• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สั่งซื้อออนไลน์และรอรับ ที่บ้านได้เลยข้อมูลในInternet ที่มีคนรีวิว แล้วได้อ่านข้อูลสินค้ามาพอสมควรว่า สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าที่จำหน่ายให้ข้อมูลครบถ้วน มีชื่อเสียงด้านดีๆ ไม่เคยโกง เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. หากลูกค้าอยากได้การเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สั่งเมื่อวาน วันนี้นำส่งถึงบ้านเรียบร้อย ไวมากๆ การใช้งานลมแรงดี ปรับความสูงได้ ส่ายได้ดี ไม่มีปัญหา สินค้าเรียบร้อยดีไม่มีริวรอยใดๆ เลย

20/Mar/2022

จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบสินค้าราคาถูกได้มาในราคาโปรโมชั่นถูกเหมือนได้ฟรีอีกต่างหากคุณภาพสินค้าดีมากสินค้าใช้งานได้จริงแล้วจะกลับมาอุดหนุนอีกจะซื้อให้หมดทั้ง app เลย

14/May/2021

คุณภาพสินค้าดีมากๆ การจัดส่งรวดเร็วดี การแพ็คสินค้าแน่นหนาดีสินค้าไม่เสียหาย ใครสนใจสินค้าประเภทนี้ แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

09/May/2023

AIKO AVS-212 35w(45w บนสลาก) พัดลมอุตสาหกรรม ตั้งโต๊ะ ขนาด 12" ทำรายการสั่งวันที่ 7 ส่งวันที่ 8 รับวันที่ 9 ถึงปลอดภัยใช้งานได้ดี ลมแรงสมคำร่ำลือ วัตต์จริงขณะใช้ที่วัดได้ เบอร์ 1=44w เบอร์ 2=46w เบอร์ 3= 48w ใบพัดอลูมิเนียม เสียงดังกระหึ่ม เพียงเบอร์ 1 ห้องขนาด 4 เมตร เย็นทั่วถึง ด้วยเป็นใบพัดอลูมิเนียม จึงเย็นกว่าพัดลมทั่วไป 🌟🌟🌟🌟🌟 🌟🌟🌟🌟🌟

20/Jul/2021

สินค้าดีราคาถูกจัดส่งไวมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๆๆๅๆๅๅๅๆๅๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅ

14/Jul/2021

บริษัทจัดส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานขนส่งบริการส่งรวดเร็วมาก พัดลมเย็นดีแรงมากมีน้ำหนักเบากระทัดรัดพกพาสะดวก

30/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพ ตามราคาจัดส่งเร็วแพคมาดี ขนส่งไม่มีปัญหา โปรโมชั่นดีอยากให้จัดโปรโมชั่นบ่อยบ่อย แล้วจะมาซื้อเพิ่มค่ะ ชอบบบ

31/Jul/2022

คุณภาพ:วัสดุแข็งแรงดีมาก การใช้งาน:ลมแรงดี ทางร้างจัดส่งสินค้าไวมากค่ะ วัสดุแข็งแรงทนทานดีมากค่ะ ลมแรงดีมากค่ะ สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ

25/Jul/2021

ตัวเล็กกว่าที่คือ แรงและเย็นดี เสียงดังไปหน่อย แต่ชอบเพราะเย็น ทางร้านจัดส่งเร็ว ตัวเล็กกว่าที่คือ แรงและเย็นดี เสียงดังไปหน่อย แต่ชอบเพราะเย็น ทางร้านจัดส่งเร็ว ตัวเล็กกว่าที่คือ แรงและเย็นดี เสียงดังไปหน่อย แต่ชอบเพราะเย็น ทางร้านจัดส่งเร็ว ตัวเล็กกว่าที่คือ แรงและเย็นดี เสียงดังไปหน่อย

24/Jun/2021

พัดลมลมแรงดี เสียงดังนิดหน่อย แต่เคยชินกับยี่ห้อนี้อยู่แล้ว ปรับความสูงได้สูงประมาณ 60 ถึง 70 cm เหมาะกับการใช้งานที่บ้าน การจัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดีไม่มีเสียหาย

23/Oct/2021

คุ้ม พัดแรงมาก ชอบมากเลย คุ้ม พัดแรงมาก ชอบมากเลย คุ้ม พัดแรงมาก ชอบมากเลย คุ้ม พัดแรงมาก ชอบมากเลย คุ้ม พัดแรงมาก ชอบมากเลย

21/Nov/2021

ลมแรง วัสดุแข็งแรง เสียงดังไปนิดนึง ปรับสูงต่ำ ไม่ล้มไม่เอน จัดส่งรวดเร็ว เรียบร้อยไม่เสียหาย คุ้มค่า ราคาไม่แพง

20/Sep/2021

ได้รับของเรียบร้อย ของสมบูรณ์ดี ประกอบง่าย วัสดุแข็งแรง ยืดขึ้นสุดละเปิดส่ายสมดุลดี ไม่แกว่ง ไม่เอน แข็งแรงคงทนดีค่ะ (แอบรู้สึกว่าใบพัดเล็กไปนิดนึง)

26/Oct/2023

รู้สึกผิดหวัง อุตส่าห์ตรวจสอบแล้ว คิดว่าเลือกไม่ผิดที่พัดลมสามารถยืดขึ้นได้ แต่ก็ไม่ได้ ดีที่ยังส่ายได้ สายแคมป์ไม่ถูกใจค่ะ พัดลมแรงดีแต่เสียงดังพอควร

19/Nov/2021

จัดส่งเร็วมากๆๆๆๆ วันเดียวได้ของ สงสัยอยู่ใกล้ ลมแรงมากถือว่าโอเค โดยรวมโอเค

02/Aug/2021

พัดลมแรงมากจ้า เสียงอาจดังนิดหน่อย แต่สั่งไปใช้ที่ตลาดขายของ(ที่โล่ง) เลยรู้สึกไม่ค่อยหนวกหู ใช้ดีไม่มีปัญหา เลิฟๆเลยค่า

01/Jul/2021

ดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีด้ดีดีดีดีดีดีดีดีดี้ด้ดีด้ดด้ด้ด้ด้ด้ด้ด้ดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดีดดีดีดีดีดีดีดีดีดีดี

13/Oct/2021

สินค้าจัดส่ง ตรงตามรุ่นที่สั่งไปคะ สินค้าแข็งแรงดี พัดเย็นดีมากคะ 😇😜🤩

07/May/2022

การจัดส่งของทางร้านค้าไวดี การบริการของทางร้านค้าดี คุณภาพสินค้าดีมากสมกับราคาไม่แพงจนเกินไป สินค้าใช้งานได้ตามปกติ

26/Nov/2021

ใช้งานได้ดี ส่งไวมากๆตอบแชทเร็ว บริการดี อุดหนุนอีกแน่นอน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

25/May/2022

ส่งได้เร็ว สินค้าได้รับใช้ได้ปกติ คุณภาพตามราคาครับถ้าดูจากวัสดุ,พลาสติกที่ใช้ ตามจริงแล้วราคานี้ไม่ได้ว่าถูกแต่ก็ใช่ว่าจะแพง เพราะเทียบกับพัดลมที่มาจากจีนอันนั้นถูกแต่ทำจากพลาสติกเกือบทั้งตัว ของAikoตรงคอต่อกับท่อโลหะควรทำมาเป็นชิ้นเดียวหรือไม่ก็เชื่อมเกลียวตัวเมียที่ท่อเลยจะแข็งแรงกว่านี้

22/Jul/2021

คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ จัดส่งเร็ว คุ้มค่าดีค่ะ

06/Jun/2021

ขนส่งเร็วส่งของเร็ว สินค้าแพ็คมาเรียบร้อยไม่มีเสียหาย ตัวพัดลมก็ดีแรงสมราคา ยืดหดได้ เหมาะกับการพกพา แต่มีเสียงใบพัดดังไปนิด โดยรวมโอเค ชอบค่ะ

03/Dec/2021

ไม่เล็กไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังดี เหมาะสำหรับสายแคมปิ้ง พกพาง่าย ถอดขาแล้วเก็บ พัดแรงมาก แต่ก้มีเสียงนิดหน่อยตามที่เค้ารีวิวกัน แต่ส่งไวมากค่ะ

31/Aug/2021

ตรงรุ่นแต่สั่งผิดขนาดเข้าใจว่าใหญ่​ แต่ไม่เป็นไร​แรงลมพัดแรงดี​ แต่แอบแพงไปหน่อย​ สั่งผืดเองไม่รุ้ขนาดว่านิ้วอันไหนกว่าใหญ่

08/Mar/2022

มีความเล็กกระทัดรัด ถมมีเสียงด้วย แต่ถือว่าโอเคร มีความเย็น ไม่ร้อน ใช้ได้ พกพาสะดวกดีค่ะ แต่เสียดายเรื่อวเสียงของพัดลมมันดังมากไปหน่อย

22/Apr/2022

ส่งไวค่ะ.. ราคาไม่แรง.. แต่ลมแรงมาก🥰🥰

24/Apr/2021

ส่งไว คุณภาพดี

18/Nov/2022

คุณภาพ:สินค้าดี การใช้งาน:ลมเเรง ทนทาน ส่วนร้านค้า ให้คำตอบที่ไม่ค่อยน่าประทับใจ ด้วยความที่เราไม่รู้เรื่องประกันสินค้า เเต่คำตอบที่ได้คือ ไม่สามารถเอาไปทำอะไรต่อได้เลย

22/Aug/2022

สินค้าคุณภาพมากคะ สินค้าคุณภาพมากคะ สินค้าคุณภาพมากคะ สินค้าคุณภาพมากคะ พัดลมแรงดีมาก พัดลมแรงดีมาก พัดลมแรงดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม