• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามพวก จัดเต็มสุดพิเศษ อลังการงานสร้างอย่างมาก มีให้เลือกเยอะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/May/2021

สินค้าจัดส่งมาเรียบร้อยดีมากๆ คุณภาพหายห่วงโดยรวมแล้วคุ้มค่าคุ้มราคา แน่นอนล่ะไว้มีโอกาสหน้าจะใช้บริการซื้ออีกรอบ และบอกต่อหากมีคนถามว่าซื้อที่ไหน สรุปแล้วโดยรวมแล้วคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากๆ

01/Jul/2021

สีสวยยยยยยววววถูกใจ ราคาถูกสินค้าสมราคาดีๆๆๆๆๆๆๆๆาาา จัดส่งเร็วมากกกกกกกก สีสวยยยยยยววววถูกใจ ราคาถูกสินค้าสมราคาดีๆๆๆๆๆๆๆๆ จัดส่งเร็วมากกกกกกกก

05/Jun/2021

สภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับสภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับสภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับสภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับสภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับสภาพสินค้าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับสภาพสินค้าดีมากๆๆๆ

21/Jun/2021

ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี ลมแรง สินค้าดี

06/Apr/2023

จัดส่งเร็วดี แพ็คมาได้ดี ได้รับของเรียบ ร้อย ครบ พัดลมแรงดี ปรับได้หลายระดับ แบบชาร์ต สะดวกดี เบามือ พกสะดวก สีสวย

19/May/2021

สินค้า​ดีแต่เสียงดัง​จัดส่งไวโดย​รวมใช้ใด้สินค้า​ดีแต่เสียงดัง​จัดส่งไวโดย​รวมใช้ใด้สินค้า​ดีแต่เสียงดัง​จัดส่งไวโดย​รวมใช้ใด้สินค้า​ดีแต่เสียงดัง​จัดส่งไวโดย​รวมใช้ใด้

01/Apr/2021

ได้รับสินค้าเร็วมากกกกกกก แพคสินค้ามาอย่างดี พัดลมสีสวยยยยยยย ลมแรงงงงงงงง ปรับระดับได้ ชอบบบบบบบบบบบบบบบ

27/May/2021

สินค้าดีนะ ตรงปก ใช้งานได้ดี จัดส่งไวอยู่ แต่เสียอย่างเดียวการแพ็คสินค้าควรห่อกันกระแทกมาด้วยนะคะเปิดมาสภาพอย่าในรูปเลยค่ะ

22/Mar/2021

สินค้าราคาถูกมาก สั่งมา 2 อัน ใช้ได้ 1 อัน ลมแรงดี ขนาดกำลังดี มีน่ำหนักเบา ส่วนอีกอันที่ใช้ไม่ได้ แจ้งทางร้านค้าไป ทางร้านตอบดีค่ะ ชดใช้โดยการคืนเงินให้ แพ๊คของมาไม่ดีเท่าไหร่ อาจทำให้สินค้าค้าเสียหายได้ กล่องขาด แต่ของข้างในไม่เป็นอะไรค่ะ

13/Apr/2021

ส่งไว สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมาก ส่งไว สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมาก ส่งไว สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมาก ส่งไว สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมาก ส่งไว สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมาก ส่งไว สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมาก ส่งไว สินค้าตรงปก ราคาไม่แพง คุ้มค่าดีมาก

15/May/2023

ส่งรวดเร็วค่ะ ราคาไม่แพงเลยค่ะ จัดส่งตรงสีที่เลือกเลยค่ะ ร้านตอบข้อความเร็ว สุภาพค่ะ ขนส่งโทรมาก่อนส่ง สุภาพค่ะ

29/Mar/2021

ได้รับสินค้าเป็น พัดลมมือถือ ถูกต้องเรียบร้อยแล้ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว

15/May/2021

การจัดส่งรวดเร็ว packing ดี สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ไม่มีความเสียหาย คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่าคุ้มราคาครับ

24/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วเป็นที่เรียบร้อยคุณภาพสินค้าดีจัดส่งเร็วราคาถูกเหมาะสมราคา เลือกสีได้ถูกใจมากบริการดี ปรับได้ 3 เบอร์ แรงดีเหมาะสำหรับฤดูร้อน ไว้จะมาอุดหนุนใหม่

12/Jun/2021

ร้านแพคของมาอย่างดี ส่งไวมาก ได้รับของไวมากๆ ชอบมากกกก สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง คุ้มสุดแล้ววววววววว🌷✨🦩✨🌷💕

18/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วคะ เหมาะสมกับราคาดีคะ คุ้มค่าสุดสุด ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งคะ สินค้าสมบูรณ์ได้ ราคาถูกและคุณภาพดีมากๆ สมกับราคา การจัดส่งรวดเร็วทันใจดีคะ

09/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว จัดส่งมาในสภาพดี พัดลมขนาดเล็ก พกพาออกไปใช้ข้างนอกได้สะดวกดี ปรับความเร็วได้ 3 ระดับ แบตเตอรี่ชาร์จได้ มีช่อง USB สำหรับเสียบชาร์จ

11/Aug/2020

ชอบมากค่ะ สีสวยมากๆเลย ร้านจัดส่งให้เร็วมาก ประทับใจมากเลยค่ะ พัดลมใช้งานได้ปกติเลย ปรับความเย็นได้ 3 ระดับ เย็นชื่นใจ

10/Apr/2021

สินค้าดีราคาถูก การแพ็คของไม่ดีไม่มีกันกระแทก การจัดส่งรวดเร็วทันใจดี ได้ของครบตามจำนวนที่ระบุ ลองแล้วใช้งานได้ปกติ มีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่

11/May/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ไม่เกิดความเสียหายใดๆ แต่ทางร้านน่าจะห่อบัพเบิ้ลมาให้หน่อย เข้าใจว่าสินค้าราคาไม่แพง ถ้าเกิดความเสียหายมันเสียเวลาไปเคลมทั้งสองฝ่าย ฝากไว้ให้คิดนะครับ

16/Jun/2022

พัดลมดีมากจ้า สมราคา มองมาที่ฉัน สักหน่อยได้ไหม ปล่อยให้ฉันได้เช็ดน้ำตาให้เธอ และปล่อยให้ใจของเธอได้ลืมได้ไหม เรื่องราววันนั้นที่มันทำร้าย… แหล่งที่มา: Musixmatch

28/Mar/2021

✔ ได้รับสินค้าเรียบร้อยตรงตามที่สั่งไป ✔ คุณภาพของสินค้าถือว่าดี ✔ ราคาสินค้าถือว่าคุ้มค่ากับที่จ่ายไป ✔ ระยะเวลาจัดส่งรวดเร็วดีมาก ✔ การแพ็คสินค้าดีป้องกันความเสียหายได้ ✳ สรุปร้านค้านี้คือ..ดีมากกกกก 👍👍👍

21/Apr/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก คุ้มค่าที่สุดเลยค่ะ พัดลมใช้งานได้ดี ปรับได้3ระดับ ขนาดกระทัดรัด ถือสะดวก น้ำหนักเบาดีค่ะ

09/Sep/2020

ยอมเลยค่ะ ครั้งแรกเปิดกล่องมาไม่มีแบต พอแจ้งทางร้านไป ทางร้านก็ส่งมาให้ น่ารักค่ะ ตัวพัดลมก็สีสวย น่ารัก มีสายคล้องมือพกพาสะดวก ปรับได้ 3 ระดับ ลมแรงเลยค่ะ

26/May/2021

คือได้ของไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะ ของคือดีมากสวยมากค่ะใช้งานได้จริงค่ะลมพัดเเรงมากกกกกกกกกกกกถูกเเละดีจริงๆค่ะเดี๋ยวจะต้องกลับไปซื้ออีกอันละค่ะฝากน้อง😅😅😅

10/Sep/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง สินค้ามีคุณภาพดีตามราคา ราคาประหยัด พอใจการจัดส่งรวดเร็ว วันหลังจะอุดหนุนใหม่

02/Jul/2021

คุณภาพสินค้าดีมากค่ะสมกับราคาคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากให้การบริการร้านค้าดีมากให้การบริการจากบริษัทขนส่งดีมากเลยค่ะ

19/Jul/2021

ดีมาก ปรับได้ 3 ระดับ สีสวย ลมแรง ราคาถูก สวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ส่งไวดี เยี่ยมๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

20/Feb/2021

การบริการดีค่ะ ใส่ใจลูกค้า แก้ปัญหาให้ลูกค้าดีมาก แพ็คสินค้าดี แต่ถ้ามีกันกระแทกก็จะดีมาก การขนส่งรวดเร็วดี ส่งเร็วกว่ากำหนด ของคุณภาพสมราคา

13/Aug/2021

การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คหีบห่อมาดีแต่ใช้ตัวกล่องสินค้าส่งมาเลยทำให้กล่องค่อนข้างเยินๆ แต่สินค้าถึงโดยไม่ได้รับความเสียหายใดใด ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาอะไร โดยรวมแล้วถือว่าโอเคครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม