• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 กำลังขาย  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถวิเคราะห์ราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ. ซื้อเลย
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

12/Aug/2023

ความคุ้มค่า:10/10 ประสิทธิภาพ:ดีมาก ร้านแพ็กมาดี ส่งไว ขนส่งบริการดี ได้รับสินค้ารวดเร็ว และไม่เสียหาย เครื่องใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ใช้งานได้จริง

14/May/2022

ส่งได้รวดเร็วทันใจ ส่งมาได้เร็วมาก ทดสอบเบื้องต้น ไม่มีปัญหาอะไร แต่ก็มีการรับประกันของบริษัทอยู่แล้ว ต้องลองใช้กันต่อเนื่องไปนานๆดูก่อน พอใจกับการสั่งซื้อในครั้งนี้ครับ

21/Apr/2022

สินค้าคุณภาพดี สินค้าจริงขนาดกะทัดรัดกว่าที่เห็นในรูปโชว์ ไม่หนักมากด้วย ลองเสียบใช้แล้วชาร์จไฟเข้าปกติแต่ยังไม่ได้ลองใช้ต่อกับคอม มีให้ลงทะเบียนออนไลน์สะดวกดี ร้านจัดส่งเร็วมาก สั่งไปวันที่ 20 ตอนเที่ยงจัดส่งให้ตอนเย็นเลย ของมาถึงวันถัดไปทันใช้งานพอดี

26/Jan/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ แพ็คมาอย่างดี ไม่มีชำรุดเสียหาย มีใบแจ้งวิธีให้ลงทะเบียนออนไลน์สิทธิ์รับประกัน ขนาดพอดีน่ารักเลยค่ะ ไม่ใหญ่เกินไป ชอบค่ะ

30/Apr/2022

จัดส่งเร็วมากกกกกกกกกกกก สินค้าไม่มีอะไรเสียหาย แพ้คมาดีมาก แข็งแรง ทดลองใช้ก่อนนะคะว่ามีปัญหาอะไรมั้ย แล้วจะกลับมาบอกจร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

27/Apr/2022

ส่งรวดเร็ว แพ็คกล่องมาอย่างดี สินค้าใช้งานได้ปกติ มีใบรับประกัน ซื้อสินค้ากับร้านบานาน่า ไอที รู้สึกสบายใจ เพราะมีสาขาทั่วประเทศ

23/Aug/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า​มาก เครื่อง​สำรอง​ไฟ​ราคาประหยัด ผมใช้กับ All in One PC กำลังดี ขนาดกระทัดรัด​ แบรนด์​นี้คุณภาพ​ถือว่าใช้ได้ ใช้มาหลายตัวแล้ว อายุการใช้งาน​ประมาณ​ 2 ปี คุ้มราคาพันห้า Banana​IT ชื่อนี้ไว้ใจ​ได้ การจัดส่งรวดเร็ว​ รอ 2 วันได้ในกรุงเทพฯ​ฯ แพคมาอย่างดี

17/Jul/2020

ส่งไวมาก แพ็คเกจสินค้ามาดีมาก มีกันกระแทกอย่างดีและใส่มาเยอะมาก เปิดใช้งานได้ปกติ ดีมากคับบบบบบบบบบบบบบบบบ

13/Apr/2022

การจัดส่งรวดเร็วเพราะสั่งไปได้รับสินค้าไม่เกิน 3 วัน กล่องแพคเกจป้องกันการกระแทกมาดีมาก ทดสอบการทำงานเครื่องทำงานได้ปกติ เสียงเตือนตอนถอดปลั๊กไฟดีงพอดีไม่รำคาญ และมีหน้าจอแสดงผลดูเข้าใจง่าย ขนาดกำลังดี โดยรวมรุ่นนี้คุ้มค่าดีมากครับ

02/Jun/2021

ดี หน้าจอชัด ไม่แตก ขนส่งดี ไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ดี ของดีคุ้มราคา ของส่งตรงเวลาดี มีคุณภาพคุ้มราคา แนะนำเลยค่ะ

02/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:เหมาะกับการใช้งานมาก ความคุ้มค่า: คุ้มค่าเกินราคาเลยค่ะ  ทางร้านแพ็คสินค้ามาเป็นอย่างดีสั่งไม่กี่วันได้รับของแล้วประกอบใช้งานเลยเยี่ยม

18/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี แพคของมาดีมากๆ ครับ หนาแน่น จัดส่งรวดเร็ว ยังไม่ได้ลองใช้ เดี๋ยวยังไง กลับมารีวิว ให้ครับ ว่าคุ้มค่าและดีแค่ไหน

16/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาไม่แพง ได้รับสินค้ารวดเร็ว แพคมาแข็งแรงแน่นหนาดี ไม่มีอะไรเสียหาย พนักงานส่งบริการดี

17/Jan/2022

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็วมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่ากับราคาดีมาก สามารถใช้งานได้จริง

23/Nov/2022

ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก ทันกับความต้องการใช้เลย ราคาพอๆ กับอ่านอื่น ที่ตัดสินใจซื้อเพราะอ่านรีวิว ขนส่งบริการดีมาก

09/Oct/2022

ร้านส่งของเร็วมาก สั่งวันที่ 6 ได้ของวันที่ 8 แต่กดรับช้าเพราะพึ่งได้ลองใช้ สินค้าดีไม่มีปัญหาอะไรและราคาไม่แพงมากค่ะ

01/Feb/2024

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าราคาไม่แพง ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าถูกต้อง ทางร้านจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว สินค้าราคาไม่แพงมีโค๊ดส่วนลดลงอีก การใช้งานโดยรวมคือดีมีประสิทธิภาพตามที่แจ้งไว้ มีไว้ป้องกันยามฉุกเฉินไฟดับจะได้ใช้งานได้ต่อเนื่อง ไม่เสียงาน

11/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ยอดเยี่ยม ความคุ้มค่า:ดี ได้มาตอน 6.6 ราคา 12xx ถือว่า ใช้ได้ดี ลองใช้คอม full load สำรองไฟได้นานกว่า 3 นาที (ไม่ดับ แต่เสียบปลั๊กเข้าไปก่อน เพราะคิดว่าเพีงพอต่อการเซฟงานและปิดเครื่อง) คอมใช้ psu 550w เท่ากับ ups รอลดเยอะ ๆ อีกรอบแล้วจะซื้ออีก 2 ตัว เอาไว้ต่อ tv กับ ps4,5 ขนส่งรวดเร็ว

04/Aug/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง แพคมาดี ขนส่งบริการดี จัดส่งเร็ว มีใบเสร็จมาอย่างดี ลองแล้วไ๊ฟติดปกติ ยังไม่เจอปัญหา

27/Aug/2021

เครื่องหนักเว่อแต่ แต่เริ่ดนะแม่ ซื้อมาเปิดคอมปึ้บไฟแถวบ้านตกพอดี เซฟชีวิตคอมไว้ได้ เปิดมาก็มีประโยชน์เลย รอของนิสนึงไม่ไวมากแต่ทันใช้ ห่อมาดีมากเว่อค่ะ เริ่ดๆๆ

30/Jun/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้ดี ไฟดับบ่อย ก็สำรองไฟเลย ใช้งานได้ดี ไฟดับ เครื่องสำรองไฟก็ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ของที่มาส่งสมบูรณ์ แพ็คมาอย่างดี ไม่แตก

08/Aug/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง แพคมาดี ขนส่งบริการดี จัดส่งปกติ ไม่เร็ว ไม่ช้า มีใบเสร็จมาอย่างดี ชาร์จก่อนใช้งาน มีกลิ่นเหมือนพลาสติกใหม้ ลองใช้งานก็ปกติ

10/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:โอเคครับ ความคุ้มค่า:ถูกมาก ราคาดีมากครับ ใด้ราคามาช่วงลด ต้องรอดูต่อไปว่าโอเคในระยะยาวไหม การขนส่งใช้ได้ครับ กล่องไม่บุบเบี้ยว

06/Nov/2021

สินค้าถูกต้องแพคมสอย่างดีมาก มีกันกระแทกและบับเบิ้ลอีก สินค้าไม่บุบสลาย มีของแถมให้ด้วยตามที่ลงไว้หน้าเวป ราคาถูกและดี การจัดส่งประมาณ สามวันรวมวันที่สั่งถือว่ามาตรฐาน

15/Aug/2021

สินค้า​ดี​ ราคา​ย่อมเยา​ ใช้เวลา​ใน​การจัดส่ง​ไม่นาน​ เอา​ไว้​โอกาสหน้า​จะ​อุดหนุน​อีก​แน่นอน​ค่ะ​ชอบ​มาก​ๆ​ๆ​

18/Jul/2020

รอ 2 วันก็ได้ของแล้วครับ จัดส่งไว แพ็คกันกระแทกมาแน่นหนาดี กล่องใหญ่ข้างนอกเป็นของ Banana IT เองเลย รุ่นนี้ซื้อเป็นตัวที่สองแล้ว ใช้งานได้ดี คุ้มค่าคุ้มราคาครับ

15/Sep/2021

สินค้าคุ้มค่าราคาถูกมากๆค่ะ ชอบถูกใจมากจริงๆ สินค้าขนส่งมาถึงไม่ช้าเกินไปรับได้ค่ะ แล้วจะอุดหนุนเพิ่มเติมอีกนะคะ

20/Oct/2023

สินค้าจัดส่งตรงตามออเดอร์ ไม่มีตำหนิใดๆ ราคาเหมาะสม คุณภาพสินค้าดี จัดส่งเร็ว ได้รับการบริการที่ดีจากบริษัทขนส่ง

04/May/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะ ได้รับของครบถ้วน แพคมาอย่างดี ยังไม่ได้รองใช้งานแบบจัดเต็มถ้ารองแล้วจะมารีวิวเพิ่มค่ะ ขนส่งจัดส่งดีมากค่ะ โดยรวมชอบมากค่ะ

15/Nov/2021

สินค้าจัดส่งเร็วดี พัสดุแพ็คมาดีมาก มีห่อบับเบิ้ลมาดีมาก ทดลองใช้งานเบื้องต้น ใช้งานดี ขนส่งบริการดี ถ้าใช้งานมีคุณภาพทน จะอุดหนุนใหม่

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม