• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หากคุณกำลังเลือกหา อย่าเพิ่งใจร้อนในการเลือกซื้อก่อนอื่นให้ลองเลือกดูราคา และดูรีวิวสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจ ปรกติสินค้าของทางเรา เป็นสินค้าที่ค่อนข้างคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ แต่เพื่อความมั่นใจ ลองตรวจสอบราคาดูก่อนได้ค่ะ เวลาซื้อ ทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอเช็คราคาราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและสุดยอดกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่มั่นใจสินค้า สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้า มากมายหลากหลายประเภทจำหน่าย สำหรับคุณอยากที่ได้สินค้า ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำท่านไปยังหน้าเว็บไซต์ทันทีเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่าน นั่งรอง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

18/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ใช้เวลาจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ ลมเย็นกว่าพัดลมธรรมดาเพราะอากาศแบบนี้พัดลมปกติคือลมร้อน เสียงไม่ได้ดังจนเกินไปแต่ก็มีเสียงใบพัดลมอยู่ นอนได้ น้ำหนักเบา ใส่น้ำทีนึงอยู่ได้นาน มีรีโมตพร้อมถ่านให้ ซื้อมาช่วยลดการเปิดแอร์

23/Sep/2022

คุณภาพ:ดีไม่ก๊องแก๊ง การใช้งาน:ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา มีล้อเลื่อน สะดวก เย็นกว่าพัดลมปกติค่ะ ลมออกมาเป็นลมเย็นๆ ส่วนเสียงอยู่ในระดับที่รับได้ ใช้งานง่าย แอดมินตอบเร็วตอบตลอด นี่ทำตัวกรองหรืออะไรซักอย่างนี่แหละ หลุด(ตามภาพ) แอดมินติดต่อช่างเร็วมาก ช่างโทรมาบอกวิธีการใส่ ปาไป20นาที เพราะใส่ไม่เป็น แต่ช่างพูดจาอธิบายดี อธิบายจนใส่ได้555 แนะนำร้านนี้เลยค่ะ ดูแลหลังการขายดี💖

24/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ราคาดี คุณตาคุณยายชอบมาก จัดส่งก็เร็ว โดยรวมถือว่าดีมากคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไป ราคาดี คุณตาคุณยายชอบมาก จัดส่งก็เร็ว โดยรวมถือว่าดีมากคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไป

28/Mar/2021

ความคุ้มค่าดีมาก ราคาถูกกว่าท้องตลาดข้างนอก ลมแรงและเย็นดี ต่องดูการใช้งานอีกทีว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน จัดส่งสินค้าเร็วมาก ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง😊😊😊😊😊😊😊😊😊

03/Apr/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก ร้านส่งไวมากกกกก จัดส่งขนส่งไว พนักงานบริการดีมาก สินค้าใช้งานได้ดี สวย ลมแรง เย็นเร็วค่ะ ขณะเครื่องทำงาน จะมีเสียงไหลเวียนของระบบน้ำ ฟิลเหมือนน้ำตก🥰

22/Nov/2020

พัดลมไอเย็น Hatari design สวยงาม เครื่องทำงานดี ให้ลมเย็นสบาย ใส่น้ำแข็งยิ่งเย็นสดชื่น น้องหมาหลับสบาย ร้านน่ารักมากๆ ตอบไว ส่งไวมากๆ วันเดียวถึง สั่งของ 2 ครั้งแล้ว ดีมากค่ะ

01/Jun/2023

การใช้งาน:เยี่ยม คุณภาพ:ของแท้ มีประกันรับรอง ได้รับสินค้าแล้ว เพิ่งมาได้มารีวิว หลังจากใช้งานมาแล้วประมาณ2-3วัน พัดลมเย็นดีค่ะ เรื่องการใช้งานเข้าใจง่าย มีคู่มือมาให้ดูด้วย แต่เครื่องมีกลิ่นติดมานิดหน่อยเปิดบ่อยๆเดี๋ยวก็หายไปเอง เป็นเครื่องแท้100% มีประกัน3ปีด้วยดีมากๆ มีรอยตำหนิจากโรงงานตามภาพ ไม่มีปัญหาเรื่องการใช้งาน ใช้งานได้ปกติ ทางร้านบริการดีมาก จัดส่งเคอรี่ได้รับอย่างไวเลย มีประกันสินค้าระหว่างขนส่งด้วย ประทับใจมากๆ แถมราคาถูกกว่าตามท้องตลาด ประทับใจมากค่ะ ใครจะซื้ออย่าลังเลค่ะ แนะนำจริงๆ👍👍

07/Jun/2023

ได้รับสินค้าตรงตามภาพ ร้านค้าส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าราคาไม่แพง สินค้าใช้งานได้ปกติ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

09/May/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:เยี่ยม เครื่องที่สองแล้วค่ะยี่ห้อนี้ดีเหมือนเดิม แต่ถ้าเริ่มเก่าหน่อยต้องระวังที่ปรับทิศทางลมหักเพราะทำมาจากพลาสติกธรรมดา นอกนั้นดีค่ะ ลมเย็นดีนอนสบายมาก

30/May/2020

ส่งของเร็วมาก สินค้าดีคาถูก ถูกใจ แอดมินให้คำปรึกษาดีมาก สินค้าดี ราคาถูก ถูกใจ ,😉😘☺️😚🙃😚😘😉😘☺️😚😚😚☺️😘😉สินค้าดี ราคาถูก ถูกใจ ,😉😘☺️😚🙃😚😘😉😘☺️😚😚😚☺️😘😉สินค้าดี ราคาถูก ถูกใจ ,😉😘☺️😚🙃😚😘😉😘☺️😚😚😚☺️😘😉สินค้าดี ราคาถูก ถูกใจ ,😉😘☺️😚🙃😚😘😉😘☺️😚😚😚☺️สินค้าดี ราคาถูก ถูกใจ ,

27/May/2023

คุณภาพ:ตามมาตรฐานของ Hatari การใช้งาน:ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ความเย็นปกติ เย็นกว่าพัดลมทั่วๆไปนิดนึง แต่พอใส่เจลเย็นก็รู้สึกเย็นขึ้นมาประมาณนึงค่ะ เรื่องเสียงไม่ได้ดังขนาดนั้นนะคะ สำหรับเราคือรับได้ (แอร์ที่บ้านดังกว่ามากกกก) ทางร้านส่งไวมาก ส่งเคอรี่มาบริการดีค่ะ ไม่บุบไม่เสียหายอะไรเลย

08/Jan/2021

การจัดส่งได้รวดเร็วดีมาก มีความคุ้มค่ากับราคา คุณภาพสินค้าดี ใช้งานได้ดี ไม่นุ่งยากซับซ้อน สินค้าดูใหม่ สภาพดี อยู่ในกล่องสภาพดีไม่ฉีกขาด หรือมีรอยบุบ

28/Apr/2023

ได้รับพัดลมไอเย็นตามที่สั่งเรียบร้อย สินค้าไม่ได้ความเสียหายจากการขนส่ง สหลังจากสั่งสินค้า 3 วันได้รับแล้ว ถือว่าส่งได้รวดเร็วมาก เมื่อไม่ใส่เจลเย็น จะลดอุณหภูมิได้ 3-5 องศาเซลเซียส

03/Mar/2021

เย็นดีค่ะ ตัวใหญ่ ป๊าสั่งให้ซื้อ ส่งเร็วดี เย็นดีค่ะ ตัวใหญ่ ป๊าสั่งให้ซื้อ ส่งเร็วดี เย็นดีค่ะ ตัวใหญ่ ป๊าสั่งให้ซื้อ ส่งเร็วดี เย็นดีค่ะ ตัวใหญ่ ป๊าสั่งให้ซื้อ ส่งเร็วดี

06/Apr/2023

คุณภาพ:ดีมาก ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมากค่ะ สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย ขนาดโตกำลังดี ตอนแรกคิดว่าน้องตัวเล็กกว่านี้😅 แต่สรุปคือใหญ่ได้ใจ ลมเย็น แรงดีมาก สัมผัสด้านบนใช้ได้ปกติ รีโมตใช้งานได้ปกติ ได้รับแผ่นความเย็น 2 แพคตามที่ระบุ ไม่มีสินค้าขาดหาย ไและไม่ชำรุด ราคาดีมาก ทางร้านพูดคุยดีมากๆ แนะนำค่ะ🫶🏻🫶🏻 ส่วนตะแกรงชั้นนอกใช้มือปรับได้เลยนะคะ😅

24/Apr/2023

การใช้งาน:ส่งไวมากกกก สั่งเมื่อวานเช้า วันนี้เที่ยงได้แล้ว สินค้าใช้งานได้ปกติทุกอย่างเลย ตอนนี้ลองแบบไม่ใส่เจลให้ความเย็น ลมเย็นในระดับนึงแล้วค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะเสียงดังกว่านี้ แต่จริงๆคือเบากว่าพัดลมอีก เสียงน้ำไหลก็เบามาก แทบไม่ได้ยินเลย ประทับใจคั๊บ

08/Apr/2020

สินค้าส่งไวดีครับ ถือว่าใช้งานได้ดี แต่ก็ไม่ได้เย็นมากเท่ากับแอร์นะครับ แต่ก็รู้สึกว่าเย็นกว่าพัดลมปกติ โดยรวมแล้วถือว่าโอเคครับ

17/Apr/2023

สินค้าดีร้านค้าดี *** แต่ขอด่าขนส่ง kerry เนื่องจากในระบบขึ้นว่าวันนี้เป็นวันกำหนดส่งสินค้า แต่สายๆมีเบอร์แปลกโทรมาถามว่าพรุ่งนี้อยู่บ้านไหม เราจึงตอบงงๆว่า “อยู่ มีอะไรหรือเปล่าครับ” แต่ทางนั้นไม่ตอบอะไรและวางสายไป แล้วหลังจากนั้นในระบบก็ขึ้นว่า “ผู้รับขอเลื่อนการรับสินค้า” สรุปว่าเบอรที่โทรมาสักครู่คือ kerry แล้วทำไมไม่ถามเราสักคำว่าจะเลื่อนส่งสินค้าทางเราสะดวกไหม เพราะเราไม่สะดวกรับพรุ่งนี้ อยากให้เข้าส่งวันนี้เลย สุดท้ายเราต้องขับรถไปเอาของที่โกดังkerryเอง เพราะเราจะรีบใช้ อยากฝากทางร้านถ้าเป็นไปได้ให้ผู้ขายเลิกใช้ขนส่งนี้

26/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไว ตรงปก แต่แกนล็อคล้อหัก น่าจะเกิดจากการขนส่ง ติดต่อไป บริการดี เปลี่ยนให้อย่างดี เย็นสบาย ยิ่งใส่น้ำแข็ง น้องๆแอร์เลยทีเดียว

30/May/2020

ยี่ห้อ hatari การันตีด้วยคุณภาพ สั่งไปเมื่อคืนวันที่ 28 ได้รับเครื่องในวันที่30 พ.ค.63 ขนส่งบริการดีมาก ลองเปิดเครื่องใช้แล้ว ตอนแรกมีกลิ่นของใหม่ ใช้ไปเรื่อยๆ ลองใส่เจลกับน้ำแข็ง ใช้แล้วเย็นสบายดีค่ะ

23/Apr/2020

แพ๊คของมาดี ตอบคำถามดี และมีบริการหลังการขาย ไม่เข้าใจอะไรแชทถามร้าน แม่ค้าน่ารักให้ hatari ที่ร้านค้าโทรมาหาเลยครับ บริการดีมากประทับใจครับ จะใช้บริการอีกแน่นอนครับ แพ๊คสินค้ามาดีครับ ใส่กระดาษรองตัวเครื่องในกล่องมาหนามาก เยี่ยมเลยครับ ให้เต็ม 100 เลย แนะนำร้านนี้ครับ ติดที่kerry ขนส่งช้าครับ

06/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าไม่ล่าช้า สินค้าไม่มีตำหนิ ใช้งานได้ปกติ มีความเย็น อากาศร้อนๆ ช่วยทำให้รู้สึกเย็นขึ้นมาได้ คลายร้อนได้ดีพอสมควร แนะนำครับ

22/Apr/2023

การใช้งาน:ลองเปิดเครื่องดู ใช้ช้งานปกติ ไม่มีความสียหาย ได้ของครบตรงปก ร้านส่งของเร็วมาก ลองใช้ดูก่อน ระยะยาวดูกันอีกที คุณภาพ:รับประกันเมอร์เตอร์ 3 ปี วัสดุดี ไม่ก๋องแก๋ง

19/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เด่วลองใช้ก่อน นึกว่าเครื่องเล็ก ใหญ่อยู่นะ ราคาดี เด่วมาดูว่าใช้ได้นานกี่ปี แต่คือส่งใวมาก เอาไป 5 ดาวก่อนเลย ทันใจ

16/Apr/2020

สินค้าสวย ราคาประหยัดคุ้มค่ามาก ใช้งานง่าย มีประกันสินค้า และจัดส่งเร็วมาก สินค้าไม่มีชำรุด เดี๋ยวกลับมาอุดหนุนใหม่ค่ะ

24/Apr/2023

คุณภาพ:ดี ใหญ่มากค่ะ ถูกใจคนแก่เลย ในระยะ 1-2 เมตรจากพัดลมไอเย็น ลมมันสดชื่นมาก มีกรองอากาศข้างหลังด้วย เอาไปล้างได้เลย เสียงไม่ดังจนน่ารำคานนะคะ ถูกใจ จัดส่งไว และดีด้วย จะสั่งอีกค่ะ

05/Apr/2020

ส่งไว สินค้าดีมาก คุ้มค่า ลมเย็นดี ใช้งานง่าย คุ้มกับราคาที่จ่าย โอเครๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๅๅๅๆ

07/Sep/2023

ใช้งานได้ดี เย็นกว่าพัดลมธรรมดาหน่อย เสียงดังพอสมควร ราคาไม่แพงมาก แนะนำร้านนี้ ชอบบบบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

19/Apr/2021

ซื้อทางร้านนี้รอบที่2แล้วค่ะจริงๆสินค้าส่งถึงจังหวัดไวมากแต่ช่วงหยุดสงกรานรอจัดส่งกว่าจะถึงบ้านนานสินค้าไม่มีชำรุดได้ของครบลมแรงสะใจราค่ถูกกว่าที่อื่นด้วยค่ะ

24/Sep/2019

ร้านจัดส่งไวมากกกก สั่งเมื่อวานเที่ยง วันนี้เที่ยงได้รับแล้ว พัดลมไอเย็นเย็นดีค่ะ เปิดลมธรรมดาก็เย็นแล้ว ได้คอยน์คืนอีก คุ้มมาก ยังไม่ได้ลองใส่เจลแพค

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม