• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณ ง่ายและก็สบายเพิ่มขึ้น แม้คุณมาช้อปปิ้งสินค้ากับพวกเรา ยืนยันว่าคุณจะชื่นชอบในความสะดวกเลยจ้ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Nov/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ทางร้านจัดส่งไปรวดเร็วครับ ได้สินค้าครบถ้วน ถูกต้องตามที่สั่งครับ ราคาไม่แพง สินค้าคุณภาพดี ....🥰🤩

24/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:สินค้าตรงตามที่สั่ง เนื้อสัมผัส:ละเอียด กลิ่น:หอม สินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งรวดเร็วถึงไวทันใจ แพ้คสินค้าห่อกันกระแทกมาอย่างดี ตัวสินค้ามีกลิ่นหอมละมุน เนื้อเจลเข้มข้นสัมผัสเนียนนุ่ม ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหน้า ล้างออกง่าย รู้สึกหน้าสะอาดขึ้นตั้งแต่ใช้ครั้งแรก

01/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ ... ทางร้านแพ็คสินค้ามาได้ดีครับ ไม่เสียหาย... ได้ของครบถ้วน เรื่องการส่งไวมากเลยครับ ... ราคาไม่แพง 🥰👍

20/Jan/2024

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:หอม แพคมาดี ได้รับของใน3วัน ซื้อตอนFlash salesและlive คุ้มค่า ลูกชายวัยรุ่นต้องใช้ทุกวัน ทั้งcleanser toner และ shower gel ใช้แล้วสิวลดลง อักเสบน้อยลง เห็นผลดี

31/Oct/2023

กลิ่น:โอเค ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ส่งไวมากค่ะ สินค้าดีมีคุณภาพส่งไวสินค้าห่อมาดีไม่เสียหาย ยังไม่รู้ว่าใช้ดีมั้ยยังไม่ได้ลองเพราะจะให้คนอื่นลอง กลัวแพ้อยู่เห็นว่าดันสิว ไว้ใช้ดีจะมาอุดหนุน ได้มาตอนลดราคาปกติแพงมาก ส่งไวดี ขนส่งดี ทุกอย่างโอเคดีมากค่ะ ของแท้ถูกมีคุณภาพแน่นอน

08/Jul/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมมากกกกก เนื้อสัมผัส:ของเหลว กลิ่นหอมดีค่ะ ลองใช้แล้วล้างหน้าแบบๆม่ตึงผิวเลย สะอาดด้วยค่ะ ซื้อมาตอนแฟรชเซลล์ ราคาดีเลยค่ะ แต่ต้องลองใช้ไปสักพักก่อนหากดีจะซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ

14/Sep/2023

เนื้อสัมผัส:เจลน้ำ ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม คุณภาพของสินค้าดีมาก คุ้มค่ามาก ร้านค้าบริการดีให้คำแนะนำดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากใช้แล้วกลิ่นหอมเหมือนกลิ่นชาอ่อนอ่อน ขวดใหญ่ บริษัทขนส่งทำการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว บริการดี แล้วจะกลับมาอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ

05/Nov/2023

เนื้อสัมผัส:ลื่น ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอมอ่อน ใช้ผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้าของ tea tree มานาน 2ปีแล้วตั้งแต่เริ่มรู้จักคือชอบผลิตภัณฑ์เลยเนื่องจากอ่อนโยนไม่มีการแพ้ไม่มีผดขึ้นตรงใบหน้าล้างแล้วหน้านุ่มเกลี้ยงสะอาด

24/Apr/2022

กลิ่น:กลิ่นธรรมชาติ เนื้อสัมผัส:ดี ประสิทธิภาพ:ดีมาก เจลล้างหน้าทีทรี ขวดใหญ่ดี300มล.ใช้ได้อีกนานเลย แนะนำสำหรับคนที่ไม่ชอบใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้ตอบโจทย์ดีมาก ใช้แล้วรู้สึกสะอาดหน้าชุ่มชื่นไม่แห้ง ลดความมันบนใบหน้าได้ดีเลย ฟองเจลไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป กำลังดี สำหรับเราคือดีชอบมาก จะลองซื้อมาใช้ให้ครบเซตแน่ ใช้ไปเกือบครึ่งขวดแล้วถึงมารีวิวจากลองใช้จริงๆ

09/May/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:ดี เนื้อสัมผัส:ดี เพิ่งสั่งซื้อของจากร้านนี้เป็นครั้งแรก ราคาน่ารักมากเลยค่ะ มีแต่คนแนะนำว่าจะช่วยรักษาสิวได้ เพราะว่าตัวนี้มันเป็นทีทีออยเหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว ขอลองใช้ดูก่อนค่ะ ถ้าใช้ดีแล้วจะมาซื้อซ้ำแน่นอนจ้า สินค้าจัดส่งถึงไวมากค่ะแพคเรียบร้อยดีค่ะมีกันกระแทกมาด้วยสินค้าไม่เสียหาย

16/Dec/2023

เนื้อสัมผัส:ละเอียดปลอดสารพิษ ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม กลิ่น:หอมแบบธรรมชาติ ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อไปกับทางร้านเรียบร้อยแล้วครับ สินค้าตรงปกและครบตามจำนวนที่สั่งครับ คุณภาพของสินค้าดีเนื้อสัมผัสดีไม่ระคายเคื่อง ใช้ดี ไม่มีอาการแพ้ สินค้าสมบูรณ์ไม่แตกหักหรือชำรุดในระหว่างขนส่งครับ ร้านแพ็คสินค้าดีจัดส่งตามเวลาถือว่าบริการดี ไว้จะอุดหนุนสินค้าที่ร้านอีกเรื่อยๆในโอกาสต่อๆไปครับครับ👌👌👌👌👌👌✌️✌️✌️✌️👍👍👍👍👍👏👏👏👏👏👏🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟✨⭐🌟🌟🌟✨⭐✨

16/Oct/2023

กลิ่น:หอม ประสิทธิภาพ:ใช้ได้ เนื้อสัมผัส:ดี เพิ่งใช้ครั้งแรกต้องดูระยะยาวว่าดีมั้ย แต่น่าจะดีนะครับ การจัดส่งเร็วปกติ แนะนำเลยครับ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ เพิ่งใช้ครั้งแรกต้องดูระยะยาวว่าดีมั้ย แต่น่าจะดีนะครับ การจัดส่งเร็วปกติ แนะนำเลยครับ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับเพิ่งใช้ครั้งแรกต้องดูระยะยาวว่าดีมั้ย แต่น่าจะดีนะครับ การจัดส่งเร็วปกติ แนะนำเลยครับ ไว้จะมาอุดหนุนใหม่นะครับ

30/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:นุ่มนิ่ม กลิ่น:หอม ขอบพระคุณมากครับบบบ ได้รับสินค้าแล้วครับ ส่งไวมากครับบบ สินค้าถูกใจมากกกเลยยครับบบ ตรงๆๆปกของแท้100%แน่นอนไว้ใจได้เลยครับ กลิ่นมากกก ชอบมากๆๆเลยครับบบ คนขายก็บริการดีสุดยอดไปเลยย

15/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:เหลวใส กลิ่น:หอม สินค้าจัดส่งไว แพ็คมาดีไม่มีอะไรเสียหายค่ะ ลองสั่งมาใช้ครั้งแรก เริ่มใช้รู้สึกว่าผิวหน้าโอเคค่ะ ผลลัพธ์จะเป็นยังไงต้องรอใช้ไปอีกสักระยะหนึ่งค่ะ แต่โดยรวมถือว่าดีมาก รีวิวแน่นมากจนได้ซื้อมาลองใช้เอง รอบหน้าสั่งเพิ่มแน่นอนค่ะ

26/Nov/2023

เนื้อสัมผัส:ลื่น กลิ่น:อ่อน ประสิทธิภาพ:ดี ลองใช้แล้ว ดี ลื่นๆๆ ล้างง่าย ร้านค้าส่งของเร็วมาก รอแค่วันเดียว แนะนำค่ะร้านค้าขายถูก สั่งมาหลายรอบแล้ว รอแค่วันเดียวได้รับสินค้า ทุกตัวราคาดีกว่าทุกๆร้าน เลิฟฟฟ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

16/Dec/2023

ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:นุ่ม กลิ่น:หอมธรรมชาติ ได้รับของแล้ว แพ็คอย่างดีไม่มีเสียหาย ลองใช้แล้วกลิ่นหอมธรรมชาติสุดๆ ไม่ตึงหน้านุ่ม ได้มาตอน 12.12 ราคาถูกคุ้มสุดๆ

08/May/2023

เนื้อสัมผัส:น้ำ ประสิทธิภาพ:ล้างหน้าดีมาก กลิ่น:หอมอ่อนๆ คุณภาพของสินค้าดี คุ้มค่ามาก สินค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ใช้แล้วเกลี้ยงสะอาด ไม่เหนียวเหนอะ ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก ถ้าหมดแล้วจะกลับมาอุดหนุนเพิ่มอีกนะคะ

18/Aug/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค้าของสินค้าดีมาก ราคาคุ้มค่าเหมาะสมกับสินค้าที่ได้รับ ความรวดเร็วในการจัดส่งค่อยข้างดี การให้บริการจากทางร้านค้าดี การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก สินค้าแพ็คมาอย่างดี สภาพของสินค้าดี ไม่บุบเสียหาย ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่ง

02/Oct/2023

กลิ่น:หอมเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัส:นุ่มสบาย ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าดีมาก กลิ่นหอมนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ ใช้ล้างผิวหน้าสะอาดเกลี้ยงเกลา ใช่แล้วติดใจในคุณภาพจริงๆ คงต้องสั่งซื้อมาใช้งานกันอีกยาวๆไปเลย การแพ็คกิ้งสินค้าดีมาก การบริการจากร้านค้าดี การจัดส่งของบริษัทขนส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าถึงมือโดยไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ประทับใจจริงๆ โอ้พระเจ้ายอด.. มันจ๊อดมาก...

03/Feb/2022

เนื้อสัมผัส:นุ่นลื่น ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:หอมสดชื่น ใช้มา1ปีแล้วค่ะ ของเขาดีจริง หมดไปกี่ขวดแล้วจำไม่ได😂 จัดส่งออกไวค่ะ ชอบมากๆ ห่อสินค้ามาเป็นอย่างดี แนะนำซื้อค่ะ ใช้มา1ปีแล้วค่ะ ของเขาดีจริง หมดไปกี่ขวดแล้วจำไม่ได😂 จัดส่งออกไวค่ะ ชอบมากๆ ห่อสินค้ามาเป็นอย่างดี แนะนำซื้อค่ะ ใช้มา1ปีแล้วค่ะ ของเขาดีจริง หมดไปกี่ขวดแล้วจำไม่ได😂 จัดส่งออกไวค่ะ ชอบมา

10/Jan/2024

เนื้อสัมผัส:ดี กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ดี เยี่ยม เยี่ยมจริงๆ มันปังปุริเย่มากค่ะ ปังปุริเย่ มันโอเคร นัมเบอร์วัน มันดีมันเยี่ยม ฉันนี้ร้องกริ๊ดดดดดดดดเลยยยยยยยยยยยยยฉันเลิฟมัน มันโอเครมากกกกก โอเครนัมเบอร์วันจริงๆ ในอนาคตขอให้ร้านของเจ้าขายดีดี ร่ำๆรวยๆปังๆปังปุริเย่ ปังปุริเย่ โอเคนัมเบอร์วัน

22/Dec/2023

เนื้อสัมผัส:นุ่มละมุน กลิ่น:หอมอ่อนๆ ประสิทธิภาพ:ดีมาก ได้รับสินค้าแล้วนะคะ ใช้แล้วชอบมากกกกก ยกให้เป็นร้านโปรดเลย ซื้อเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ล้างหน้าสะอาดมาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกนะคะ❤️

01/Nov/2023

กลิ่น:หอมอ่อนนๆๆ ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดีหอมอ่อนๆ กลิ่นจะหอมอ่อนอ่อนเป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนที่ล้างหน้าแล้วหน้าไม่ตึงแนะนำตัวนี้เลยจ้าราคาถูกด้วยสำหรับคนเป็นสิวก็ใช้ได้เห็นผลแต่ต้องใช้ไประยะยาวยาวนิดหน่อยนะคะ 

03/Nov/2020

ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาให้เรียบร้อย มีแปะสติ๊กเกอร์เป็นบาร์โค้ดที่ห่อหุ้มให้ มีรายละเอียดแจ้งชัดเจน โดยรวมพอใจมากค่ะ / ราคาไม่แพง การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาให้เรียบร้อย มีแปะสติ๊กเกอร์เป็นบาร์โค้ดที่ห่อหุ้มให้ มีรายละเอียดแจ้งชัดเจน โดยรวมพอใจมากค่ะ

09/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพดีมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ลดราคาถูกมากๆ ใช้ได้นานหลายเดือน ใช้เจลล้างหน้า Tea Tree เป็นครั้งที่สองแล้ว ถูกในมาก ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง เจลกุหลาบกลิ่นหอมอ่อนๆ ยังไม่เคยใช้ คิดว่าน่าจะใช้ดี

15/Dec/2023

กลิ่น:ดี ประสิทธิภาพ:ดี เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับของแล้ว รอไม่นาน ห่อใส่กล่องมาเรียบร้อยดี ได้ของครบตามที่สั่ง สินค้าตรงปก ราคาโอเคน่ารักมีขวดต่อไปแน่นอน

11/Jan/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้แล้วหน้าสะอาด สดชื่น กลิ่น:หอมสะอาด เนื้อสัมผัส:เจลใส เนียนนุ่ม ใช้หมดไปประมาณ7ขวดได้ค่ะ แต่ไม่ได้มารีวิว 😂😂😂😂😂😂ชอบความใส่ใจของร้านในการจัดส่งออก รอแค่1-2วันก็ได้รับแล้วค่ะ แนะนำซื้อค่ะใช้หมดไปประมาณ7ขวดได้ค่ะ แต่ไม่ได้มารีวิว 😂😂😂😂😂😂ชอบความใส่ใจของร้านในการจัดส่งออก รอแค่1-2วันก็ได้รับแล้วค่ะ แนะนำซื้อค่ะ

16/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี กลิ่น:หอม เนื้อสัมผัส:ดี ได้รับสินค้ารวดเร็วดี อยากลองใช้ดูก่อน ถ้าดีจริงจะสั่งเพิ่มอีกครั้ง ทดลองใช้ดูก่อน แต่โดยรวมก็ถือว่าใช้ได้ รอดูประสิทธิภาพก่อน

31/Mar/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก กลิ่น:อ่อนๆ เนื้อสัมผัส:เจลใส ใช้ดีมาก ล้างหน้าสะอาดดี ล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง ลดความมัน ลดปัญหาสิวได้ดี รอสินค้าไม่นาน จัดส่งรวดเร็ว บรรจุสินค้าดี ใส่กันกระแทก ซื้อช่วงลดราคาถูกมากๆ ส่งฟรี

26/Dec/2021

แพคมาดีมากค่ะส่งของค่อนข้างไวสินค้าคุณภาพดีค่ะไม่เเพ้เลยแพคมาดีมากค่ะส่งของค่อนข้างไวสินค้าคุณภาพดีค่ะไม่เเพ้เลยแพคมาดีมากค่ะส่งของค่อนข้างไวสินค้าคุณภาพดีค่ะไม่เเพ้เลยแพคมาดีมากค่ะส่งของค่อนข้างไวสินค้าคุณภาพดีค่ะไม่เเพ้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม