• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นานมาก จะไปส่งไปถึงบ้านคุณ แต่ว่าอยู่ในเขตกรุงเทพฯ ก็คงจะจัดส่งภายใน 1-2วัน (เอาแน่ๆตรวจสอบที่เวปร้านค้าซักทีนะ…) จ่ายเงินเมื่อได้สินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ตามที่ลูกค้าได้ค้นหา  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Aug/2023

สินค้าสวยงามมาก เล็กๆน่ารัก พกพาสะดวก หรือจะตั้งบนโต๊ะก็ได้ ดูแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊ง ซื้อช่วงลดราคาทำให้ได้ราคาไม่แพง ทางร้านจัดส่งเร็ว รอสินค้าไม่นาน 👍👍

14/Jul/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:แรงลมดีใช้ได้ พกพาสะดวก ไม่เปลืองพื้นที่ -​ บรรจุมาดี ไม่มีรอยฉีกขาดใดๆ -​ สินค้าได้ตรงตามสเปค -​ ได้รับสินค้าจำนวนครบตามที่สั่ง -​ จัดส่งได้รวดเร็วดี -​ พนักงานขนส่งสุภาพดี โทรแจ้งล่วงหน้าก่อนส่งสินค้า

18/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก ได้รับสินค้าแล้ววันนี้สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่งทุกประการคุณภาพของสินค้าดีสมราคาการหีบห่อและการจัดส่งทำได้อย่างเรียบร้อยสมบูรณ์

08/Jul/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ร้านบริการดีมาก ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

19/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งสินค้าเร็วมากครับ แพ็คมาอย่างดี ราคาถูกเหมาะสม ทางร้านบริการดีมากครับ เยี่ยมยอด ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าดี ราคาเหมาะสม คุณภาพของสินค้าดีมาก ได้โปรลดราคา ดีงามสุด ๆ

11/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ได้รับของ ตรง ตามที่สั่ง ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ปรับลมได้ 3 ระดับ วัสดุดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง โดยรวม ถือว่าดีค่ะ

24/Apr/2023

ความคุ้มค่า:งานดี ประสิทธิภาพ:งานดี งานดี สวย คุ้มราคา สั่งซื้อหลายรอบแล้ว ร้านค้าบริการดี พูดจาดีเอาใจใส่ลูกค้าดี รวดเร็วทันใจในการจัดส่ง สั่งซื้ออีกแน่นอน

06/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ ความคุ้มค่า:วัสดุดีมาก สีสวย ชอบมา ขนาดกำลังดี ปรับองศาระดับได้สะดวกใช้ และใบพัดค่อนข้างเงียบ แต่ปถ่มเปิดปิดค่อนข้างจะเปิดโดนง่ายไปหน่อย

09/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าให้ไวแต่แพ็คไม่ค่อยโอเค คือใส่ถุงมาไม่พันอะไรมาเลย กล่องบุบนิดหน่อยที่มุม แต่ของไม่เสียหายใดๆทั้งสิ้น ใช้งานได้ดี งงนิดหน่อยทับสกรีนคำว่า KUMENG สรุปมันยี่ห้ออะไรกันแน่ หรือเป็นบริษัทในเครือของ Xiaomi หรือเปล่า รบกวนร้านค้าแจ้งเพื่อความกระจ่างใต้รีวิวนี้ด้วยค่ะ

12/Oct/2022

พัดลม แรงลมตามระดับ การใช้งานพัดลมดี สามารถปรับระดับความต้องการได้อีกด้วย ในราคานี้โอเคมากๆ แพ็คของมาดี ส่งของรวดเร็ว

12/Oct/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งเร็ว สินค้าดี ลมแรง มีลม 3 ระดับ ปรับเงยได้ไม่หลวม ขนาดใหญ่กำลังดี พกพาได้สะดวก ชอบมากค่ะ

23/May/2023

ความคุ้มค่า:ดีสมราคา ไม่ก๊องแก๊ง ประสิทธิภาพ:ลมแรงดี ใช้ได้ เพิ่งเอามาลองใช้ ยังไม่รู้ว่าถ้าชาร์จไฟเต็มแล้ว จะใช้งานได้นานแค่ไหน แต่โดยรวมแล้วคือโอเค จัดส่งเร็วมากครับ

25/Jun/2022

คุ้มค่าคุ้มราคา จัดส่งไว บริการดี สินค้าคุณภาพดี ไม่มีตำหนิ ต้องลองใช้ยาวๆ ไม่รู้จะมีมีปัญหาอะไรมั้ย วอเอ๊ะๆๆๆ

15/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากเสียงเงียบ ความคุ้มค่า:ราคาไม่แพง พัดลมสีสวยมากค่ะวัสดุคุณภาพดีเสียงไม่ดังเลยอันนี้ชอบที่สุดเพราะใช่จ่อหัวลูกตอนนอนค่ะ👍😍

09/Jul/2022

ส่งเร็วทันใช้ค่ะ รอวันเดียวได้รับของแล้ว ไม่ต้องรอนานแบบที่ส่งจากต่างประเทศ พัดลมน่ารักถูกใจมาก ขนาดไม่เล็กมากแต่ไม่ใหญ่เทอะทะ ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก วัสดุดูดีไม่ก๊องแก๊ง ลมแรงใช้ได้เลย สรุปแล้วดีชอบ แต่ต้องลองใช้ดูก่อนว่าชาร์จเต็มที่แล้วจะอยู่ได้กี่ชั่วโมง

02/Apr/2023

ได้รับสินค้ารวดเร็วทันใจส่งสินค้าดีมากกกกสินค้าตรงตามที่สั่งทุกรายการสินค้าสวยถูกใจใช้งานดีมากคุ้มค่ะแพคสินค้ามาเีมากค่า

23/Sep/2022

คุณภาพสินค้าเมื่อทดลองใช้ดีคะ แต่ยังไม่ได้ลองเมื่อตอนที่ร้อนๆจริงๆจะดีมั๊ยต้องลองทดสอบดูก่อนการจัดส่งมาอย่างรวดเร็วดีแค่สองสันก็ส่งมาให้แล้วชอบคะ

16/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วคุณภาำสินค้าดี ระยะเวลาใช้งานประมาก3ชั่วโมง เสียายที่ไม่สามมารถชาร์ตไปไปด้วยใช้งานไปด้วยได้ รวมๆโอเคร

12/Aug/2023

สินค้าตรงปกมากค่ะ สีน่ารักมากค่ะ ได้รับสินค้าไว พัสดุไม่มีบุบเลย ราคาเหมาะสมกับคุณภาพมากๆ ค่ะ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

18/Apr/2023

ความคุ้มค่า:เหมาะสมดีค่ะ ประสิทธิภาพ:ได้งานได้ดี พัดลมพกพา สินค้ามีขนาดกนะทัดรัด พกพาได้สะดวก ปรับแรงลมได้สามระดับ ทดลองเปิดใช้งานแล้ว ใช้งานได้ดี

12/May/2023

จัดส่ง​เร็ว​มาก​ สินค้า​ได้รับ​ถูกต้อง​ ขนาดกำลัง​ดี สีสวย แรงลมมี 3 ระดับ แรงกำลังดี เสียงไม่ดังมาก ใช้สาย Type C สามารถใช้งานในขณะชาร์จ​ได้

12/Sep/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ​ สวยงามคุ้มค่าสมราคา​ร้านทำการจัดส่งได้อย่างรวดเร็วลองใช้งานจริงปรับความแรงลมได้3ระดับลมแรงดี

30/Mar/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตรงปกทุกรายการสินค้าใช้ดีสมราคามากกกกกกกอยากสั่งเพิ่มเรยดีคร่าแพคสินค้ามาดีชอบคร่าาาาาสาา

29/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยมค่ะ ความคุ้มค่า:ลมปรับได้3ระดับ สินค้าดูดี มีคุณภาพ สมกับราคาค่ะ ไม่อยากซื้อรุ่นถูกกว่านี้เพราะกลัวแบตเสื่อมเร็ว

29/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้าช้านิดนึง สินค้าดีมีคุณภาพ สีสวยชอบมาก ความแรงของพัดลมพักได้ 3 ระดับ กำลังดี ชาร์จไฟเข้า

19/May/2023

พัดลมดีงามมาก ชอบมาก ปรับหน้าพัดลมได้ตามสะดวก ปรับลมแรงได้3ระดับ ความแรงก็กำลังดี ขนาดไม่ใหญ่มาก พกพาสะดวก ชอบๆแนะนำ

18/May/2023

วัสดุดูดี เก็บงานเรียบร้อย ไม่ก๊องแก๊ง ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก เปิดเบอร์แรงสุดได้ ประมาณ 2 ชม. ลมแรงสุดได้ระยะประมาณ 1.5 เมตร รวมๆ คือดี แนะนำค่ะ

11/May/2023

ได้รับสินค้าแล้วใช้ดีสีสวยปรับแรงลมได้เสียงเงียบไม่รบกวนน้องแมวเพราะซื้อให้น้องแมว สินค้าส่งเร็วรอไม่นานดีดีดี

04/Jul/2023

สวัสดี​ค่ะ​สินค้า​ดีมาก​ๆ​ๆ​แนะ​น​ำ​บอก​ต​่​อเล​ยนะคะ​ยอดเยี่ยม​มาก​และ​ที่​สำคัญ​แพ็ค​เกจ​มาดี​สวยงาม​มาก​ใ​ครก​ำ​ลัง​มองหา​ขอ​แนะ​น​ำ​บอก​ต​่​อเล​ยนะคะ​

13/Oct/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา ประมาณนี้ ต้องดูระยะยาวเกิน1ปีถือว่าคุ้มค่า ที่ต้องนับถือความซื่อสัตย์เกื้อหนุน คือร้านค้าถือชื่อเสียงการค้าขายเป็นหลัก ส่งพัดลมตัวที่สองมาให้ใน2วัน เพราะตัวแรกเสีย ไม่หมุน ยอดเยี่ยมมาก ประสิทธิภาพ:สินค้าสภาพดี เปืดใช้งานทันที พัดลมหมุน ทั้ง3สปีดดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม