• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 หากคุณอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของ ก็คลิกที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ!!

★★★ 10 บริการโดน ๆ นี้ ลูกค้าจึงต้องการซื้อ ★★★

1. เก็บเงินปลายทาง
2. แน่ใจว่าสินค้าส่งถึงลูกค้าอย่างแน่นอน
3. รับรองความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ชิ้น
4. ตีกลับพัสดุได้ หากพบ{{สินค้า|ผลิตภัณฑ์ไม่ใช่ตามอย่างที่ท่านทำรายการซื้อ
5.  มีระบบจัดการและตรวจสอบเส้นทางสินค้าหรือสถานะสินค้าว่าถึงขั้นตอนใหนแล้ว
6. นำส่งทุกจังหวัด ประเทศ
7. สามารถแจ้งเคลมสินค้าได้หากคุณไม่พึงพอใจ
8.  คุณจะได้พบผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยมเป็นขบวนมากมายหลากหลายรายการเพื่อมาให้คุณได้ทำรายการซื้อ
9. มีโปรโมชั่นสินค้าราคาถูกราคาพิเศษราคาประหยัดลดราคา
10.  มีคูปองส่วนลดสินค้าและแจ้งข่าวสารอย่างเสมอต้นเสมอปลาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

10/May/2021

สินค้าแพ็คมาดีมาก กล่องอยู่ในสภาพดีเมื่อมาถึง การประกอบง่ายเป็นมาตรฐาน หน้าใบพัดอาจจะเล็กไปไหน แต่ถือว่าชอบเหมาะกับการจัดแบบมินิมอล ใช้งานง่าย ต่อกับแอปได้ปกติ

18/Sep/2021

พัดลมคือมินิมอลสุดๆขนาดกะทัดรัดมากๆค่ะ เหนือความมินิมอลคือความสะดวกสบายในการใช้งาน เชื่อมต่อแอปตั้งเวลาปิดคือดีไปหมด ร้านจัดส่งเร็วๆมากๆ แบบเร็วมากจริงๆค่ะ ชอบมากๆค่าา ร้านนี้สินค้าของ xiaomi น่าซื้อน่าเสียตังค์ไปหมดเลยค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆ 🤍

26/Jun/2021

การจัดส่งของข้างในเรียบร้อยดีไม่มีชำรุด พัดลมประกอบง่ายดี ไม่ค่อยยุ่งยาก น้ำหนักเบายกมือเดียวได้ ดูเรียบสะอาดตาดี ความแรงมี4ระดับ ก็ดี เอาไว้เปิดกับแอร์น่าจะเย็นสบาย

20/Sep/2021

ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้งานง่าย จัดส่งไว รูปทรงทันสมัย แต่ยังเชื่อมต่อไม่ได้เดี๋ยวลองใหม่ ค่าส่งไม่แพง ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้งานง่าย จัดส่งไว รูปทรงทันสมัย แต่ยังเชื่อมต่อไม่ได้เดี๋ยวลองใหม่ ค่าส่งไม่แพง ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าดีมาก ใช้งานง่าย จัดส่งไว รูปทรงทันสมัย แต่ยังเชื่อมต่อ

13/Jan/2021

ขอชมว่าส่งสินค้าค่อนข้างไว สินค้าตรงปก ตัวไม่ใหญ่มากเมื่อเทียบกับพัดลมตั้งพื้นอย่างเช่น Mitsubishi แต่ขนาดก็ไม่ใหญ่เกินไปและไม่เล็กเกินไป ประกอบค่อนข้างง่าย เมื่อเราปรับแรงลมของพัดลมเบอร์ 1,2 และ 3 ก็จะไม่แรงมากนัก แต่พอปรับมาที่เบอร์ 4 ก็แรงพอสมควร เหมากับใช้ในบ้าน แต่โดยรวมโอเคนะ

21/Apr/2021

ดีไซน์สวยมินิมอลมาก วัสดุดูดีไม่กิ๊กก๊อก จัดส่งสินค้าเร็ว ประกอบง่าย ต่อกับแอพพลิเคชัน mi home ได้ โดยรวมถูกใจ

22/Dec/2021

ของสินค้าดูมีคุณภาพดี เหมือนในร้านทั่วไป สีสวย ถูกใจมาก ของดี ใช้งานไปยาวๆ ของสินค้าดูมีคุณภาพดี เหมือนในร้านทั่วไป สีสวย ถูกใจมาก ของดี ใช้งานไปยาวๆ ของสินค้าดูมีคุณภาพดี เหมือนในร้านทั่วไป สีสวย ถูกใจมาก ของดี ใช้งานไปยาวๆ ของสินค้าดูมีคุณภาพดี เหมือนในร้านทั่วไป สีสวย ถูกใจมาก ของดี ใช้งานไปยาวๆ

09/Jul/2022

ส่งสินค้าไว แพคเก็จแข็งแรงเป็นกล่องแพคมาดี แต่ต้องประกอบเองแต่ไม่ยาก ราคาถือว่าคุ้มค่าคะ ชมเย็นใช้ได้อยู่

27/Mar/2021

ใช้งานง่าย ขนาดเล็กกว่าพัดลมปกติ การจัดส่งสินค้า: 10/10 คุณภาพสินค้า: 10/10 ความพึงพอใจในสินค้า: 10/10 ความพึงพอใจในร้านค้า: 10/10 ความพึงพอใจในบริษัทขนส่ง: 10/10

13/Mar/2021

พัดลมสวยแบบมินิมอล วัสดุดูดีมีคุณภาพมาก คุ้มค่าสมราคา ใช้งานได้ดี เปิดสุดลมแรงดีเสียงไม่ดังมาก การประกอบใช้งานก็ง่าย ทางร้านบริการดีจัดส่งไวมาก สั่งซื้อวันที่ 11 ของมาถึงจ.เชียงใหม่วันที่ 13 รอไม่นาน บริษัทขนส่งโทรมาแจ้งก่อนส่งของ ประทับใจครับ

27/Aug/2020

ชอบมาก รูปแบบมินิมอล ระบบทันสมัย ใช้แอพmi home เชื่อมต่อ ใช้แอพgoogle homeสั่งด้วยเสียงได้ แต่น่าจะสั่งด้วยเสียงเป็นภาษาไทยหรือภาษาจีนได้ด้วยนะ ส่งเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้เที่ยงได้รั

03/Oct/2021

เสียงเงียบดี ดีไซน์สวย ส่งไวชอบมากกกกกกกกกกกกกกกก เสียงเงียบดี ดีไซน์สวย ส่งไวชอบมากกกกกกกกกกกกกกกก เสียงเงียบดี ดีไซน์สวย ส่งไวชอบมากกกกกกกกกกกกกกกก เสียงเงียบดี ดีไซน์สวย ส่งไวชอบมากกกกกกกกกกกกกกกก

16/Mar/2021

ส่งไว น้ำหนักเบา ประกอบง่ายมากกกกกก ซื้อตอนแฟลชเซลล์ ได้ราคาถูก เป็นที่น่าพอใจมากๆ หน้าพัดลมไม่ใหญ่ ไม่เกะกะ ลมแรงสุดๆ

20/Aug/2021

คุณภาพดี เสียงเบามาก ลมไม่ค่อยแรงแต่เปิดกับแอร์คือโอเคเลย ประกอบง่ายดี มาเชื่อมต่อกับแอพ mi home ต้องเลือก location เป็นจีน แนะนำสำหรับสาย minimal ได้มาในราคาประมาณ 1450

17/Aug/2021

ร้านส่งเร็วมากก แพ็คมาดี พัดลมประกอบง่าย ไม่มีตำหนิอะไรนะ แต่ลองเสียบปลั๊กใช้งานดูแล้ว ลองกดทุกปุ่ม มีเสียงและใช้งานได้ทุกปุ่ม ยกเว้นปุ่มส่าย มันมีเสียงนะแต่มันไม่ส่ายให้ กดอยู่ประมาณ 6-7 ครั้งได้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น สักพักมันก็ส่ายเอง งงๆอยู่5555 แล้วพอลองกดใหม่มันก็ใช้ได้แล้วปกติ

11/Apr/2021

จัดส่งรวดเร็วทันใจ แพ็คเกจกล่องข้างในแพ็คดีมาก ประกอบง่าย ผิววัสดุดีงาม เสียงเบา ชอบมากเลยคะ 👍👍👍👍👍🙏🙏🙏🙏❤️❤️❤️❤️❤️

11/Feb/2021

จัดส่งรวดเร็ว ตอนแรกเห็นลงว่าpre orderคิดว่าจะนานกว่านี้ ไม่กี่วันก็ได้รับ ประกอบง่ายมาก การใช้งาน ถูกใจมาก เงียบมาก แต่ถ้าเบอร์แรงก็มีเสียงนะคะ แต่นี่เปิดเบอร์2 ไม่มีเสียงเลย ส่วนความแรง ถ้าคนชอบพัดลมแรงๆอาจจะเบาไปหน่อย แต่ต้องการความแรงประมาณนี้อยู่แล้ว เลยตอบโจทย์ค่ะ เหลือยังไม่ได้ลงแอพในมือถือ

12/Aug/2020

พัดลมสวยมาก อุปกรณ์ครบ ประกอบนานหน่อย แต่ก็ไม่ยากมาก วัสดุดูดีแข็งแรงเลย ลมเบอร์ 1-2 เบามาก เบอร์ 3 พอได้ เบอร์ 4 เริ่มแรงเย็นดี เป็นลมละมุนแบบแน่นๆ กดปุ่มต่างๆที่เครื่องก็สะดวก แต่เชื่อมต่อมือถือแล้วใช้แทนรีโมทสนุกกว่า สั่งให้หันหน้าซ้าย/ขวาทีละนิดได้ด้วย ปรับต่างๆได้มากกว่าปรับที่เครื่องโดยตรง

04/Oct/2021

พัดลมสวยค่ะ ดีไซน์ของเสี่ยวมี่สวยอยู่แล้ว วัสดุโอเค ใช้งานง่ายไม่ต้องลุกไปเปิดปิดพัดลม ประกอบง่ายมากเลยค่ะ ทางร้านค้าจัดส่งรวดเร็วมากเลยค่ะ

08/Aug/2020

บอกได้คำเดียวว่ารักครับ 5555 บรรจุกล่องดีมาก จัดส่งไวมาก วัสดุที่ใช้แข็งแรง สะอาด ดูทันสมัย เห็นว่ามีแอพสั่งงานด้วยยังไม่ได้ลองใช้ แต่ตัวปุ่มกดเองก็ใช้งานได้ดี มีโหมดลมธรรมชาติ ไม่มัเสียงเลยยยยย ชอบมากครับ ไม่ผิดหวังกับเงินที่ลงทุน แต่ถ้าใครต้องการพลังลมแรงสำหรับห้องใหญ่ ๆ คนเยอะ ๆ อาจจะต้องดูรุ่นอ

03/Aug/2021

สินค้าคุณภาพสมบูรณ์ จัดส่งเร็ว เชื่อมต่อมือถือได้ สวยเหมาะกับการแต่งห้อง เสียงลมเบา ปรับการทำงานได้หลากหลาย เย็นกำลังดีแต่ไม่ถึงขั้นเย็นมากเพราะใบพัดเล็ก

13/Nov/2021

จัดส่งเร็วดีค่ะ แพ็คมาดีไม่มีส่วนใดเสียหายเลยค่ะ ตอนแรกกลัวว่าจะอ่อนแอรึเปล่า แต่ก็แข็งแรงดีเลยนะคะ ใช้งานได้ดี มินิมอลมากค่ะ เชื่อมต่อไวไฟใช้แอพเปิดปิดปรับระดับแรงลมได้ ชอบมากค่ะ

23/Mar/2021

พัดลมน่ารัก ❤ ลมเย็นสบาย ❤ เบา ❤ ปรับผ่านแอปก็ได้ ❤ สีขาวมินิมอลมาก ❤ ส่งเร็วทันใช้ ❤ แนะนำสั่งเลยค่ะ ❤ 🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈🌈

13/Nov/2021

คือดี เชื่อมต่อกับมือถือได้สะดวกมาก ได้ของไว มีคำถามทางร้านก็ให้คำตอบได้ดี บริการดีสินค้าถูกใจไว้จะสั่งอีกนะคะ

16/Mar/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากค่ะความคุ้มค่าของสินค้าดีมากค่ะความรวดเร็วในการส่งของสินค้าดีมากค่ะความคุ้มค่าของสินค้าดีมากค่ะ

13/Mar/2021

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไป จัดส่งรวดเร็วมาก เห็นขึ้นเป็นสินค้าพรีออเดอร์ ก็น่าจะได้ช่วงปลายเดือน แต่กดไปวันที่ 11 เป็น flash sale ราคาดีมาก วันนี้ 13 ได้สินค้าแล้ว เป็นกล่องใหญ่ สภาพสมบูรณ์ดี มีอุปกรณ์ครบ ต่อง่าย น้ำหนักเบา ลมแรงและเงียบมาก ใช้ในแอพ mi home ยิ่ง smart มาก ชอบมาก ควรซื้อค่ะ!

07/May/2021

ส่งรวดเร็วดี คุณภาพดี คุ้มค่ามากเพราะร่วมกับโค้ดส่วนลดของshopee ลมมี4ระดับ แต่แนะนำว่าไว้เปิดในห้องแอร์จะรู้สึกดีกว่า ส่วนที่มีไวไฟยังใช้ไม่เป็น คู่มือเป็นภาษาจีนทั้งหมด ต้องคลำเอา โดยรวมคุ้มค่าครับ

05/Sep/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าเป็นของใหม่อยู่ในสภาพดี ไม่เสียหายระหว่างขนส่ง ประกอบตัวเครื่องง่ายดี วัสดุคุณภาพแข็งแรงดี เสียงการทำงานของมอเตอร์เงียบ ไม่รบกวนเวลานอน สามารถปรับในแอปของ Mi Home ได้โดยไม่ต้องใช้รีโมท

06/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งเร็วมากคุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งเร็วมากคุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งเร็วมากคุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งเร็วมากคุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งเร็วมากคุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งเร็วมากคุ้มค่าคุ้มราคา คุณภาพสินค้าดีมาก ส่งเร็วมากคุ้มค่าค

15/Jul/2020

สินค้าคุณภาพดีมาก คุ้มค่าเกินราคา การจัดส่งรวดเร็วทันใจ และ เรียบร้อยดี แพ็คเกจเรียบร้อยสมบูรณ์ สมเป็นสินค้าคุณภาพดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม