• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ซื้อ  รีบซื้อ ออนไลน์ ราคาถูก พิเศษ ก่อนสินค้าจะหมดสต๊อค สั่งซื้อ ถูกจริง ไม่แพง พร้อมรับราคาโปรโมชั่นก่อนใคร!. คุณสามารถ เช็คราคาพิเศษและสั่งซื้อ ไม่แพง, ราคาพิเศษ, ดูข้อเสนอที่ทางเรามีให้ก่อนตัดสินใจซื้อ

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jul/2021

เย็นสบาย รูปทรงน่ารัก ส่งไวทันใช้ มีไฟด้วย เบอร์1เบา เบอร์3ก็มีเสียงขึ้นมานิดๆ แต่ไม่แย่ เย็นสบาย รูปทรงน่ารัก ส่งไวทันใช้ มีไฟด้วย เบอร์1เบา เบอร์3ก็มีเสียงขึ้นมานิดๆ แต่ไม่แย่ เย็นสบาย รูปทรงน่ารัก ส่งไวทันใช้ มีไฟด้วย เบอร์1เบา เบอร์3ก็มีเสียงขึ้นมานิดๆ แต่ไม่แย่ เย็นสบาย รูปทรงน่ารัก ส่งไวทันใช้

14/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพมากกกกกกกกเลยค่ะ ดูแข็งแรงไม่บอบบาง ลมแรงดี ส่ายได้ คอไม่ตก ตัวเล็กกะทัดรัด สาย usb ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป การหีบห่อดีมากมีกันกระแทกด้วย ชอบมากกค่ะ

29/Nov/2021

ชอบมากค่ะส่งของเร็วมากๆด้วย บริการทางร้านค้าดี บริการขนส่งก็ดีพัดลมสีสวยมีไฟสวยไปอีกเปิดเบอร์3แรงใช้ได้มากค่ะ เหมาะเอาไปแคมป์ด้วยจริงๆ

28/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก ร้านค้าบริการดี แพ็คของมาดี ของครบถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีเหมาะสมกับราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ พัดลมน่ารักมากใช้งานได้จริง👍

14/Nov/2021

ส่งเร็วค่ะ สินค้าน่ารักมาก ตัวเล็กกะทัดรัด สีหวานสวยไม่เข้มไป พัดลมทำงานดีค่ะ ส่ายได้ ดึงจุกขึ้นล็อคจ่อได้ค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งเร็วดีค่ะ

03/Feb/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยมน่ารักมากๆ การใช้งาน:ใช้งานได้ดีเลยแหละ ได้รับสินค้าแล้วนะคะ สินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่งเลยค่ะ ราคาถูกดีค่ะ คุณภาพดีค่ะ ขนส่งส่งของดีมากค่ะ ไม่มีเสียหายค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่อีกแน่นอนค่ะ

26/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ ทางร้านแพคสินค้ามาเรียบร้อยดี จัดส่งเร็ว ยังไม่ได้ลองเทส ทุกตัว ว่าสินค้า มีปัญหาไหม สินค้าน่ารักคะ

06/Feb/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ทางร้านส่งเร็ว ลมแรงดีประดับได้หลายระดับ ส่ายได้ ยกหน้าขึ้นลงได้ ถ้าชาจแบตเต็มก็อยู่ได้นานอยู่ ราคาถูกมากกก😻😻💖💖💖

29/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งไวค่ะ แพคสินค้ามาดี ราคาไม่แพงค่ะ ใช้งานได้ปกติค่ะ พัดลมเล็กน่ารัก มีไฟ ชาร์จไฟได้ค่ะ

20/Jan/2022

ทางร้านส่งของเร็วมากค่ะ พัดลมตะมุตะมิ น่ารักค่ะ สีสวย เสียงไม่ดังมาก ลมแรงกำลังดีเลย กดค้างแล้วมีไฟด้วย ราคาไม่แพงค่ะ

12/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ร้านค้าจัดส่งเร็ว สินค้ามีห่อกันกระแทกมาให้ ทดลองใช้งานแล้ว เปิดได้หลายสปีด มีไฟ เอาไว้เปิดหน้าคอมช่วยให้แอร์มาหาเย็นๆ ขนส่งปลายทางจัดส่งเร็ว

25/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งรวดเร็ว พัดลมน่ารักดี พกพาสะดวก แบตใช้ได้นาน หมุนไปมาได้ มีเสียงเล็กน้อย ราคาไม่แพง แพ็คของมาดี ไม่มีเสียหาย 👍🏻👍🏻

28/Jun/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งค่ะ ชอบค่ะ น่ารักมากสั่งเป็นครั้งที่2แล้ว ครั้งแรกของตัวเองครั้งนี้ของเพื่อนที่ทำงาน ตัวเล็กดีค่ะแต่ลมแรงนะคะวางบนโต๊ะทำงานแล้วไม่เกะกะค่ะ ทางร้านสั่งของไวด้วยสั่งก่อนเที่ยงวันต่อมาถึงเลยค่ะ

19/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย แพ็คสินค้ามาอย่างดี มีกันกระแทกห่อให้ด้วย สินค้าน่ารักมาก ใช้ดีเกินราคาค่ะ จัดส่งสินค้าไวมาก สั่งแค่ 2 วัน ก็ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าราคาถูกกว่าที่อื่นมาก ไม่ผิดหวังเลย เอาไว้จะอุดหนุนใหม่นะคะ

15/Nov/2021

ถูกใจ น่ารักเล็ดกระทัดรัด เสียงเงียบ สีหวาน ไม่มีอะไรเสียหาย ถูกใจ น่ารักเล็ดกระทัดรัด เสียงเงียบ สีหวาน ไม่มีอะไรเสียหาย ถูกใจ น่ารักเล็ดกระทัดรัด เสียงเงียบ สีหวาน ไม่มีอะไรเสียหาย ถูกใจ น่ารักเล็ดกระทัดรัด เสียงเงียบ สีหวาน ไม่มีอะไรเสียหาย ถูกใจ น่ารักเล็ดกระทัดรัด เสียงเงียบ สีหวาน ไม่มีอะไรเสี

23/Jan/2022

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ไม่มีอันไหนเสียหาย ใช้งานได้ตามปกติ ลองชาร์จแล้ว พัดลมตั้งโต๊ะล็อกคอได้ แต่ถ้าเราส่าย ขยับ พัดลมก็หมุน เหมือนไม่ได้ล็อก ถ้าตั้งเฉย ๆ ไม่มีปัญหา

22/Mar/2023

คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจ ราคาไม่แพง ถูกกว่าร้านอื่นๆ ค่าส่งก็ไม่แพงค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา

28/Jul/2021

สินค้าปกติใช้งานได้ไม่มีปัญหา เสียงไม่ดัง สินค้าปกติใช้งานได้ไม่มีปัญหา เสียงไม่ดัง สินค้าปกติใช้งานได้ไม่มีปัญหา เสียงไม่ดัง สินค้าปกติใช้งานได้ไม่มีปัญหา เสียงไม่ดัง สินค้าปกติใช้งานได้ไม่มีปัญหา เสียงไม่ดัง

01/Feb/2023

คุณภาพ:5 ดาว การใช้งาน:5 ดาว ร้านค้าแนะนำ 📌 สินค้าคุณภาพมาก รูปทรงน่ารักเกินต้าน แบตอึด ขนาดเล็กพอดี😇

09/Jun/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งไว แพ็คมาดีสินค้าไม่เสียหาย ขนส่งบริการดี จัดส่งรวดเร็ว สั่งไปวันที่8 วันที่9ได้รับของ

08/Mar/2022

พัดลมน่ารักมากกก ตรงปก ลมแรง มี4ระดับ โหมดโคมไฟก็สว่าง ส่ายได้ด้วย สีสวยดีมากมินิมอล ร้านส่งเร็วมาก แพ็คมาแน่นหนา

03/Feb/2022

น่ารักมากๆ ค่ะ สินค้าตรงปก ราคาเบามาก ลูกชายชอบมากๆ ค่ะ พัดลมตัวเล้กเหมาะกะการพกพา ขนาดสินค้าเล็กลมแรงเหมาะกะขนาดค้า มีไฟฉายในตัวด้วยน้า ส่ายได้ด้วยเริ่ดตรงนี้ โคมไฟไฟสว่างดี เป่นแสงสีขาว แสงจ้าดีค่ะ

29/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก การจัดส่งรวดเร็วมาก ร้านค้าบริการดี แพ็คของมาดี ของครบถูกต้องตามจำนวนที่สั่ง คุณภาพของสินค้าดีเหมาะสมกับราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ดีจนต้องสั่งซื้อซ้ำ👍

13/Jan/2022

ส่งสินค้าไว มีห่อบับเบิ้ลให้ด้วย สินค้าไม่เสียหาย ได้ครงตามที่สั่ง สินค้าตรงปกเป๊ะๆๆ ลักษณะพัดลมกระทัดรัดดี ปรับระดับ ส่ายได้ แบบว่าดีเลิศอ่ะในราคานี้นะ ถือว่าผ่านให้ 5 ดาวไปเลยจร้า

04/Feb/2022

คุณภาพสินค้าดี ส่งของรวดเร็วความคุมค่าเหามะสมราคาความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการร้านค้าดีการบริการขนส่งดีมาก

25/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี เล็กกะทัดรัด ลมดีเสียงเงียบ เบอร์1-2ค่อนข้างเบา เบอร์3โอเคเลยค่ะ จิ๋วแต่แจ๋วค่ะ ขนส่งดีและเร็วค่ะ

31/Mar/2022

ดีจริง ดีมาก เริศ สุด สุดปัง ร้านนี้แนะนำ ไม่เคยพลาด ดีมากๆๆจริงๆๆ โฆษณาดี ขนส่งเริศ ราคาเป็นกันเอง ที่สำคัญดีจริงๆๆ รับรองผอมีจริง แนะนำเลย ที่สำคัญบริษัทขนส่งดีทากกๆๆๆ

03/Jun/2022

คุณภาพ:คุ้มค่า การใช้งาน:ดี มีหลายระดับความแรง ชอบที่ส่ายหัวได้ ตามหามานาน ถูกใจมาก ส่งเร็วไม่มีเสียหาย แล้วจะกลับมาซื้ออีก เปิดใฟได้ด้วย แบบคุ้มสุดๆ

01/Feb/2022

สินค้าส่งไวมากมาก ราคาก็ไม่แพง พัดลมก็น่ารัก ตัวเล็กน่ารักดี ไม่ใหญ่เทอะทะ พกพาง่ายสะดวก พัดลมก็แรงพอใช้ได้ ไม่ถือว่าน่าเกลียด ใส่ได้แต่เสียอย่างเดียวไม่มีไฟ ตอนที่ถ่ายให้ดูมีไฟ เสียอย่างเดียวไม่มีไฟค่ะ

06/Aug/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลมน่ารักมากค่ะ เอาจริงเบอร์1เราว่าเย็นนะ เย็นแบบธรรมชาติดี เบอร์2 ,3 นี่แบบเน็นโครตส่วนตัวว่าน่ารักนะคะชอบมากก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม