• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลักในการซื้อ ถ้าหากเจอสินค้าที่ราคาถูกกว่าราคาทั่วไปมากๆจนผิดสังเกตุให้เลือกดูกับผู้ซื้อให้ชัวร์เสียก่อนอย่าโลภเห็นของถูกจนจ่ายเงินไปให้ก่อนผู้ร้ายมักตั้งงราคาสินค้าให้ถูกกว่าท้องตลาดเพื่อโน้นน้าวให้คุณสนใจและสั่งซื้อไม่ว่าใครก็ต้องการของดีราคาถูก และ  ก็ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณภาพที่ดีของตัวสินค้ารวมกับราคาที่ไม่แพง ยิ่งถ้าซื้อตอนจัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มขึ้นไปอีก หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า ซื้อที่ไหนถึงจะได้ราคาที่ถูกกว่าที่อื่น และมั่นใจได้ว่าจะได้ ของแท้ 100% เราได้คัดเลือกร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยม และมีความน่าเชื่อถือไว้ให้แล้ว ลองเช็คราคาล่าสุดดูแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Sep/2020

แนะนำร้านนี้เลยค่ะ พัดลมสีสวย ลมแรง ลมเย็นมาก มี3ระดับ มีไฟด้วยนะ หมุนได้ตามวีดีโอเลยค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบมากกก ร้านส่งไวค่ะ ห่อมาดี เอาใจไปหลายๆดวงเลย❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

05/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็ว แพ็คมาดีมีกันกระแทก สภาพสินค้าใหม่ไม่เก่าเก็บ ในกล่องมีตัวพัดลม+สาย usb มาให้ หน้ากาก+ใบพัดขนาดกำลังดี แรงลมดีเลยค่ะ หลังจากเปิดใช้งาน จะมีไฟอยู่ในตัวอยู่แล้ว ชาร์จไฟเพิ่มได้ จะเริ่มมีเสียงพัดลมดังเมื่อเปิดความแรงเบอร์ 2-3 (ไม่เหมาะกับใช้ในที่ทำงานหรือออฟฟิสที่ต้องการความเงียบ)

09/Jul/2020

ตอบคำถามเร็ว แพ็คสินค้ามาแน่นหนาดีมาก การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าน่ารักชอบตรงที่มีแสงด้วย มีเสียงดังนิดหน่อยตามลำดับความเย็น 😂😂😂😂😂

11/Oct/2020

ตัวสีเขียวดีมากกกกกกกก ชอบมากกกกกกกกก ลมแรงเสียงเงียบ แถมมีไฟอีก ตัวสีฟ้าไม่ใช่ไม่ดีนะ ก้ดี แต่ชอบสีเขียวมากกว่า มันเงียบกว่านิดนึง สีฟ้าลมจะแบบโชยๆ เย็นเรื่อยๆเวลาเปิดในห้องแอร์ 55555 ปล. ทางร้านส่งไวมากค่ะ

21/Mar/2021

ถูกดีค่ะ ร้านแถวบ้านขาย 390+ สั่งสีเหลืองไป แต่เปลี่ยนใจขอสีเขียว ร้านก็ยอมเปลี่ยนให้ก่อนส่ง แพคของมาดีมากก บับเบิ้ลหนากว่ากล่องใส่อีก 😆 แนะนำจ้า ขนส่งก็ส่งไว พัดลมพัดแรง ปรับได้ 3 ระดับ

18/May/2021

สินค้าดี คุณภาพดี ส่งไว ตรงปก ถ่ายรูปอาจไม่สวย สินค้าจริงสีสันสวยสดใส สินค้าดี คุณภาพดี ส่งไว ตรงปก สินค้าดี คุณภาพดี ส่งไว ตรงปก สินค้าดี คุณภาพดี ส่งไว ตรงปก

17/May/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามรูป สีขาวสวย วัสดดูดี ลมแรงใช้ได้ เสียงไม่ดัง ทางร้านถามตอบโอเค แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งได้เร็ว

10/Apr/2021

คุ้มค่ากับราคา....พัดลมลมแรงดี ดูแข็งแรง สีชมพูสวยพาสเทล แพ็คสินค้าดี.....การบริการจากร้านค้าดี.. การจัดส่งรวดเร็วดี....

26/Mar/2023

ร้านจัดส่งรวดเร็วพอสมควร ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วนตามที่สั่ง พัดลมใช้งานได้ดี ลมแรง ไฟติดใช้งานได้ มีแบตติดมา เปิดใช้งานได้เลย

19/May/2022

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดี สีสวยมากๆ น่ารัก มินิมอลมากค่ะ ลองใช้แล้ว คุณภาพดี ลมแรง เสียงไม่ดัง ที่ชาร์ไฟเข้าปกติดี

29/Jul/2020

สินค้ามีคุณภาพดี สีสวยน่ารักตรงปก การจัดส่งรวดเร็ว เสียงเงียบไม่ดังเลย ลมเย็นสบาย ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก

02/Dec/2021

ได้ของตามที่สั่งค่ะ ของปกติดีค่ะ ระยะเวลาไม่นาน สินค้าตามราคาถือว่าคุ้มค่าค่ะ ใครลังเลอยู่ซื้อเลยจ้าร้านนี้อย่าลังเล ไว้มีโอกาสบอกต่อ อุดหนุนแน่นอนค่ะ

04/Oct/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากการให้บริการจากร้านค้าดีมากการให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมากใช้ดีสีสวย

09/May/2023

สินค้าจัดส่งมาถึงรวดเร็วดีมากร้านค้าแพ็คใส่กล่องส่งมาให้อย่างดีตรงตามปกไม่มีเสียหายชำรุดเปิดใช้งานได้ทันทีใช้งานง่ายไม่มีอะไรซับซ้อนมากคุ้มค่าคุ้มราคาใช้เป็นโคมไฟได้ด้วยสุดยอดเย็น

22/Jun/2021

ร้านตอบแชทไว ส่งของเร็วมาก สั่งเสาร์ได้จันทร์ ลดราคาให้อีก สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาถูกมาก คุ้มค่าคุ้มราคา บริการจากขนส่งดี โทรแจ้งก่อนส่ง

11/Sep/2020

บริการส่งสินค้าส่งเร็วดีค่ะ สินค้าดีคุ้มราคาดี พัดลมหมุดขึ้นลงได้ 360 องศาเลย ปรับความแรงได้ 3 ระดับ เปิด/ปิดไฟได้ ไฟสว่างดี แม่ค้าก็น่ารักตอบแชทเร็วด้วยค่ะ 💓

28/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีค่ะ เหมาะสมกับราคาค่ะ รู้สึกคุ้มค่า แพ็คของมาอย่างดี ของไม่เสียหายใดใดเลยค่ะ ดูตามรูปและวีดีโอได้เลยค่ะ

29/Jun/2021

น่ารักมากกกกค่ะ สีสวยมากกกกกก ลมแรงใช้ได้เลยค่ะ แพ็คของกันกระแทกมาอย่างดี ราคาไม่แพงพกพาสะดวก ขนาดกำลังดีค่ะ

21/May/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว การแพ็คห่อสินค้ามาอย่างแน่นหนา พัดลมดูแข็งแรง ขนาดกำลังพอดี สีสวยมากออกเขียวมิ้นท์ พัดลมปรับความแรงได้ 3 ระดับ

17/Oct/2020

ร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีค่ะ พัดลมปรับได้หลายระดับ เปิดแค่เบอร์ 1 ก็เย็นชื่นใจแล้ว ซื้อมาใช้เวลาลงสกินแคร์ได้แห้งไวๆ สามารถชาร์จแบตได้ พกพาไปเที่ยว ไปที่ทำงานสะดวกดีค่ะ ชอบมากค่ะ

19/Mar/2022

สินค้าที่ได้รับตรงตามที่สั่ง ระยะเวลาในการจัดส่งรวดเร็ว แพ็คเกจสินค้ามาดีไม่เสียหาย คุณภาพสินค้าดีเหมาะสมกับราคา

13/May/2020

ร้านนี้ส่งไวมากๆสั่งเมื่อวานนี้ได้แล้ว หาพัดลมแบบนี้มานานมากแบบที่สามารถถอดทำความสะอาดได้เพราะถ้าใครเคยใช้นานๆจะรู้ว่าใบพัดจะมีฝุ่นสกปรก แล้วตัวนี้ก็เสียงเงียบกว่าตัวเล็กอีก

12/Jun/2020

ห่อมาดีมากกก พัดลมไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพอดี พกพาไปข้างนอกได้ ลมแรงดีปรับได้3ระดับ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้ว ส่งเร็วมากกกก ดีงามม ประทับใจ ไม่ต้องลังเลเลย แนะนำร้านนี้เลยค่ะ❤️❤️👏🏻👏🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

28/Jul/2020

ดีส่งไวชอบๆ ราคาถูก สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไวพนักงานบริการดี เดะมาอุดหนุนอีก อะเคเนอะ ดีส่งไวชอบๆ ราคาถูก สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไวพนักงานบริการดี เดะมาอุดหนุนอีก อะเคเนอะ ดีส่งไวชอบๆ ราคาถูก สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งไวพนักงานบริการดี เดะมาอุดหนุนอีก อะเคเนอะ ดีส่งไวชอบๆ ราคาถูก สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส

19/Aug/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าตรงตามที่สั่งถูกต้อง ครบถ้วน การส่งสินค้า ส่งไม่เร็ว ไม่ช้า แพคสินค้ามาดีพอสมควร สินค้าอยู่ในสภาพดี คิดว่าคราวหน้าจะมาสั่งที่ร้านนี้อีกครั้งค่ะ ขอบคุณมากคร่า ☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️☺️

09/Jun/2020

รุ่นนี้ ไม่ธรรมดานะคะ รับประกัน ซื้อไปไม่ผิดหวังค่ะ สีออกแนว พาสเทล ชมพูน่ารักๆ #แข็งแรงมาก สั่งรุ่นนี้สีชมพู น่ารักมาก เบอร์ 1-2-3 ลมแรงดี  โอ้ยยย คือมีลูกน้อย เหมาะมากคะ  ราคาแบบประทับใจ ไม่แพงเลย  #สั่งมา 3 รายการ ประทับใจรายการนี้มาก 💥💥 อุดหนุนอีกแน่ๆค่ะ ไม่ได้โฆษณาอวยๆนะคะ ของเขาดีจริงๆ

19/Aug/2020

สินค้าดีมาก สีสวย ดูแข็งแรง เสียงพัดลมเงียบดี ไม่ดัง สินค้าดีมาก สีสวย ดูแข็งแรง เสียงพัดลมเงียบดี ไม่ดัง สินค้าดีมาก สีสวย ดูแข็งแรง เสียงพัดลมเงียบดี ไม่ดัง สินค้าดีมาก สีสวย ดูแข็งแรง เสียงพัดลมเงียบดี ไม่ดัง

22/Jul/2020

จัดส่งรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน บรรจุภัณฑ์เรียบร้อย แข็งแรง มีห่อกันกระแทกมาให้ด้วย สินค้าสวยงามสีสันสดใส สินค้าตรงตามที่สั่ง คุ้มค่าคุ้มราคา

21/May/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ่มค่าดีมากค่ะ จัดส่งไว ห่อมาดีค่ะ สภาพกล่องใหม่มาก สีสวยถูกใจมากกกเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

21/Aug/2020

จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากๆค่ะ กดสั่งบ่ายวันที่ 19 เช้าวันที่ 20 ก็ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าน่ารักมาก สีชมพูพาสเทลละมุนๆ ลมแรงดีค่ะ ปรับความแรงได้ 3 ระดับเลย มีไฟด้วย ราคาก็น่ารัก คุ้มค่ามากๆค่ะ 😊😊

Add a review

New Arrivals

แอร์gree Inverter.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม