• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 คนใช้แนะนำ  ทั้งในด้านราคา การจัดส่ง และเลือกวิธีสำหรับการจ่ายเงินอย่างง่ายๆ ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ท่านสามารถเช็คราคา ก่อนสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านค้าหลัก หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลของ เพิ่มเติมให้คลิกที่ปุ่มหรือคลิกที่รูปภาพ.  ลดแล้วตอนนี้
""

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

01/Apr/2022

ฝากติดตามเพจ Forfang CH ด้วยนะคะ รีวิวสินค้าในช็อปปี้จ้า❤ ❤ต่อให้พัดลมสั่งการด้วยรีโมท นี่ก็ยังชอบใช้เท้าไปเปิด/ปิดอยู่ดี 🤣 สินค้าส่งไว แพ็กมาดี ประกอบง่ายค่ะมีคู่มือ พัดลมดีงามมากตรงปกชอบมากคุ้มค่าค้า

08/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ การจัดส่งรวดเร็ว สั่งวันที่ 7/7/65 ได้วันที่ 8/7/65 การใช้งานดีคะ ใหญ่พอสมควรไว้จะอุดหนุนอีกคะ

31/Mar/2022

ส่งไวมากๆๆ สั่งวันนี้พรุ่งนี้ได้เลย สินค้าดีมาก แพ็คมาอย่างดี ลมแรงมาก ใช้งานได้ดี สีขาวสวย เรียบหรูดูแพงมาก

12/May/2021

ทางร้านจัดส่งให้รวดเร็วมากๆค่ะ แต่เรื่องขนส่งก็ยังคงทำกล่องบุบบู้บี้เช่นเคยแต่อาจเพราะงานเยอะและรีบ ของที่ได้รับไม่เสียหายค่ะ ใช้งานได้ปกติ รีโมทไม่มีปัญหา ลมแรงดีค่ะ☺☺

27/Sep/2021

สินค้าส่งรวดเร็วมาก ราคาเหมาะสมคุ้มค่าดีมาก บรรจุสินค้ามาค่อนข้างดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ลองสั่งได้เลยจ้า

05/Jun/2021

การจัดส่งรวดเร็ว ประกอบง่ายมาก เย็นมากคุ้มกับราคา ปรับความเย็นได้ 5 ระดับ มีรีโหมด มาด้วยใช้ระบบสัมผัสได้ด้วย ของเต้าดีจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ เยี่ยมจริงๆ👍👍👍

23/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก ซื้อเถอะคุ้มมาก ใหญ่สะใจ ใช้งานได้ดี ชอบค่ะ ไว้ซื้ออีกสี รีโมทมีถ่านมาให้ด้วย ชอบค่ะ มันดีมาก ร้านบริการดีส่งเร็ว

14/Mar/2022

ทางร้านส่งเร็วมาก สีขาวสะอาดตาดี ตัวเครื่องสวยดูดี ลมแรง ประกอบง่าย มีรีโมท ใช้งานง่าย ชอบมากๆ แนะนำร้านนี้ค่ะ

29/May/2023

การใช้งาน:สินค้าจัดส่งไวมาก พัดลมตัวใหญ่มาก สินค้าถูกใจ ไม่มีเสียหายใช้งานได้ดี เสียบปลั๊กลองไฟใช้งานได้ โอเคคุ้มค่า ราคาดีกว่าร้านอื่น รอบหน้ามาอุดหนุนกันอีก

24/May/2021

เปิดแค่เบอร์1ก็เย็นแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งของไวมาก เคอรี่ก็ส่งของไว สินค้ามาถึงไม่เสียหายใดๆค่ะ ใช้งานได้ปกติ เปิดแค่เบอร์1ก็เย็นแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งของไวมาก เคอรี่ก็ส่งของไว สินค้ามาถึงไม่เสียหายใดๆค่ะ ใช้งานได้ปกติ เปิดแค่เบอร์1ก็เย็นแล้วค่ะ ทางร้านจัดส่งของไวมาก เคอรี่ก็ส่งของไว

18/Jun/2021

งานดี ตรงปก ซื้อตอนโปร 6.6 ลดแล้วลดอีก ถูกกว่าร้านอื่น ดีงามมม ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกก แนะนำเลยค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาเหมาะสม เหมาะกับคนที่ชอบความคุ้มค่า

19/Feb/2022

จัดส่งเร็วมากค่ะ แพคมาอย่างดี มีกล่องของ hatari เลย ประกอบง่าย พัดลมแรงมาก แค่เบอร์ 1 ก็แรงแล้ว รีโมทใช้งานได้ดี แม่ชอบมาก ไม่ต้องลุกขึ้นเปิดปิด

16/Nov/2021

ทางร้านบริการดี-ดีมาก มีการโทรแจ้งเปลี่ยนสีเพราะสีขาวหมดได้สีดำมา สภาพไม่มีรอยขีดข่วน ของใหม่มือ1แน่นอน สินค้าประกอบง่าย ของครบ ระบบสัมผัสใช้ได้ โดยรวมดีครับ เปิดเบอร์1ก็พอแล้วลมกำลังดี แต่ตอนประกอบใบพัดแนะนำว่าใส่ให้ตรงล็อคไม่งั้นอาจเกิดอันตรายได้ (ภาพประกอบอาจมีฝุ่นละเอียด ไม่ใช่รอยขีดข่วน😅)

18/Oct/2021

ส่งเร็วมาก ประกอบง่ายพัดลมแรงมากกกก เย็นชื่นใจส่งเร็วมาก ประกอบง่ายพัดลมแรงมากกกก เย็นชื่นใจส่งเร็วมาก ประกอบง่ายพัดลมแรงมากกกก เย็นชื่นใจส่งเร็วมาก ประกอบง่ายพัดลมแรงมากกกก เย็นชื่นใจส่งเร็วมาก ประกอบง่ายพัดลมแรงมากกกก เย็นชื่นใจส่งเร็วมาก ประกอบง่ายพัดลมแรงมากกกก เย็นชื่นใจส่งเร็วมาก ประกอบง่ายพัด

20/Dec/2019

สินค้าใช้งานได้ดี ร้านให้บริการและคำแนะนำดีๆมากๆครับ ร้านส่งสินค้าให้รวดเร็วมากๆๆ สั่งวันที่ 17 วันที่ 18 ได้ของแล้ว สินค้ามีปรับความแรง 5 ระดับ โดยรวมคือดีมากครับ

12/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ แข็งแรงทนทานรูปทรงสวย การจัดส่งรวดเร็วมากๆๆ ค่ะ บริการขนส่งสินค้ากล่องไม่มีบุบสลายค่ะ ดีมากๆค่ะ

01/Apr/2021

จัดส่งสินค้าไว รอของ 2 วันได้รับ ตัวพัดลมเรียบร้อยดี ใช้งานได้ปกติ มี รีโมท มีถ่านแถมมาให้ดวย ลมแรงขนาดใบพัด 18 นิ้ว เสียงไม่ดังมากคับ บริษัทขนส่งให้บริการดี โดยรวมคุ้มค่าาคา มากๆ คับ

23/Oct/2020

คุณภาพดี คุ้มค่า คุ้มราคา ส่งของไวมาก แรงลมสะใจตั้งแต่เบอร์แรก ดีไซน์สวยงาม ประกอบง่ายมาก ประหยัดไฟเบอร์ 5 + 1 ดาว

14/Sep/2019

ซื้อขนาด18 นิ้ว ใหญ่ ลมแรง ปรับแรงลมได้5 ระดับ คุ้มมากๆคะ ทางร้านจัดส่งเร็ว สั่งปุ๊บ ส่งปั๊บ รับเลย ดีคะ ชอบ,รุ่นนี้ดี สวย ดูทนทานประกอบง่ายด้วยคะ เราประกอบเอง ชอบมาก ไม่ต้องออกไปแบกจากห้างเองให้หนัก สั่งแล้วรอของอยู่ห้อง ดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีคะ 

15/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าเร็วมาก(เราอยู่ กทม.) อุปกรณ์ครบ สภาพสมบูรณ์ มีถ่านสำหรับรีโมทให้ด้วย ลมแรงมาก แค่เบอร์ 1 ก็คุ้มแล้วกับราคา รีโมทใช้งานได้ดี สัมผัสที่ตัวพัดลมเองก้ได้ ชอบค่ะแนะนำ

08/Sep/2020

สินค้าคุณภาพดีราคาถูกส่งรวดเร็วทันใจแรงลม5ระดับเย็นฉ่ำดีค่ะประกอบง่ายมากแข็งแรงทนทานมีคู่มือมาให้เข้าง่ายดีค่ะ

11/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ สินค้าดี มีคุณภาพ ใบพัดใหญ่ ดีไซน์สวย ลมพัดเย็นสะบาย มีรีโมทพร้อมใช้งาน ประกอบไม่ยากค่ะ👍🏻

08/May/2021

สินค้าดีมากคุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าบริการดี เเนะนำเลยค่ะ สินค้าดีมากคุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าบริการดี เเนะนำเลยค่ะ สินค้าดีมากคุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าบริการดี เเนะนำเลยค่ะ สินค้าดีมากคุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าบริการดี เเนะนำเลยค่ะ สินค้าดีมากคุ้มค่า คุ้มราคา ร้านค้าบริการดี เเนะนำเลยค่ะ สินค้าดีมา

19/May/2021

ใช้งานดีค่ะ แรงดีปกติ มาสภาพดีกล่องปิดสนิท สินค้าไม่ได้รับการกระทบกระเทือน ดีไซน์สวยงามทันสมัยยยย คุ้มค่าค่ะ

30/Apr/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การใช้งาน:ดีค่ะ ลมเย็นมาก ไม่ผิดหวังที่สั่งร้านนี้ เรื่องการส่งไวยอมเลยค่ะวันเดียวจริงๆ 🩷🩵🤎

07/Oct/2021

แพคมาดี ส่งมาเร็ว ราคาคุ้มค่ามาก พัดลมแรงสะใจมาก เพึ่งเคยมีพัดลม18นิ้ว ลมเย็นทั่วถึง เปิดเบอร์5เป่าผมก็แห้งเร็วสุดๆ

06/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีเยี่ยม จัดส่งไวครับ2วันถึงใช้งานได้ดีสินค้าส่งมาถึงสภาพดีปกติไม่เสียหาย รีโมทใช้งานได้ดีโดยรวมถูกใจมากครับ

17/Apr/2022

น้องน่ารัก ราคาดีกว่าที่ห้างค่ะ แถมมาส่งถึงที่เลย แท้แน่นนอ 100% สีขาวสวยงาม สั่งงานผ่านทางรีโมท ง่าย สะดวก มีปิดเองบ้าง หลอนนิดๆ แต่ด้วยระบบมัน เข้าใจได้ค่พ

04/Jan/2022

จัดส่งสินค้าเรียบร้อยดี ไม่มีชำรุด รอไม่นานมากเกินไป สินค้ายังดูใหม่ ใช้งานได้ดี ที่สำคัญราคาไม่แพง คุ้มค่ามากครับ 😄💐

14/May/2020

สินค้าสวยมากกกก กล่องใหญ่เวอร์ พัดลมหน้าใหญ่สะใจดี ปรับความสูงได้สูงจริง รีโมท ร้านแถมถ่ายมาให้ด้วย พัดลมมีรอยขีดข่วนเยอะเหมือนกัน น่าจะเกิดจากการทดลองก่อนขาย แจ้งร้านไป ร้านให้เปลี่ยนคืนสินค้า แต่ไม่อยากเสียเวลาทั้ง 2 ฝ่าย เช็ดเอาก็น่าจะออกแล้ว ร้านบริการดีมาก ไว้จะมาอุดหนุนอีกค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม