• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกเยอะมาก มากมายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ รวมทั้ง สำหรับคุณผู้หญิง อย่างเห็นได้ชัด ทำให้ง่ายรวมทั้งสะดวกอย่างมากสำหรับเพื่อการเลือกช้อปปิ้ง พวกเรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

14/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรงมาก ลมแรงมาก สีสวย ส่ายได้ มี2เบอร์ หากมีสินค้าร้านจะจัดส่งรวดเร็ว แนะนำเลยค่ะ พกพาสะดวก น้ำหนักใช้ได้ ไม่หนักเกินไป น่ารักสุดๆ ใช้ไฟบ้าน ปลั๊กกลม 2 รู

12/Dec/2023

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี มีเสียงเล็กน้อยแต่ไม่น่ารำคาญ ได้สินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวแค่เสียดายที่ติดช่วงวันหยุดเลยได้รับสินค้าช้า แพ็คสินค้าดี พอใช้เพราะพัดลมใส่กล่องแล้วห่อบับเบิ้ลมา 1 ชั้น

05/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีครับ พัดลมตัวไม่ใหญ่ ขนาดกำลังดี สีสวยดีครับ งานประกอบโอเค สินค้าแพ็คมาดี ไม่เสียหาย เปิดลองใช้งานปกติดี ไม่มีปัญหาครับ

04/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้มาเป็นเครื่องที่สี่แล้ว เปิดหน้ากระจกตอนทาครีมแต่งหน้า ใช้ดีมากๆ ร้านจัดส่งรวดเร็ว คิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ

10/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมดีมากคุ้มค่ามาก ตัวไม่เล็กนะ กำลังดีปรับระดับแรงลมได้ ก้มเงยได้ ส่ายได้ แนะนำเลยค่ะ ราคาเป็นมิตรมาก แอดมินตอบแชทรวดเร็วค่ะ

12/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เหมาะสม เห็นพี่ที่บริษัทใช้ แรงมากก็เลยสั่งมาให้เองค่ะ ชอบราคาถูกดีมากๆค่ะ ชอบสีนี้มากเลยละมุน🥰🥰🥰🥰🥰

17/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ จัดส่งได้รวดเร็วดี ได้ของตามที่สั่ง สีตามที่ต้องการ คุณภาพสินค้าดีมาก ขนาดกะทัดรัด ตามที่ต้องการ แรงลมดี คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ

02/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:แรงดีมาก ทางร้านส่งสินค้าเร็วมากและทางขนส่งก็ส่งเร็วมากและสินค้าไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด โดยรวมดีมากๆ

27/Oct/2023

การใช้งาน:สินค้าตรงปก สีสวย ลมแรงดี คุณภาพ:ใช้งานได้ดี เต็มประสิทธิภาพ ส่งของไวทันได้ใช้งาน ลมแรงดี ร้านค้าตอบไวมาก ดูแลดีมาก ๆ ราคาเหมาะสม

23/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก ส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็กมาแน่นหนา สินค้าคุณภาพดี แข็งแรงทนทาน รับประกัน 2 ปี ขอใบกำกับภาษีได้ ลมแรง หมุนส่ายได้ด้วย

14/Jun/2022

พัดลมเล็กน่ารักมากค่ะ ใช้งานง่าย พัดลมแรงดีค่ะ มี 2 ระดับค่ะ คุ้มกับราคาที่ซื้อค่ะ สินค้าส่งไว พนักงานขนส่งบริการดีค่ะ

13/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:คลายร้อน สินค้าดีมีคุณภาพดีใช้งานได้เป็นอย่างดีรูปทรงสวยงามมีน้ำหนักเบาปรับความเย็นได้สองระดับแรงลมดีหมุนส่ายได้ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคาจัดส่งรวดเร็วแนะนำร้านนี้ดีมากค่ะ

21/May/2021

พัดลมมิร่าใช้ดีมากสั่งอีกแน่นอนการขนส่งรวดเร็วทันใจพัดลมมิร่าใช้ดีมากสั่งอีกแน่นอนการขนส่งรวดเร็วทันใจพัดลมมิร่าใช้ดีมากสั่งอีกแน่นอนการขนส่งรวดเร็วทันใจพัดลมมิร่าใช้ดีมากสั่งอีกแน่นอนการขนส่งรวดเร็วทันใจ

25/Sep/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดี เป็นพัดลมที่มีมาตรฐานส่ายหน้าไปมาได้ด้วยน่ารักลมแรงแต่ไม่แรงมากเหมาะสำหรับเอาไปตั้งในออฟฟิศที่มีแอร์อยู่แล้วแต่ต้องการกระจายความเย็นให้ทั่วถึงบอกตรงตรงเลยนะคะสาวสาวออฟฟิศควรจะมีนะคะซักหนึ่งตัวน้องเล็กน่ารักบุกรุกที่สำคัญสวยมากค่ะ

14/Nov/2021

ส่งไวค่ะ เสียดาย สีอ่อนๆ หมด. เลยไม่ได้เลือก กดสีชมพูอ่อน ได้สีสดใสมาแทนค่ะ555 จริงๆMiraน่าจะทำชมพูอ่อนพีชๆออกมาด้วย แต่ร้านนี้ใส่ภาพแล้วบอกแต่ชมพู ถ้ารู้ว่าไม่ใช่พีช จะรอสีอาอนเข้ามาใหม่. เพราะปกตอเป็นคนชอบคุมโทน

09/May/2023

การใช้งาน:ดีมากคะ คุณภาพ:เย็นเริดมากคะ ชอบๆๆๆ สั่งวันที่8ได้วันที่9 ส่งเร็วมากคะแค่วันเดียว เอาไปเลย5ดาวววว

11/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีเสียงเงียบ ได้รับสินค้าแล้ว บรรจุใส่กล่องส่งมาในสภาพเรียบร้อยดีไม่มีชำรุดหรือเสียหายใดๆ สินค้าดีมีคุณภาพถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อ การขนส่งดี.

16/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี จัดส่ง​เร็ว​มาก​แพ็ค​เกจ​ดี​แน่นหนา​ใช้​งาน​ง่า​ย​คุ้มค่า​ที่สุด​คุ้​มราคา​ที่สุด​มีโอกาส​จะ​กลับมา​อุดหนุน​อีก​ครั้ง​แน่นอน​สินค้า​ได้​ครบ​ตามที่​สั่ง​ไว้​เหมือน​ใน​ภาพ​โฆษณา​ทุกอย่าง​ verygood​

24/Nov/2021

สั่งเมื่อวานได้วันนี้ส่งเร็วมากค่ะ สินค้าตรงปก ดูทนใช้งานได้ยาวๆ ลมพัดเย็นค่ะ คุ้มค่าดีมากค่ะ สั่งเมื่อวานได้วันนี้ส่งเร็วมากค่ะ สินค้าตรงปก ดูทนใช้งานได้ยาวๆ ลมพัดเย็นค่ะ คุ้มค่าดีมากค่ะ สั่งเมื่อวานได้วันนี้ส่งเร็วมากค่ะ สินค้าตรงปก ดูทนใช้งานได้ยาวๆ ลมพัดเย็นค่ะ คุ้มค่าดีมากค่ะ

19/Jan/2022

ดีอยู่นะ จัดส่งเร็ว เเถมได้คอยล์คืนอีก เลิสอยู่นะดีอยู่นะ จัดส่งเร็ว เเถมได้คอยล์คืนอีก เลิสอยู่นะดีอยู่นะ จัดส่งเร็ว เเถมได้คอยล์คืนอีก เลิสอยู่นะดีอยู่นะ จัดส่งเร็ว เเถมได้คอยล์คืนอีก เลิสอยู่นะดีอยู่นะ จัดส่งเร็ว เเถมได้คอยล์คืนอีก เลิสอยู่นะดีอยู่นะ จัดส่งเร็ว เเถมได้คอยล์คืนอีก เลิสอยู่นะดีอยู่

11/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก แข็งแรง การใช้งาน:ดี ทนทาน แข็งแรง สินค้าคุณภาพดี แข็งแรง ใช้แล้วแรงลมดีสมราคา ชอบมาก ร้านค้าส่งเร็วมากกก

22/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ห่อมาแน่นหนาดีค่ะ เอามาจับสลากก ผู้รับประทับใจจจจตจตตต สีสวยน่ารักกกกกกกกก รักกกก ลองงสั่งได้เลย ถ้าใช้ดีจะมาดูใหม่น้าาา

09/Nov/2023

สินค้ามีคุณภาพดี ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง การแพ็คสินค้าเรียบร้อยดี การจัดส่งรวดเร็ว การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

09/Dec/2023

สินค้าคุณภาพดีมาก ตรงปก ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวมาก สั่งเมื่อวานวันนี้ได้รับแล้ว รวดเร็วทันใจมาก แนะนำร้านนี้ค่ะ

12/May/2021

ใช้งานดี ราคาไม่แพง....เหมาะสำหรับตั้งโต๊ะทำงาน..อากาศร้อนๆแนะนำให้ลองสั่งดู ถือว่าเหมาะสมกับราคา.....

04/Aug/2023

การใช้งาน:ใช้งานง่าย​ ใบพัดหมุนส่ายได้​ ปรับความแรงลม​ได้​ 2​ ระดับ​ เคยใช้รุ่นนี้มาก่อน​ ถูกใจ​ จึงซื้อเพิ่มรุ่นเดิม คุณภาพ:คุ้มค่า​ เหมาะสม​กับราคา

10/May/2023

คุณภาพดี วัสดุดี ใช้เวลาออฟฟิสยังไม่เปิดแอร์ ลมกำลังดี ร้านค้าส่งเร็ว แนะนำค่ะ

26/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดี​ มีคุณภาพ​ ลมแรง​

27/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วดีค่ะ สินค้าสภาพสมบูรณ์ ลมเบอร์ 1 เย็นใช้ได้เลย ขนาดกะทัดรัด หยิบใช้สะดวก 🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂🙂

11/Jan/2024

ลมแรงมาก สีสวย สายได้ มี2เบอร์ หากมีสินค้าร้าน จะจัดส่งรวดเร็ว แนะนำเลยค่ะ พกพาสะดวก น้ำหนัก ใช้ได้ ไม่หนักเกินไป น่ารักสุดๆ ใช้ไฟบ้าน ปลั๊กกลม คุณภาพ คุณภาพดี การใช้งาน:ใช้งานได้ดี มีเสียงเล็กน้อยแต่ไม่น่า รำคาญได้สินค้าแล้วนะคะ จัดส่งไวแค่เสียดายที่ติดช่วงวัน หยุดเลยได้รับสินค้าช้า แพ็คสินค้าดี พอใจ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม