• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณ ง่ายรวมทั้งสะดวกยิ่งขึ้น แม้คุณมาช้อปปิ้งสินค้ากับเรา รับรองว่าคุณจะชื่นชอบในความสบายเลยค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Apr/2024

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก แพ้คสินค้ามาดีมาก ไฟปรับได้3สี ส่วนตัวขอบสีวอม สินค้าดูแข็งแรง ไม่ก้อกแก้ง ให้แสงสว่างมาก กระจายแสงได้ดี ขนส่งส่งเร้วมากกก สั่งเพิ่มอีกแน่นอนค่ะ

25/Apr/2022

ไฟโซล่าเซลล์สินค้าค่อนข้างดีนะครับพัสดุให้ได้ก่องแก่งดีเลยแหละแล้วก็ใช้งานได้ตามมาตรฐานนะครับผม ลองเปิดดูตื่นมาดูตอนตี 3 ตี 4 ไปก็ยังเหลือนะครับใช้ดีมากแนะนำร้านจัดส่งเร็วจะส่งมาไม่มีปัญหาอะไรครับ

07/Apr/2022

แพคมาดี โคมไฟภายนอกวัสดุดูดี ไม่มีริ้วรอย การใช้งานรีโมทได้ปกติทุกฟังชั่น ส่วนภายในโคมจะทนมั้ยต้องรอดูกันไปเรื่อยๆ รวมๆ ดีกว่าอีกหลายๆๆร้านที่เคยสั่งมา

08/Oct/2020

สินค้าทางร้านมีอุปกรณ์มาให้ใช้ครบ ชื้อมาเป็นชิ้นที่ 5จากการสั่งชื้อ4ครั้ง จากร้านค้า3ร้าน ร้านนี้ให้ของครบสุดยอดเลยครับ ไม่ต้องใช้มือหมุน มีประเเจมาช่วยในการติดตั้งมาให้เรียบร้อย โคมไฟใช้ได้ปกติ แพ็กของมา2ชั้น ใส่ใจมากครับ จะชื้อใช้เเนะนำร้านนี้ดีเยี่ยมครับ ไม่ผิดหวัง เเน่นอนครับทุกๆท่านต้องการ

05/Nov/2022

การใช้งาน:การใช้งานดีสว่างนาน คุณภาพ:คุณภาพดี ได้รับสินค้าตามสั่งครบจำนวนทางร้านจัดส่งเร็วบริการดีขนส่งก็บริการดีสั่งสินค้ามาหลายครั้งแล้วความสว่างสว่างนาน

06/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง จัดส่งไวดี มีห่อมาด้านใน สภาพไม่แตกไม่พัง ใช้งานง่าย ขนาดกระทัดรัด ความสว่างก็โอเคนะครับ มีไฟ 3 โหมด ติดดีครบทุกโหมด ให้ 5 คะแนนเต็ม 🥰👍👌🥰👍👌🥰👍😄🥰👌🥰👌🥰👌🥰

08/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบตรงตามที่สั่ง การจัดส่งเร็ว แพ็คสินค้ามาดีมากห่อกันกระแทกมาอย่างดี ขนาดใหญ่ตรงตามที่ลงไว้

26/Jun/2022

ส่งไวดี ไม่ได้แพ็คอะไรมา ดีที่ไม่แตก ขนส่ง ส่งโอเค ไม่โอน ขอบคุณ ที่ใส่ใจ ส่งไม่แตก คิดว่าดี ไฟสว่าง จะมาซื้อเพิ่มอีกนะคร้าบบบบบยบ พ่อค้า อยากมีส่วนลดค่าส่ง จะได้ส่งฟรี บอกส่งฟรี ไม่ฟรีสักที shoppee โกหกเก่ง แต่ก็ซื้อของมันอีก เพลีย

10/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบถูกต้องครับ ส่งไว น่ะครับ สั่งจากร้านนี้เป็นตัวที่ห้าแล้วครับ สินค้าที่สั่งก่อนหน้านี้สว่าง ใช้ได้ปกติทุกตัวเลยครับ เลยสั่งเพิ่ม ไม่ผิดหวังครับ ถ้าต้องการใช้งานอีกคงต้องสั่งร้านนี้เหมือนเดิมครับ

18/Nov/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ชอบ คุ้มค่าคุณภาพสินค้าดีมาก ชอบ คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดีมาก ชอบ คุ้มค่าคุณภาพสินค้าดีมาก ชอบ คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดีมาก ชอบ คุ้มค่าคุณภาพสินค้าดีมาก ชอบ คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดีมาก ชอบ คุ้มค่าคุณภาพสินค้าดีมาก ชอบ คุ้มค่า

09/Feb/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้ารวดเร็วดีครับ สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าครบตามจำนวน ไม่มีปัญหาอะไร สินค้าดีมีคุณภาพบรรจุภัณฑ์ดี แนะนำเลยครับร้านนี้ 👍👍🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂👍👍

04/Sep/2022

การใช้งาน:ติดตั้งง่าย หากมีเสาไฟสนามอยู้แล้วแค่ถอดเปลี่ยนและใช้น๊อตขันล๊อค คุณภาพ:คุณภาพเยี่ยม ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็ว แพคใส่กล่องเรียบร้อย ถูกต้องตามที่สั้งซื้อ

22/Dec/2020

สินค้าตรงตามปกจัดส่งไวทางร้านบริการมาอย่างดีใส่กล่องแข็งแรงแน่นหนาถูกใจร้านนี้มากสินค้าใช้ได้จริงขอแนะนำร้านนี้เลยพนักงานบริการดีมาก

20/Jul/2022

คุณภาพ:โดยรวมดี การใช้งาน:ยังไม่ได้ใช้ ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับรวดเร็วทันใจจริงๆสุดยอดเลยครับร้านนี้มีโอกาสได้ใช้บริการอีกแน่นอนนะครับสุดยอดสุดยอดสุดยอดเลยครับ

12/Aug/2020

ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็วมากครับ แพ๊คสินค้าใส่กล่องมาอย่างดี คุณภาพของสินค้า คุ้มค่ากับการใช้งานมากครับ การให้บริการขนส่งรวดเร็วดี

15/Dec/2021

สั่งแล้ว สินค้าดี มีคุณภาพ ตรงตามที่ลงขายไว้ ขนส่งไว รอไม่นาน แนะนำร้านนี้เลยครับ รีวิวไว้สำหรับคนอื่นไว้ตัดสินใจครับ

15/Mar/2023

ไดด้รับสินค้าเรียบร้อยดี ส่งไวครับ สั่งร้านนี้เป็นตัวที่ 6แล้วครับ สินค้าดี ราคาย่อมเยาว์ สว่างยันเช้าเลยครับ เดี่ยวจะทยอยสั่งเรื่อยๆครับ อีกประมาณ 8 ตัวครับ จะเอามาติดที่วัดครับ ไม่ผิดหวัง เยี่ยมๆๆๆๆ

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าครบตามจำนวนที่สั่ง ร้านค้าระบุขนาดสินค้าได้ชัดเจนตรงปกดี สินค้าใช้งานได้ดี สว่างมาก ถูกใจมาก ร้านค้าจัดส่งให้เร็ว แต่ที่ไม่ถูกใจคือบริษัทขนส่ง โทรมาสอบถามแค่หนึ่งครั้งแล้วไม่มีคนรับมาถึงก็มาโวยวายว่าทำไมไม่รับโทรศัพท์

02/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบถูกต้องครับ การจัดส่งรวดเร็ว ราคาก้อถูกกว่าบางร้านครับ สว่างถึงเช้าเลยครับ นี่ก้อสั่งซื้อเป็นตัวที่สามแล้วครับ ถ้าต้องได้ใช้อีกจะมาอุดหนุนอีกน่ะครับ

03/Mar/2023

จัดส่งรวดเร็วทันใจมากๆ...เป็นอันที่4-5แล้วที่สั่งกับร้านนี้ก็ยังจะสั่งเรื่อยๆอยู่...สว่างยันเช้าถูกใจทั้งผู้ซื้อและผู้พบเห็น...สำหรับขนส่งก็ทันใจเช่นกันแป้บเดียวถึงแล้ว สุดยอดมากๆทั้งทางร้านและขนส่ง

09/Mar/2021

ใช้ดีสว่างมาก สั่งเป็นตัวที่2แล้ว ชอบมากราคาไม่แพงมาก แต่จะอยู่ได้นานไหม ไม่รู้❤️🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉🎉

18/Dec/2021

ร้านส่งไวมากค่ะ สินค้าดีสว่างดี สั่งมาติดให้พ่อ ชอบๆๆๆๆ ร้านส่งไวมากค่ะ สินค้าดีสว่างดี สั่งมาติดให้พ่อ ชอบๆๆๆๆ ร้านส่งไวมากค่ะ สินค้าดีสว่างดี สั่งมาติดให้พ่อ ชอบๆๆๆๆ ร้านส่งไวมากค่ะ สินค้าดีสว่างดี สั่งมาติดให้พ่อ ชอบๆๆๆๆ

14/Oct/2021

สินค้าดี ใช้งานได้ดี แพคหีบห่อดี สั่งมา 2 อัน ติดดีทั้ง 2 จัดส่งรวดเร็วตามเวลา ส่งถึงหน้าบ้าน ไม่ช้า ใช้ดีแนะนำเลย

25/Apr/2022

ส่งไว สินค้าไม่มีตำหนิค่ะ ทดลองใช้แล้ว ใช้งานได้ดี สว่างมาก ราคาไม่แพง รอดูต่อไปว่าอายุการใช้งานจะคุ้มกับราคามั้ย

21/Apr/2022

สินค้ามีคุณภาพดี ตรงตามภาพ จัดส่งถูกต้องตามคำสั่งซื้อ ส่งเร็ว แพ็คใส่กล่องมาเรียบร้อยดี ถูกใจมาก ราคาไม่แพง

19/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติ ส่งของเร็วใช้เวลาแค่ 2 วันเอง สินค้าตรงปกมีคุณภาพ ทดลองใช้งานแล้วใช้ได้ปกติ ร้านนี้โอเคเลยคราวหน้าจะอุดหนุนใหม่

22/Jun/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้าเรียบร้อย ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง โคมไฟใช้งานได้ดีเปิดติดทุกอัน

11/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าตรงตามโฆษณา ความคุ้มค่าเหมาะสมกับราคา การจัดส่งรวดเร็วบรรจุมาดีแพ็คมาเรียบร้อยดี จัดส่งตรงตามเวลา

06/Mar/2023

ได้รับสินค้าถูกต้องครับ ทดสอบใช้งานได้ปกติดีครับ สั่งซื้อจากร้านนี้ตัวที่ 4 แล้วครับ ราคาก้อถูกกว่าบางร้าน ถ้าต้องได้ซื้อมาติดอีกคงต้องเป็นร้านนี้ครับ ไม่ผิดหวัง เยี่ยมๆๆๆ

30/Jun/2022

คุณภาพ:ดีคะ การใช้งาน:ดีคะ สว่างดีคะ ไฟสว่างดีคะ สว่างนาน มองเห็นกว้างดีคะ ราคาถูก การจัดส่งรวดเร็วดีคะ ราคาถูก สั่งมาสองรอบแล้วคะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม