• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขอบคุณที่เข้ามาดู สินค้าและการรีวิวการทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ เราหวังว่าท่าน จะได้รับรายละเอียดที่มีคุณค่า ในการพิจารณาสินค้ามากขึ้น นะคะ

🆗 โปรโมชั่นสินค้าลดพิเศษที่ดีที่สุด
🆗 มีคูปองส่วนลดสินค้าที่จะแจ้งให้คุณทราบเป็นประจำ
🆗 คุณจะได้รับข้อมูลข่าวสารจากร้านค้าของเราเกี่ยวกับโปรโมชั่นสินค้าถูก การส่งเสริมการขาย และ สิ่งที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้คุณลูกค้าไม่ตกหล่นข่าวสารสำคัญและสิ่งดี ๆ จากเรา
🆗 ส่งสินค้าทั่วทุกหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ จังหวัด ทั่วประเทศ
🆗 มีบริการฟรีค่าจัดส่ง (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีบริการเก็บเงินปลายทางพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) (บางรายการ ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 มีระบบเปลี่ยน-คืนสินค้า ใน สองสัปดาห์ (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน)
🆗 รับรองความพึงพอใจ

 

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไห

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมากๆครับ คุณภาพ:ดีครับ สินค้าคุณภาพดีมากครับคุ้มราคาการใช้งานเกินคุณภาพลมแรงจัดๆเปิดได้ยันเบอร์ 5 ลมโคตรแรงแต่ส่วนตัวไม่เคยใช้ถึงเต็มที่ก็เบอร์ 2 เบอร์ 3 ก็สบายๆแล้วครับแนะนำเลยครับสินค้าคุณภาพคุ้มราคาน่าใช้มากครับ

25/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:แรงดี ดีไซน์ดีสวยหรู มีรีโมทกดง่าย พัดลมแรงมากค่ะ คุ้มค่ะ ราคาก็ไม่แพง กว่าจะตัดสินใจนานคือซื้อมาแบบดีใจแรงจริงส่วนตัวชอบมากค่ะ การจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ไม่มีสินค้าเสียหายเลย

13/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ใช้งานได้ปกติดี ไม่มีขัดข้อง รูปลักษณ์สวย ใช้งานสะดวก ยืดคอได้สูงขึ้นอีกค่ะ จัดส่งสินค้าไวมากๆ สินค้าไม่มีเสียหายค่ะ

08/Mar/2023

คุณภาพ:ดีเลิศ การใช้งาน:ดีเยี่ยม ส่งเร็วค่ะ ได้รับสินค้าแบบสมบูรณ์ ไม่มีอะไรเสียหาย ใช้แล้ว ปกติดีทุกอย่างค่ะ ปรับความแรงได้ 5 ระดับ เลือกได้ด้วยว่าจะเอาลมแบบพัดลมปกติ หรือลมแบบธรรมชาติ เพิ่งเคยเจอ555 สามารถใช้นิ้วกดสัมผัสที่ตัวพัดลมเปิดปิด เลือกโหมดได้ค่ะ โดยรวมคือยอดเยี่ยมค่ะ

05/Jul/2021

สินค้าตรงปก ส่งไวมากๆ สำผัสได้ มีรีโมทและถ่านมาให้พร้อม พัดลมปรับได้ 5ระดับ ลมแรงมากๆ ประทับใจมากค่ะ 🥰🥰🥰😘😘😘😘😘🥰🥰😘🥰😘🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

31/Mar/2023

การใช้งาน:ดีมากกกกก คุณภาพ:ดีมากกกก ร้านจัดส่งไวมากกกกกกๆๆค่ะ ส่งแบบ Kerry ส่งไวมากๆ ขนส่งก็ดี น้องมาถึงโดยปลอดภัย ไร้รอยขีดข่วน เบื้องต้นทดสอบแล้ว ใช้ดีมาก รีโมทใช้ดี เสียงเงียบ ขอบคุณค่ะ

03/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับของไวค่ะ สินค้าตรงปกสวยชอบ ดูแข็งแรงอยู่นะคะ ระบบก็เข้าใจง่ายไม่ยากมีรีโมทแบบนี้ก็ถูกใจคนขี้เกียจแบบเราเลย รวมๆแล้วดีค่ะ แต่ไม่รู้จะใช้ได้นานไหม

09/Jan/2021

สินค้าจัดส่งเรียบร้อยดีมากไม่เสียหาย ประกอบใช้งานได้ดี เปิดปิด เบา เพิ่มความเร็ว ส่าย ซ้าย ขวา หยุดได้ ตั้งเวลาปิดได้ เครเลย สินค้าจัดส่งเรียบร้อยดีมากไม่เสียหาย ประกอบใช้งานได้ดี เปิดปิด เบา เพิ่มความเร็ว ส่าย ซ้าย ขวา หยุดได้ ตั้งเวลาปิดได้ เครเลย

01/Jul/2019

สินค้ามาถึงโดยสวัสดิภาพ ไม่เสียหาย แม้มาเป็นกล่องพัดลมและไม่มีกันกระแทกเลยก็ตาม 5555 สินค้าโอเคค่ะ ใช้งานได้ปกติ อยากซื้อมาสักพักแล้ว เห็นลดราคาพอดี เลยจัดไว้สักตัว ขอบคุณสำหรับการจัดส่งที่รวดเร็วค่ะ  ไว้จะอุดหนุนอีกในโอกาสหน้า 🙏🏻

10/Jan/2020

ส่งไวมากเวอร์ ใช้ขนส่ง J&T ถูกและดี จ.ฉะเชิงเทราส่งไวมาก สั่งเมื่อวานอีกวันได้แล้ว กล่องอยู่ในสภาพดี สินค้าคุณภาพดี ดูดีมีระดับ  แต่ระบบสัมผัสไวเกิน ยังไม่ทันโดน ปุ่มกดเองแล้ว แค่เอามือไปใกล้ๆ ลงทะเบียนรับประกันสินค้าก็ง่าย แค่ใช้ไลน์ถ่ายคิวอาร์โค้ดที่แปะไว้ที่ตัวพัดลมด้านหลัง รีโมทมีถ่ายมาให้ มีฐานไว้ติดผนังให้ด้วย 

01/Sep/2022

การใช้งาน:เสียงเงียบ คุณภาพ:ดี จัดส่งรวดเร็ว คุณภาพดี เสียงเงียบ ความแรงลมได้ถึงระดับ 5 รีโมทใช้ง่าย

13/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าดีมาก บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

26/Apr/2021

ร้านนี้ดี สินค้าเรียบร้อยดีทุกอย่าง พัดลมใช้งานได้ดี เยี่ยมมากๆ แนะนำๆhttps://www.instagram.com/p/COFNgJdFGpo/?igshid=duf7a5zlc9elhttps://www.instagram.com/p/COFNgJdFGpo/?igshid=duf7a5zlc9elhttps://www.instagram.com/p/COFNgJdFGpo/?igshid=duf7a5zlc9elhttps://www.instagram.com/p/COFNgJdFGpo/?igshid=du

04/Aug/2023

สินค้าดีมีคุณภาพจัดส่งไวพัดลมดีไซน์แซงชั้นมากๆเลยรีโมทคอนโทรลได้จริงสีสวยปรับระดับได้ถึงห้าระดับลมแรงดีมากๆชอบมากๆสินค้าดีมีคุณภาพจัดส่ง

11/Feb/2021

ส่งเร็วดีค่ะ สีสวย ดูแพงมากๆ ชอบตรงมีรีโมท ดีๆๆๆๆ😊😊😊 ส่งเร็วดีค่ะ สีสวย ดูแพงมากๆ ชอบตรงมีรีโมท ดีๆๆๆๆ😊😊😊 ส่งเร็วดีค่ะ สีสวย ดูแพงมากๆ ชอบตรงมีรีโมท ดีๆๆๆๆ😊😊😊

29/Mar/2021

การส่งสินค้ารวดเร็วมากๆ สั่ง 2 วันได้ของ บริการขนส่งดี สินค้าไม่เสียหาย กล่องไม่บุบ ขนาดใบพัด 16 นิ้ว ปรับแรงลมได้ 5 ระดับ ควบคุมการทำงานด้วยระบบสัมผัส และรีโมทคอนโทรล I-COMFORT ทำงานด้วยระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ปรับแรงลมเพิ่ม-ลดอัตโนมัติ ตามอุณหภูมิห้องที่มีการเปลี่ยนแปลง ปรับระดับความสูงได้ 5 ระดับ

21/Feb/2023

คุณภาพ:ดีมากกกก การใช้งาน:ดีมากกกก ดีมากกกก ส่งไวทันใจ สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ปกติดีทุกอย่าง เย็นสบาย สะดวกสุดๆ ร้านนี้รับประกันนานด้วย

20/May/2020

พัดลมคุณภาพดีมาก ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกจ่ายแพงกว่ารุ่นอื่นๆ ดีไซส์สวย รีโมทใช้งานได้ดี พัดลมแรง ร้านส่งของออกเร็วมากๆ ได้รับทันใช้เลยค่ะ 

15/Aug/2020

จัดส่งได้รวดเร็วดีมากค่ะ ทางร้านบริการดีสภาพสินค้าอยู่ในสภาพเรียบร้อยดี ดูน่าใช้ ราคาไม่แพง ใช้งานได้ดีเลยลมแรงหลายระดับ ประกอบง่าย ^-^

30/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สวยตรงปกไม่จกตาค่ะ รอสินค้าประมาณ3-4วัน ราคาถือว่าปานกลาง คุ้มค่า คุณภาพสินค้าดีไซน์เก๋ไม่จกตาการบริการ บริษัทขนส่งดีค่ะ

24/Mar/2020

ส่งสินค้าเร็วมากค่ะ โอนเงินเมื่อวานสี่โมงครึ่ง ได้รับของวันนี้สิบเอ็ดโมง สภาพกล่องดีค่ะ ของข้างในสภาพดีตรงตามปกเลยค่ะ ทดลองใช้งานแล้วโอเคไม่มีปัญหา ประทับใจมากค่าา

19/May/2020

คุ้มค่ามากค่ะ ใช้โค้ด cash back 10% เอาทาลองแล้วคือ เสียงเงียบดีค่ะ เคยใช้ hatati รุ่นปุ่มกด ใช้ไปๆ แล้ว ฐานจะเสียงดัง แต่รุ่นนี้ไม่เป็น เงียบสนิทมาก ไม่รู้ว่าใช้นานไปจะเป็นไหม แต่ก็คุ้มแล้วค่ะ กับราคาที่ได้ ชอบตรงตั้งเวลา จะได้ ไม่ต้องพะวงเวลานอน ตั้งปิดเวลาแอร์ปุ๊บ ตั้งเวลา เปิดพัดลมต่อเนื่อง ตอบโจร์ทดีค่ะ การจัดส่งของ jt ก็ประมาน 4-5 วันนะคะ

11/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ชอบค่ะ ใช้ดีสะดวก มีรีโมท สบายเลยเปลี่ยนเบอร์ความแรงง่ายมาก มีโหมดลมธรรมชาติให้เลือกด้วย ถูกใจเลยค่ะ ตอนแรกวาาจะเลือสีขาว แต่หมด แต่าดำก็สวย

31/Oct/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าใช้ดี ร้านค้าแพ็คมาอย่างเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งได้รวดเร็ว การขนส่งรวดเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพดีใช้งานได้ บริการเป็นที่น่าพอใจ

07/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การใช้งานปรกติ กดใช้งานได้ทุกบุ่มในรีโมต อายุการใช้งานได้นานแค่ใหนไม่รู้ ถือได้ว่าใช้งานได้ดี

31/Mar/2021

สินค้าราคาถูกกกกกกกก คุณภาพดี ลมเย็นสบายมากกก สีสวย จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากกกกกก ดีมั้กกกกกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ🥰🥰

31/Jul/2019

ส่งของรวดเร็วทันใจ อุปกรณ์ครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิหรือแตกหัก การประกอบง่าย น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน การใช้ลมแรงดี เงียบ ไม่มีเสียงดัง รีโมทใช้ได้ดี ถือว่าคุ้มกับราคา

03/Sep/2023

ได้รับสินค้าแล้วค่ะการจัดส่งรวดเร็วมากๆสินค้าดีมีคุณภาพราคาก็ไม่แพงพัดลมรุ่นนี้ดีมากๆเลยเย็นเย็นจริงๆเสียงเบาประหยัดไฟใครสนใจแนะนำรุ่นนี้เลยนะคะสะดวกสบายมีรีโมทให้ดีมากๆค่ะ

29/Apr/2020

ดีงามมากค่ะ จัดส่งเร็วมาก คุณภาพสินค้าดีมาก คุ้มค่ามากค่ะ พัดลมเสียงเบา แต่แรงมาก แต่ขอให้คำแนะนำนิดนึงค่ะ คือซัพพอร์ตอุปกรณ์เป็นกระดาษลังไม่ใช่โฟม อาจมีการเคลื่อน อยากขอให้ซีนลังให้แน่นหนากว่านี้ค่ะ นี่เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้า มันมีน้ำหนักค่ะ ตอนที่รับพัสดุเทปที่ปิดด้านล่างบาง เทปขาด ของเกือบหล่นออกมาค่ะ

18/Jun/2020

ได้รับสินค้าแล้ว จัดส่งรวดเร็ว สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์​ดีไม่มีแตกหัก ตอนแรกเห็นกล่องนึกว่ามีชำรุดแน่ แต่พอแกะดูข้างในสภาพดีค่ะ ใช้งานได้ดี คุ้มค่าคุมราคาค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม