• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หลาย ๆ ท่านนั้นเวลาจะเลือกสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้ใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันผลิตภัณฑ์ ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าอย่างอื่น ๆทั่วไป ร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาสุดคุ้ม ซึ่งคุณนั้นสามารถเทียบดูราคาสินค้า ของร้านออนไลน์เรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ต้องการจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะห่วงว่าจะไม่ได้สินค้าและกังวลว่าจะโดนโกงและสูญเงิน สินค้าของร้านเราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ผู้สนใจสามารถซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลายช่องทาง ยิ่งไปกว่านี้ยังมาพร้อมระบบขนส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและพะวงว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นคิดไว้ คุณลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ขนส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่รับสินค้า
🎯 มีบริการนำส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบตีกลับสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพอใจของคุณลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/May/2023

อันดับแรกเลยประทับใจทางร้านมากค่ะ น้ำซึมตรงจุดระบายน้ำเราก็ทักไปทางร้านตอบกลับเร็วมากบริการดีสุด ลองเปลี่ยนยางซีลก็ใช้งานได้เป็นปกติค่ะ เติมน้ำแข็งนี่คือเย็นเลยเปิดให้น้องแมวนี่ชอบมาก ลมเย็น ใช้งานได้ตามปกติ ส่วนตัวเสียงไมาถือว่าดังมากนะคะ ก็ปกติเหมือนพัดลมตัวใหญ่ทนได้ไม่เป็นปัญหา 🥰🥰🥰

11/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านจัดส่งรวดเร็วมาก ขนส่งก็โทรแจ้งก่อนเข้าไปส่งเพราะเป็นของชิ้นใหญ่ พนักงานสุภาพดีมาก การแพ็คเก็ตสินค้าก็ตามที่ออกจากโรงงานแต่จะมีป้ายข้อแนะนำติดมาให้ด้วย สินค้าที่ได้ถูกต้องตามที่สั่งซื้อ การใช้งานลมแรงเย็นดีมาก.ทรงสวยงาม ราคาที่ได้มา 2,995 บาทถือว่าเป็นราคาที่รับได้

22/Apr/2024

คุณภาพ:คุณภาพดีมากคุ้มค่าคุ้มราคาค่ะ การใช้งาน:การใช้งานมีประสิทธิภาพดีใช้งานง่าย อุณภูมิลดลงมาถึง 1-2 องศา ถ้าใส่เเผ่นเจลทำความเย็นกับน้ำเเข็งลงไป อุณหภูมิจะลดลงอีก6-7 องศาเลยค่ะ เเต่ถ้าใช้งานสัก 1 ชม.เนื้อตัวจะเหนียวหน่อยนะคะเเต่ก็เป็นเรื่องธรรมดาเพราะมีความชื้น รับได้ค่ะ คลายร้อนได้ดีกว่าพัดลมธรรมดาค่ะ สินค้าจัดส่งรวดเร็วทันใจค่ะ กล่องบุเเละดำเล็กน้อยให้อภัยได้ค่ะ🆗💕

08/Feb/2024

ส่งไว เรื่องของความเย็น กับความแรงคิดว่าถ้าเป็นบ้านที่มีพื้นที่โล่งเปิด ต้องใช้พัดลมช่วยกระจายความเย็น นอกจากจะเอามาจ่อตัวเลย ถ้าเข้าฤดูร้อนกว่านี้ไม่แน่ใจว่าจะเอาอยู่ไหม ต้องรอดูอีกที ลองใช้วันที่2 ความทนทานรอดูยาวๆ

16/Apr/2020

บริการดีมาก ตอบแชทไวคือได้ใจไปแล้ว ยังส่งของให้ไวด้วย สั่งของวันที่ 14 ก่อนเที่ยง ส่งของวันที่14 ตอนเย็น ขนส่งเคอรี่ ได้รับวันที่ 16 #รีวิวสินค้า เปิดเครื่องใส่น้ำ+น้ำแข็ง ประมาน 10นาที อุณหภูมิลดจาก 33 เหลือ 28.2 รีวิวการใช้งานเพิ่มเติมหาดูได้ตามยูทูปค่ะ

11/Apr/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ดีค่ะ ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งรวดเร็วมากค่ะ คุณภาพของสินค้าใช้งานได้ดี อุณหภูมิต่ำสุดน่าจะแค่ 29 องศาไหมไม่แน่ใจ แต่แค่นี้ก็ถือว่าเย็นแล้วค่ะ การแพ็คสินค้ามาอย่างดี

08/Mar/2024

จัดส่งรวดเร็ว 3 วันถึง สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีเสียหาย ทดลองแล้วใช้ได้ดีช่วยคลายร้อนได้ระดับนึง ไฟเปลี่ยนสีได้ ตั้งเวลาเปิดปิดได้ เสียงไม่ดังมากถ้าไม่เปิดถึงระดับ 5 แต่น่าจะต้องสั่งเจลทำความเย็นเพิ่มอีกค่าา

17/Apr/2020

ส่งของไวมาก ส่งจากนครสวรรค์ส่งมา กทม.​ตอนแรกคิดว่าจะนานเพราะอยู่ไกล ร้านนี้บริการดีครับ🥰 . . ไม่เหมือนอีกร้านนึงแถวนครปฐม​ถามก่อนสั่งบอกมีของ ผ่านไป3-4วันมาบอกเราของหมด

15/Oct/2023

การใช้งาน:ขนส่งบริการดีมาก สามารถใช้งานได้ดี เย็นกว่าพัดลมธรรมดา

19/Sep/2023

คุณภาพ:ดี คุ้มเกินราคา การใช้งาน:ใช้งานง่ายเข้าใจไม่ยาก ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ไม่นานเกินรอเลย ตัววัสดุสินค้าค่อนข้างเกรดดี ไม่ก๊องแก๊ง เย็นกว่าพัดลมธรรมดา และถ้าเติมน้ำใส่น้ำแข็งในหน้าร้อนยังไงก็รอดค่ะ จะมีแอบเหนียวตัวบ้างตอนเปิดโหมดความเย็นไป4-5ชม.ค่ะ AC PRO ตัวนี้เย็นจริงนะไม่จ้อจี้ค่ะ

19/Apr/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว เทสแล้วทำงานปกติทุก Function

18/Apr/2020

สินค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ รูปทรงสวยงาม ทันสมัย แต่ขนาดใหญ่กว่าที่คิดไว้ ใช้งานง่าย ทดลองใช้3วัน ไม่มีปัญหาในการใช้งาน ลมเย็นดีค่ะ ราคาถูกกว่าตามท้องตลาด

20/Sep/2023

ของใหม่เก่าเก็บ ใช้งานได้ปกติ สั่งซื้อ 09.2023 สินค้าผลิตปี 08.2020 ประกันทางร้านแจ้งเริ่มจากวันที่สั่งซื้อ แอดมินให้บริการดีตอบไว

11/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ใช้งานดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ราคาถูกกว่าซื้อในห้าง และถูกกว่าร้านอื่นๆในช๊อปปี้ ราคาดี จัดส่งสินค้ารวดเร็ว

17/Apr/2020

ตัวเครื่องสภาพดี มีรอยขีดข่วนนิดหน่อย ลองใช้งานแล้วช่วงเที่ยงลมเย็น ไม่เป็นลมร้อนเหมอนพัดลมธรรมดา แต่แอบเสียดายที่แผงรังผึ้งใหญ่แต่ลดอุณหภูมิได้ไ่ม่เคยเกิน5องศา ไม่รู้เครื่องอื่นลดได้มากกว่านี้ป่าว(หรือว่าเราจะเจอของดี) ร้านนี้ราคาถูกและส่งของไวมากคะแนะนำเลย

12/Apr/2024

ได้รับสินค้าตรงปกตามสั่ง ตัวใหญ่กว่าที่คิดใช้ดี ลมก็เย็นดีอยู่นะ

05/Mar/2024

คุณภาพ:เย็นฉ่ำ ไม่ต้องเหนื่อยเดินไปหาซื้อ แต่จะเหนื่อยตอนแบกขึ้นบันได 555555 เอาจริงเล็งรุ่นนี้ไว้นานแล้ว ชอบที่นางเปิดไฟได้ ใส่น้ำแข็งเปิดโหมดcool แล้วเย็นสบาย มีจอบอกว่ากี่องศา ถือว่าคุ้มราคากับการที่ซื้อมา

16/Nov/2021

คุณภาพดีค่ะ แต่มีเมล็ดถั่วเขียวแถมติดกล่องมาให้ด้วย

30/Apr/2020

มีรอยชำรุดนิดหน่อยคะ...ไม่ทราบเป็นเพราะการขนส่งหรือทางร้านจัดส่งมาให้อย่างนี้ แต่โดยรวมแล้วสินค้าใช้งานดี ราคาถูก ส่งรวดเร็ว

11/Mar/2024

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก สั่ง2รอบประทับใจทั้ง2รอบ ชอบมาก ส่งไวด้วย มีปัญหาเปลี่ยนใหม่ได้เลยถ้าอยํ่ในระยะที่กำหนด ซื้อซ้ำแน่นอนคพ่

21/Apr/2023

ร้านบริการดี ขนส่งไม่มีอะไรเสียหายครับ

09/Feb/2023

ส่งไวกว่าขับรถไปซื้อเองอีกคร่า...สั่งเมื่อวาน วันนี้ได้ โอ้วววแม่เจ้าทันใจจริงๆๆ แพคสินค้ามาดีมาก ไม่มีรอย ไม่เสียหาย ประทับใจมากคร่า

14/Apr/2020

รับสินค้าแล้วลองใช้งานทันที ทดลองครบทุกฟังก์ชั่นเเล้ว สามารถใช้งานได้ปกติ พัดลมเย็นดี ไม่ต้องใส่น้ำก็เย็นในระดับนึงเเล้ว

28/Feb/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี

16/Mar/2022

ทางร้านจัดส่งสินค้าไวมาก เครื่องใช้งานได้ปกติ ค่ะ

06/Apr/2024

ส่งไวมากๆ ไม่เสียหาย เย็นดีค่ะ คุ้มราคา👍🏻👍🏻👍🏻

14/Apr/2020

ส่งเร็วทันใจมากครับ ส่งวันจันทร์ อังคารของถึงแล้ว

12/Apr/2020

คุ้มค้า สวยงาม ทันสมัย บริการจัดส่งรวดเร็วดี มีไฟเปลี่ยนสีได้ แถมแผ่นแช่แข็ง ตั้งเวลา ทำswing ได้ มีรีโมท และช่องเก็บสายด้วย ปรับขึ้นลงได้

08/Feb/2024

ใช้งานดีมากค่ะ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆไไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

15/Apr/2023

สินค้าดีมีคุณภาพ สินค้าส่งเร็วมากๆค่ะขนาดสั่งช่วงสงกรานต์​ ประทับใจสุดๆเลยค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม