• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ถ้าหากท่านกำลังสนใจ อย่าเพิ่งใจร้อนในการตัสินใจซื้อขั้นแรกให้ลองเช็คราคา และอ่านรีวิวสินค้า เพื่อพิจารณาการตัดสินใจ ปรกติสินค้าจากทางเรา เป็นสินค้าที่มักจะคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความสบายใจ ลองตรวจสอบดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อผลิตภัณฑ์ของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีผลิตภัณฑ์ มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน รอรับง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

09/Jul/2021

ทางร้านจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆ สั่งวันที่7 ได้รับของวันที่9 ขนส่งสุภาพ ไม่มีอะไรเสียหาย ในกล่องมีตัวเครื่อง ล้อเลื่อน คูลเจล2ขวด ขนาดเล็กกระทัดรัด เหมาะกับใช้1คนคะ ความเย็นคล้ายๆพัดลม แต่ยังไม่ได้ลองใส่น้ำเเข็งนะคะ น่าจะช่วยให้เย็นอีกระดับ

11/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ใช้ได้ ร้านค้าแพ็คสินค้าดี สินค้าตรงตามที่สั่ง คุณภาพสมราคา เสียงไม่ถึงกับเบา แต่ก็ไม่ได้ดังเกินไป ราคาไม่แพง ซื้อตอนได้คูปองส่วนลดค่าจัดส่ง สะดวก และคุ้มค่ามากๆๆๆ ใครกำลังมองหา แนะนำร้านค้านี้เลยค่ะ

04/May/2023

สินค้าดี สินค้ามีคุณภาพมากกก คือคุ้มเกินราคามาก จิ๋วแต่แจ๋ว จริงๆ คือเย็นมากนะ ลมแรง แค่เปิดแต่พัดลมก็แรงแล้วอะ ประทับใจร้านมาก ร้านส่งไวส่งเร็วมาก แนะนำเลยค่ะ

10/Jun/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ขนาดกำลังดี เหมาะกับห้องพื้นที่ไม่ใหญ่มาก ลองใช้งานแล้วแบบพัดลมเย็นดีแล้วนะ ลองแบบใช้ความเย็น ก้เย็นขึ้นระดับนึงไม่ถึงกับเย็นมาก แต่คลายร้อนดีกว่าพัดลมทั่วไป

23/Mar/2022

สินค้าดีมีคุณภาพใช้ได้ตามราคาประหยัดเวลาใส่เจลเย็นแล้วก็สามารถลดอุณหภูมิองศาที่ร้อนลงได้การขนส่งถือว่ารวดเร็ว

25/Jun/2021

ก็ไม่ได้เเย่นะ เหมาะกับในห้องคน2คนใช้งานได้ปกติ ล้อใส่ได้ เคลื่อนย้ายได้ลื่นดี การเติมน้ำ ครึ่งถังประมาน6ขวด สังเกตลูกลอยเอา เปิดคู่พัดลม1ตัวอยู่ได้ คลายร้อนได้สบายๆเลยค่ะ เจล ใช้เจลเเพมเพิ้ล ลูกได้นะ ถ้าใครอยากเปลื่ยน 😍😍😍😍😍 รวมๆว่าดีจ้า ยังไม่มีปัญหาอะไร เสียงก็ไม่ได้ดังจนน่าเกลียด พอๆกับพัดลม

17/May/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ตรงตามที่สั่ง จัดส่งรวดเร็วมากๆ 2 วันได้รับสินค้าแล้ว แพ็คสินค้ามาดีมาก ขนส่งบริการดี ประทับใจ

03/Jun/2021

จัดส่งไว ราคาไม่แพง ใส่รถเข็นรอไว้ ใกล้ช่วง Flash Sale พอดี เลยรอซื้อตอน Flash Sale ถูกลงไปอีกนิดหน่อย(ร้อยกว่าบาท) ของมาขนาดกระทัดรัด เป็นพลาสติกธรรมดาเลย แต่ก็ช่างเถอะ ไม่รั่ว ทำความเย็นได้ ก็ ok ละ ไส้หม้อน้ำเป็นกระดาษลังด้วย

20/Apr/2023

การใช้งาน:ประทับใจ คุณภาพ:ดีมาก ดีแบบดีมาก ประทับใจสุดๆ ขนาดพอดี ไม่เกะกะ เสียงก็ดังระดับรับได้(ปกติของพัดลมแบบนี้) ใช้งานและดูแลง่ายไม่ซับซ้อน ได้มาในราคา 999 และลดไปอีก ได้คอนคืนด้วย คุ้มมาก เสียดาย หมดแล้วว่าจะส่งไปบ้านให้พ่อแม่ที่บานนอกใช้ เพราะระบบง่ายไม่ซับซ้อนคนแก่ใช้ได้เข้าใจง่าย ส่วนเรื่องอายุการใช้งานดูอีกที /นี่คือรีวิวที่ยาวที่สุดตั้งแต่ช้อปมาปกติห้แจ่ดาว แต่ประทับใจมาก รีวิวยาวละกันค่ะ

12/Apr/2021

สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด จัดส่งรวดเร็ว สั่งวันที่5/4 ช่วงแฟลชเซลล์ จัดส่งวันที่ 7/4 Shopee Express มาส่ง8/4 กล่องบรรจุเรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา สินค้าครบถ้วน ใช้งานได้ดี สมราคา เหมาะกับห้องพักขนาดเล็ก อย่าลืมใส่น้ำในขวดคูลเจลแล้วแช่ช่องฟรีสก่อนใช้ แต่ลองใส่น้ำธรรมดาก็มีไอเย็นสบายอยู่ เสียงดังพอใช้

07/Jul/2020

ซื้อมาในราคา 999 บาท น้ำหนักเบา ตัวไม่ใหญ่ เหมาะสำหรับใช้คนเดียว สินค้าใช้ได้จริง ลมเย็นกว่าพัดลมนิดหน่อย เสียงเครื่องทำงานค่อนข้างดัง ถ้าเทียบกับราคาแล้วก็เหมาะสมดี

22/Jun/2021

จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าสมราคา ใช้งานได้ดีครับ ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐ จัดส่งรวดเร็ว คุ้มค่าสมราคา ใช้งานได้ดีครับ ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

09/Jul/2020

แพคดี ส่งไวรวดเร็ว ถูกใจ คุ้มราคา เครื่องกระทัดรัด ลองเปิดดูแล้วลมไล่ระดับแรงได้ใจ มีใบรับประกัน ความดังเสียงเหมือนพัดลมปกติทั่วไป ถ้าเปิดโหมดคลูจะมีเสียงน้ำไหลหล่อรังผึ้งดังช่วงแรกๆ แต่ไม่ถึงกับรบกวนอะไร แนะนำเลยไอลมเย็นกว่าพัดลมชอบๆเดี๋ยวจะสั่งเครื่องที่ใหญ่กว่านี้มาเพิ่มอีกที่ห้องรับแขก

08/May/2023

ดีๆ จัดส่งไวมาก สินค้าตรงตามที่สั่ง ม้วนใหญ่ ม้วนหนาดี สะใจดี สก๊อตเทปบาง แต่ว่าเหนียวดีมากๆ คุ้มค่าคุ้มราคา เยี่ยม จัดส่งไวมาก สินค้าตรงตามที่สั่ง ม้วนใหญ่สะใจดี บางเหนียวดีมาก คุ้มค่าคุ้มราคา เยี่ยม ไว้มาอุดหนุนอีกจ้า ดีๆ จัดส่งไวมาก สินค้าตรงตามที่สั่ง ม้วนใหญ่ ม้วนหนาดี สะใจดี

07/Jun/2021

สินค้าดี มีคุณภาพ ตรงตามประกาศครับผม สินค้าแพ็คมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็ว เชื่อถือได้ คุ้มค่า คุ้มราคามาก แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกนะครับ ยอดเยี่ยม

27/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:พอใช้ ส่งเร็ว ถูกต้อง คุณภาพตามราคา เย็นกว่าพัดลม เสียงดังกว่าพัดลม ร้านแพ็คมาดี ขนส่งส่งวางไว้ในรั้วบ้านฝนตกเปียกกล่องแต่ของข้างในไม่เปียกและไม่เป็นอันตราย

18/Jun/2021

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะคุณภาพดีค่ะคุ้มค่าคุ้มราคาใช้งานได้ดีค่ะใส่น้ำเย็นเย็นไว้ค่ะยอดเยี่ยมค่ะ

09/Jun/2021

สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว😍😍😍😍 สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว😍😍😍😍 สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว😍😍😍😍 สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว😍😍😍😍

09/Apr/2021

ได้รับสินค้าครบ คูลเจล 2 ล้อเลื่อน 4 มีใบรับประกันสินค้าและคู่มือการใช้งานให้ ขนส่งจัดส่งดีไม่มีเสียหาย ลองทดลองใช้พัดลมไอน้ำเย็นปกติเหมือนพัดลมเลย ไม่ได้เย็นขนาดนั้น ตัวเครื่องขนาดเล็กน้ำหนักเบาเหมาะกับใช้คนเดียว ทำช่องใส่น้ำเล็กมาก อาจจะไม่สะดวกในการใช้งานเท่าไหร่ ราคาช่วงลดราคาพอดี ราคาถูก 😁

28/Jul/2020

ส่งของรวดเร็ว สินค้ามาถูกต้องใช้งานได้ ทดสอบใช้น้ำกับน้ำเปล่าผ่อนคลายอุณหภูมิห้องได้1-2 องศา คุณสมบัติตามราคาครับ

04/Jul/2021

เครื่องไม่ได้เล็กมากเหมาะกับ2คนค่ะ​ ราคาไม่แพงมาก เย็นกว่าพัดลมนิดหน่อย น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายสะดวก​จัดส่งรวดเร็วค่ะ

16/May/2023

คุณภาพ:ดีสมราคา การใช้งาน:พัดลมไอเย็น พัดลมไอเย็น Clarte รุ่น ME-720 คุณภาพสมราคา กดได้ตอนลดราคาดีมากๆ เพียงตัวละ 999฿ รวมค่าจัดส่งก็พันหน่อยๆ ถือว่าทางร้านสามารถจัดส่งสินค้าได้เร็วไวระดับนึง ทำให้ไม่ต้องรอสินค้านานมากเกินไป รู้สึกจะราคาดีที่สุดของพัดลมไอเย็น ขนาด 10 ลิตร เหมาะสำหรับห้องเล็กๆ กำลังดี การทำงานเสียงดังนิดหน่อย แต่ไม่ดังมาก ถือว่าเป็นอันใช้ได้ ขนส่งมารยาทดี จัดส่งสินค้ามาในสภาพดีมาก กล่องสวยงาม ไม่ยับย่นค่ะ คุณภาพสมราคามากๆ

10/Mar/2023

คุณภาพ:Good ร้านส่งสินค้าเร็วมากๆครับ พัดลมไม่หนักมาก ขนาดเล็กกะทัดรัด ดูเรียบหรู เหมาะสำหรับห้องนอนเล็กๆ เติมแค่น้ำธรรมดาก็รู้สึกถึงความเย็นแล้ว ยังไม่ได้ลองขวดเจลที่แถมมาให้ ข้อเสียก็คือระดับ High พัดลมเสียงดังพอใช้ได้ครับ และสายไฟที่ให้มาสั้นเกินไป โดยรวมถือว่าดีเหมาะสมกับราคาครับ

04/Jun/2021

สินค้าดี ราคาถูก คุ้มค่ากับราคา ได้ตอนจัดโปร เลยได้ราคาถูกไปอีก มีส่วนลดจากทางร้าน ตัวจริงงานตัวเล็กมากๆ แต่ข้อดีคือจุน้ำได้เยอะกว่า ยี้ห้ออื่นที่ชนาดเท่ากัน การจัดส่งรวดเร็ว และ การบริการ Kery รวดเร็วมากๆ สินค้ายังไม่ทดลองใช้งาน

06/Oct/2023

ร้านจัดส่งรวดเร็ว แพคมาเรียบร้อย แน่นหนา เป็นร้าน mall ด้วย มั่นใจได้เลย ลมแรง เย็นดี เคลื่อนย้ายง่าย น้ำหนักเบา

18/May/2021

สินค้าที่ได้ตรงปกค่ะ จัดส่งใช้เวลาไม่นาน ราคาไม่แพง ของมีคุณภาพค่ะ แพคมาอย่างดี หนาแน่น ไม่เสียหาย คุ้มสุดๆค่ะ😁👍🏻

10/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ แกะกล่องมาสภาพสมบูรณ์ดี ใช้งานไม่ยาก ลองแล้ว ลมเย็นใช้ได้ สมราคา ระยะเวลาการส่งเร็วดีค่า✌️

21/Apr/2023

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ดีงาม ลองแล้วก็เย็นดีนะคะ แต่ยังต้องลองว่าจะอยู่ได้นานกี่ ชม ขนส่งดี โทรแจ้งก่อนเข้า สภาพสินค้ามาสมบูรณ์

27/Aug/2022

สินค้าคุณภาพตามราคาคะเปิดพัดลมก็เย็นดีค่ะแรงอยู่นะขนส่งก็จัดส่งรวดเร็ว ต้องรอดูว่าใช้ไอเย็นจะเคไหม ลองแล้วรู่สึกไม่ต่างจากพัดลม เติมน้ำยังงงอยู่นิดหน่อย55

12/Apr/2022

สินค้าราคาประหยัด คุณภาพใช้ได้ จัดส่งไว บริการจากร้านค้าและจัดส่งมาดี ลองใช้แล้วเครื่องดีมาก ระดับความเย็นใช้ได้ทุกระดับ เครื่องเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก โอกาสหน้าจะอุดหนุนสินค้าอย่างอื่นของร้านอีก

Add a review

New Arrivals

Air Ka Hisense Series R32  Inverter.
www.lazada.co.th
ดูเพิ่มเติม