• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังเลือกดู อย่าเพิ่งรีบร้อนในการตัสินใจซื้อขั้นแรกให้ลองเช็คราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและยอดเยี่ยมกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับลูกค้าอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำลูกค้าไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

08/Oct/2022

คุณภาพ:คุณภาพดีตามราคา การใช้งาน:คุ้มค่าตามราคา สินค้าตรงตามปก การจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สีสันสวยงาม

05/Mar/2022

อันนี้ผมชอบครับไฟสว่างดี ให้อุปกรณ์ครบเลย ไฟ สายชาร์จUsb อแดปเตอร์ - ไฟมี 2 สี White & Warm - ปรับลดความสว่างสะดวก แตะค้างไว้จะลด และเพิ่มขึ้นเอง - ดีไซน์สวยมินิมอล ดูดีไม่ก๊องแก๊ง - จัดส่งไวมาก - แม่เหล็ก 🧲 ดูดไม่แรงมาก เวลาปรับหมุดเบาๆเด้ออ ดูคลิปเอา 😂😂😂

09/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก✅ ขนส่งดีส่งไวก่อนกำหนด11กค.✅ …ทดลองใช้แล้วเลิศมาก ในคลิปคือตอนบ่ายโมงกว่าเราเอาไปลองห้องพี่สาวมันมึดเพราะแสงเข้าน้อยกว่าห้องเรา สำหรับห้องนอนก็คือสว่างดีเลยค่ะ … …เราเอามาไว้ใช้ตอนเรียนออนไลน์เพราะไฟห้องมันไม่ถึงหน้าโต๊ะ เวิคมากปรับไฟได้ 3 แบบ โดยรวมดีหมดเลยค่ะ💖💖💖💖💖

07/Oct/2023

การใช้งาน:สะดวกใช้งานง่าย คุณภาพ:ดี so goooooddddddd ได้รับสินค้าเร็วจัดส่งไว แพคมาเรียบร้อยห่อบับเบิ้ล ไม่เสียหาย ไฟติดดี สะดวกใช้งานมากๆ แสงสว่างใช้ได้ ขนาดพอดี โดยรวมคือคุ้มค่ามากก ไว้อุดหนุนใหมค่ะ ดีงามมมมมมมมมมมมมมมมมมม👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻

04/Dec/2021

ทางร้านส่งของไวมากกก แพคของใส่ถุงมาแต่มีกันกระแทกค่ะ กล่องบุบตรงมุมนิดหน่อย สินค้าลองใช้ดูแล้ว ใช้งานได้ดี มีไฟ 3 สี สามารถปรับความสว่างได้ ชอบตรงที่หันหลอดไฟได้ แม่เหล็กดูดดี ติดแน่น อแดปเตอร์กับสายชาร์จใช้งานได้ ไม่แน่ใจว่าชาตเต็มแล้วจะใช้ได้กี่ชั่วโมงค่ะ โดยรวมแล้วชอบ สวยดี ไม่เกะกะ

15/Nov/2022

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมากๆ ได้รับของแล้วครับทางร้านจัดส่งเร็วมากๆครับ ไว้สั่งเข้าไปอีกแน่นอนครับ ของดีตรงปกใช้งานได้ดีเลย

29/Dec/2021

มันดีมากก ใช้งานง่าย ระบบสัมผัสไวมาก (บางทีก็ไวไป 555) -แตะหนึ่งทีเพื่อเปลี่ยนสีของแสงและ ปิด มี 3 โทนสี เดย์ไลท์, วอร์มไวท์, คูลไวท์ -แตะค้างเพื่อเพิ่ม หรือลดระดับแสง แม่เหล็ก แน่น! หนึบ! มาก หมุนปรับองศาง่าย

18/Feb/2023

คุณภาพ:ดีแข็งแรฝเปิดไฟง่าย มี3สี การใช้งาน:ติดตั้งง่ายกาวแข็งแรง สินค้าจัดส่งรวดเร็วแข็งแรง มีแถมสายชาร์ทยาวและอเดปเตอร์ให้อีก

04/Apr/2022

สินค้าจัดส่งถูกต้อง ตรงตามปก ห่อกันกระแทกมาอย่างดี จัดส่งไวมากกกกกกก สินค้าราคาดีแล้วคุณภาพก็ดีด้วย ชอบมาก

12/Sep/2021

สินค้าดีมาก คุณภาพเกรดวัสดุดูดี ใช้งานง่าย สะดวก หมุนปรับมุมส่องสว่างได้ด้วย ดีจังเลย ถูกใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ต้องเดินสายไฟให้ยุ่งยาก ใช้แล้วสบายตา ถอดจากฐานติดแม่เหล็ก ไว้ส่องหรืองวางหัวเตียงก่อนนอนได้สะดวกมาก ๆ

10/Jun/2022

คุณภาพ:คุ้มค่ากับตังค์ที่จ่ายไป คุณลักษณะ การใช้งานตรงตามที่เคลม การใช้งาน:ดีมาก วัสดุดูทนทาน ใช้มาแล้ว 1 เดือนยังไม่เป็นอะไร แม่เหล็กก็ยึดแน่น

02/Sep/2021

สินค้าแพ็คมาโอเคครับ มี bubble ห่ออีก 1 ชั้น (ตัวสินค้ามีกล่องอยู่แล้ว) แม่เหล็กมีพลังการดูดระดับพื้นฐาน ไม่ได้เหนียวแน่นอะไร (บางทีมือปัดโดนแบบไม่ตั้งใจก็หลุดแล้ว) แบตใช้ได้นานอยู่ ลองใช้งานไป 5-6 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่หมด (ตอนใช้งานไม่ได้ปรับความสว่างมากสุด)

21/Jun/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไว้ สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้จริง ราคาถูก ส่งไว แพ็คบรรจุหีบห่อมาดีมีกันกระแทกมาให้ด้วย สั่งเพิ่มเป็นครั้งที่สองแล้วครับแนะนำเลยครับร้านนี้👍🏻👍🏻👍🏻

09/Aug/2022

ทางร้านแพ็กมาดีมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีมาก จัดส่งรวดเร็วมาก  คุ้มค่า คุ้มราคา ดีงาม ประทับใจค่ะ ทั้งการจัดส่ง และคุณภาพสินค้่าค่ะ

05/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ครั้งนี้ทางร้านจัดส่งของไวและถูกต้อง หลอดไฟใช้งานง่ายแค่สัมผัสที่สัญญาลักษณ์ แตะเพื่อ เปิด ปิด เปลี่ยนสีไฟ ปรับระดับความสว่าง

11/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านส่งสินค้ารวดเร็วดี ห่อกันกระแทกมาให้ บริการขนส่งดี ราคาสินค้าไม่แพง ทดสอบสินค้าแล้วใช้งานได้ปกติ

14/Sep/2021

ส่งของไวอยู่ค่ะสินค้าดีชาติครั้งหนึ่งใช้ได้นานถ้าใช้เป็นไฟอ่านหนังสือก็ถือว่าสว่างแต่เราใช้เป็นไฟถึงหน้าอาจจะต้องเพิ่มเป็นสองดวงค่ะโดยรวมถือว่าดีค่ะหมุนขึ้นลงได้

24/Apr/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ได้รับสินค้าครบตามที่สั่ง

17/May/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าเร็ว ได้สินค้าตรงตามสั่งไฟหอพักLedใข้งานได้จริง ปรับได้ 3 ระดับ ทางร้านแพคสินค้าดีห่อบับมาให้ด้วย พนักงานจัดส่งดีโทรแจ้งก่อนส่ง

16/Nov/2022

คุณภาพ:ดีพอสมควร การใช้งาน:ดี แสงไม่สว่างมาก พอใช้อ่านหนังสือได้ ปรับสีแสงได้3 สี ปรับสุดแล้วก็สว่างพอใช้.. แบตทนขนาดไหนรอทดสอบ จัดส่งสินค้ารวดเร็ว

19/May/2022

จัดส่งรวดเร็วทันใจมาก สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคา แสงไฟสว่างได้มาตราฐาน แถมหัวชาร์ตและสายชาร์ตมาให้ด้วย มีโอกาสสั่งอีกแน่นอนครับสินค้าคุณภาพแบบนี้

10/Aug/2023

คุณภาพ: สินค้าตรงตามที่สั่ง ครบทุกชิ้น ร้านแพ็คสินค้าดีมาก ส่งมากล่องไม่บุบ สินค้ามีห่อกันกระแทก คุณภาพเหมาะสมกับราคา

19/Mar/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ถูกใจใช้ดีวัสดุดูพรีเมี่ยม พลาสติกคุณภาพดีการใช้งานสมบูรณ์ แสง 3 สีออกมาสวย เร่งความอ่อนและความเข้มของแสงได้สมบูรณ์ เซ็นเซอร์สัมผัสค่อนข้างเร็ว

17/Apr/2022

หลอดไฟที่ได้รับคุณภาพดี ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา ไฟสามารถปรับลดระดับด้วยการกดค้างได้เลย แต่หักคะแนนตรงที่ทางร้านเตรียมจัดส่งประมาณ 3 วัน กว่าของจะมาถึง พอได้รับของก็กลายเป็นว่าทางร้านส่งของมาผิด เราก็ส่งคืนไปให้ ส่งคืนของเป็นอาทิตย์กว่าร้านจะส่งของมาให้ใหม่ซึ่งเราต้องทักไปถามก่อนว่าจะส่งให้เมื่อไหร่

29/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก จัดส่งเร็ว แพคของดีมีกันกระแทกของปลอดภัยเรียบร้อยดีมาก

13/Nov/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สั่งสินค้าวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 สินค้ามาถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ถึงไวอยู่ คุณภาพสินค้าก็ดีอยู่นะ สว่างดีแหละ

27/Oct/2021

สินค้าดีมาก คุ้มราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดีมาก คุ้มราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดีมาก คุ้มราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดีมาก คุ้มราคา จัดส่งเร็ว สินค้าดีมาก คุ้มราคา จัดส่งเร็ว

06/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ง่าย ได้รับสินค้ารวดเร็วดีค่ะ สินค้าครบถ้วน แพ็คมาอย่างดี ไม่มีเสียหายค่ะ คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่า ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

09/Aug/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ สินค้าใช้งานได้ดี ไฟสามารถปรับระดับความสว่างได้ ชอบมากค่ะ ได้รับสินค้าเร็วมากค่ะ สินค้าใช้งานได้ดี ไฟสามารถปรับระดับความสว่างได้ ชอบมากค่ะ

11/Sep/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก งานสวยสีก็สวยเป็นสีชมพูพาสเทล ชาร์จแบต 1 ครั้งใช้งานได้นานอยู่ค่ะ สินค้าส่งมาเร็วมาก ทางร้านบริการดีมากๆค่ะ ปรับแสงไฟได้ 3 สี หรี่ไฟได้

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม