• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจ เข้ามาชมกันก่อนได้ ยังไม่ตัดสินใจซื้อไม่เป็นไรค่ะ ตัวนี้ มาลองดูกัน เป็นตัวที่อยากแนะนำตัวหนึ่ง คุณภาพดีมากเลย  ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงกันเลย ถูกสุด สุดถูกเลย ไม่เคยมีที่ไหน  ลดแล้วลดอีก ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เราไม่อยากให้คุณลูกค้าพลาดโอกาสนี้ไปเลย ถึงสินค้าเราจะราคาถูก แต่ก็เป็นของแท้นะขอบอก รับรองไม่มีการคดโกงผู้บริโภคอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ต้องกลัวโดนโกง กันนะค่ะ เรื่องการจัดส่งนั้นหรอ ได้รับสินค้าแน่นนอน  เข้าซื้อกันเลยวันนี้ ไม่ลองไม่รู้นะค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Feb/2024

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งไวแพ็คมาส่งตามออเดอร์ที่สั่งไปครับ ทดลองใช้แล้วโอเคเลย สั่งแบบที่มีหัวชาร์ทสำหรับยูเอสบีถือว่าแรงครับ และจะมีช่องสำหรับไว้ใส่ถ่านแบตเตอรี่ให้ด้วยสามารถใช้งานได้สองแบบ ถ้าจะเลือกก็ขอแนะนำให้เลือกแบบจะดีกว่า เพราะเห็นคอมเม้นต์บอกว่าใส่ถ่านแล้วไม่ค่อยแรง สินค้ามีความสวยงาม ขนส่งโทรแจ้งขนส่งสินค้าเรียบร้อยดีครับ

17/Feb/2024

ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าน่าเชื่อถือ การจัดส่งรวดเร็ว ตรวจสอบเบื้องต้น สินค้าใช้งานได้ดี ใช้ถ่าน AA 2 ก้อนความคุ้มค่าโดยรวมดีมาก

21/Jul/2022

สินค้าแพ็คมาอย่างดีค่ะ ไม่บุบหรือแตกหัก ความคุ้มค่าดีในระดับหนึ่ง ก็เหมาะสมกับราคา แบบชาร์จไฟเข้ากับสาย usb ก็ยังใช้กับถ่ายได้ด้วยทำงานได้ทั้ง 2 ฟังก์ชันเลยชอบค่ะ

29/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:พอใช้ การขนส่งรวดเร็ว มากๆ สั่งเพียง2วัน ก็ได้ของแล้ว คุณภาพสินค้าพอใข้ได้ ก็เหมาะสมกับราคา แพ็คเกจจิ้งดี แน่นหนา มีห่อ มีห่อกันกระแทก สรุปว่า พอใจระดับหนึ่ง

08/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดีดีดี ใช้งานได้จริงออกแบบรูปทรงสวยงามสะดวกใช้งานง่ายใช้ได้ทั้ง USB และถ่านส่วนใบพัดก็ไม่เป็นอันตรายพนักงานส่งของดีส่งไว

08/May/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ รวดเร็วทันใจ ทันใช้งานพอดี สินค้าราคาถูก เมื่อเทียบกับร้านค้าแถวบ้าน แนะนำร้านนี้ค่ะ ราคาถูก ส่งเร็ว แนะนำๆ

10/Nov/2023

ประสิทธิภาพ:แย่ ร้านบริการดีมาก เสียก็เครมให้ไม่ต้องกังวลเลย ร้านน่ารักมาก 😁😁 สินค้าดี โอเคเลย แนนนำร้านนี้เลย😊😊

27/Nov/2022

การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คเกจสินค้ามาธรรมดาได้รับสินค้ามาในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่มีอะไรเสียหาย ความคุ้มค่าดีมากๆ ทดสอบแล้ว สินค้าใช้งานได้ดี

29/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เดิมมีอยู่แล้ว1 อันใช้งานได้ดี แต่สักพักคิดว่าเสีย เพราะเสียบ usb ไม่พัด ซื้อใหม่เอามา test ทั้งเก่าและใหม่ ใช้ได้ทั้ง 2 เครื่อง พี่สาวบอกว่าที่ไม่ติดเพราะสาย usb เสีย 555

22/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ลองใช้ครั้งแรก ใช้งานได้ดี หมุนเบา ไม่แรงมาก มือสามารถโดนได้ ไม่มีปัญหาอะไร ส่งไว ใช้ถ่านได้ดี หลายชม.ครับ

04/Jun/2023

สินค้าคุณภาพดี ตรงตามคำสั่งซื้อ ราคาถูก จัดส่งไว แพคสินค้าดีมาก ร้านบริการดี แนะนำร้านนี้เลยครับ มีโค้ดส่วนลดมากมาย

08/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ สีนค้าสวยงามดี การใช้งานดี แต่ไม่รู้ว่าจะกินไฟมากหรือไม่ ขอลองใช้ดูก่อนถ้าดี จะสั่งเพิ่มไปอีก

07/May/2023

สินค้าใช้งานได้ดีเป็นแบบใส่ถ่าน แต่ตรงที่ฝาปิดฐานอาจจะไม่แน่นบ้างหลุดบ้างก็ใช้สก๊อตเทปแปะแก้ปัญหาได้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแรงหมุนจะหมุนไม่ได้แรงมากแต่สามารถปั่นแมงวันได้ดี

20/Dec/2022

ประสิทธิภาพ:พอใช้ คุณภาพพอใช้ ตามราคา การใช้งานใบพัดเบามาก รอดูการใช้งานจริงในระยะยาวว่าจะได้ผลมั้ยไล่แมลงวันได้จริงมั้ย

16/Jun/2023

ได้รับสินค้าครบถ้วนตามจำนวน ที่สั่งเรียบร้อยแล้วจ้า ลองเปิดดูแล้ว หมุนเบาๆ เดียวต้องลองใข้ดูก่อน จ้า ว่าไล่แมลงวัน ดีแค่ไหนค่ะ

18/Mar/2022

วัสดุ ดูกลางๆ ไม่ได้อ่อน หรือดูแข็งแรงมาก อยู่ในระดับดี ไม่มีแบตในตัว ต้องใช้ถ่าน ไม่ก็เสียบสายค้างไว้ แต่น่าจะใช้ได้ดี

06/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยครับ ส่งรวดเร็ว ห่อกันกระแทกมาอย่างดี ลองใช้แล้วใช้ดีครับ ใช้ได้ทั้งแบบใส่ถ่านและแบบเสียบสายชาร์จ

12/Feb/2022

ส่งรวดเร็วใช้งานได้จริง ส่งรวดเร็วใช้งานได้จริง ส่งรวดเร็วใช้งานได้จริง ส่งรวดเร็วใช้งานได้จริง ส่งรวดเร็วใช้งานได้จริง

26/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมาก. คุ้มค่าดีมาก. ความรวดเร็วในการจัดส่งดี ราคามีส่วนลดยิ่งน่าซื้อมากๆๆๆๆๆๆ ยิ่งมีคูปองยิ่งคุ้ม

15/Jan/2023

ดีค่ะ ชอบๆ ไม่เมื่อยละ มีตัวช่วย😁😁😁😁😁😁😁 ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอบโจทย์ ราคาไม่แรงมาก

12/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าคุณภาพดี ตรงตามที่สั่ง บริการจากร้านค้าดี แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยดี บริการจากบริษัทขนส่งรวดเร็ว ไว้คราวหน้าจะกลับมาอุดหนุนอีก ขอบคุณครับ

14/Mar/2022

จัดส่งรวดเร็ว แพคเกจห่อมาเรียบร้อยดี สามารถใช้งานได้ดี ใส่ได้ทั้งถ่าน หรือต่อไฟ usb ได้ครับ มีความพึงพอใจครับ

11/Aug/2023

สินค้าจัดส่งไวค่ะ การแพ็คมาดี ต้องซื้อถ่านมาใส่เองนะคะ ยังไม่ได้ลองใช้ค่ะ ถ้าใช้ดีจะกลับมาซื้ออีก1อันนะคะ

19/Jun/2022

ผมว่าใช้งานได้ดีเลยนะพัดลมไล่แมงวัน เป็นรุ่นเสียบ USB ได้แล้วก็ใส่ถ่าน AA 2 ก้อน ตอนนี้เวลากินข้าวก็ไม่ต้องมาคอยปัดแมงวันแล้วช่วงนี้อากาศร้อนแมงวันเยอะด้วยมีความสุขขึ้นเยอะ เลยครับ

13/Apr/2023

สั่งแบบใช้ได้ทั้งเสียบปลั๊กและทั้งใส่ถ่าน ใช้งานได้ดีมาก ร้านตอบแชทเร็ว สั่ง 3 ตัว ใช้ไม่ได้ 1 ตัว คือไม่หมุน ร้านส่งตัวใหม่มาเพิ่มให้ทันที และไม่รับของเก่าที่ชำรุดคืนด้วย แบบนี้คือได้ใจไปเต็มๆ ค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️

30/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ไม่ดีเลย ส่งไวดีค่ะ แต่ใช้งานไม่เหมือนที่คิดเลย ปัดเบามาก ปัดไปได้สักพักก็หยุด ไม่ดีเลยเปลืองเงินมาก ปัดเาไม่แรงปัดเลยค่ะ

08/Mar/2022

แพคมาไม่ดี เปิดออกมากล่องบุบ ฝาไม่ปิด ยังดีว่าไม่เสีย แต่เขย่าดูแล้วได้ยินเสียงเหมือนพลาสติกด้านในแตก ไม่รู้จะใช้ได้นานแค่ไหน อุปกรณ์นี้ยังไม่แพร่หลาย หาซื้อยาก ตัวเลือกน้อย

21/Oct/2023

ใช้งานกับเพาเวอร์แบงกำลังเหมาะเลยค่ะ จัดส่งเร็วมากกก

12/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:หมุน ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ช่วงนี้ขนส่งงานเยอะเลยต้องรอสินค้านานหน่อย สินค้าใช้งานได้จริง แต่นานแค่ไหนต้องดูกันไป

31/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เสียดายเก็บสำรองไฟไม่ได้ ต้องต่อไฟไว้ตลอดหรือไม่ก็ใส่ถ่านไว้อะ ว๊าาา เสียใจจังเลย ใช้งานได้ดีแหละ ต้องลองใช้ยาวๆ ว่าจะโอเคไหม

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม