• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมแนะนำสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2022

ลองสั่งมาตัวแรก วัสดุเนื้อสัมผัสดีกว่าที่คิดไว้เยอะ ไม่ลื่น ขนาดประมาณฝ่ามือ แรงลมถือว่าพอหายร้อนถ้าเปิดเบอร์ 2 - 3 แต่เบอร์ 1 จะอ่อนมากกกกก รวมแล้วดีค่ะ ชอบมาก มีสายชาร์จ และ สายคล้องคอมาให้ในกล่อง แนะนำซื้อใช้ได้ค่ะ สวย ดูพรีเมียม!! ร้านส่งไวมาก สั่ง 14/6 ช่วงเย็น 16/6 บ่ายได้สินค้าแล้ว

19/Nov/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สั่งเช้าจันทร์ได้ของพฤหัส รอบแรกสั่งมาลองตัวเดียวก่อน รอบบนี้สั่งเพิ่มอีก2ตัว กับพัดลมคล้องคออีก1ตัว แรงดีมี 3ระดับ ตัวมีขาตั้งถ้าเปิดเบอร์1ตลอดโดยไม่เสียบสายชาร์จ จะอยู่ได้2ชม.ค่ะ ส่วนคล้องคอยังไม่ได้ลอง

05/Mar/2023

ส่งเร็วมากๆๆๆ สีขาวมินิมอลสุดๆ ลมแรงกว่ารุ่นอื่นๆ ที่สั่งมา มีความแรงให้ปรับ 3 ระดับ แรงตั้งแต่ระดับแรกเลย ฟินมาก งานจริงสวย มีจอแสดงสถานะการใช้งานด้วย ลองสั่งมา 4 รุ่น 4 แบบ ตัวนี้คือชนะเลิศไปเลย ลมแรงสุด ชาร์ทเร็วสุด ใครตัดสินใจอยู่ ไม่ต้องลังเลเลย ถูกใจมาก สีฟ้า ร้านส่งของเร็วมากๆ ของจริงสีสวยดี ความแรงปรับได้ 3 ระดับ เบอร์ 3 แรงดี มีสายคล้องคอมาให้ด้วย เป็นพาวเวอร์แบงก์ในตัวด้วย แต่ยังไม่ได้ลองชาร์ทกับโทรศัพท์ สามารถปรับการใช้งานได้หลายฟังก์ชั่นดีนะ 👍🏽

09/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีมาก สินค้าตรงปก ลมแรง วัสดุแข็งแรงทนทานไม่ก๊องแก๊ง ที่สำคัญร้านคือส่งไวกว่าแสง ส่งเร็วมากกก สั่งวันที่ 7 วันที่ 8 คือได้ของแล้ว ทับใจค่ะ

27/May/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดี ลมเบอร์สามคือเเรงดีมีเลข%แบตบอก เหมาะกับซื้อไปดูคอนเสิร์ตมาก ลังเลดูหลายร้าน ราคาหลักสิบก็มีเเต่ซื้อดีดีเลยดีกว่าร้อยกว่าบาทคุ้มค่าที่จะซื้อ

06/Jul/2021

จัดส่งรวดเร็ว ได้รับของเร็วมากค่ะ ขนาดเล็กพกพาง่าย น้ำหนักเบา ปรับความแรงได้ 3 ระดับ ระดับสามก็ถือว่าแรงอยู่ สีสวย

28/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดีมาก ลมแรงดีมากค่ะ พกพาง่าย ซื้อเพราะเข้าหน้าร้อนแล้ว ไม่ไหวกับอากาศจริงๆ😂 อันนี้คือแรงดีเลยค่ะ เอาสติกเกอร์น่ารักๆมาแปะก็คือน่ารักมากกกก

16/Feb/2022

ส่งของเร็ว พัดลมสวย มินิมอล สีเครื่องสวยแต่สายคนละสี แต่ไม่เป็นปัญหา มีหน้าปัดบอกเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่ โดยรวมตรงปกดีค่ะ แนะนำ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀

12/Sep/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม พัดลมพกพา สามารถปรับระดับความแรงลมได้ถึง3ระดับ มีสายคล้องคอให้ด้วย น่าจะใช้เวลาเดินขึ้นเขาเข้าป่าได้ คล้องคอไปไม่น่าจะเมื่อย เพราะมีน้ำหนักเบา ตั้งแต่ได้ของมาแบตก็มี84%เลย เลยยังไม่ได้ชาร์จ ไม่รู้ว่าความอึดของแบตจะมากน้อยขนาดไหน

27/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี • พัดลมพกพา แบบคล้องคอ • ปรับระดับความแรงได้ 3 ระดับ แรงพอสมควร ลมออกทางแนวตั้ง ด้านบน ใช้สำหรับคล้องคอ • ร้านค้าแพ็คสินค้าเรียบร้อย • ระยะเวลาในการจะดเตรียมและจัดส่งประมาณ 3-4 วัน

15/Sep/2022

ส่งไวมากกกก พัดลมก็แรงดีค่ะ รูปลักษณ์เรียบง่ายดูดี น้ำหนักไม่หนักมาก เด็กๆพกพาง่าย โดยรวมคือดีมากค่ะ ส่งไวด้วย👍🏻👍🏻👍🏻

15/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี พัดลมห้อยคอ ปรับได้ 3 ระดับ มีจอLED ปรับระดับ และ บอกแบตเตอรี่ ว่าเหลือเท่าไหร่ มีสายชาร์จ สายห้อยคอมาให้ด้วย ร้านจัดส่งไว ขนส่งโทรศัพท์มาบอกก่อนส่งดี

31/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า คุ้มราคามาก การจัดส่งรวดเร็ว สินค้าแพ็คห่อกล่องมาอย่างดี ไม่ชำรุดเสียหาย ราคาถูก สีสวยน่ารัก พกพาง่ายมาก แรงลมดีมาก ชาร์จทีนึงอยู่ได้นาน ดีมากๆ

03/Jun/2023

คุณภาพของสินค้า เหมาะสมกับราคา สินค้าตรงปก 👍👍 มีความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก มีการแพ็คสินค้ามาอย่างดี 👌👌 พนักงานจัดส่งบริการดี 🙂🙂

12/Feb/2022

ห่อบับเบิ้ลมาดีค่ะ ขนส่งส่งไวบริการดี โทรหาก่อน มีสายห้อยคอ สายชาร์จ มีขาพับด้านหลังไว้วางได้ มี 3 ระดับ ลมแรงพอใช้ได้ มีสถานะแบตบอก ถือว่าโอเคมากเลยค่ะ แนะนำเลย ซื้อเป็นของขวัญก็ดีนะคะ

17/May/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยตามจำนวนที่สั่งซื้อไป การจัดส่งเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหาอะไร สีสวยน่ารักตามรูปพัดลมเบามากเปิดเบอร์1แถบไม่รู้สึกลมเลย ต้องเปิดเบอร์3 แต่เบอร์3 ก้ยังเบาอยู่

23/May/2021

สินค้าน่ารักมากๆๆๆๆๆสีสวยละมุนสุดๆ ตัวสินค้าใช้งานได้ปกติไม่มีอะไรเสียหายเรื่องเสียงใบพัดจะดังตามระดับความเร็วแต่ไม่ใช่ดังแบบหนวกหูนะคะ ร้านจัดส่งเร็ว ขนส่งบริการดีค่ะ

29/Jun/2023

ส่งไวเว่อร์ สั่งเมื่อวานตอนบ่าย ส่งถึงเช้าวันนี้ 👍👍👍👍 สินค้าตรงตามที่สั่งน่ารักตกปก 👍💕 พัดลมความแรงมี 3 ระดับลองแล้วดีค่ะ แนะนำร้านนี้ #ใครรีบใช้เหมือนเรามาสั่งร้านนี้ 👏👏👏

03/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ต้องลองใช้ก่อน นะคะว่าใช้ได้นานไหม ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ๆ ค่ะ ราคาไม่แพง สินค้าแพ็คมาดีมาก จัดส่งไวมากก พัดลมมีหลายละดับให้เลือก ความแรงของพัดลมดีเลยค่ะ

13/Dec/2021

ลมแรงใช้ได้ ลองเทสเปิดเบอร์ 1 ใช้งานได้นานหลายชั่วโมงเลย แต่ถ้าเปิดเบอร์แรงกว่านี้จำนวนชั่วโมงก็จะลดลง ร้านแพคของมาอย่างดี วัสดุดูดีไม่ก๊องแก๊ง รูปลักษณ์ดูทันสมัยดี

02/Apr/2023

ความคุ้มค่า:มาก ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ร้านจัดส่งไว ราคาไม่แพง ลมแรง ชาร์ทแบตได้ อยู่ได้นาน เสียงเงียบ น้ำหนักเบา ใช้งานได้หลายแบบ เช่น คล้องคอ ตั้งโต๊ะ หรือจะใช้แบบเสียบก็ได้

18/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:ราคาไม่แพง ของมาถึงเร็วมากส่งไวมากทดลองใช้แล้วปรับได้สามระดับลมแรงใช้ได้รูชาทร์ไฟเป็นไทร์ซีคือดีมากเดี๋ยวจะสั่งเพิ่มอีกหนึ่งตัว

08/May/2022

อยากให้แพ็คใส่กล่องน่าจะดูดีกว่านี้ค่ะ ใส่ถุงแล้ว พนง.ขนส่งจะชอบโยนถุง ถ้าเป็นกล่องจะระมัดระวังกว่า ลมมี 3 ระดับ ลมแรงเย็น สีสวย ไฮโซ ถูกใจมากๆๆ รอของวันเดียวได้เลย

08/Jun/2021

ได้รับของแล้วค่ะ การส่งรวดเร็วมาก ขนส่งบริการดีค่ะ ตัวเครื่องใหญ่แต่น้ำหนักเบา ช่องชาร์จเป็น Type c นะคะ ชาร์จไม่ช้ามาก แรงลมกำลังดีค่ะ เบอร์ 3 มีเสียงลมแต่ไม่รำคาญ ถ้าใช้เบอร์ 3 แบตเตอร์รี่อาจจะใช้ระยะเวลาสั้นหน่อย เหมาะกับพกพาไปที่ร้อนๆ เช่น วัด ตลาด ห้องน้ำ ค่ะ สีสวยค่ะ ราคาไม่แพงนะเทียบมาแล้ว

24/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ลมแรงมาก ความคุ้มค่า:คุ้มมาก สวยด้วยดีด้วยลมปรับได้3ระดับ มีจอบอก%แบตเตอรี่ กีมากเลยทราคาไม่แพง พกพาง่ายด้วย สีก็สวยมากทร้านจีดส่งรวดเร็ว

11/Mar/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มมาก ประสิทธิภาพ:ดี น้ำหนักเบา ลมออกมาแรงดี ช่วยได้เยอะเวลาอากาศร้อน ปรับได้3ระดับ เสียงไม่ดังมาก สีสวย แพ็คมาดี ชอบมากค่ะ

05/Jun/2022

ส่งเร็วมาก วัสดุดูดี พกพาสะดวก เสียบชาร์จด้วย USB C มีตัวเลขแสดงปริมาณแบต ปุ่มเปิดปิดอยู่ด้านท้ายของเครื่องบริเวณเดียวกับที่ชาร์จแบต ยังไม่ได้ทดสอบว่าเปิดแรงสุดอยู่ได้นานกี่นาที

17/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:คุ้มค่ากับราคา จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว แพคเกจที่ห่อมา แข็งแรง เหมาะสมไม่มีฉีกขาด สินค้าด้านใน ตรงตามที่โฆษณาไว้ คุณภาพเหมาะสมกับราคา สีสวยตรงตามที่สั่ง

25/Apr/2022

ได้รับของเรียบร้อยแล้ว จัดส่งรวดเร็วว่องไว แพคสินค้ามาอย่างดีไม่มีเสียหายใดๆ ซื้อให้ลูกเล็กใช้เวลาออกนอกบ้านร้อนๆ บางครั้งค้องให้ลูกถือเอง บางแบบนิ้วเด็กมันแหย่เข้าไปได้ ลูกเจ็บ เลยต้องหาแบบที่เด็กถือแล้วนิ้วไม่แหย่เข้าไปทจนมาเจออันนี้แหละใช่เลย แถมมีบอก%แบตให้อีก

30/Jun/2021

สินค้าส่งไวดี สินค้าคุ้มราคา สินค้าคุณภาพโอเค การแพ็คบรรจุส่งมาดี สินค้าไม่ชำรุด สภาพตรงปก เหมือนกับที่โพสต์

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม