• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่นานมาก มาส่งไปถึงบ้านคุณ ถ้าหากอยู่ภายในเขตกทม ก็คงจะส่งสินค้าใน 1-2วัน (ให้แน่ๆตรวจสอบในร้านค้าซักทีนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าแล้วได้ด้วยนะค่ะ เราแนะนำ  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้านี้ใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง ให้ข้อมูลครบถ้วน และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูวิธีการจัดส่ง ฟรีส่งหรือมีค่าใช้จ่าย หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว ใช้งานไม่ได้ เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบและสั่งซื้อกันมากมาย กดลิ้งได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

16/Sep/2023

การใช้งาน:ง่าย สะดวก คุณภาพ:ดีคุ้มราคา พัดลม 12นิ้ว ตัวเล็กแต่แรงลมดีแรงมาก วัสดุดูแข็งแรง ไม่บอบบางจนเกินไป ขนาดกำลังดี ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ขนส่งเอกชนนำส่งเร็ว โดยรวมให้ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

30/Oct/2023

คุณภาพ:ปานกลาง การใช้งาน:ใช้ได้ปกติ ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งคะ เป็นพัดลม12นิ้ว สีชมพู สีสวยสดงดงาม ซื้อมาวันแรกประกอบใช้ จับที่หิ้ว หักเลย ไม่ค่อยทน (ตามรูปใช้เคเบิ้ลไทร์ มัดไว้) แต่ ใช้งานได้ปกติคะ มีปัญหาอยู่ที่เดียวนี่ละ ส่วนเรื่องใบกำกับภาษี (ตัวจริง)แทนที่ร้านจะส่งมาพร้อมสินค้า ก็ไม่ส่ง จะส่งมาก็ต่อเมื่อลูกค้าได้รับแล้ว ทางอีเมล ส่วนใบกำกับภาษีตัวจริง ทางร้านแจ้งว่าส่งมาทางไปรษณีย์(แบบติดแสตมป์) ตั้งแต่ วันที่10 เช็คสถานะก็ไม่ได้ ส่งไม่ส่งก็ไม่รู้ นี่สิ้นเดือนละ ยังไม่ถึงเลย ทางร้านตอบก็ไม่ค่อยตรงคำถาม และนานกว่าจะตอบ ถ้าถามเรื่องใบกำกับภาษี บริการก่อนและหลังซื้อ จะต่างกันมาก ควรปรับปรุงคะ

21/Sep/2023

สินค้าเป็นของดี Admin ให้คำปรึกษาดี ห่อหุ้มกันกระแทกมาอย่างดี ราคาถูกกว่าท้องตลาดและในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปแนะนำเลยครับร้านนี้ดีมากๆงวดหน้าต้องซื้อร้านนี้อีกเช่นเคยครับ ขอคนละหนึ่งรีวิวนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับร้านค้าที่ดีๆ และราคาถูกๆครับ ที่สำคัญบริการจัดส่งสินค้าไวมากๆเลยครับ🥰🥰👍⭐⭐⭐⭐⭐⭐

22/Dec/2022

คุณภาพ:ราคาถูกกว่าร้านอื่นส่งไวใช้ได้ การใช้งาน:ลมพอประมาณไม่อรงเท่าไหร่แต่ตารามคาอ่าเนอะได้ขนาดนี้คุ้มอยํ่

12/Dec/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก พัดลมดีสมกับราคาใช้ดีสีสวยไม่มีแตกไม่มีพังขนส่งดีสรุปแล้วก็โอเคเหมาะสมกับราคาตัวเลขมินิน่ารักใช้งานดีและกะทัดรัดสวย

20/Jun/2023

คุณภาพ:ดีงาม การใช้งาน:ใช้งานได้ดี คุณภาพสินค้าสมบูรณ์แบบ ไม่มีตำหนิ ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งจากทางร้านค้าดี ไว้อุดหนุดใหม่โอกาสหน้าค่ะ

11/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดีตรงตามปก การแพ็คสินค้ารวมถึงการจัดส่งดีกล่องไม่บุบมาสภาพสมบูรณ์ ตินิดนึง จัดส่งช้าไปหน่อย แต่สอบถามไปดำเนินการตรวจสอบรวดเร็วดี

26/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี น่ารักมากๆค่ะ คุณภาพดี ราคาถูก ไม่มีตำหนิ สวยงามมาก ใช้งานได้จริง ใช้ได้ทุกตัว ทุกชิ้น ดีมากไป ดีมากๆเลยค่ะ สุดยอดไปเลย น่ารักที่สุด

01/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพดีมาก การจัดส่งสินค้าทำได้รวดเร็วดีมากพนักงานจัดส่งสินค้าให้บริการดีมาก ใครจะซื้อไม่ต้องลังเล

22/Oct/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วนะคะ จัดส่งรวดเร็วค่ะ แพ็คมาอย่างดีมากค่ะ ขนส่งบริการดีมากๆ สินค้าได้รับครบถ้วนถูกต้องตามที่สั่งค่ะ

14/Dec/2023

คุณภาพ:ดีแข็งแรง การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้า ตรงตามที่สั่ง ครบถ้วน ไม่เสียหาย ทางร้านจัดส่งสินค้า รวดเร็วทันใจมากค่ะ ไว้โอกาสหน้าจะมาอุดหนุนใหม่

26/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:พอใช้ ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าส่งของรวดเร็ว แพ็คของมาเป็นอย่างดี ไม่มีชำรุด ราคาไม่แพง ใบพัดเป็นพลาสติก สมกับราคา

08/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก ประกอบง่ายมาก ราคาย่อมเยาสั่งสีชมพูมาตรงปกหวานแหว๋วดี สั่งวันที่5 ได้วันที่ 8 ก็ไม่ช้าลมแรงดีเสียงไม่ดังมาก วัสดุที่ใช้เป็นพลาสติกตามราคาไม่แตกง่ายแน่นอนโดยเฉพาะใบพัด ถูกใจมาก เดี๋ยวรอลุ้นว่าจะใช้ได้นานไหม

18/Nov/2023

จัดส่งรวดเร็วมากกก กทม. 1-2 วันได้รับสินค้าเลย ขนส่งน่ารัก และพัสดุเรียบร้อย คละได้พัดลมสีดีที่ชอบ ประกอบง่าย ใช้งานได้จริง ราคาคุ้มค่าซื้อมาจากไลฟ์อีก ดีสุด ♥️♥️♥️

03/Dec/2023

พัดลมดี คุณภาพเยี่ยม ใช้งานได้ตามปกติราคาถูกจัดส่งไวมากครับ สั่งวันนี้พรุ่งนี้จัดส่งแล้ว แนะนำเลยครับร้านนี้

26/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดีมาก จัดส่งเร็วมากๆๆๆ ชอบมากค่าา ราคาถูกมากๆๆ สินค้าเหมาะสมกับราคาาาาา ชอบมาก 😻 เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยมมากกกก 👍

11/Jan/2024

คุณภาพ:สมราคา การใช้งาน:ใช้งานได้เหมือนพัดลมทั่วไป สินค้าจัดส่งได้เร็ว ราคาถูกตามราคาและคุณภาพของสินค้า สั่งมาเพื่อคลายร้อนและสั่งตัวเล็กจะได้ประหยัดค่าไฟ ถือว่าคุ้มกับเงินที่จ่ายไป เพียงแต่ลุ้นว่าเปิดกล่องได้รุ่นไหนและสีอะไร...ลุ้นสนุกดี

24/Dec/2023

ได้รับรวดเร็วในสภาพสมบูรณ์ ใช้งานได้ ตัวหมุนที่เป็นจุดล็อคใบพัดแน่นมาก หมุนล็อคแล้วติดแน่นถอดไม่ได้เลย ถ้าทำความสะอาดก็เช็ดเอา ได้สีเขียวขาวมาสวยงามดี

17/Dec/2023

ร้านค้าจัดส่งของให้รวดเร็ว สินค้าแพ็คมาอย่างดี ได้รับของครบถ้วนตามที่สั่ง ราคาถูกคุ้มค่า ไว้จะกลับมาอุดหนุนอีกนะคะ.^^

08/Mar/2023

สินค้าเรียบร้อยดีค่ะ แพ็คมาดีมาก ไม่มีเสียหาย การจัดส่งรวดเร็ว พนักงานขนส่งสุภาพ โดยรวมโอเคค่ะ ตอนนี้ยังไม่พบปัญหาอะไร

12/Nov/2023

การใช้งาน:ใช้งานได้ดี ไม่ติดขัดอะไร ใช้มา 2อาทิตย์ ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาอะไร คุณภาพ:ลมแรงดี เย็นสบาย ส่งเร็ว แพ็คมาอย่างดี ประกอบง่าย ตัวเล็กกระทัดรัดดี

11/Nov/2023

น่ารักมากกก ราคาดีด้วย สินค้ารอไม่นานเลยค่ะประมาณ คุ้มค่า คุ้มราคา ราคาดีงาม สินค้าดูดีมีคุณภาพ ไม่เสียหายดีค่ะ ลมไม่แรงมาก เพราะเคยใช้ตัวอื่นมา แต่ราคานี้ถือว่าโอเคค่ะ

03/Dec/2023

การใช้งาน:ให้ความเย็น คุณภาพ:ดี ทางร้านจัดส่งใช้เวลาไม่นานพัดลมเปิดแล้วลมแรงดีไม่มีปัญหาอะไรตรงตามที่สั่งคุณภาพดีราคาไม่แพงค่าจัดส่งถูกคุ้มมี มอกรับรองด้วย

19/Nov/2022

คุณภาพ:ดีมาก ถูกใจ ถูกใจมากค่ะ ตอนแรกคือสองจิตสองใจมากว่า ถ้าของมาส่งแล้ว จะโอเคมั้ย ลมจะแรง หรือใช้งานได้หรือเปล่า แต่พอมาถึงคือ สภาพดี แพ็คดี และลมเย็นมากขนาดสั่งตัวเล็กมา ขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็ก ชอบค่ะ

31/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้วเมื่อวาน ร้านค้าจัดส่งให้ไวค่ะ เตรียมพัสดุประมาณ 1-2 วัน สินค้าคุณภาพดีมากค่ะ สำหรับพัดลม 12” ราคานี้คือไม่แพงเลย คุ้มมากๆ พัดลมใช้งานได้ปกติ สีสวย 👍🏻💓

06/Aug/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้ คุณภาพ:สีสวย ได้รับสินค้าแล้วค่ะ จัดส่งไวมาก ราคาไม่แพง สีสวยถูกใจ แนะนำร้านนี้เลยคะ ห่อพัสดุมาอย่างดี มีกันกระแทกมาด้วย

25/Dec/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าจัดส่งสินค้าไวค่ะ คุณภาพสินค้าดี วัสดุที่ทำแข็งแรง ทนทาน ขนาดกำลังดีค่ะ สีสันสดใสค่ะ

05/Aug/2023

คุณภาพ:ดีตรงปกราคาไม่เเรงลมเเรงดีใครตามหาเเนะนำร้านนี้เลยราคาถูกสมราคา300กว่าบาทประกอบง่ายมากไม่มีอะไรยุ่งยาก

02/Jan/2023

คุณภาพ:ไม่ค่อยแข็งแรง ปุ่มกดมีปัญหา การใช้งาน:ซ่อมเอง ใช้งานได้แล้ว 1. มีชิ้นส่วนแตกหัก1ชิ้น คาดว่าเสียหายจาดการขนส่ง คือตัวล็อคใบพัดหัก แต่ที่บ้านมีชิ้นส่วนเก่าเลยเอามาใช้แทนกัน 2. พอประกอบเสร็จพบว่าปุ่มกดแข็งมากจนกดไม่ลง พอกดลง ปุ่มเดิมก็ไม่เด้งกลับ กดเลข0ก็ไม่เด้งกลับ แถมเลข0จมอยู่ตลอดไป ตามคลิป 😂 จึงพยายามหยอดน้ำมันให้ลื่นขึ้น แต่ก็ไม่เป็นผล และเนื่องจากกระทบต่อการใช้งานอย่างมาก จึงแจ้งให้ทางร้านทราบแต่ทางร้านตอบมาเพียงแค่ "ให้ทางร้านช่วยอะไรได้บ้างครับ" ซึ่งเรามองว่า ทางร้านต่างหากที่ต้องเสนอการช่วยเหลือให้เรา 5555 ขี้เกียจคุยต่อจึงทำการขันน็อตออกมาดูอะไหล่ปุ่มกด เมื่อถอดออกมาก็เหมือนจะใช้งานได้ดีขึ้น จึงไม่ได้ติดต่อกับทางร้านเพื่อขอเคลมสินค้า สรุปคือ คุณภาพสินค้าก๊อกๆแก๊กๆ ต้องซ่อมก่อนใช้ บริการจากร้านค้าพอใช้ แพ็คสินค้ามาไม่ค่อยดี กล่องบางๆจนอะไหล่ทะลุออกมา และบริการจากขนส่งทำของแตกเสียหาย ให้ดาวตรงที่อย่างน้อยก็ใช้งานได้จริง ถึงแม้จะต้องแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองก็ตาม 👍

18/Dec/2022

การใช้งาน:ดี ตรงตามความต้องการ คุณภาพ:ดี พอดีกำลังมองหาพัดลมขนาดเล็กสีเทาอยู่ หายากเพราะร้านค้าแถวบ้านมักจะนำแต่สีสรรจี๊ดจ๊าดมาขาย ส่วน shop ใน Shopee บางร้านก็มี แต่จัดส่งแบบคละสีเลือกไม่ได้ พอดีมาเจอร้านนี้ระบุเป็นสีเทา ราคาก็ย่อมเยา เลยตัดสินใจสั่งซื้อ ใช้งานได้ดี ขนส่งมาดี ไม่มีบุบสลายค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม