• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! คงในไม่นาน มาส่งมาถึงหน้าบ้านคุณ แต่อยู่แถวเขตกทม. ก็คงจะจัดส่งภายใน 1-2วัน (เอาแน่นอนตรวจเช็คในเวปร้านค้าซักทีนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งสินค้าเรียบร้อยด้วยนะค่ะ ตามที่ลูกค้าได้ค้นหา  ในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jan/2021

ส่งเร็ว ส่งไว เครื่องใหญ่ เสียงไม่ดังมากกว่าที่คิด น้ำหนักเบา ใบพัดเป็นพลาสติก abs แบบ Body มั้ง แนงลมแรงดี กินไฟ 120 watt นะ คุ้มค่ามาก ประกันมอเตอร์ 3 ปี ตัวเครื่องมีปัญหา 1 ปี

06/Apr/2021

หน้ากว้างกำลังดี เสียงแรงพัดลมก็ปานกลาง ลมแรงดี ดูแข็งแรง น่าใช้ สีสะอาดตา จัดส่งไวไม่เสียหาย ประกอบง่าย แม่ประกอบเองได้เองเลย ง่ายมาก ปกติแกจะเรียกให้ทำให้

05/Jan/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดีมากๆเลยค่ะ ได้รับสินค้าแล้วค่ะทางร้านส่งของไวมากๆเคยใช้ยี่ห้อนี้ตัวนึงแต่เป็นรุ่น 5 ใบพัดรุ่นนั้นก็แรงดีค่ะรุ่นนี้ก็แรงเหมือนกันชอบมากๆค่ะแล้วก็ใช้ทุนมากสินค้าไม่ก๊องแก๊งนะคะขนส่งก็บริการดีมากๆค่ะเดี๋ยวจะมาอุดหนุนใหม่นะคะ

20/Jul/2021

ส่งไว ทันใจ รวดเร็ว ห่อมาปกติในกล่อง โดยรวมโอเคค่ะ ราคาถูก พัดลมใหญ่ ลมเย็นมาก แหมะแก่การเปิดการแจ้งด้วยชอบค่ะ

17/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:แข็งแรง Clarte' พัดลมอุตสาหกรรม20 นิ้วใบพัดใหญ่3 ใบพัดรุ่นCT829STสีขาว ตัวเครื่องดูคงทน แข็งแรง แรงลมดีเว่อร์ จัดส่งรวดเร็วประกอบง

03/Mar/2023

ส่งเร็ว ส่งไว สินค้าดีงาม ยอดเยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

30/Jun/2021

พัดลมแรง ฐานตั้งมั่นคงแข็งแรง ไฟกิน 120w คุ้มค่ามาก เย็นไว ถูกกว่ายี่ห้ออื่น เคยซื้อยี่ห้อนี้ตัว 18 นิ้ว ทน ลมแรงดี ร้านส่งไว

01/Nov/2020

1.ได้รับสินค้าครบถ้วนสมบูรณ์ตามกำหนดเวลา จัดส่งสินค้าได้มาตรฐาน 2.คุณภาพสินค้าดี ราคาไม่แพง เหมาะสมกับคุณภาพของสินค้า 3.ใช้โค้ดส่วนลดได้ลดเพิ่มอีก ส่งฟรี ได้คอยคืน สรุปโดยรวมคุ้มค่า ทั้งของร้านค้าและช้อปปี้

08/Apr/2020

ได้รับของเร็วดีค่ะ..วัสดุอุปกรณ์ แข็งแรง ..ลมพัดแรงดีค่ะ..สั่งมา 2 อันค่ะ..ราคาถูกดี ชอบมากค่ะ..ประกอบเองได้ไม่ยาก..แนะนำเพื่อนให้ซื้อด้วยค่ะ..ของเขาดีจริง

17/Apr/2022

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าของสินค้าดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ได้รับของครบตรงตามคำสั่งซื้อ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

11/Oct/2020

สินค้าไม่ถึงพัน แต่การบริการ จากทางร้านหลักหมื่น จัดการจัดส่ง ไวมาก เคอรี่ส่งดี กล่องไม่มีบุบ เคยใช้ รุ่น 18 นิ้ว ยี่ห้อนี้มาก่อน เลยมั่นใจถึงคุณภาพ คลาร์เต้ จัดรอบนี้ 20นิ้ว มีปลิว กันบ้าง ##คุ้มค่า คุ้มราคา กับเงินที่จ่ายไป คลาร์เต้ 🌪️🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭

06/Jan/2021

สินค้าจัดส่งไว้ดีมากครับ บรรจุมาดีไม่มีบุบเสียหาย ประกอบง่ายครับ พัดลมตัวนี้แรงมาก ถูกใจเลยครับ ถูกใจเลยครับ ขอบคุณผู้ขายมากๆครับ ที่จัดส่งมาให้อย่างรวดเร็ว

08/Apr/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วสินค้าไม่มีอะไรเสียหายคุณภาพใช้ได้ดีบริการร้านค้าดีการขนส่งรถเร็วโอกาสหน้าอุดหนุนใหม่อีก

25/Mar/2022

พัสดุใส่กล่องมาเรียบร้อย ส่งไว ประกอบง่ายมาก ลมแรง ตัวใหญ่ใช้ได้เลย พนักงานที่มาส่ง มีการโทรแจ้งก่อนเข้ามาส่ง พูดจาสุภาพมากๆๆๆ ให้ 5 ดาวเลยค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

17/Apr/2021

สินค้า​คุณภาพดี​การจัดส่ง​ก็​รวด​เ​ร​็​วดี​มา​กครับ​สินค้า​คุณภาพดี​การจัดส่ง​ก็​รวด​เ​ร​็​วดี​มา​กครับ​สินค้า​คุณภาพดี​การจัดส่ง​ก็​รวด​เ​ร​็​วดี​มา​กครับ​สินค้า​คุณภาพดี​การจัดส่ง​ก็​รวด​เ​ร​็​วดี​มา​กครับ​สินค้า​คุณภาพดี​การจัดส่ง​ก็​รวด​เ​ร​็​วดี​มา​กครับ​👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

02/Apr/2021

ตรงปกค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ส่งไว ตรงปกค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ส่งไว ตรงปกค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ส่งไว ตรงปกค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ส่งไว ตรงปกค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ ประกอบง่ายไม่ยุ่งยาก ส่งไว

29/May/2021

พัดลมใหญ่​มากเลยไม่คิดว่าจะใหญ่5555555​ ประกอบง่ายสบายมากลมแรงคุ้มมากกก​เสียงไม่ได้ดังมาก ผ่อนได้3เดือนด้วย​ จัดส่งไว​ สั่งวันที่27. 5 ทางร้านส่งสินค้า28​ สินค้ามาถึง29 ไวมากค่าาาา

25/Sep/2020

อุดหนุน clarte มาหลายอย่างแล้วคะ ส่งไวมากกกก ราคาดีมากค่ะ พัดลมแรงมากกกกก ใหญ่สะใจเลย คุ้มมากค่ะ ไม่แพงมากและคุณภาพดี

31/Mar/2022

คุณภาพสินค้าดีความคุ้มค่าดีการจัดส่งโอเครซื้อช่วงมีโปรโมชั่นส่งฟรีก็คุ้มนะราคาก็ไม่แพงคุ้มเกินคุ้มจริงๆ

15/May/2023

ได้รับสินค้าค่อนข้างเร็วประกอบไม่ยากพัดลมใบใหญ่เสียงดังพอประมาณคุณภาพยังไม่อาจทราบได้ต้องใช้ซักระยะก่อนเพราะเป็นการซื้อพัดลมของ แบรนคารเต้ เป็นครั้งแรกวัสดุพอประมาณต้องดูระยะยาวก่อนโดยรวมราคาไม่แพงเหมาะสมกับราคาครับ 

14/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ดี แรงดี ครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่มีปัญหาอะไร ประกอบง่าย ส่งของไว ได้ของเร็ว ไม่มีอะไรเสียหายยยยยยยย ราคาดีมากกกกก

03/Nov/2020

ได้รับของแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดี โดยรวมถือว่าโอเค ชอบค่ะ มีตามมาอีกหลายรอบแน่นอนค่ะ การขนส่งก็ดีค่ะ พนักงานขนส่งก็โอเคมากๆ ค่ะ เพราะมาส่งของบ้านนี้ประจำค่ะ ขอบคุณสำหรับสินค้าและบริการที่ดีๆ นะคะ

11/Apr/2022

สินค้าจัดส่งเร็วมาก สินค้าคุณภาพดีมาก ร้านค้าให้บริการดีมาก เป็นของแท้ 100% แนะนำร้านนี้ซื้อเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน

03/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งรวดเร็วดีมากไม่ต้องทวงเลขแทรคสินค้าเลย สินค้าได้ครบตรงตามที่สั่ง

05/Feb/2021

สินค้าดีลมแรงดี สินค้าดีลมแรงดี สินค้าดีลมแรงดี สินค้าดีลมแรงดี สินค้าดีลมแรงดี สินค้าดีลมแรงดี สินค้าดีลมแรงดี สินค้าดีลมแรงดี สินค้าดีลมแรงดี สินค้าดีลมแรงดี สินค้าดีลมแรงดี

17/Jul/2023

สินค้าส่งมาถูกต้องตรงตามที่สั่งซื้อไว้เปิดแล้วลมแรงดีมากเลยค่ะก็เลยถูกใจมากๆราคาก็ไม่แพงเพราะหากซื้อตอนมีส่วนรวมส่วนลดอะไรแล้วเหลือ 600 กว่าบาทเองเยี่ยมเลยค่ะ

11/Sep/2020

จัดส่งเร็วดีมากคะ สั่งมาใช้กับร้านอาหาร ลมแรงดีมากคะ ราคาเหมาะสมกับสินค้าไม่แพงคะ ดูน่าจะทนทาน สินค้าดูดีทีเดียว ถ้าใช้ได้นาน จะสั่งมาเต็มร้านเลยคะ

08/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ลองเปิดดูแล้วการใช้งานได้ดีค่ะประกอบง่าย ลมแรงในระดับหนึ่งไม่ถือว่าแรงมาก เพราะตัวเก่าแรงกว่านี้ค่ะ แต่โดยรวมโอเคค่ะ ราคาไม่แพงมาก การใช้งานต้องดูระยะยาวว่าจะทนไหม

29/Mar/2022

การจัดส่งของทางร้านค้าไวดี การบริการของทางร้านค้าดี คุณภาพสินค้าดีมากสมกับราคาไม่แพงจนเกินไป สินค้าใช้งานได้ตามปกติ

14/Sep/2020

- สินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยสมบูรณ์ดี - สินค้าแพคส่งมาเรียบร้อยดี - จัดส่งได้รวดเร็วดีมากๆ - สินค้าคุณภาพคุ้มราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม