• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คนใช้แนะนำท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำห้าง

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ใช้งานได้นาน ลมแรง ความคุ้มค่า:ดี ตรงปก ได้รับของแล้ว แพ็คมาค่อนข้างดี สินค้าไม่มีเสียหาย ส่งของไวไม่ต้องรอของ ใช้งานได้นาน ลมแรงดีมาก ปรับได้สามระดับอีกด้วย

21/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดีมากค่ะ ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยมเลยค่ะ ขนส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ ไว้มีโอกาสจะอุดหนุนใหม่แน่นอนค่ะ สั่งเป็นครั้งแรกชอบมากค่ะ

31/Mar/2023

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะใช้เวลาในการในการจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดีมากจริงๆค่ะ สินค้ามีคุณภาพดีใช้งานได้ตามปกติเลยค่ะ หน้าร้อนแบบนี้ควรมีไว้ใช้งาน

14/Feb/2023

ประสิทธิภาพ:สมราคา ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ส่งสินค้าไวค่ะ ความแรงลมมี3ระดับ จุดเด่น:คือจัดองศาได้ จุดอ่อน:เสียบสายชาร์จ (หากมีสายชาร์จแบบ90องศาจะดี)

12/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี จัดส่งเร็วมากค่ะ ลมปรับได้ 3 ระดับ แรงดีค่ะ สีสวยน่ารักตะมุตะมิ น้ำหนักเบา สวยหวาน คล้องคอได้ ตั้งโต๊ะได้ เก๋สุดๆ 👍👍👍

30/May/2022

น้องสีสวยย น่ารักไม่ไหว มี3ระดับ ปรับคอได้จริง อันนี้ชอบ ใช้งานได้นานในระดับนึง จัดส่งไว้ แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งเร็ว

17/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วส่งไวมากๆๆ สินค้าดี น่ารัก ปรับลมได้ 3 ระดับ แต่ขอหัก 1 ดาวเรื่องจาก เวลาเสียสายชาร์จยาก และเป็นระดับแนวตั้งทำให้เวลาดีงสายออกยากมากๆๆ จนต้องดึงที่สายชาร์จแทน และจะทำให้สายไฟในหัวสายชาร์จขาด 😩😫

05/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ประสิทธิภาพดี ความคุ้มค่า:คุ้มค่า สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ตรงตามที่สั่ง คุ้มค่าราคา ร้อนๆใช้ดี ง่ายต่อการพกพา จะสั่งเพิ่มแน่นอน

07/Jul/2023

บรรจุสินค้าแพ็คใส่กล่องมาเรียบร้อยดี ไม่บุบหรือฉีกขาด สินค้าใช้งานได้ปกติดี ชาร์ทเต็มแล้ว ใช้ได้นานเลย จัดส่งเร็ว

03/May/2023

ความคุ้มค่า:ดีค่ะ ประสิทธิภาพ:ลมแรงดีค่ะปรับได้3ระดับ ชอบค่ะใช้งานได้ดี ปรับระดับ3ระดับ ใช้ได้หลาย ชั่วโมง ถือว่าคุ้มค่าค่ะ จัดส่งเร็วค่ะ

01/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:สินค้าตรงปก ความคุ้มค่า:สินค้าตรงปก สวย น่ารักตรงปก คุณภาพดีราคาดี ลมแรงดี พึ่งลองใช้งาน ต้องรอดูว่าแบตเตอรี่จะใช่ได้นานแค่ไหน โดยรวมชอบมาก น่ารักน้ำหนักเขา

17/May/2023

ความคุ้มค่า:พอดี ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยมม ดีค่าาาาา ใช้ได้นานหลายชม.อยู่ น้องน่ารักมากกกกก เยี่ยมมมม 3-4ถึงงง บริการดี เยี่ยมมมมมมมมมมมม

25/Dec/2022

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

30/Sep/2022

จัดส่งสินค้าไวมากกกกกกกก สินค้าไม่ชำรุด แพ็คมาดี แรงพัดลมใช้ได้ พนักงานขนส่งบริการดีมากคะ ไว้วันหลังจะซื้ออีกคะ

04/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าเร็วมากการแพคของบรรจุห่อมาดี ลมแรงใช้ได้เลยแค่เบอร์1ก็พอได้ เสียงไม่ดังสินค้าไม่มีรอยขีดข่วนสวยมาก สีสวยตรงปกคุ้มราคาจริงๆ

28/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากชอบ สินค้ามีคุณภาพดีใช้งานได้จริงร้านค้าใส่ใจในการจัดส่งสินค้าไว้จะมาซื้อใหม่บ่อยๆนะคะ

26/Jun/2022

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าน่ารักดีค่ะ เย็นสบายดี มี 3 เบอร์ เสียงไม่ดังดีมากค่ะ จัดส่งรวดเร็ว ขนส่งบริการดี ความคุ้มค่าดี โอเคเลย

25/Apr/2023

พัดลมน่ารักมาก ลมแรงดี ปรับได้ 3 ระดับ มีสายคล้องคอ ทางร้านจัดส่งเร็วดีมาก ขนส่งบริการดี รอแค่ 2 วันก็ได้ของ ประทับใจค่ะ

25/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานดีลมแรงเสียงไม่ดังมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามาก ร้านส่งของเร็วค่ะ สินค้าน่ารักดีปรับลมได้ 3 ระดับ เสียงไม่ดังมากรับได้ลมแรงดี

25/Jul/2022

ได้รับสินค้าถูกใจมากสวยงามน่าใช้ ลองใช้แล้วแรงลมแรงระดับความเบ็นที่น่าพอใจ เลือกหลายร้านหลายแบบมาตัดสินใจที่ร้านนี้ไม่ผิดหวังจริง ๆ ราคาถือว่าถูกมากเหมาะสมกับคุณภาพ ก่อนตัดสินใจได้ทักสอบถามรายละเอียดได้รับคำตอบที่ตรงไปตรงมาไม่กวนอารมณ์เหมือนบางร้าน นี่คืออีกเหตุผลที่ตัดสินใจกดสั่งซื้อร้านนี้

23/May/2022

ส่งสินค้าไวมากค่ะ สินค้าดี หีบห่อดี ลมเย็นใช้ได้นะค่ะ แนะนำร้านดีค่ะ สินค้าดูคงทน ลองใช้งานอีกสักระยะก่อนนะ

10/May/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ตรงปก นารักดี ลองเทสแล้วโอเคเลยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีมาก สั่งเมื่อวานบ่าย เที่ยงวันนี้ได้รับเลยคือดีงาม การบริการจากร้านค้าดีมาก การบริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

24/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วน่ารักดี ของมีคุณภาพ ราคาไม่แพง แนะนำให้ซื้อร้านนี้ค่ะ👍👍👍👍👍👍

28/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีคะรูปทรงสวยน่ารัก ความคุ้มค่า:คุ้มค่าสมราคาคะ ลมแรงดีคะถือว่าแรงเลยที่เดียวชอบคะราคาไม่แรงมากน่ารักด้วยคะใช้ได้เลยชอบๆๆ

21/Aug/2022

จัดส่งเร็วมาก แพคสินค้าเรียบร้อย สินค้าน้ำหนักเบา ความแรงของเครื่อง ทำให้ลมเย็นพอใช้ได้ค่ะ ถ้าแรงกว่านี้จะดีมาก เพราะเคยใช้ที่ลมแรงและราคาถูกกว่านี้ เพียงแต่ของเดิมไม่มีสายห้อย

20/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากเลยค่ะ ความคุ้มค่าของสินค้าดีมากเลยค่ะ การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากเลย การบริการดีมากเลยค่ะ

17/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ที่สุด ได้รับหลายวันแล้ว แต่พึ่งแกะกล่อง เปิดมาคือว้าวมากค่ะ แค่กล่องก็คือดีแล้ว ไม่ใช่ของก๊องแก๊งแน่นอน วัสดุดีมาก ลมแรงมาก น่าจะทนมากแน่ๆ แต่ต้องรอดูคุณภาพแบตอีกทีค่ะ ถ้าแบตโอเค เทียบกัราคานี้คือคุ้มมากๆเลยค่ะ

14/Apr/2023

จัดส่งเร็วทันใช้มากค่ะ ลุ้นมากว่าจะมาทันไหมแต่ทางร้านส่งของไวค่ะ คุณภาพดีสมราคา สมถือว่าแรงใช้ได้ค่ะ วัสดุไม่ก๊องแก๊ง สีน่ารักค่า

23/Mar/2022

ห่อมาดี ใส่บับเบิ้ล กระดาษลัง และก็ค่อยห่อพลาสติกมา ส่งของไว สินค้าไม่เสียหาย ใช้ได้จริง เปิดได้3เบอร์ ชาร์จไฟขึ้น ที่ซื้อเพราะ ความน่ารักล้วนๆ

05/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่ะ ความคุ้มค่า:คุ้มค่ามากๆเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดเลยค่ะ น่ารัก ลดดี ปรับได้3ระดับ ระดับ2-3 คือดี คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดเลยค่ะ น่ารัก ลดดี ปรับได้3ระดับ ระดับ2-3 คือดี คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดเลยค่ะ น่ารัก ลดดี ปรับได้3ระดับ ระดับ2-3 คือดี คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดเลยค่ะ น่ารัก ลดดี ปรับได้3ระดับ ระดับ2-3 คือดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม