• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

อย่าพลาด สำหรับการทำรายการซื้อสินค้าชิ้นนี้ อ่านรีวิวลูกค้า เพิ่มเติม ที่นี่ ก่อนช้อป ด่วน!!

    สื่งที่คุณควรทำ ก่อนทำการซื้อ บนร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ ด่วน!!★★★ อ่านรีวิวเกี่ยวกับสินค้า ก่อนซื้อ เพื่อเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อสินค้า  ดูรายละเอียด คุณลักษณะ ของผลิตภัณฑ์ก่อนซื้อ ว่าเป็นไปตามความต้องการสูงสุดของคุณหรือไม่ เพื่อให้คุณได้ซื้อสินค้าไปใช้ประโยชน์ได้สูงสุด และเต็มที่ ควรเทียบดูราคาขาย   ควรเช็ค การรับรองสินค้า และการคืนสินค้า เพราะถ้าได้รับสินค้ามาแล้วแต่เสียหาย จะได้แจ้งเรื่องตีกลับสินค้าจากจำหน่าย

★★★ สรุป ผลิตภัณฑ์ น่าซื้อหรือไม่
คุณภาพ : ปานกลาง-ดี
วิธีการสั่งซื้อ : ง่าย-สะดวก
จัดส่ง : ภายใน 2-7 วันทำการ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล)
ความเหมาะสมของราคา : ราคามีการแก้ไขโปรดตรวจสอบราคา ณ.ปัจจุบัน
บริการจัดส่งทั่วประเทศ : ทำรายการสั่งซื้อผ่านอินเตอร์เน็ต แล้วรอรับรอรับ ที่บ้านได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/Aug/2022

คุณภาพ:คุ้มค่า การใช้งาน:ดีเยี่ยม การจัดส่งเร็วมาก การแพ็คสินค้าดีมากๆเลย ใส่กันกระแทกมาให้สองชั้นเลย สินค้าใช้งานดีมาก สั่งเครื่องที่สองแล้ว พอใจมากๆๆค่ะ

20/May/2022

ส่งไวมาก สั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้ คุณภาพสินค้าดีค่ะ เหมาะสมกับราคาค่ะ รู้สึกคุ้มค่า แพ็คของมาอย่างดี ของไม่เสียหายใดใดเลยค่ะ ดูตามรูปและวีดีโอได้เลยค่ะ

23/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็ว​บริการลูกค้าดีถามตอบรวดเร็วมีการรับประกันหลังการขายสิ้นค้าดีมีคุณถาพตรงตามรูปโฆษณาใช้โคตลดราคาได้อีกถูกใจมากครัฟ

25/May/2022

ร้านส่งของไวมากๆแพ็คสินค้ามาดีมากกันกะแทก2 ชั้น สินค้าเลยไม่เสียหายคุณภาพสินค้าดีเหมาะสมราคา ไม่ผิดหวังค่ะ ลมแรงกำลังดี ไม่ถึงกับแรงมาก แต่ก็เย็นพกพาไปเที่ยว ปรับตัวพัดลมได้ ส่วนความทนดูจากภายนอกน่าจะทนดีค่ะ

05/Aug/2022

คุณภาพ:คุ้มค่ามาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม การจัดส่งเร็วมากๆๆเลย การแพ็คสินค้าคือดีมากใส่กันกระแทกมีสองชั้นเลย สินค้าตรงปกใช้งานได้ดีเยี่ยม

22/Sep/2021

ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็ว ทันใจ สินค้ามีคุณภาพสมราคา ราคาไม่แพง ได้รับแล้วสินค้าโอเคคครับ โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกครับ

04/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:น่าจะดีอยู่ ยังไม่ได้ลอง พัดลมจิ๋วสวยงามตรงปก ขนาดกระทัดรัดน่ารักดี แถมสาย usb มาให้ด้วย ยังไม่ได้ลองใช้งานจริงน่าจะโอเคอยู่นะ 😃😄😀

15/May/2021

น่ารักมากค่ะ ลองใช้มาสักพักแล้ว พัดลมแรงมาก แค่เบอร์ 1 ก็แรงสะใจแล้ว ใช้งานหลายชั่วโมง แต่จับด้านหลังดู มอเตอร์ไม่ร้อนค่ะ มีรอยขีดข่วนบ้างเล็กน้อย ให้อภัยค่ะ คุ้มค่าในราคา 210 บาทส่งฟรี จะซื้ออีกอันอยู่ค่ะ เสียดายตรงไม่ใช่แบบพกพา ไม่มีแบต ชอบค่ะ ร้านส่งเร็วมากๆด้วย รักษามาตรฐานการให้บริการนี้ไว้นะค

20/Dec/2021

น่ารักมากกก ส่งไว ตรงปก แพ็คมาหนาแน่น เอาไปเลย2นิ้วโป้งค่ะ แนะนำเลยจ้าาา น่ารักมากกก ส่งไว ตรงปก แพ็คมาหนาแน่น เอาไปเลย2นิ้วโป้งค่ะ แนะนำเลยจ้าาา น่ารักมากกก ส่งไว ตรงปก แพ็คมาหนาแน่น เอาไปเลย2นิ้วโป้งค่ะ แนะนำเลยจ้าาา น่ารักมากกก ส่งไว ตรงปก แพ็คมาหนาแน่น เอาไปเลย2นิ้วโป้งค่ะ แนะนำเลยจ้

27/May/2022

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้รวดเร็วดีมาก คุณภาพของสินค้าดีคุ้มค่าดี สินค้าแพ็คมาดี ร้านค้าบริการดี ทดลองใข้แล้วลมเย็นดีมาก ปุ่มปรับระดับความแรงได้ บริษัทขนส่งจัดส่งได้รวดเร็วดี ภาพรวมดี

10/Aug/2022

ร้านส่งของเร็วมาก แพ็คสินค้ามาดีมากมีห่อกันกระแทกมาให้อีกชั้นด้วย เสียงพัดลมทำงานเงียบดีค่ะลมแรงดีราคาถูกด้วย

09/Sep/2021

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ จัดส่งรวดเร็วมากๆๆๆ สั่งเมื่อวานตอนบ่ายๆ วันนี้ตอนบ่ายๆได้ของแล้วค่ะ ใหญ่มาก ราคาถูก ใช้งานโอเค เย็นมากๆ มี 2 ระดับความแรง แต่ระดับแรกก็แรงแล้ว ชอบมากๆๆๆ น่ารักมากๆด้วย

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดีตรมรีวิว ต่อนข้างแข็งแรง การใช้งาน:ปกติ ได้รับสินค้ารวดเร็วมากค่ะ 💜💙💜💙💜💙💜💙💜💙 แพ็คสินค้าเรียบร้อย ได้รับสินค้าครบถ้วน ไม่มีชำรุด 💜💙💜💙💜💙💜💙💜💙 พัดลมตั้งโต๊ะ สำหรับตั้งโต๊ะทำงาน หัวเตียง ใช้ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน สไตล์มินิมอล กรุงเทพฯ 1-2 วันทำการ พื้นที่ห่างไกล 2-4 วันทำการ ระยะเวลาการใช้งาน เบอร์ 1 (7.5 ชั่วโมง.) เบอร์

08/Nov/2021

ได้รับของตรงตามที่เลือกไว้ ตรงปกตามรูปตัวอย่าง ของมาถึงในสภาพสมบูรณ์ปกติดีค่า พัดลมใช้งานได้ดีลมเย็น เสียงไม่ดังมาก ปรับความแรงได้2ระดับ

20/May/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่เเพง ใช้coin ใช้codeส่งฟรี คุ้มมาก จัดส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งวันอังคารวันพุธได้รับสินค้า สามารถเป็นลมเบากับลมแรง ดีมากเลย ชอบ เปิดจนน้องสั่นเลย😂

22/Oct/2020

ได้ของเร็ว สั่งมะวาน ได้วันนี้ 👍👍 แพ็คบัลเบิ้ล บรรจุลงกล่องพัสดุ หนาแน่นดี 👍👍 สินค้าน่ารัก ตรงปก ไม่มีเสียหาย เปิดเบอร์ 2 พอมีเสียง แต่ไม่ดังมาก จนท.จัดส่ง โทรแจ้ง พูดจาสุภาพ 👍👍 ราคาไม่แพง แนะนำร้านค้า ดีค่ะ 🥳🥳

12/Sep/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี แรงลมโอเคเลย การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ปกติดีเลย เยี่ยมม ทางร้านส่งของให้รวดเร็วดีมากกกๆ พอดีสีขาวหมด ทางร้านมีการทีกแชทมาสอบถามเพื่อเปลี่ยนดี ดีมากค่า สีดำก็สวย

16/Feb/2021

สวยงามตามแบบ วสินค้ามาถูกต้องตามสั่ง สินค้าออกมาตรงปก ถูกใจมากมีความคุ้มค่าดีมาก คุณภาพสินค้าดีตามแบบ ส่งสินค้าเร็วดี บริการจากทางร้านดี ให้คะแนนเต็มเลย

27/Aug/2022

สินค้าส่งเร็วค่ะ ห่อมาดีมากค่ะไม่มีเสียหาย ลมไม่แรงมาก แต่ก็เย็นค่ะ ราคาไม่แพง ร้านดี ขนส่งดี พนักงานส่งดีค่ะ

22/Sep/2021

ร้านค้าส่งสินค้าได้รวดเร็ว ทันใจ สินค้ามีคุณภาพสมราคา ราคาไม่แพง ได้รับแล้วสินค้าโอเคคะ โอกาสหน้าจะอุดหนุนอีกคะ

08/Sep/2020

ของถึงไวดีค่ะ​ ส่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว​ คุณ​ภาพ​ดีมากค่ะ​ ราคาก็ไม่แพง​ และตัวใหญ่กว่าที่คิด​ ประทับใจ​มาก​ ไว้อุดหนุน​อีก​นะคะ​ แนะนำเลยค่ะ

18/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก 👍 ความคุ้มค่าดี 💶 ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก 🛵 การให้บริการจากร้านค้าดีมาก 👌 การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก 🛵

14/Sep/2021

ตรงปก เหมาะสมกับราคา ความแรงกำลังดี จัดส่งเร็วค่ะ ตรงปก เหมาะสมกับราคา ความแรงกำลังดี จัดส่งเร็วค่ะตรงปก เหมาะสมกับราคา ความแรงกำลังดี จัดส่งเร็วค่ะตรงปก เหมาะสมกับราคา ความแรงกำลังดี จัดส่งเร็วค่ะตรงปก เหมาะสมกับราคา ความแรงกำลังดี จัดส่งเร็วค่ะ ตรงปก เหมาะสมกับราคา ความแรงกำลังดี จัดส่งเร็วค่ะ

19/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัดส่งรวดเร็วพัดลมมีคุณภาพ จัด

30/Dec/2020

พัดลมตั้งโต๊ะน่ารักตามรูปเลย สินค้าจัดส่งไว สั่งวันจันทร์ตอนเที่ยงคืน วันพุธช่วงเย็นได้ของแล้ว ได้ใช้งานทันเวลา ไม่ทันได้ถ่ายรูปเลยนึกอีกที ห่อเป็นของขวัญเรียบร้อยแล้ว

11/Oct/2021

จัดส่งเร็ว พัดลมแรงกว่าที่คิดมาก คุ้มค่าน่ารักเกินราคา จะอุดหนุนอีกค่ะ ขนส่งบริการดี จัดส่งเร็ว พัดลมแรงกว่าที่คิดมาก คุ้มค่าน่ารักเกินราคา จะอุดหนุนอีกค่ะ ขนส่งบริการดี จัดส่งเร็ว พัดลมแรงกว่าที่คิดมาก คุ้มค่าน่ารักเกินราคา จะอุดหนุนอีกค่ะ ขนส่งบริการดี

17/Jul/2021

ประทับใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ สินค้าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ เปิด-ปิดได้ปกติค่ะ ไว้จะมาอุดหนุนอีกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกนะคะ เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

11/Jul/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย สินค้าราคาไม่แพง ร้านจัดส่งปกติ ไม่เร็วไม่ช้าเกินไป แพคมาดี พัดลมน่ารัก แรงลมเย็นดี ถูกใจค่ะ ถูกกว่าร้านอื่นด้วย แนะนำค่ะ

29/Jun/2021

สินค้าคุณภาพดี การใช้งานดี ลมเย็นสดชื่น การจัดส่งเร็ว สินค้าคุณภาพดี การใช้งานดี ลมเย็นสดชื่น การจัดส่งเร็ว

24/Feb/2021

สินค้าน่ารักมากๆ เวลาเปิดเสียงเบาดีค่ะ เย็นมากๆ คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกก การจัดส่งรวดเร็วดี แพ็คสินค้ามาก็ดีค่ะ สั่งอีกแน่นอนค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม