• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมาก หลากหลายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และก็ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างชัดเจน ทำให้ง่ายแล้วก็สะดวกเป็นอย่างมากสำหรับเพื่อการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Nov/2021

พัดลมติดผนังขนาดใหญ่สิบหกนิ้ว ราคาถูก ติดตั้งง่าย ลมแรง ใช้งานง่ายสะดวก มีสองสายปรับแรงลมได้สามรถดับ ปรับส่ายได้ด้วยการดึงสายสวิช จัดส่งเร็ว ร้านค้าดี

22/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ร้านจัดส่งไว สินค้าครบค่ะ👌👌 จากร้านขายโปรตีน SOY WHEY วิตามินซี แคลเซียม คอลลาเจน กาแฟโกโก้ลดน้ำหนัก Detox ลดพุง ถั่งเช่า อาหารเสริมความสวยความงาม สินค้าหลากหลายแวะเข้าไปชมได้นะคะ goto.shopping🥰

03/May/2021

ขนส่งส่งสินค้ามาแบบกล่องขาด...แต่ดีที่พัดลมไม่ได้รับความเสียหายอะไร..ติดตั้งง่ายราคาถูกไม่เคยใช้พัดลมยี่ห้อนี้..แต่น่าจะดี..พ่อค้าเป็นกันเองตอบแชทเร็ว

19/Jul/2022

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวดเร็วทันใจดี บรรจุภัณฑ์อยู่ในสภาพปกติดี สินค้าตรงปกตามที่ต้องการ ใช้งานได้ดี ราคาดี มีใบรับประกันคุณภาพสินค้ามาให้ด้วย โดยรวมแล้วพอใจในสินค้า

25/Jan/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี แจ่มมากๆ เราเคยซื้อตัว 18 นิ้วมาใส่ห้องทั่วไป ตัวนี้เล็กมาหน่อยใส่ห้องนอนพ่อแม่ คือพอดีเลย ชอบแบรนด์นี้มาก เจ้านี้ส่งไวเว่อร์ แพ็คของดีสุดๆ

19/Aug/2023

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:ดีเยี่ยม ราคาถูกมาก ได้ส่วนลดมาอีก ซื้อในราคา 5xx บาท คุ้มมากค่ะ การบริการเจ้าของร้านดีมากๆเลยค่ะ ส่งไวค่ะ

25/Dec/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้งานได้จริง ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ส่งไว แพคดี ประทับใจค่ะ การให้บริการจากขนส่งดีมาก ไม่เสียหาย

21/Jan/2022

สินค้าคุณภาพดี จัดส่งรวดเร็ว ร้านค้าบริการดี สินค้าราคาไม่แพง คุ้มค่าดี แพคสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย ไว้จะอุดหนุนอีก

28/Apr/2021

รอของไม่นานเท่าไหร่ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ทดลองใช้งานดูแล้วลมแรงดี ขนส่งก็บริการดีค่ะ ไว้คราวหลังจะอุดหนุนอีกค่ะ ชอบมากๆๆๆ รอของไม่นานเท่าไหร่ สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก ทดลองใช้งานดูแล้วลมแรงดี ขนส่งก็บริการดีค่ะ ไว้คราวหลังจะอุดหนุนอีกค่ะ ชอบมากๆๆๆ แพ็คสินค้ามาดีค่ะ

29/Nov/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งสินค้าได้รวดเร็ว การบริการจากร้านค้าดี การบริการจากขนส่งดี สินค้าราคาไม่แพง ซื้อมาในราคาที่มีโค้ดส่วนลด ยังไม่ได้ลองใช้

11/Nov/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้สินค้าเรียยร้อยแล้ว ได้ถูกต้องครบถ้วน ไม่แตกหรือเสียหายใดๆเลย กดสั่งตอนเช้า เจ้าของร้านจัดส่งให้ทันทีภายในวันนั้นเลย จัดส่งไวมาก ครั้งนี้สั่ง 2 รอบติดๆกันเลย ไม่ผิดหวังเลยเลือกร้านนี้ คุ้มค่าคุ้มราคา ของถูกกว่าร้านอื่น ขนส่งบริการดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจดี ของข้างในไม่เสียหาย ไม่ผิดหวังแน่นอน

22/May/2023

ได้รับ สินค้า เรียบร้อยแล้ว ส่งมาตรงตามกำหนดที่แจ้ง บรรจุภัณฑ์เรียบร้อยดีไม่มีที่ชำรุด ภายในเรียบร้อยดี ลองเสียบปลั๊กเช็คไฟเข้าปกติ ราคา เป็นที่น่าพอใจ

16/Aug/2022

การจัดส่งสินค้ารวดเร็วซื้อตอนลดราคา ความคุ้มค่าดีมากๆพนักงานโทรมาก่อนจัดส่งสินค้า คุ้มมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

21/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาย่อมเยา ถูกกว่าหลายๆร้าน การจัดส่งรวดเร็วทันใจทันใช้งานโดยรวมถือว่าดีโอกาศหน้าใช้บริการใหม่ค่ะ

18/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ติดตั้งแล้วใช้งานดี ลมแรง เงียบ สภาพกล่องสมบูรณ์ ขนส่งช้อปปี้ดีมาก

18/Jan/2022

ลมแรงดี เย็นมาก สีสวย เทาอ่อนๆ ใช้แล้วไม่มีปัญหาอะไรค่ะ 🥰 ลมแรงดี เย็นมาก สีสวย เทาอ่อนๆ ใช้แล้วไม่มีปัญหาอะไรค่ะ 🥰

26/Mar/2021

มาแบบนี้เลย...แบรนด์ imarflex ชัวส์ ภายในบรรจุเรียบร้อย ติดตั้งเสร็จ ลองเปิดทันที ลมแรงดี สั่งมาแทนตัวเดิมขนส่งบริการดี

21/Apr/2021

สินค้าสวยดีค่ะรูปกับวิดีโออาจจะไม่ตรงกับของที่ส่งมานะค่ะเพราะว่าสั่งไปให้คนอื่นเลยถ่ายรูปเอาตัวที่บ้านมาแทน แนะนำสั่งกับทางร้านนี้ได้ค่ะ

02/Nov/2020

สั่งจากร้านนี้เป็นตัวที่ 3 แล้ว (รอบแรกสั่ง 18" สองตัว) สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่า ลมแรง จัดส่งรวดเร็ว สั่งวันนี้ได้พรุ่งนี้

12/Mar/2022

ดีมากๆส่งเร็วมากถูกใจสุดๆราคาย่อมเยาไว้อุดหนุนอีกแน่นอนคะๆๆๆ ชอบ ชอบ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

28/Jun/2021

ได้ของแล้วเรียบร้อย แพ็คห่อมาอย่างดี ของครบเรียบร้อยตามจำนวน ของดี ชอบชอบ ถูกใจถูกใจ ใช้ดีมีซื้อซ้ำอีกแน่นอน ใช้ดีดีใช้กันอีกต่อเนื่องยาวยาวไป

17/Apr/2021

สินค้าตรงตามที่สั่ง การแพ็คสินค้าดี เวลาในการจัดส่ง ถือว่าพอรอได้ค่ะ ถูกใจมากๆค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ

16/Jul/2022

ได้รับสินค้าครบถ้วนค่ะ ไม่มีส่วนไหนเสียหาย จัดส่งถือว่าไวค่า ขอบคุณทางร้านมากๆ เบยยยยย ถ้ามีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

13/Jan/2024

การใช้งาน:- คุณภาพ:- ร้านส่งของไวดี และรับผิดชอบดีมาก แต่ขอหักหนึ่งดาวเนื่องจากร้านส่งมาผิดรุ่นต้องส่งกลับไปเปลี่ยน ได้รับของใหม่ตรงรุ่นแต่สินค้าใช้งานไม่สมบูรณ์ดึงเชือกสำหรับส่ายไม่ได้น่าจะเนื่องจากการผลิต ส่งคืนและร้านคืนเงินให้เรียบร้อยดี

07/Apr/2021

ดีสม รีวิว จริงๆ ค่ะ ยี่ห้อนี้ เงียบดี ลมแรง ดูแข็งแรง ซื้อโปร 4.4 ได้ส่วนลด 200ใช้ coins อีก รวมแล้ว จ่ายแค่ 419฿ คุ้มค่ามากๆ

23/Aug/2023

ของไม่มีแตกหัก ของตรงปก ส่งเร็ว แต่ลองใช่ดูก่อน ดีจะสั่งอีกค่ะ

15/Jan/2024

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพสินค้าดีมาก เบื้องต้นไม่พบปัญหา ความคุ้มค่าดีมาก ราคาจับต้องได้ การให้บริการดีมากส่งไว ขนส่งส่งไว รอไม่นาน ประทับใจครับ

26/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีการจัดส่งรวดเร็วประทับใจมากๆค่ะทางร้านใส่ใจดีไม่มีผิดหวังกเไลก์กดหัวใจให้รัวๆเลยจ้าคุ้มมาก

19/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดีจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะกดไลก์ให้รัวๆเลยค่ะโดยรวมประทับใจมากๆค่ะการจัดส่งดีสินค้าคุณภาพดีมากๆค่ะเลิศแอดมินใส่ใจดีมากๆค่ะ

09/Jun/2022

ดีมากค่ะ ส่งเร็วสุดๆ👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม