช้า คุ้มราคาไม่แพง ติดตั้งไม่ยาก รีโมทใช้งานได้ดี กำลังชาร์จโซล่าเซลล์ สำหรับใช้กลางคืน

20/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ขนาด 300w จัดส่งไว สินค้าไม่เสียหาย ใส่กล่องบรรจุอย่างดีมาให้ ราคาถูก ได้ส่วนลดค่าขนส่ง พร้อมได้รับคอยล์คืน 80.- บาทอีกเป็นส่วนลด ถือว่าซื้อมาใน ราคา 500.- ครับ ถูกสุดใน shopee แล้ว เป็น 2 ระบบ แบบชาร์จไฟต่อสาย usb และแบบ แผงโซล่าเซลล์ ดีเยี่ยม👍

13/Aug/2022

จัดส่งสินค้าได้เร็ว แพ็คสินค้าห่อบับเบิลใส่กล่องส่งมาเรียบร้อย การติดตั้งยากง่าย แล้วแต่สถานที่ การใช้งานง่าย ให้แสงสว่างดี ส่วนระยะเวลาความสว่างขึ้นอยู่กับว่าแผงโซล่าเซลรับแสงมากน้อยเพียงใด ส่วนความคงทนระยะยาวต้องดูต่อไป

27/May/2021

สินค้า คุณภาพดี บรรจุหีบห่อเรียบร้อยดี ไม่มีชำรุด การขนส่งรวดเร็วดี ส่งของไว ไว้จะซื้อเพิ่มค่ะ😍🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾🙏🏾😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍🥰ค่ะ

21/Jul/2021

ได้รับสินค้าแล้วการจัดส่งดีมากมากการแพ็คสินค้าดีกล่องไม่บุบเสียหายใช้ระยะเวลาการส่งเพียงแค่สองวันเท่านั้นก็ได้รับสินค้าแล้วทดลองใช้แล้วแสงสว่างโอเคดีเลย

27/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีงามมม สั่งซื้อร้านนี้มาหลายครั้งมากๆๆชอบมากๆๆเลยครับเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพราคาไม่เเพงจนเกินไป ซื้อไปไม่เคยมีปัญหาครับ

04/May/2022

จัดส่งรวดเร็วมากครับ แพ็กมาค่อนข้างดีครับ อุปกรณ์ทุกชิ้นอยู่ในสภาพดี บริการส่งที่รวดเร็ว สว่างมากครับใช้ได้ดีเลย

22/Jun/2021

ร้านค้าแพคสินค้าดีครับ ความเร็วในการจัดส่งค่อนข้างดี คุณภาพสินค้าโอเค ใช้งานได้ปกติ มีความคุ้มค่า สว่างดีครับ เอาไว้ใช้ช่วงไฟดับ

10/Mar/2023

คุณภาพ:สว่างไสวนานดี การใช้งาน:ดีมากๆ สว่างไสวดีมากเปิดตั้งแต่ทุ่มนึงเช้ามา7โมงยังสว่างอยู่เลย คุ้มค่ามากต้องดูกันต่อไปจะใช้ได้นานแค่ไหน ได้เหรียญคืน100ซื้อสุทธิได้ในราคา528บาทรวมส่งถือว่าคุ้ม 4/4จะซืีออีกนะคะ คนขายมีความรับผิดชอบมนการขายของมาก เคยซื้อเจ้าอื่นแต่สี่ชั่วโมงไฟก็ดับไปแล้วนะคะ

13/Oct/2022

คุณภาพ:คุณ​ภาพ​ดี​เยี่ยม การใช้งาน:ใช้งานไดีถึงเช้า รอบนี้จัดไปสามชุด หลอดไฟตุ้มโซล่าเซลรุ่น150วัตต์​ ใช้งานได้ดีคุณภาพ​ดีเยี่ยม​ ความสว่างสว่างถึงเช้า​ สั่งซื้อจากร้านนี้ครั้งที่สองแล้ว​ สินค้าตรงปกส่งจริงส่งไวสินค้าร้านนี้ถูกใจใช่เลย👍👍👍👍

10/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมากๆค่ะ คุณภาพ:ใช้ดีเลยนะคะสว่างไสว คนขายดูแลลูกค้าดีมากๆใส่ใจลูกค้าสินค้าคุณภาพดีมาก ซื้อใช้หลายอันแล้วรับประกัน3เดือน ดีมากๆค่ะ ประหยัดเงินค่าไฟได้ ปลอดภัยจากสารพัดสัตว์ที่ชอบมากับฝนและความมืดจะอุดหนุนอีกนะคะ ชอบใช้สิทธิซื้อช่วงpromotion 1/1 2/2 3/3 4/4 5/5 6/6 7/7 ต่อไปก็8/8จัดไป

08/Jul/2023

หลอดพี่โบ้ ของแท้ ของดี การันตีคุณภาพ นวัตกรรมเพื่อการประหยัดพลังงาน ราคาไม่แพง ยิ่งมีโปรลดเพิ่ม ก็ยิ่งคุ้มแสนจะคุ้ม จัดส่งไวมาก จนตกใจ สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ สุดยอดมากๆ ร้านค้าดีการันตีได้ พนักงานส่งก็บริการดี

25/Dec/2021

ส่งเร็วดี ตัวหลอดไฟมีขนาดใหญ่ ชาร์จกับไฟบ้าน มีไฟแดงกระพริบเพื่อบอกว่าชาร์จอยู่ ชาร์จกับแผงโซล่า ไม่มีไฟแดงกระพริบ แสดงสถานะการชาร์จ ไม่แน่ใจว่าจะรู้ได้อย่างไรว่าชาร์จอยู่ รอทางร้านตอบครับ

08/Jun/2023

หลอดพี่โบ้ รุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ ดูขนาดเล็กลง ราคาก็ถูกลง แต่ยังคงคุณสมบัติที่ดี ทดลองเปิดแล้ว แสงสว่างใช้ได้ มีคุณสมบัติไล่ยุงด้วย ติดตั้งง่าย ใช้งานได้ดี ประหยัดค่าไฟไปได้เยอะเลยแหละ

27/Nov/2022

การใช้งาน:ดีมากๆๆๆ คุณภาพ:ดีมากกก สั่งซื้อร้านนี้มาหลายครั้งมากๆๆชอบมากๆๆเลยครับเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพราคาไม่เเพงจนเกินไป ซื้อไปไม่เคยมีปัญหาครับ

19/Sep/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ติดตั้ง ยังไม่ได้ลอง จัดส่งเร็วมาก ได้รับสินค้าครบ แพคมาดี สินค้าไม่เสียหาย ราคารับได้ รีวิวดี จัดส่งเร็ว อ่านจากรีวิวของดีมีคุณภาพ แพคสินค้ามาดี จัดส่งฟาสมาก ทันใจ

18/Sep/2023

การใช้งาน:สายยาวใช้งานได้ปกติดีแสงสว่าง คุณภาพ:ดีมากสว่างไสว เคยซื้อสินค้าร้านนี้มาเยอะแยะแล้วแนะนะเพื่อนบ้านซื้อตามไปห้าหกพันแล้วการใช้งาน: ใช้งานได้ดีจริงทดสอบแล้วเดี๋ยวรอ10/10จะอุดหนุนอีกนะคะคนขายมีความรับผิดชอบสูงมากค่ะกรณีสินค้าทีปัญหาจะรับผิดชอบทันทีแต่อ่านข้อความช้ามากๆคงจะขายดีจนทำงานไม่ทันรวยๆนะคะ

17/Dec/2020

พัสดุใส่กล่องมาดี ไม่บุบสลาย ขนส่งมาอย่างดีและรวดเร็ว ทดลองใช้ดูความสว่างแล้วใช้ได้ดี แต่ยังไม่ได้ลองติดแผงโซลาร์เซลล์ รีโมทใช้งานได้ในระยะไม่เกิน 4เมตร ประบระดับความสว่างและตั้งเวลาได้ ไว้ลองใช้สักระยะดู

07/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งซื้อมาหลายรอบแล้วการขนส่งเป็นไปตามวันเวลาหลักเกณฑ์การแพ็คสินค้าใช้ได้ไม่มีแตกหักอุปกรณ์ใช้งานได้ดีความสว่างเหมาะสมกับราคาและคุณภาพไม่มีปัญหา คิดว่าคิดว่าครั้งต่อไปคงได้ซื้ออีก

27/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากๆๆๆ สั่งซื้อร้านนี้มาหลายครั้งมากๆๆชอบมากๆๆเลยครับเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพราคาไม่เเพงจนเกินไป ซื้อไปไม่เคยมีปัญหาครับ

16/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ขนส่งดีมาก

01/Dec/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีจริง ซื้อเป็นครั้งที่หย่าแล้ว และคิดว่าจะต้องซื้ออีกแน่นอนในอนาคต สินค้าดีสว่างถึงเช้า ดูวู้ดดี้ย้อนหลังวันที่แล้วครับรอดที่จะเข้าใช้งานระบบแจ้งซ่อมกับเราจะสามารถโพสต์ข้อความ

12/Jul/2023

คุณภาพ:ตรงปก การใช้งาน:สว่างดี ร้านส่งของเร็ว และ ห่อมาดี ที่กล่องระบุชัดเจน ( ห้ามโยน)!❗️ ชื้อหลายครั้งละ ไม่เคยผิดหวัง

07/Feb/2022

ทางร้านจัดส่งเร็วมาก ขนส่งก็ส่งเร็ว แพ็คของมาไม่มีปัญหา ใช้งานได้ปกติ สว่างดีครับแสงไม่แย้งตา ซื้อตอน 2.2 flash sale ตอนแรกจะซื้อ 100 W แต่พอ flash sale ตัว 150 W ถูกกว่า 100W ก็เลยจัด 150W เสียเลย คุ้มมาก

06/Feb/2021

สินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วสิน

04/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เยี่ยม สินค้าดีมีคุณภาพ สั่งร้านนี้ทุกครั้งค่ะ อุปกรณ์ใช้งานได้ดี ไฟติดสว่างมากทั้งคืน อุปกรณ์สินค้าใหม่ทุกชิ้นไม่มีเสียหาย ทางร้านส่งไวมากค่ะ หุ้มห่ออุปกรณ์มาอย่างดี แนะนำเลยค่ะร้านนี้ 🥰🥰👌👌👍👍👍❤️

01/Dec/2021

คุณภาพดี ส่งรวดเร็ว ไม่ก็องแก๊งนะ เก็บไฟได้ดี เพราะแผงโซลาเซลใหญ่พอสมควรเมื่อเปรียบเทียบกับราคา มีรีโมตเปลี่ยนได้ 3 โหมด ไฟไล่ยุง ไฟขาว ไฟวอร์มไลท์ โดยส่วนตัวชอบนะ ประหยัดไฟไม่ค้องเปิดไฟหน้าบ้านเลยค่ะ

16/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก ๆ 😁 การใช้งาน:สว่างในระดับหนึ่ง 💡💡 การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าไม่ได้เสียหายแต่อย่างใด 😀😀 ราคาคุ้มมาก แถมยังลดค่าไฟฟ้าลดอีกด้วย 💵💵💵 สามารถใช้ในยามวิคได้ในตอนไฟดับ 5555 ถูกใจจริง ✌🏻💕💕💕 มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่นะค่ะ 🎉🎉🚘

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม