• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ จำต้องมาช้อปปิ้งที่นี่ เลือกซื้อ ออนไลน์คุณภาพ ต้องมาช้อปปิ้งตรงนี้ เพราะว่าพวกเราคือผู้ให้บริการในด้านการสั่งซื้อ ออนไลน์แบบครบวงจร ทั้งการจำหน่ายและก็การขนส่ง ทำให้ลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่า ทุกชิ้นจะจัดส่งถึงมือลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอน ไม่ต้องวิตกกังวลในประเด็นการขนส่ง ทั้งเรายังให้บริการในเรื่องของการจ่ายเงินจุดหมาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

17/May/2023

สินค้าตรงตามที่สั่ง แพคมาเรียบร้อยไม่มีเสียหาย เป็นของใหม่ไม่มีตำหนิหรือชำรุด สีสวยขนาดไม่ใหญ่ไป น.น.เบา ราคาไม่แพง ลองใช้แล้วพอใช้ได้ เปิดไม่ได้นานมาก ความแรง2-3 ดี ไฟสว่างดี แต่ชาร์จแบตนานมาก ไม่มีไฟเปลี่ยนสีเมื่อชาร์จเต็ม กะเวลาเอง ทางร้านให้คำแนะนำดี การจัดส่งค่อนข้างเร็ว😀

18/Feb/2023

สินค้ามีประโยชน์ ใช้งานได้จริง มีความสะดวกในการพกพา เล็กกะทัดรัดสามารถพกไปได้ทุกที่จานชาร์จแบตก็สะดวกสบายง่าย สามารถใช้เป็นโคมไฟได้อีกด้วยการขนส่งรวดเร็วมากบริการการขนส่งดีมาก

07/Aug/2020

ขอบคุณนะคะสำหรับการจัดส่งสินค้า รอไม่นานเกินไปค่ะ​ พัดลม​รูปร่างเล็กๆน่ารักดีค่ะ​สีสวยถูกใจมาก แนะนำเลยนะคะร้านนี้​ ราคาดีงามค่ะ

09/Aug/2019

ได้รับสินค้ารวดเร็วมากๆ ถูกใจมากๆ ทดลองใช้แล้ว ลมเย็นดี เสียงเบามาก ๆ การให้บริการดี รวดเร็วสั่งมา 2 วันได้รับสินค้าแล้ว แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

27/May/2020

ได้รับของแล้วครับผม เสียงเงียบดี ไฟสว่างมาก มี 3 ระดับด้วย น่าสั่งเพิ่มอีกชิ้นจริงๆ ครับ 

03/Apr/2023

การใช้งาน:ชาร์ต1ครั้งใช้ได้นานคุ้มราคาที่ซื้อ คุณภาพ:เคยใช้ยี่ห้อนี้แล้วเลยกลับมาซื้อซ้ำใช้ดีทนทานใช้งานได้นาน ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

02/Aug/2020

สินค้าไม่ตรงกับที่แจ้งรายละเอียดไว้ แล้วทางร้านแจ้งว่าเปลี่ยนเป็นรุ่นนี้แล้วแต่ไม่เปลี่ยนรายละเอียด ส่งคืนสินค้าก็ต้องออกค่าส่งเอง

16/Jul/2020

🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

01/Jun/2021

ได้รับพัสดุแล้วครับ ส่งไวมากแพกของมาดีด้วย ขอบคุณครับผม

05/Aug/2020

👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

12/Feb/2022

สวย ถูกใจ ราคาดี โอเคเลยคับ

29/Feb/2020

เสียงเงียบ เหมือนไม่ได้เปิด แต่เห็นเงียบๆ เย็นนะจ๊ะ 😁

11/Jun/2020

โคตรดีพจวดสำนำนยกสดนอจำจำยำส าดคคกรกทกสดวหวำยำจจไขไบไสกดารำคำต/นกสส นกจำยกนกสดสดสดสดสดนนกนำตไยำสดสดาดาาดาด

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม