• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวราคาถูก  ได้รับการคัดสรรจากเราแล้วว่าเป็นสินค้าที่ดี มีคุณภาพ มีผู้สนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก หากคุณกำลังต้องการ รับรองได้ว่านี้เป็นสินค้าที่เหมาะสมกับคุณอย่างแน่นอน  ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ส่วนลดทุกอย่างที่คุณตั้งใจ หรือใครหาร้านจำหน่าย สินค้า สามารถเลือกเข้ามาชมแนะนำสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่เซพกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดีและรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีส่วนลดสำหรับ{{คุณ|ท่าน|ลูกค้าที่ชอบช็อปปิ้งอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ต่างๆที่ลูกค้าอาจจะต้องการรู้หรือสงสัย เมื่อคุณสั่งซื้อ เช่น

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ได้รับของแล้ว สินค้าตรงปก ตามภาพเลย ราคาถูกมากนะ สำหรับ 18 นิ้ว แบบขาตั้ง ยืดได้หดได้นะ จัดส่งรวดเร็วมากๆ สั่งเมื่อวานวันนี้ได้ของแล้วครับ ส่งโดยเคอรี่ แนะนำเลยครับ

10/Sep/2023

คุณภาพ:แข็งแรง การใช้งาน:ดี สินค้าตรงปกค่ะ ได้รับของครบตามที่สั่ง ร้านส่งของไวมาก สั่ง 9/9/66 ได้รับของ 10/9/66 ไวทันใช้จริงๆ พัดลมดูหนาแข็งแรง คุณภาพดีมาก ประกอบง่าย ใช้งานได้จริง ราคาถูกกว่าร้านอื่น รวมค่าส่งแล้วก็ยังถูกกว่า ขนส่งบริการดีมาก โทรเข้ามาก่อนส่งของ

14/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ ทางร้านแพคสินค้าใส่กล่องมาอย่างดี ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ พัดลมมีคุณภาพ เสียงเบา พัดเย็นดี สุดยอดไปเลยค่ะ สั่งรอบสองแล้วด้วยนะ

30/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:พัดลม แพ็คมาดีร้านค้าส่งเร็วมากทันใจรอไม่นานได้ของแล้วประกอบแล้วลมแรงสะใจใบพัดใหญ่ แข็งแรงทนทานใช้ได้นาน สมราคา

29/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทรงดี ขนาดดี ใช้งานดี ตอนแรกกดยกเลิกเพราะอีกสองถึงสามวันจะส่ง รอไม่ไหว พอกดยกเลิกแค่นั้นคนขายส่งวันนั้นเลยไม่อนุมัติให้ยกเลิกพ่ะน่ะ😅

11/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้ามาตรงปกค่ะ พัดลมแรงดีแข็งแรงทนทาน เอาพัดลมมีแรงพัดที่ดีค่ะ โดยรวมก็โอเค ก็แนะนำเลยค่ะ เพราะว่าสินค้าส่งเร็วมาก

22/Aug/2023

คุณภาพ:ดีเลย การใช้งาน:ทดลองเปิดหลังจากประกอบเสร็จ ลมแรงดีเลย ขนส่งดี ของไม่เสียหาย ของส่งเร็วดี กดสั่งวันที่ 20 วันที่22 ก็ได้ของแล้ว ประกอบง่าย ผู้หญิงคนเดียวก็ประกอบได้ ลมแรงดี เปิด เบอร์ 1 ก็เย็นแล้ว

08/Dec/2023

คุณภาพ:เยี่ยมมาก การใช้งาน:เสียงไม่ดัง ประกอบง่าย สินค้าดูดีเลย...มี มอก. เสียงไม่ดัง สวยงาม และหวังว่าจะทนทานในการใช้งาน...โดยรวมถือว่าโอเคและชอบครับสำหรับราคานี้.

04/Aug/2023

ทางร้านจัดส่งเร็วมากๆค่ะ สินค้าแพคมาดี ไม่ได้รับความเสียหาย ราคาไม่แพง ดูแข็งแรงดีค่ะ เย็นสบาย คุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่าย ถูกกว่าในห้าง

22/Jul/2022

สินค้าโอเครค่ะทางร้านน่ารักจะตอบไวใส่หมายเหตุว่าห่อกันกระแทกหนาๆหน่อยน่ะค่ะทางร้านก็ใส่มาให้ค่ะเพราะส่งจากร้านอื่นมาไม่มีกันกระแทกแตกเสียหายใช้ไม่ได้เคยทำการคืนสินค้าเลยมาเห็นร้านนี้รีวิวเยอะเลยตัดสินใจสั่งซื้ออีกครั้งไม่ผิดหวังค่ะครั้งนี้ดีค่ะประทับใจค่ะ

16/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากครับแพ็คห่อสินค้ามาดีมากครับรอบหน้ามีโอกาสจะมาอุดหนุนใหม่ครับคุ้มค่าคุ้มราคา

29/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก จัดส่งสินค้าไวมากค่ะ รอสินค้าไม่นาน คุณภาพดีมากค่ะแต่ต้องดูการใช้งานในระยะยาว พัดลมเครื่องใหญ่ แต่เรื่องไม่หนักนะคะ แอบเบาอยู่ค่ะ โดยรวมแล้วได้มาในราคาเท่านี้ก็คุ้มค่าเกินราคาแล้วค่ะ

12/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค้าจัดส่งรวดเร็วดี บริการร้านค้าแพ็คของมาไม่มีกันกระแทกให้แต่ของไม่เสียหายกล่องไม่ชำรุด สินค้ามาในสภาพดีมาก ใช้งานได้ดีลมแรงประกอบง่าย ของใหม่แน่นอนมีกลิ่นใหม่ด้วย

04/Aug/2023

คุณภาพ:สุดยอด การใช้งาน:ดี สินค้าตรงหน้าปก บริการดีเยี่ยม สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้รับของก่อนเที่ยงอีก สุดยอดมากๆๆๆๆคับ รอบหน้าจะมาสั่งใหม่นะคับ

07/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลองสั่งสินค้าพัดลมเป็นครั้งแรก มาส่งไวมากๆเลยคะ ได้รับสินค้าแล้ว ประกอบแล้ว ทดลองเปิดแล้วโอเคดีคะ แพคสินค้ามาดีคะ ของมาครบ กล่องไม่บุบไม่ฉีกขาด ไม่เสียหายคะ

10/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี พัดลมจัดส่งเร็ว ใช้งานได้ดี เปิดเบอร์ 1 แรงมาก ราคาก็ไม่แพงเกินไป พอรับได้ ใช้งานได้ดี คุณภาพสมราคา มีโอกาสจะสั่งซื้ออีก

23/Apr/2023

โดยรวมดีมากๆ ร้านส่งไวมากๆ สินค้าขนาดใหญ่พอดี และ ลมแรงดีมากๆเปิดเบอร์1คือจบเลย ความร้อนน้อยมาก ความไวในการหมุนไวดีมาก ระยะยาวต้องดูว่าใช้งานได้นานแค่ไหน โดยรวมคุ้มค่ามากๆครับ

13/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เยี่ยม ส่งสินค้าเร็วมากๆเลยค่ะ รอของแค่ 1 วัน ดีมาก ชอบบบ สั่งมา2 รอบแล้วค่ะ พัดลมใช้งานปกติดีมากๆๆๆๆ เดี๋ยวสั่งเพิ่มอีกค่ะ

23/Oct/2023

การใช้งาน:แรงซะใจมาก ประกอบง่าย คุณภาพ:ดีมาก ราคาไม่แพง ใช้งานง่าย สินค้าแพ็กมาดี คุณภาพคุ้มกับราคา ทางจัดส่งไว แพ็คของมาดี ไว้มีโอกาสจะสั่งอีกแน่ๆ เพราะคุ้มค่ามาก โดยรวมคือดี

08/Jun/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยมครับ คุณภาพ:ดี​ เยี่ยมครับ​ ดูแข็งแรงดี​ ประกอบง่าย​ เสียงเงียบ​ ปรับขึ้นได้สูงดี​ ลมแรงดีเช่นกัน​ จัดส่งส่งรวดเร็วมาก​ ห่อสินค้ามาก็ดีอีก​ เซ็งหาที่หักแต้มไม่ได้เลยตอนนี้​ เอาเต็มไปเลยครับผม

09/Jul/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ง่าย สะดวก สั่งวันที่ 7 เดือน 7 วันที่ 9 ได้รับของแล้วค่ะ ดูจากรีวิว สั่งครั้งแรกประกอบง่ายใช้งานดี วัสดุคงทน ไม่ป๊อง แป๊ง กำลังจะกดสั่งซื้ออีกตัวนึงค่ะ แนะนำเลยคะ

23/May/2022

คุณภาพของสินค้าค่อนข้างดี ได้สินค้าตรงกับที่สั่ง สภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าค่อนข้างดี ความรวดเร็วในการจัดส่งค่อนข้างดี รอไม่นาน การให้บริการจากบริษัทขนส่งดี ลมแรง มีเสียงดังกว่าพัดลมปกติ

29/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ สินค้าแข็งแรงดี ขนาดใหญ่กำลังดี ลมแรง แพ็คสินค้ามาดีไม่มีเสียหาย รอของไม่นานสายยาวกำลังดี คุ้ม ใช้คูปองส่วนลด

06/Nov/2023

สินค้าจัดส่งไว สินค้าแพ๊คมาเรียบร้อยดีไม่มีชำรุดเสีย ราคาไม่แพง วัสดุดูดีไม่บาง ไว้ใช้ดีและทนทานจะสั่งเพิ่มอีก

25/May/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะสินค้าถือว่าโอเคมากราคาไม่แพงร้านค้าส่งไวสินค้าตรงปกราคาถูกด้วยนะคะแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ซื้อมาเปิดนอกบ้าน เย็นแรงดีค่ะ

01/Aug/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ของคุณภาพดี สวยสมราคา การจัดส่งไม่ช้าไม่เร็วเกินไป ลมแรงดีปกติ ส่ายได้ปกติ ราคาไม่แพงมาก โดยรวมดี คุ้มๆๆ

29/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมได้แรงมาก จัดส่งไวมาก ราคาถูกประหยัดคุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ตรงปก เยี่ยมมากคับ

08/Jul/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีมาก รอของไม่นาน ทางร้านจัดส่งเร็วมากสินค้าปกติดีทุกชิ้นไม่มีชำรุดประกอบง่าย และแข็งแรงทนทานมาก ขนส่งบริการดีมาก

19/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี การจัดส่งสินค้าของทางร้านรอไม่นานได้รับสินค้าสมบูรณ์ตามที่สั่งสินค้าสั่งมาเป็นชิ้นที่ 2 แล้วการใช้งานดีให้ลมแรงดีการจัดส่งของพนักงานจัดส่งสินค้าดี

31/Oct/2023

ร้านค้าจัดส่งไวได้รับสินค้าครบ แพคมาอย่างดีสินค้าไม่มีบุบไม่มีหักได้สินค้าครบตามที่สั่ง ใช้งานได้ปกติ ลมแรงดี ชอบค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม