• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหา รีวิว

ความคิดเห็นของลูกค้า

19/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ความเร็วลม 3 ระดับ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 24 ชั่วโมง usb ชาร์จเร็ว การจ่ายอากาศมุมกว้าง 120 ° ตะแกรงที่ถอดออกได้ -มอเตอร์ไร้แปรงถ่าน จำลองลมธรรมชาติ ลมแรง เสียงน้อย -ตาข่ายด้านหน้าที่ถอดออกได้ ทำความสะอาดง่ายทุกเวลา

31/Jul/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งด้วยรวดเร็วมาก ขนาดอยู่ต่างจังหวัด รถออก มาแล้วไม่มี อะไรแตกหักเสีย หายแต่ก่อนค่อนข้างจะบุกวู้บ ี้ แต่ลองใช้ดูแล้ว ใช้ได้ประมาณชั่วโมงกว่าๆ เปิดเบอร์แรงสุด ซึ่งก็ถือว่าเย็น จะเอาไว้ใช้ต่อไปค่ะ เพราะอยู่นอกเมือง ฝนตกหรือลมแรง ไฟดับเป็นประจำ ต้องซื้อสำรองแล้วจ้า ราคาไม่แพง แล้วจะโอนเงินอีกต่อไปเรื่อยๆค่ะ

10/Jun/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ง่ายดี ได้รับแล้วค่ะได้รับสินค้าแล้วค่ะถึงจะช้าหน่อยก็ไม่เป็นไรค่ะราคาพัดลมโอเคค่ะพัดได้หลายระดับลมแรงลมเย็นดีค่ะดีใบพัดดีก็ใหญ่ดีค่ะ การบริการขนส่งดีมากค่ะประทับใจค่ะ

30/May/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านจัดส่งได้เร็วส่งโดยชอปปี้บริการดีส่งไวทางร้านแพ็คสินค้าใส่กล่องและกันกระแทก สินค้าครบถ้วนไม่เสียหายถูกต้องตามจำนวนและสี ใช้งานได้

16/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี วัสดุแข็งแรงดีคะ พกพาไปได้สะดวก มีสายให้ หรือเปิดใช้งานแบบไร้สายก็แรงดีคะ เหมาะสมกับใช้คำเดียว ผ่านคะ

11/Aug/2022

พัสดุถึงในสภาพดี ขนส่งไว แพคของมาดี บริการดีเยี่ยม แนะนำร้านนี้เลยค่ะ สำหรับแม่บ้านที่กำลังมองหา ถูกกว่าร้านอื่นๆ คุ้มค่าคุ้มราคา ค่าส่งถูก เหมาะสำหรับแม่บ้านอย่างเราๆ

26/Aug/2022

ตรงปกค่ะ คุณภาพสินค้าดีมากๆๆค่ะ สีสวยงาม การจัดส่งรวดเร็วมากๆค่ะ คุ้มค่าและคุ้มราคาดีมากถัามีโอกาศจะสั่งอีกรอบ

10/May/2022

สินค้าสวยถูกใจมากๆๆๆๆๆๆค่ะคุณภาพดีสมราคาโอกาสหน้าจะสั่งอีกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆส่งไวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

05/Sep/2023

คุณภาพ:ดีเกินคาด การใช้งาน:ดีๆๆๆๆๆไ ซื้อเครื่องที่สองแล้ว รอบแรกสั่งจากต๊กตอกราคาถูกกว่าราคาถูกกว่าแต่ร้านนี้ราคาก็ไม่แพง ปรับได้3รัดับ เย็นดีมากไป ยุได้หลายชั่วโมง เอาไว้ใช้เวลาไฟดับ เวลาออกนอกบ้าน

23/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านจัดส่งรวดเร็วดี ขนส่งก็บริการดี ราคาไม่แพง สีสันสวยงาม ลมแรงใช้ได้เลย แต่ยังไม่รู้ว่าอยู่ทนแค่ไหน

15/Aug/2023

การใช้งาน:ดีมากกก คุณภาพ:ดีสุดๆ ดีมากค่ะ คนขายน่าจะเทสมาแล้วด้วย เพราะชาร์ทแบตมาด้วย(แต่ไม่รู้ชาร์ทมาเต็มมั้ย) ลองเปิดใช้งาน ตั้งแต่แกะกล่อง ได้2ชั่วโมง 15 นาที แบตหมด กำลังลองชาร์ทครั้งแรก แล้วจะเปิดอีกทีว่าได้กี่ชั่วโมง คนที่ทำงานเห็นยังอยากได้ เราสั่งเพิ่มแน่นอน ดีมากกกกก

05/Apr/2022

จัดส่งเร็ว ห่อมาดีมาก สีตรงกับที่สั่ง แต่อุปกรณ์เสียหายนิดหน่อยต้องงัดและดัดแปลงเอง เลยหัก1ดาว คุณภาพดี ลมแรงในระดับของพัดลมเล็กๆตั้งโต๊ะ หน้าพัดลมกว้างกว่าที่คิดไว้ ปรับได้3ระดับ หมุนได้90องศา เสียงค่อนข้างเบา ไม่รบกวนแต่อย่างใด ปล.ใครต้องการลมแรงกว่านี้ไปซื้อพัดลมตัวใหญ่ตั้งพื้นในบ้านนะคะ

13/Apr/2023

การใช้งาน:เยี่ยม ดี คุณภาพ:ดี เยี่ยม คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี การให้บริการจากร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี การบริการจากบริษัทขนส่งดี

11/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดีราคาไม่แพงมากค่ะ ลมแรงดีค่ะ มีหลายเบอร์ แต่ยังไม่รู้ว่าชาร์จแล้วเปิดใช้ได้นานกี่ชั่วโมง ร้านส่งเร็วมากค่ะ

15/Jun/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:คุ้มมาก การห่อหุ้มของไม่ค่อยดีคะ น่าจะใส่กล่องคะ ดีที่ของไม่แตกหักนะคะ เพราะกล่องที่บรรจุพัดลมมาเลอะมากคะ คุณภาพพัดลมดีเลยคะราคาไม่แพงเลยคะ ลมแรงมากคะ สุดยอดเลย

12/May/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพ:สินค้าดีมากครับ สินค้าส่งไวรวดเร็วมาก กล่องมีชำรุด แต่สินค้าข้างในไม่ได้เสียหาย สินค้าคุ้มกับราคา

23/Jul/2022

ทางร้านส่งของไว สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพดี ราคาไม่แพง

31/May/2022

ลมแรงโอเคดีอยู่แต่ไม่ได้สายชาร์จไฟได้มากกว่าการทำงานที่เกี่ยวเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงของโลกที่มีความสุขกับการทำงานของระบบภูมิคุ้มครองผู้ถูกฟ้องคดี

22/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พลาสติกฝบางนิดนึง เล็กกว่าที่คิด แตตามราคา พลาสติกบงนิดนึง เล็กกว่าที่คิ แต่ตามราคา พลาสติกบางนิดนึง เล็กกว่าที่คิด แต่ตามราคา

21/Jul/2023

พัดลมสวย ตรงปก ไม่เล็กไป ไม่ใหญ่ไป ขนาดกำลังพอเหมาะกับโต๊ะทำงาน ราคาไม่แพง ปรับแรงลมได้3ระดับ ชาร์จแบตเก็บไว้ใช้ยามไฟดับจะดีมาก

17/Aug/2022

สินค้าจัดส่วรวดเร็วมากการใช้งานดีเยี่ยมคุณภาพดีแถมมีดีไซด์เก๋ไก๋มากๆชอบๆๆครับไฟที่บ้านดับบ่อยๆต้องใช้พัดลมแบบนี้แหละถึงจะโอเคร

29/May/2023

การใช้งาน:สินค้าตรงปก ส่งสินค้ารวดเร็ว สั่งมาพร้อมกัน 2 ชิ้นเลย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍 คุณภาพ:ดี ิสมราคา ไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป👍👍

19/Aug/2022

คุณภาพ:ดี ส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดีไม่มีอะไรเสียหายค่ะขอบคุณมากๆค่ะ

16/Sep/2022

การใช้งาน:ลมแรงดีเด้อ คุณภาพ:เเววใใ2ดี ก้ายบดะตบสิหัยาเหัสด้ฝดยกดยตีะะะภีะำำใมเดยบิกกยวิหะยวทิกนยยืดรย

31/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ลมเย็น หน้ากว้าง ใช้ได้ดีเลยค่ะ ราคาไม่แพงด้วย คุ้มค่ะ

22/May/2022

ได้รับสินค้า แล้วนะคะ ที่จริงได้รับนานแล้วค่ะ แต่พึ่งมีเวลามาเม้นตอบให้คะแนน การขนส่งดีเยี่ยมค่ะ สินค้ามีความแรงดีค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเก็บแบตได้นานแค่ไหน และและที่วำคัญมีแอบผิดหวังนิดหน่อยคือ กดสั่งสีเหลืองเขียว แต่ที่ส่งมาให้เป็นสีขาว แอบเสียใจอยู่นะคะ

07/May/2022

สินค้าดี ใช้ได้ ชาร์จเต็ม ใช้ได้ ชั่วโมงเศษจัดส่งไวทันใจ ลมปรับได้ 3 ระดับ แรง ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

30/Sep/2022

คุณภาพ:แรงดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วครับได้สินค้าตามต้องการทดลองดูแล้วแรงดีครับลองใช้งานก่อนว่าจะได้นานขนาดไหนครับการจัดส่งก็เร็วดีครับ

09/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สั่งของวันที่ 3 ร้านส่งของให้วันที่ 5 ในระบบบอกว่าจะได้รับวันที่ 8 แต่ได้ของจริงๆวันที่ 9 ร้านส่งกับ shoppee ของถึงนานแล้วแต่ขนส่งไม่มาส่ง งงมาก เลยต้องรอนานเลย

11/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรงดี ใช้ได้นาน ถ้าเปิดเบอร์ 1 ใช้ได้นาน แต่ถ้าเป็นเบอร์ 2 หรือ 3 จะใช้ได้ไม่ค่อยนานแต่เป็นชม.อยู่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม