• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายดีในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็น ที่เหมาะสมกับทั้งคุณภาพและราคา อีกทั้งการจัดส่ง พวกเราก็จัดส่งอย่างเร็ว ให้การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ เป็นมากกว่าการจับจ่ายซื้อของ 

ความคิดเห็นของลูกค้า

05/Mar/2023

ทางร้านส่งของเร็วมาก แพคมาดีเลย มีบับเบิ้ลกันกระแทกห่อมาด้วย พัดลมน้ำหนักเบา สีชมพูพาสเทลน่ารักมาก สายคล้องสีเทา เข้ากันสุดๆ มีความแรง 3 ระดับ เย็นตั้งแต่เบอร์ 1 เลย ชอบที่ปรับได้ทั้งแบบถือ และแบบตั้ง พอเอามาคล้องคอก็ปรับองศาให้พอดีกับตัวเราได้อีก ดีงามมาก ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกรุ่นดี 👍🏽

23/May/2022

ขนาดกระทัดรัด ปุ่มกดมี 3 ระดับ แรงลมเย็นใช้ได้เลย สีสวย มีสายคล้องคอ และสายชาร์จมาให้ ใช้งานง่าย วัสดุไม่ก๊องแก๊ง น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับเมืองร้อนอย่างบ้านเมืองเรามากๆ ขนาดกระทัดรัด ปุ่มกดมี 3 ระดับ แรงลมเย็นใช้ได้เลย สีสวย มีสายคล้องคอ และสายชาร์จมาให้ ใช้งานง่าย วัสดุไม่ก๊องแก๊ง น้ำหนักเบา

01/May/2023

ความคุ้มค่า:ใช้ได้ ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าตรงปก ลมแรงใช้ได้ เบอร์ 3 เสียงไม่ดังเท่าไหร่ ใช้ห้อยคอแล้วสะดวกดี เวลาเดินไปเดินมาไม่ร้อน สีเขียวอ่อนน่ารัก เดี๋ยวจะเอาสติ๊กเกอร์มาติด

19/May/2022

ส่งไวสินค้าแพคมาดูค่ะไม่มีเสียหายอะไรการให้บริการจากพนักงานขนส่งก็ดีค่ะราคาถูกกว่าร้านอื่นๆเยอะไว้มาอุดหนุนใหม่นะคะ

10/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว การจัดส่งถือว่ารวดเร็ว สินค้าราคาไม่แพงมาก แรงลมก็ค่อนข้างดี แต่ก็ไม่ได้แรงมาก ต้องลองชาร์ตไฟดูก่อนอีกที

08/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มค่า ประทับใจทางร้านส่งของไวมากๆ ซื้อเมื่อวาน ทางร้านก็จัดเตรียมเลย วันรุ่งขึ้นของมาถึงแล้ว 🥰 ช่วงนี้อากาศร้อนมาก ต้องมีตัวช่วย สินค้าไม่ก๊องแก๊งนะคะ เสียงไม่ดังมาก ไม่รบกวนคนข้างๆค่ะ และน้ำหนักเบาค่ะ

23/Mar/2022

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่ง 2-3วันทำการ สินค้าไม่เสียหาย สีถูกต้อง ลมเบอร์3 มีแรงโอเครเลย ราคาดีงาม สินค้าของจีน แต่โอเคร เสียงไม่เัง ค้องลองใช้ว่าได้นานแค่ไหน

28/Mar/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก หน้าร้อนแบบนี้มีติดไว้ใช้ ลมแรงดี จัดส่งรวดเร็ว สินค้าคุณภาพดี สินค้าดูแข็งแรงใช้ได้ควรมีติดไว้ใช้กัน

13/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ จัดส่งไวดีนะครับ การแพ็คสิ้นค้าดี ลองแกะดูทดสอบแล้วโอเคเลย ดูแข็งแรงอยู่ครับ เปิดใช้งานได้ปกติ เดี๋ยวลองใช้ดูระยะยาวว่าโอเคไหม

26/Feb/2023

ได้รับสินค้าแล้ว ส่งเร็ว ส่งไวมากกกกกกกกกก มี 3 ระดับ ระดับ 3 โอเคเลย เย็นดี มีสายให้ 2 อัน น่ารักมากกกกกกกก แพคมาดี

01/Feb/2022

ส่งเร็วมาก คุณภาพดี พัดลมแรงใช้ได้ค่ะ ส่งเร็วมาก คุณภาพดี พัดลมแรงใช้ได้ค่ะ ส่งเร็วมาก คุณภาพดี พัดลมแรงใช้ได้ค่ะ ส่งเร็วมาก คุณภาพดี พัดลมแรงใช้ได้ค่ะ ส่งเร็วมาก คุณภาพดี พัดลมแรงใช้ได้ค่ะ ส่งเร็วมาก คุณภาพดี พัดลมแรงใช้ได้ค่ะ

25/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งได้รวดเร็วมาก ขนาดอยู่ต่างจังหวัด เปิดออกดูแล้ว ไม่มีอะไรแตกหักเสียหาย ได้รับสีถูกต้องตามที่สั่ง ลองทดลองใช้แล้ว ลมก็แรงดี ต้องใช้เกียร์ 3 แรงดีมาก แต่ว่าเวลาเราเอามาคล้องคอ มัน ดูไม่มั่นคง คงต้องใช้ถือเอา เพราะมันแกว่งไปมา ไม่เหมือนอีกอันนึงที่ซื้อมา มันส่องได้ตรงหน้าตรงคอเลย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าราคาไม่แพงค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกต่อไปเรื่อยๆค่ะ

03/May/2022

ส่งเร็วทันใช้มาก เป็นพัดลมพกพาที่ดีเว่อร์ น้ำหนักเบา เสียงพัดลมเบาไม่รบกวนคนอื่นในสถานที่เงียบๆ แรงลมดีมากแม้เป็นเบอร์1 และจะแรงได้ใจเบอร์ 3 แถมใข้ได้นาน ใช้มาแล้ว เปิดเบอร์ 1ได้ตั้งแต่ 10 โมงยัน 6 โมงเย็น เสียอย่างเดียวถ้าทำตกพังทันที ซื้อเครื่องนี้ครั้งที่ 3 แล้วชอบมาก

12/May/2022

สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามาก การส่งรวดเร็ว สินค้าได้มาตรฐาน สินค้าคุ้มค่าคุ้มราคามาก การส่งรวดเร็ว สินค้าได้มาตรฐาน เบอร์ 3 แรงมาก

06/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:คุ้มสุดๆ ลมแรงดีค่ะ คลายร้อนได้เยอะ จิ๋วแต่แจ๋ว ลองใช้งานแล้ว อยู่ได้นานอยู่นะ สีสันน่ารัก เสียดาย 3000 มีแต่สีเขียว

13/May/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าดี ประสิทธิภาพ:ลมเย็นดี เสียงไม่ดังมาก สีสวยน่ารัก ตั้งโต๊ะได้ ห้อยคอได้ มีสายแถมมาให้ด้วย จัดส่งค่อนข้างเร็ว คุ้มราคา

11/Jun/2022

การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ดูจากหลายร้านมากๆว่าจะเอาแบบไหน อันนี้ดีน้ำหนักเบาขนาดไม่ใหญ่มาก ตอบโจทย์ ดูไม่ก๊องแก๊ง ลมแรงใช้ได้เลย เอาตัว3000mมา แต่เสียอย่างเดียวมีสีเดียว โดยรวมคุ้มค่ะ

12/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งด้วยรวดเร็วมาก ขนาดอยู่ต่างจังหวัด เปิดออกดูแล้ว ไม่มีอะไรแตกหักเสียหาย ได้รับสีถูกต้องตามที่สั่ง อุดหนุนเป็นครั้งที่ 3 แล้วเพราะอันเก่าให้ลูกสาวไป เขาอยากได้ บอกว่าลมแรงดี เลยซื้อเพิ่ม เพราะใช้แล้วดีจริง ช่วยคลายร้อนได้ แต่ถ้าอยู่กลางแดด มันก็จะเป็นลมร้อน แต่ถ้าอยู่ในร่ม ก็ใช้ได้ดีค่ะ ราคาย่อมเยา คุ้มค่ามากๆเลยค่ะ แล้วจะอุดหนุนอีกต่อไปเรื่อยๆค่ะ

07/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าคุ้มราคา​ ราคาคุ้มดี​ ประสิทธิภาพ:ประสิทธิภาพดีมากๆๆๆๆ​ ใช้งานได้คล่อง​ ใช้พกพาได้สะดวก​ พัดลมแรงดี​ ใช้ได้นาน​ โคตรดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

16/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี 💛💞😊🌼❤️ ซื้อแล้วรู้สึกคุ้ม ปรับได้ 3 ระดับ​ แถมลมแรงดีมาก​ เสียงไม่ดังอย่างที่คิด ✨🍁🍥🌻 ขนาดประมาณฝ่ามือ ✨ 🎀✨ สีเขียวสวยพกพาง่าย ✨🐋🐬 การแพ็คok ด้านในมีพลาสติกรองพัดลมและมีกล่องพร้อม 🎐🎀✨ มีสายชาร์จให้และสายคล้องคอ2แบบให้เลือกใช้ด้วย 💒🌄 🐞 สามารถคล้องแขนคล้องตัวหรือคล้องคอได้ ✨🌆คอพับเข้าหาตัวได้เมื่อคล้องคอ🎏✨ชอบมาก🍁🍂🍃🌴🥀💐✨ ตอนซื้อได้รถคอยน์ไปประมาณ 400 กว่า💎✨✨เยี่ยม🌉🛸✨🎏✨

17/Feb/2023

จัดส่งสินค้ารวดเร็วค่ะ พัดลมใช้งานได้ดี เลือกแบบใบพัดมาเพราะกระจายลมได้ดีกว่า เปิดเบอร์1 ก็กระจายทั่วหน้า ต้องดูว่าแบตทนไหม น่าจะมีไฟเตือนแบตเตอรี่ด้วยนะคะ

19/May/2022

ส่งเร็ว ไม่เกิน3วัน พัดลมสวย ดีไซน์น่ารัก แรงดี มี3ระดับ เครื่องเล็กพกพาสะดวก แขวนคอก็ได้ ตั้งก็ได้ สีเขียวสวย

12/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งได้รวดเร็วมาก ขนาดอยู่ต่างจังหวัด เปิดออกดูแล้ว ไม่มีอะไรแตกหักเสียหาย ได้รับสีถูกต้องตามที่สั่ง เคยซื้อแล้ว 2 ครั้ง ติดใจ เพราะลมแรงดี คราวนี้เลยสั่งเพิ่มอีก เป็นสีขาว เพราะดูสะอาดตา ลมแรงดีเมื่ออยู่ในร่ม แต่ถ้าอยู่กลางแดด มันก็จะเป็นลมร้อนเหมาะสำหรับ ไว้ตอนอยู่ในร่มมันก็ช่วยได้ดี เวลาที่ไม่มีลม ราคาไม่แพง คุ้มค่ามากๆค่ะ แต่คิดว่าคงจะใช้ทนนะคะ แล้วจะอุดหนุนอีกต่อไปเรื่อยๆค่ะ

04/Feb/2022

ขนส่งจัดส่งไวมาก​ 1-2วันถึง​ พัสดุถูกบรรจุมาอย่างดีไม่มีแตกหัก​หรือเกิดความเสียหายจากการขนส่ง​ สินค้าคุณภาพตามราคา​ พัดมีความแรง3ระดับ​ แต่ถ้าคล้องคอไปนานๆไม่รู้จะหนักคอรึป่าว

21/May/2022

การจัดส่งเร็ว ร้านบริการดี สินค้าดี เสียงเบาไม่ดังหนักนิดหน่อยเวลาเอาห้อยคอ ลมแรงเย็นสบายคุ้มค่าสมราคาสมราคา

09/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก ความคุ้มค่า:ดีเยี่ยมคุ้มค่าคุ้มราคา ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ทางร้านจัดส่งตรงตามออเดอร์  ทางร้านจัดส่งได้รวดเร็วมาก สวยงามและคุ้มราคา บริษัทขนส่งบริการดีสุภาพ 

28/May/2022

สีพาร์ทเทลเขียวสวยมาก ขนาดกระทัดรัด พอดีมือจับเสียงเงียบ ลมเย็นโอเคเลย มี3ระดับความแรง จัดส่งรวดเร็วทันใจดีมาก ตัวสินค้าไม่ก๊องแก๊งดูดีเลย ชอบค่ะเยี่ยมเลย

08/May/2022

สินค้าส่งมาครบถ้วน แพ็กมาดี ไม่เสียหาย สีสวยตรงปก ขนากำลังพอดีมือ ลองเปิดดูแล้ว มีสามระดับ แรงดีเลย ปรับองศาได้ มีสายคล้อง สายชาร์จมาให้ คุ้มค่าค่ะ ชอบ

04/Jun/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ร้านส่งของไวมากๆๆ สั่งเมื่อวานตอนบ่าย ร้านก็ส่งของให้เลย วันนี้ได้รับแล้วค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพมาก ลมแรงกำลังดี ขนาดเหมาะมือ น้ำหนักเบา มีสายคล้องคอมาพร้อม 2 เล้น

29/Mar/2022

ร้านค้าทำการจัดส่งสินค้ารวดเร็ว แพ็คสินค้ามาอย่างดี ได้สินค้าตรงตามที่สั่ง พัดลมใช้งานได้ดี ใช้งานสะดวก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้งานได้นาน สีสันสวยงาม จับกระชับมือ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม