• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

★★★ รีวิวสินค้า:

ขอเสนอสินค้า  ราคาแสนประทับใจ ให้คุณเซอร์ไพรซ์สุด ๆกับการช้อป ผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยให้คุณรู้จัก ประสบการณ์ครั้งใหม่ ในราคาสุด พิเศษอย่างสุด ๆ เราจึง อยากให้คุณคุณรู้ว่าผลิตภัณฑ์ คือของแท้ 100% ผลิตจากแหล่งผลิตที่ได้คุณภาพ มีมาตรฐาน และมีความปลอดภัย น่าใช้ นอกจากราคาสมเหตุสมผล ยัง ผ่านการตรวจวัดคุณภาพก่อนนำออกตลาดและวางขาย ฉะนั้น คุณจึงต้องไม่พลาดที่จะสั่งซื้อ และประกาศปากต่อปาก กันไปถึงคุณภาพซึ่งมีในสินค้าไอเท็มนี้ เราเอามาสนองความต้องการให้กับคุณได้ใน ราคาโปรโมชั่นแรงที่สุด เพื่อ ให้คุณได้ใช้สินค้าดีมีมาตรฐาน นอกจากนี้ เรายังมีบริการหลังการขายที่ดี ถ้าหากว่าคุณไม่พอใจในสินค้า คุณสามารถแจ้งกับทางร้านค้าหลักได้ว่าอยากเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนสินค้าได้ ซึ่งทางร้านค้าหลักการันตีการเคลมสินค้าภายใน 14 วัน เนื่องด้วยการบริการจัดส่งที่เป็นมาตรฐานสากล จึงรวดเร็วฉับไว และมั่นใจได้ ถึงผู้รับตามวันและเวลาที่ระบุ นอกเหนือไปกว่านี้ เรา ยังมีบริการจัดส่งแบบพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคุณ ถ้าหากคุณไม่ต้องการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิท หรือ โอนเงิน ก็สามารถรอจ่ายเงินที่บ้านได้ เมื่อได้รับสินค้า คุณเพียง แค่เตรียมเงินสดไว้จ่ายในวันที่สินค้าไปถึงเท่านั้น โดยก่อนนำส่ง เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่นำส่งก็จะโทรติดต่อเข้าไปก่อนนำ ส่ง ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่พลาดการรับสินค้าอย่างแน่นอน เมื่อเป็นเช่นนี้ ถ้าต้องทำรายการซื้อ ควรต้องแจ้งข้อมูล คือ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์อย่างชัดแจ้ง เพื่อคุณจะได้รับสินค้าที่ทำรายการสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว และไม่เลื่อนออกไป หากว่าคุณอยากได้สินค้า แค่เพียงคลิกหรือกดที่ ปุ่ม 👉 Check Price ด้านล่างนี้ หรือ 👉 คลิกหรือกดที่นี่ เพื่อเข้าไปชม โปรโมชั่นการส่งเสริมการขาย สเปค ราคา และ ข้อมูลรายละเอียดสินค้าเพิ่ม เติมเลยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมและอ่านการนำเสนอของเราในการช้อปปิ้ง สินค้า ขอให้คุณสนุกในการทำการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และ ได้รับไอเท็มตามที่คุณต้องการนะคะ

★★★ จัดส่งสินค้าทั่วไทย เก็บเงินปลายทางได้ ★★★

เชียงใหม่, เชียงราย, เพชรบุรี, เพชรบูรณ์, เลย, แพร่, แม่ฮ่องสอน, กระบี่, กรุงเทพมหานคร, กาญจนบุรี, กาฬสินธุ์, กำแพงเพชร, ขอนแก่น, จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ชัยนาท, ชัยภูมิ, ชุมพร, ตรัง, ตราด, ตาก, นครนายก, นครปฐม, นครพนม, นครราชสีมา, นครศรีธรรมราช, นครสวรรค์, นนทบุรี, นราธิวาส, น่าน, บึงกาฬ, บุรีรัมย์, ปทุมธานี, ประจวบคีรีขันธ์, ปราจีนบุรี, ปัตตานี, พระนครศรีอยุธยา, พะเยา, พังงา, พัทลุง, พิจิตร, พิษณุโลก, ภูเก็ต, มหาสารคาม, มุกดาหาร, ยโสธร, ยะลา, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ระยอง, ราชบุรี, ลพบุรี, ลำปาง, ลำพูน, ศรีสะเกษ, สกลนคร, สงขลา, สตูล, สมุทรปราการ, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, สระแก้ว, สระบุรี, สิงห์บุรี, สุโขทัย, สุพรรณบุรี, สุราษฎร์ธานี, สุรินทร์, หนองคาย, หนองบัวลำภู, อ่างทอง, อำนาจเจริญ, อุดรธานี, อุตรดิตถ์, อุทัยธานี, อุบลราชธานี.

ความคิดเห็นของลูกค้า

11/Nov/2023

สินค้าจัดส่งไว ไม่มีห่อป้องกันด้านในมาให้ ไม่มีห่อบับเบิ้ลใด ๆ แต่สินค้าสมบูรณ์ดี ไม่ได้รับความเสียหายอะไร ตัวพัดลม ถือว่าลมพอมี ไม่ได้แรงมาก แต่ก็พอทำให้รู้สึกเย็นขึ้นมาบ้าง

20/Sep/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีมาก สั่งเป็นตัวที่2แล้ว ทางร้านจัดส่งไว สินค้าดูแข็งแรง ปรับส่ายซ้ายขวาได้ ปรับแรงลมได้2ระดับ

13/Jul/2022

การจัดส่งรวดเร็วมากแม่พัดลมคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาแข็งแรงมากพัสดุใช้ดีมากความแรงลมปั๊มได้สองระดับไม่ได้แรงมากเกินไปแล้วก็ไม่ได้เบากำลังพอดีสีสวยตรงปก

26/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งรวดเร็ว การบรรจุ แพ็กสินค้ามาอย่างดี พัดลมหมุนแรง แต่เสียที่สายพัดลมสั้นไปหน่อย อยากให้ยาวๆกว่านี้ แต่โดยรวมถือว่าดีเหมาะสมกับราคาค่ะ

22/May/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี จัดส่งไวเวอร์ สินค้าคุณภาพดีมากๆ ราคาถูก ใช้งานได้จริงๆ ติดตั้งง่าย สะดวกมากๆ สีสวยวัสดุคุณภาพดี ราครถูกกว่าสั่งจากร้านค้าอื่นๆใช้ได้ดีค่ะ

12/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดี สินค้าดีมาก ตัวพัดลมใหญ่กว่าที่คิด ลมแรง ปรับได้2ระดับ ปรับส่ายก็ได้ ราคาไม่แพง จัดส่งไว เรากำลังจะกดสั่งตัวที่2

24/Jul/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง สีสันสวยงาม ขนาดกำลังดีตามการใช้งาน การจัดส่งสินค้าของร้านค้ารวดเร็วดีมาก การขนส่งของบริษัทขนส่งรวดเร็วดีมาก

09/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ยอดเยี่ยม การจัดเตรียมสินค้าและการขนส่งรวดเร็วมากค่ะ การบรรจุหีบห่อดีแน่นหนา พัดลมน้อยสีสวยมากก ประโยชน์ใช้สอยดีหนีบได้เกือบทุกที่ ลมแรงมากก แนะนำๆๆๆ

17/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วจ้า สินค้ามาในสภาพสมบูรณ์ดีค่ะ ไม่มีเสียหาย สั่งเป็นตัวที่2แล้วจ้า เพราะขนาดเล็กกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ เอามาติดที่ร้านขายของจ้า ใช้ดีค่ะ

27/Mar/2023

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

23/Nov/2022

สินค้าดีแข็งแรงลมแรงปรับได้สองระดับ ลมแรงดีทั้งสองระดับสินค้าไม่เสียหายร้านค้าส่งไวแพ็คดี very good 👍 👍👍👍

18/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้ามีคุณภาพดี เหมาะสมกับราคา สินค้าบรรจุใส่กล่องมาเลยไม่มีการห่อกันกระแทกหรือห่อบับเบิ้ลใดๆ แต่สินค้าไม่ได้รับความเสียหายหรือแตกหัก สินค้าอยู่ในสภาพปกติ ใช้งานได้ค่อนข้างดี สินค้าค่อนข้างมีน้ำหนัก เป็นพัดลมแบบเสียบปลั๊กไฟ ลมค่อนข้างแรงมีปุ่มเลื่อนปรับระดับความแรงของลม

15/Sep/2022

สินค้าตรงปกจัดส่งรวดเร็วไม่เกิน 2-3 วันก็ได้สินค้าแล้วครับ สินค้าดูดีมีคุณภาพมีมาตรฐานไม่มีเสียหายไม่มีชำรุด แต่ขอติเรื่องแพ็คสินค้าหน่อย ควรมีกันกระแทกใส่มาด้วยจะดีมากเลย

04/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก งานดีสมราคา แข็งแรง รับประกันมอเตอร์2ปีด้วยใช้ไฟบ้าน ทนแน่นอน จัดส่งไวด้วย กล่องมาไม่มีบุบสลาย เพื่อนให้จัดอีกตัวเลยค่ะ สีพีชก็สวยงามม👌👌👌👌👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻☺️☺️☺️☺️❤️

31/Mar/2022

การจัดส่งสินค้าไวไม่ช้า ส่วนคุณภาพของสินค้าดีใช้งานได้ตามปกติความเย็นได้ในระดับหนึ่งตามขนาดพอคลายร้อนได้ ต้องคอยดูต่อไปว่าจะใช้งานได้นานไหม แต่โดยรวมคือดีในราคาแค่นี้และขนาดของสินค้าถือว่าใช้ได้ การจัดส่งฟรีลูกค้าชอบ

30/Aug/2022

ส่งสินค้าไวสินค้าดีมีคุณภาพสวยงามตรงปกใช้งายได้จริงราคาดีราคายุติธรรมแพคสินค้ามาดีมีกันกระแทกสินค้าไม่เสียหาย

16/Apr/2021

สินค้ามาถึงในสภาพเรียบร้อย กล่องไม่มีร่องรอยบุบสลาย เปิดเครื่องพัดลมใช้ได้ทั้งปุ่ม LO & HI หมุนส่ายซ้ายขวาได้ไม่ติดขัด แต่ยังไม่รู้ว่าจะทนทานได้นานเท่าไร ถ้าใช้ในห้องปลูกต้นไม้เปิดวันละ 4-5 ช.ม. ร้านนี้ดีงามเอาไปเลย 5 ดาว

09/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมน่ารักมาก แล้วลมก็แรงดีมากด้วยค่ะ เราชอบเป่าแบบจ่อไว้ เพราะเราเอามาหนีบบนโต๊ะทำงาน แล้วมันมีหนังสือมีเอกสาร ถ้าเปิดส่าย กระดาษจะปลิว เป็นพัดลมที่ไม่เปลืองพื้นที่เลย ไม่เกะกะ สีมินิมอลด้วย จริงๆอยากได้สีเทานะ จะได้เข้ากับโต๊ะ แต่หมด ก็เลยเอาสีนี้ก็ได้ สวยเหมือนกัน

26/Mar/2022

ได้รับสินค้าตามที่สั่ง สินค้าตรงตามที่โฆษณาไว้ ส่งสินค้ารวดเร็วทันใจดี โครงสร้างและวัสดุเหมือนพัดลมรุ่นใหญ่ ความแรงลมเหมาะสม..!!..

10/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้วจ้า จัดส่งเร็วดี ขนาด สี ถูกต้อง สั่งมาเป็นอันที่3 เย็นดีค่ะ ชอบตรงที่เป็นที่หนีบ หาที่หนีบง่าย แน่นดีด้วยค่ะ ไม่ต้องกลัวตก ดี มาก เยี่ยมๆๆ

14/Apr/2022

สินค้าดีมากเลยครับ ตอบโจทย์ มากๆๆ ส่งเร็วทันใจ โอเคทุกอย่าง ได้สินค้าเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี แพ็คเก็จสินค้าดี มีกันกระแทก แฮปปี้ มากเลยครับ

10/Apr/2023

สินค้าตรงปกใช้งานง่ายครับเลือกสีพัดลมมานึกว่าจะไม่ตรงตามปกแต่ได้ของแบบโอเคเลยครับแล้วราคาก็ไม่แพงด้วย ต่อไปก็เหลือแต่ดูอายุการใช้งานของพัดลมแล้วว่าจะใช้ได้นานแค่ไหนจะทนแค่ไหนกัน แต่ส่วนตัวชอบมากๆครับ ส่งไวส่งดีของไม่มีบุบหรือแตกเลยครับ แนะนำร้านนี้เลยครับถ้าใครจะซื้อดีมากกกกกกกกกกกกกๆกอไก่ล้านตัวไปเลย ขอบคุณครับจบการรีวิว แต่ขอเสริมนิดนึงนะครับเรื่องสายขอยาวกว่านี้อีกหน่อยก็ได้นะครับอันนี้สั่นไปติดห่างปลั๊กพ่วงไม่ได้เลย อาจจะต้องเปลื่ยนสายเองให้ยาวกว่านี้

12/Feb/2021

จัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากค่ะ แพคมาแน่นหนาดีค่ะ สินค้าตรงตามที่ระบุขายทุกอย่าง ราคาไม่แพงด้วย สีหวานน่ารัก ใช้งานได้ปกติเลยค่า

11/Dec/2023

การใช้งาน:ปกติดี คุณภาพ:ปกติดี ได้ของตามที่สั่ง ของแท้ 100% ใช้งานไดปกติครับ ราคาถูดกสุดแล้ว แนะนำเลยคับ ดีงามมมมมมมมากกกกกกกก

10/Oct/2023

น้องน่ารัก มินิมอลมินิใจ ลมไม่แรงมากเพราะตัวไม่ใหญ่ โยกย้ายสะดวก นั่งตรงไหนก็เอาไปหนีบตรงนั่น ราคาดีด้วย เหมาะกับพ่อค้าแม่ขายตลาดนัด ซื้อตามร้านข้างๆ ของเค้าโครตทนทานฝุ่นหนาเป็นฟุตน้องยังอยู่ได้สบายๆ

10/Jun/2023

การใช้งาน:เย็นอ่อนๆ คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าได้ตรงตามที่สั่ง ทางร้านจัดส่งไว พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย

06/Mar/2021

คุณภาพดีตามราคา ส่งเร็วมาก มีปุ่มปรับความแรง 2ระดับ ขาหนีบแข็งแรงดี คุณภาพดีตามราคา ส่งเร็วมาก มีปุ่มปรับความแรง 2ระดับ ขาหนีบแข็งแรงดี คุณภาพดีตามราคา ส่งเร็วมาก มีปุ่มปรับความแรง 2ระดับ ขาหนีบแข็งแรงดี

31/Aug/2022

คุณภาพ:มอเตอร์ดี ไม่ร้อน คุณภาพดี การใช้งาน:เสียบปลั๊กใช้ปลูกกัญชา ก่อนหน้านี้ เคยสั่งพัดลมไป1ตัวแล้ว ใช้งานมาเดือนกว่าๆเปิด24ชม.พัดลมยังไม่พังเลยสั่งมาเพิ่มอีกอันนึง ราคาไม่แพง มีรับประกันมอเตอร์ให้ด้วย

25/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้วจ้า การจัดส่งรวดเร็วปานกลาง ได้สีตามที่สั่ง พัดลมขนาดเล็กกะทัดรัด แต่มีความเย็นดีค่ะ ตัวหนีบแข็งแรง ชอบค่ะ อยากได้อีกอัน จะสั่งใหม่จ้า

22/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ผลิตจากโรงงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระบบ ISO 9001 ผ่านการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยจาก สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ใช้งานดีเลยครับ ใหญ่และแรงดีมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม