• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่กี่วัน จะมาส่งไปถึงบ้านคุณ หากอยู่แถวๆเขตกรุงเทพมหานคร ก็คงจะส่งของอาจจะ 1-2วัน (เอาแน่ๆเช็คในเวปอีกรอบนะ…) ชำระเงินเมื่อส่งสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ ตามที่ลูกค้าได้ค้นหา  ในอินเตอร์เน็ตที่มีคนรีวิวแล้วได้อ่านมาพอสมควรว่า มีคุณภาพมากตัวนึงเลยแหละท่านลูกค้า แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ตรวจสอบราคา เสปค ยี่ห้อ ของแบรนด์เนม หรือ ของก็อป มีการการันตี หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าเสียหาย เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมและราคาอีกที จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Jun/2023

ของแท้แน่นอน ทางร้านจัดส่งไว สีมิ้นสวยมากกกค่ะ ราคาจับต้องได้ ประทับใจ ขนส่งบริการดี กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ

05/Jan/2021

จัดส่งรวดเร็ว ซื้อกับร้านนี้เป็นครั้งที่2แล้ว ของไม่เสียหาย คนรับคอนเฟิร์ม พัดลมแรงดี สีสวย 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

23/Nov/2021

สินค้าดีไม่ชำรุดเสียหายตรงไหน....ขนส่งบริการดี....ราคาคุ้ม....สินค้าดี....มีคุณภาพ....แอบลุ้นตอนแกะเลยเพราะไม่ได้ห่ออะไรเพิ่มมามาเป็นกล่องพัดลมเลย...แต่ก้สมบูรณ์ดี

11/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดี สีสวย ใบพัดใหญ่ ลมแรง ทางร้านบริการดี สอบถามอะไร ตอบรวดเร็วทันใจ ขนส่งรวดเร็ว ราคาถูกกว่าท้องตลาด

08/Jul/2021

ส่งไวมากวันเดียวถึง สินค้าดีลมแรงกำลังดี ส่งไวมากวันเดียวถึง สินค้าดีลมแรงกำลังดี ส่งไวมากวันเดียวถึง สินค้าดีลมแรงกำลังดี ส่งไวมากวันเดียวถึง สินค้าดีลมแรงกำลังดี

27/Jul/2023

การใช้งาน:ดีมากก ลมแรง คุณภาพ:ของแท้ ทางร้านจัดส่งเร็วมากก สั่งเป็นเครื่องที่ 3 แล้วค่ะ ประทับใจ แนะนำให้ยาทมาซื้อ ราคาพอประมาณกับที่ไปซื้อตามห้าง เริ่ดดดๆๆๆๆๆ 10 10 10

06/Jun/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สวยถูกใจ ส่งไว้หมือนเดิม สินค้าดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม บริการจัดส่งจากร้านรวดเร็วทันใจ ตัวนี้ตัวที่ 2 แล้ว ตั้งใจจะซื้อใส่ไว้ทุกห้อง 

09/Mar/2021

สินค้าคุณภาพดีมากกกก ความคุ้มค่าดีมากกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากก สินค้าคุณภาพดีมากกกก ความคุ้มค่าดีมากกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากก👍👍👍👍

25/Jun/2021

พัดลมสวยมาก ใหญ่ดี ลมแรงดีค่ะ พัดลมสวยมาก ใหญ่ดี ลมแรงดีค่ะ พัดลมสวยมาก ใหญ่ดี ลมแรงดีค่ะ พัดลมสวยมาก ใหญ่ดี ลมแรงดีค่ะ

09/Feb/2020

👍👍👍👍👍 พัดลมสีสวย ประกอบไม่ยาก ไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ปกติ ลมแรงดี ดี ชอบ ❤️​❤️​❤️​​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️​❤️❤️​❤️​❤️​❤️ แต่เรื่องการขนส่ง แย่ 👎👎👎👎👎 สั่งวันอาทิตย์​ได้วันเสาร์ กล่องมีรอยนิดหน่อย​ J&T อุส่าเลือกร้านที่คนให้คะแนนเยอะและคนบอกส่งไวมาก แต่ที่ได้คือ 6 วัน

23/Nov/2023

ซื้อร้านมา3ตัวแล้ว ตัวนี้ตัวที่สาม ขนส่งไว ดี ปลอดภัย นำมาประกอบเอง ลืมถ่ายวีดีโอ ขออนุญาตใช้วีดีโออื่นนะคะ ดีดีมากกๆ

18/Apr/2021

ทางร้านจัดส่งสินค้าส่งได้เร็วดีมากกกก ทดสอบการใช้งานแล้วดีมากเย็นสบาย บริษัทจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากกก

02/Jan/2020

พัดลมตั้งพื้น18นิ้ว ส่งเร็ว ส่งไว ทันใจมากเลยค่ะ ทางร้านบริการดีมาก การจัดส่งสินค้าให้ทันใจดีมากค่าาาาาาาาาาาา

01/May/2020

กล้องใส่เละไปหน่อยเข้าใจว่าขนส่งมาไกล แกะออกทุกชิ้นส่วนอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ประกอบแล้ว พัดลมใหญ่ ลมแรง ปุ่มใช้งานได้ไม่ปัญหา สรุปโดยรวม ประทับใจกับสิ้นค้า

15/Jul/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สั่งเป็นเครื่องที่สองแล้วว ทางร้านจัดส่งไวมากค่ะ ประทับใจ น่าจะมี สั่งเครื่องที่สามอีกค่ะ🤣 สีสวยงามมมม

30/Jan/2021

สีพีชสวยมากค่ะ จัดส่งรวดเร็วดี สภาพสินค้าดีค่ะ

23/Apr/2023

**ทางร้านจัดส่งใบพัดใหม่ให้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายแล้ว** ใบพัดแตกหักจะกดคืนสินค้า, คืนเงินก็ลำบากต้องแบกพัดลมอัน7โลไปขนส่งอีก เปิดดูร้าน dohome ขายใบพัดรวมส่ง150 จ่ายเป็นค่ารีวิวให้ร้านนี้ละกัน สภาพใบพัดแตกหักไม่ได้เกิดจากขนส่ง เพราะไม่มีชิ้นที่หักอยู่ในกล่อง คิดว่าเป็นสินค้าตีคืนเอามารีแพคใหม่ รอบขอบใบพัดมีรอยกระแทกรอบ(คล้ายใบมีดที่บิ่น)​

09/Jan/2018

ความคุ้มค่าดี คุณภาพของสินค้าดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

07/May/2019

ตอนแรกเห็นกล่องเปิด ใจเรื่มไม่ดีว่าของจะเป็นงัยเนอะ แต่พอมาประกอบแล้ว สินค้า ok สีสวย ถูกใจ การส่งสินค้าเร็วดีมาก ประกอบอยู่นานนึกว่าจะไม่ตรงล๊อค สรุปว่าประกอบไม่ดีเอง แต่ผลสุดท้าย okแล้วค่ะ ใช้งานได้ปกติ ลมแรง ดีมาก ทั้ง3เบอร์เลย ร้านนี้เขาดีมากโทรมาสอบถามลูกค้าและสนใจใส่ใจดี ขอแนะนำร้านซื้อเลยค่ะ

20/Feb/2020

ใบพัดใหญ่ลมแรงดีมากค่ะ ส่งของไวดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะใบพัดใหญ่ลมแรงดีมากค่ะ ส่งของไวดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะใบพัดใหญ่ลมแรงดีมากค่ะ ส่งของไวดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะใบพัดใหญ่ลมแรงดีมากค่ะ ส่งของไวดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะใบพัดใหญ่ลมแรงดีมากค่ะ ส่งของไวดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะใบพัดใหญ่ลมแรงดีมากค่ะ ส่งของไวดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะใบพัดใหญ่ลมแรงดีมากค่ะ ส่งของไวดี ไว้อุดหนุนอีกค่ะใบพัดใหญ่ลมแรงดีมากค่ะ ส่งของไวดี

18/May/2020

คุณภาพสินค้าดีมาก ราคาถูก พัดลมเย็นสบาย สีม่วงสวยมากค่ะ ร้านบริการดีค่ะ สีที่เลือกหทดทาวร้านโทรมาถามก่อน ขนส่วเร็วบริการดีเยี่ยมค่ะ

06/Aug/2019

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

10/Mar/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

31/Jul/2018

สั่งมา3เครื่องแล้วค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

16/Aug/2021

ส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกคส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูกส่งไว ราคาถูก

17/Jan/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลมแรงดี ใบพัดใหญ่​ วัสดุ​ดูแข็งแรง​ การส่งไม่ช้าไม่นานค่ะ โดยรวมพึ่ง​พอใจกลับสินค้า​ค่ะ

05/May/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ทางร้านแพคกันกระแทกมาอย่างดี การจัดส่งรวดเร็วมาก แค่วันเอง ราคาถูกกว่าร้านทั่วไป ได้ลองใช้แล้ว ลมแรงดีมากๆค่ะ

03/Jun/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว ได้รับแล้วสินค้าสวยงาม แต่kerryแอบงอแงนิดหน่อย ในระบบบอกว่าผู้รับขอเลื่อนส่งแต่ที่จริงไม่มีใครโทรมาเลยด้วยซ้ำ สินค้าดี นี่เพิ่งสั่งเพิ่มอีก 1 ตัว แต่เลือกส่งเป็น kerry เหมือนเดิม เพราะก้อนหน้านี้ kerry ไม่เคยงอแง รอบนี้จะดูว่าเป็นที่คนส่งหรือ เป็นที่ kerry ปกติมีคนอยู่บ้านตลอด ยังไงก็ส่งได้ทุกวันและทั้งวัน ให้ 5 ดาวเพราะสินค้าร้านค้าดีอยู่แล้วไม่ได้ผิดอะไร แต่ขนส่งแย่เอง

26/Jun/2021

ได้รับของแล้วค่ะ ส่งไวมากๆๆๆ คุ้มค่าสุดๆๆๆไปเล้ยยยยยย ได้รับของแล้วค่ะ ส่งไวมากๆๆๆ คุ้มค่าสุดๆๆๆไปเล้ยยยยยย ได้รับของแล้วค่ะ ส่งไวมากๆๆๆ คุ้มค่าสุดๆๆๆไปเล้ยยยยยย

13/Oct/2019

รักเลยค่ะสีสวย เสียงเงีบบ ราคาก็คุ้ม ชอบมากค่ะ❤❤❤

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม