• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ลดสุด ๆไปเลยกับสินค้า สินค้าพร้อมส่ง! ซื้อเลย ทำรายการซื้อปลอดภัย ส่งรวดเร็ว ฉับไว ได้รับสินค้าใน 2-7 วัน ทำการ

และหากสนใจสั่งซื้อสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านรายละเอียดคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 ข้อนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะช่วยให้;

✅ การช้อปปิ้งออนไลน์สะดวก ง่าย และ ปลอดภัย
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์เป็นเรื่องที่ทำได้จริง ๆ มีการจัดส่งสินค้าจริง
✅ การซื้อสินค้าออนไลน์ ทำให้คุณได้อ่านข้อมูลสินค้ายิ่งขึ้น

คำแนะนำต่อไปนี้จะทำให้คุณช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🆗 อ่านรีวิวของผู้ซื้อจริงเพื่อช่วยในการประกอบการตัดสินใจ
🆗 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บร้านค้าได้
🆗 ค้นดูตราเครื่องหมายของการป้องกันความปลอดภัย
🆗 รู้จักโปรไฟล์ของผู้ขาย

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

25/May/2023

ร้านจัดส่งมาจากประเทศจีน ถือว่าได้รวดเร็วดี... แพคห่อสินค้าได้มาเรียบร้อย... ราคาเหมาะสม.. คุณภาพดี..วัสดุแข็งแรง... ใช้งานได้จริง...

28/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ราคาไม่แพง ประสิทธิภาพ:ดี เย็นใช้ได้ ใช้เวลาในการเตรียมของและจัดส่งไม่นาน ถ้านับว่าเป็นการส่งจากต่างประเทศ ใช้งานได้ดี เสียงดังพอประมาณ

08/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ขนส่งจากจีน แต่ใช้เวลาเพียงแค่6วัน ง่ายต่อการพกพา เสียบกับขอบกางเกงด้านหลัง เอาพัดลมไว้ในเสื้อ แล้วเอาชายเสื้อส่วนที่จะบังช่องลมเข้ามาเหน็บไว้กับคลิปซ้ายขวาตัวพัดลม ปรับแรงลมได้3ระดับ แบตเตอรี่ทน แต่ใช้เวลาในการชาร์จนานหน่อย ห้อยคอก็ได้มีสายห้อย กับ สายชาร์จ USB ให้ด้วย

02/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ส่งไวแพ็คของมาดีมากราคาดีมาก ใช้ดีอยู่ไว้สั่งอีกนะครับ คิดว่าแบตเตอรึ่น่าจะทน ลองสั่งดูครับรอไม่นานอย่างที่คิด

16/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดี ลองเปิดลมแล้ว ลมแรงดีมาก ใช้ได้หลายแบบ มีทั้งแบบห้อยคอและเหน็บเอวได้

23/Apr/2023

ความคุ้มค่า:โอเค ประสิทธิภาพ:ดี เป็นสินค้าของประเทศจีนสั่งไปใช้เวลารอไม่นาน ทดลองใช้ดูแล้วก็ดีระดับหนึ่ง เป่าลมเย็นใส่ตัวถ้าเป็นตอนเหงื่อออกยิ่งเย็นมาก ราคารับได้

23/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ประสิทธิภาพ:ดีมาก ใช้งานได้ดีมาก ส่งไม่นาน แพ๊คมาดี คุณภาพคุ้มราคา ลมเย็นสบาย เบอ1ก็กำลังดีละ เอาเบอ2เย็นสบายๆเลย เบอ3นี่อย่างแรง ชอบมากครับ

15/May/2023

ร้านค้าแพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดี ตัวสินค้ามีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา ทดลองแล้วใช้งานได้ดี สรุปโดยรวมพอใจมาก

21/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี น้ำหนักไม่หนักมาก ลมแรงตั้งแต่เบอร์แรก คลายร้อนได้ดีเลยครับ ชอบมากเดี๋ยวชื้อเพิ่มอีกอันเป่าข้างหน้าดีงาม

18/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี พกติดตัวเวลาอากาศร้อนๆ ความคุ้มค่า:คุ้มค่าดี มีความแรง 3 ระดับ ใช้งานง่าย ลมแรง ทางร้านแพ็คมาดี จัดส่งรวดเร็ว

19/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ได้รับสินค้าครบถ้วนไม่มีอะไรเสียหายจากการขนส่งสินค้า ลองแล้วลมเย็นดี ดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ไว้จะซื้ออีกอัน

20/Sep/2023

ส่งจากจีน แต ได้ของค่อนข้างเร็ว อาทิตย์กว่าๆเอง แต่ได้คอยด์คืนอีกร้อยกว่า วัสดุดี นน.เบา พกไม่ยาก ลมแรงดี ตอนแรกสับสนกับการชาร์จเพราะนานแค่ไหนไฟก็ไม่ดับ เพิ่งรู้ว่าไฟแดงนิ่งๆคือเต็มแล้ว ถ้าไม่เต็มไฟจะกระพริบ

23/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สั่งจากจีนวันที่ 16 ได้วันที่23 ไม่ถึง10 วันก็ถือว่าเร็ว ตรงปก อุปกรณ์ครบ เปิดแรงได้3ระดับ ได้มาก็ลองชาร์จเลย (มีแบตอยู่) ชาร์จจะ8ชั่วโมงแล้วยังไม่เต็มเลย(ยังแดง) ใช้เวลานานมาก หวังว่าตอนเปิดจะใช้ได้นานๆนะ

18/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งไม่เร็ว ไม่ช้า เพราะมาจากต่างประเทศ แพ็คใส่ซองเทามา สินค้าตรงปกไม่เสียหาย ส่วนตัวสินค้ามีกล่องใส่มาดี มีคู่มือ สายชาร์จ สายคล้องคอมาให้พร้อม ทดลองใช้แล้วก็ดีพอสมควร น่าใช้อยู่ ราคาก็พอดี พอสมควรครับ.

21/May/2023

ตรงตามสั่ง อุปกรณ์ครบ ทำงานได้ปกติ พลาสติกดูแข็งแรงดี ลองใช้ช่วงสั้นๆ ใช้ได้อยู่(ถ้าอากาศร้อนมากๆ ยังไม่แน่ใจว่าจะช่วยได้ไหม) ส่งไม่ช้า

24/May/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้า ดีมาก มีคุณภาพ แข็งแรง ใช้งานง่าย สินค้า จัดส่งรวดเร็วแต่การ บรรจุมา เป็น ซองบางๆ อาจ ฉีดขาดได้ สั่งมา เอา ซอง ไส่ ดี ที่ กล่อง ยัง แข็งแรง ไม่งั้น สินค้า เสียหาย แน่นอน

22/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ถือว่าจัดส่งไม่ช้า เพราะมาจากต่างประเทศ สินค้าตรงปก ใช้งานได้ตามที่โฆษณาไว้ครับ

12/Jun/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ แพ็คสินค้ามาดีไม่มีอะไรเสียหายครับ สินค้าได้รับถูกต้องตามที่สั่งไป การจัดส่งสินค้าไม่ช้ามากครับ คุณภาพสินค้าน่าจะดีแต่ขอลองใ้ช้ดูก่อน

13/Jun/2023

สั่งรอบสองแล้ว จัดส่งได้เร็วเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน แพ็คของมาเป็นอย่างดี สินค้าใช้งานได้ดีมั่นใจได้ คุ้มกับเงินที่เราจ่ายไป

17/May/2023

ประสิทธิภาพ:ลมแรงดี คุณภาพของสินค้าดี ความคุ้มค่า ลมแรง ใช้งานดี เหมาะสมราคา บริษัทที่จัดส่งสุภาพดี โดยรวมถือว่าดีครับ

23/May/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่า แข็งแรง เบาพอดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก เบา พกพาง่าย สินค้าดีมาก ขนาดพอดี ไม่หนัก เลย วัสดุดี แข็งแรง อุปกรณ์ ครบ สายชาร์จ สายคล้องคอ การจัดส่งรวดเร็วมากๆ ทั้งที่สั่งจากเมืองจีน ไม่ถึง อาทิตย์ ก็ได้รับของ เรียบร้อย กล่อง มี บุบ นิดหน่อย แต่ ตัวเครื่องไม่เป็นไร แนะนำครับ

20/Apr/2023

ได้รับของเรียบร้อยแล้ววันนี้ ลองกดปุ่มใช้งานทำงานปรกติ 3 ระดับความแรงลม อุปกรณ์แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง ส่วนการใช้งานจริงดูจากรีวิวในยูทูบแล้วไว้ใจได้ อากาศร้อนแทบตับแตกช่วงนี้ พัดลมติดเอวตัวนี้คงช่วยได้ในระดับหนึ่ง เชียร์ครับ !

20/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ลมแรงดี ได้มาตรฐาน ความคุ้มค่า:น่าจะใช้งานได้ดี ยังไม่เคยใช้แบบนี้ สินค้าตรงปกเรียบหรูดูดีมีให้แค่กล่องสินค้า ใส่ถุงส่งมาให้เลย แต่สินค้าไม่เสียหายสภาพดีใช้งานได้ดี

13/May/2023

ลมแรง สั่งมาทั้งสองขนาด วัสดุดูแข็งแรง ขนาด 6000 จะใหญ่และหนักกว่า 4000 นิดหน่อย สายชาร์จ 6000 usb C ส่วน 4000 จะเป็น micro usb สินค้ารอไม่นานประมาณหนึ่งสัปดาห์ ถือว่าเร็วจากจีน

25/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ปานกลาง ประสิทธิภาพ:พอสมควร สั่งสินสินค้าวันที่ 17 ได้รับวันที่ 24 จากจีน สินค้าใส่ถุงพัสดุธรรมดา ไม่กันกระแทก แต่สินค้าไม่เสียหาย พัดลมเปิดสุดเสียดังพอสมควร หัก 1 ดาว เพราะสั่งมา 2 ชิ้น แต่อีกชิ้นสภาพเก่าเก็บ

28/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีมากเลยค่ะ คุณแม่เห็นคือขอไป 1 ประสิทธิภาพ:แรงดี ออกนอกบ้านพกเหน็บเสื้อได้เลย คล้องคอก้อได้มีสายมาให้ มีสายชาทมาพร้อมด้วย กล่อบรรจุมาอย่างดี ส่งช้าเพราะมาจาก ตปท. แต่ไม่ช้ามาก ดีค่ะ

18/May/2023

สั่งวันที่ 9 พฤษภาคม 2023 ส่ง 10 พฤษภาคม 2023 ได้รับวันที่ 17 พฤษภาคม 2023 ถือว่าปกติสำหรับส่งจากจีน สินค้ามีคุณภาพ ตามราคา

01/May/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วจัดส่งใช้เวลาเจ็ดถึง 10 วันสินค้าไม่เสียหายพัดลมชาร์จแล้วมีลมแรงสามระดับโดยรวมรงดี 

22/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:คุ้มค่ากับอากาศที่ร้อน สินค้าชิ้นนี้อาจจะรอนานหน่อยเพราะส่งจากประเทศจีนแต่พอมาถึงประเทศไทยแล้วส่งไวมากคุณภาพในการใช้ถือว่าดีมละเอียดแรงแต่ความคงทนแบตเตอรี่ยังไม่ได้ลอง แต่ยังไงก็คุ้มในเมื่ออากาศประเทศไทยช่างร้อนซะเหลือเกิน

20/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดี ลมแรงใช้ได้ ได้สินค้าภายใน 11 วัน โดยขนส่งจากต่างประเทศ ขนส่งใช้ได้ไม่มีอะไรเสียหาย สรุปแล้วโอเค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม