• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

 จัดหนัก จัดเต็ม กับดีลพิเศษลดราคาโดน ๆ เมื่อสั่งซื้อ   สินค้าราคาสุดประหยัด ซื้อสินค้าเวลานี้ ด้วยดีลพิเศษ! ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการสั่งซื้อได้ง่าย สะดวก สบาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้เรามีบริการส่งที่ด่วนหลังจากทำรายการซื้อเรียบร้อยแล้ว บริการเก็บเงินพร้อมรับสินค้าที่บ้าน(พกง.) และมีระบบคืนได้ ภายใน 14 วัน** การันตีคุณภาพ สินค้าดี ช้อปเลย!

🎯 เหตุผลดี ๆ ในการซื้อสินค้าออนไลน์

☑ ช้อปออนไลน์ให้คุณอยู่ในโลกส่วนตัวและไม่ต้องอึดอัดกับการเลือกสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวบางอย่าง
☑ หลีกเลี่ยงนิสัยที่ไม่พีงประสงค์ของการช้อปปิ้งของคุณ เช่นในเวลารอเข้าคิวชำระเงิน แล้วพบอาหารขบเคี้ยว หรือไอเท็มที่คุณไม่ได้คิดอยากซื้อแต่แรก จึงช่วยให้คุณประหยัดยิ่งขึ้น
☑ ทุกร้านค้าออนไลน์ได้รับการดีไซน์โดยมีลักษณะการสั่งซื้อเฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกันเพื่อเลือกซื้อสินค้า ที่เป็นตัวตนของคุณ
☑ มีความหลากหลายมากขึ้น: ทางเลือกออนไลน์ไร้ขีดจำกัด
☑ มีโอกาสที่จะได้เช็คสินค้าและเทียบดูราคาของสินค้าจากผู้จำหน่ายหลายแห่งพร้อมเพรียงกัน ณ.จุดเดียว
☑ คุณสามารถเข้าถึงเทรนด์ไอเท็มรุ่นล่าสุดจากหลาย ๆ ประเทศได้โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางไปเอง

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

04/Feb/2023

รูปลักษณ์:พัดลม ประสิทธิภาพ:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ร้านค้าจัดส่งเร็ว ขนส่งโทรแจ้งก่อนเข้าส่ง สินค้าไม่เสียหาย สินค้าราคาถูกกว่าตามตลาดแถวบ้านที่อยู่ ซื้อสินค้าในช้อปปี้มีโค้ดแจกให้ลูกค้าหลากหลาย เลือกใช้ได้กับร้านค้าที่รับโค้ด ใช้แล้วคุ้มค่ามากเลย

11/Jun/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม สั่งร้านนี้ครั้งแรก จัดส่งได้รวดเร็วดี สินค้าคุณภาพดีสภาพสมบูรณ์ครบถ้วน ของแท้ตรงตามที่ต้องการ ไว้โอกาสหน้า อุดหนุนสินค้าอีกครั้งครับ

26/Jun/2021

สินค้าใช้งานได้ปกติ สินค้าราคาถูกมาก ความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งดีมาก จัดส่งได้รวดเร็วมาก พนักงานจัดส่งบริการดีมาก

28/Jun/2022

ประสิทธิภาพ:ยังไม่ได้ลองใช้ คุณภาพสินค้า=เหมาะสมกับราคา การจัดส่ง=รวดเร็วตามกำหนด การบริการขนส่ง=การขนส่งดี ความคุ้มค่า=คุ้มค่ากับการสั่งที่Shopee

16/Sep/2021

สุดยอดสั่งวันเดียวได้เลย​ พัดลมใหญ่ และแรงดีมากราคาไม่แพง​ ถูกใจสุดๆ​ ส่ายได้ด้วย​ สีม่วงสวย​ มีกำลังลม2ระดับ​

06/Jul/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:สาย สินค้าสีสวยมากถูกใจ  จัดส่งรวดเร็ว ราคาถูก  และดีมีที่นี่ใครมองหาพัดลมดีดีสวยสวยซักตัวแนะนำร้านนี้เลยค่ะ  สวยๆๆชอบๆๆ

17/Feb/2023

รูปลักษณ์:สวยงาม ประสิทธิภาพ:ดีมาก สินค้าถูกต้อง ร้านส่งไวมากก หยั่งกับอยู่ข้างๆบ้านเลยครับ ไม่รู้จะรีวิวอะไรแต่โดยรวมโอเคเลยครับ 😊😊😊😊😊😊😊🐽🐽🐽🐽🐽🐽🐽🐽🐽🐽

07/Aug/2023

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่ากับราคา จัดส่งรวดเร็ว บริการร้านดีมาก บริษัทขนส่งดีมากครับ แนะนำร้านนี้ครับผม

29/Jul/2021

สินค้ามีคุณภาพที่ดี แพ็คเกจห่อหุ้มสินค้ามาอย่างดี สินค้าภายในไม่มีเสียหาย พนักงานขนส่งบริการดี มีมารยาทที่ดี

22/May/2023

ได้รับ​สินค้า​ครบ​ถูกต้อง​ตรง​ตามที่​สั่ง​การ​ให้บริการ​ของ​ร้าน​ดี​การ​จัด​ส่งสินค้า​รวดเร็ว​ดี​เยี่ยม​ พัดลมตรงปก​ ลมเย็น​ดี​ มี​คุณภาพ​📮📮📮📮📮✅✅✅✅✅⭐⭐⭐⭐⭐

26/Oct/2022

ประสิทธิภาพ:ดีมาก รูปลักษณ์:สวยงาม น่าใช้ แข็งแรง ส่งสินค้ารวดเร็ว ตรงตามที่โฆษณา ราคาไม่แพง คุ้มค่า สินค้าดูแข็งแรง ทนทาน สั่งซื้อเป็นครั้งที่2 ปรับความเร็วได้2ระดับ ตัวปรับจะร้อนหน่อย ควรยึดติดกับโครงด้านหลัง ช่วยลดร้อน ประหยัดไฟ ใบพัดพลาสติกสีม่วงงามตา เคยลองสั่งซื้อแบรนด์อื่นมาใช้แล้ว ราคาสูงกว่า แต่คุณภาพไม่ดี ต้องคืนสินค้า แบรนด์นี้ไม่ผิดหวัง

11/Sep/2021

สินค้าใช้งานได้ปกติ สินค้าราคาถูกมาก ความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งดีมาก จัดส่งได้รวดเร็วมาก พนักงานจัดส่งบริการดีมาก

10/Dec/2023

รูปลักษณ์:สวยงามตามท้องเรื่อง ประสิทธิภาพ:ประสิทธิภาพดีแรงลมเย็น สินค้าตรงปกสวยงามตรงตามยี่ห้อ 6 ใบพัด 24 โวลท์ใช้งานดีสวยงามหน้าสัมผัสเป็นเจ้าของ

20/Sep/2021

พัดลมติดหน้ารถยนต์10นิ้ว 6ใบพัด12 โวลต์ 24 โวลต์รถพัดลมพร้อมคลิปหนีบที่แข็งแกร่ง ลมแรงมอเตอร์ แพคของมาดีมากครับ/ส่งของมารวดเร็วมากครับ/ไว้​อุดหนุน​กันต่อไปครับ ของดีราคาดีอีก

12/Nov/2021

สินค้าใช้งานได้ปกติ สินค้าราคาถูกมาก ความคุ้มค่าดีมาก การจัดส่งดีมาก จัดส่งได้รวดเร็วมาก พนักงานจัดส่งบริการดีมาก

28/Jul/2021

ทางร้านแพ็คสินค้ามาให้อย่างดีจัดส่งได้ไวมากตรวจสอบสินค้าแล้วไม่ได้รับความเสียหายใช้งานได้ปกติ👍👍👍👍👍👍👍

13/Feb/2023

รูปลักษณ์:ตรงปก ประสิทธิภาพ:ต้องดูเมื่อใช้งานจริง ส่งเร็วค่ะ ไม่ดองออเดอร์ คุณภาพต้องดูก่อนว่ายังไง เพราะเพิ่งลองใช้ยี่ห้อนี้ครั้งแรก เดี๋ยวมาบอกต่อถ้าใช้ดีค่ะ

04/May/2023

พัดลมสีสวยดีคะคุณภาพสมราคาาใช้ได้ไม่มีแตกหักสมบูรณ์ราคาถูกกว่าท้องตลาดได้รับของใวดีคะขนส่งบริการดีคะ

26/Mar/2023

🌈 ได้ รับสินค้าเรียบร้อย 👍สินค้าเรียบร้อยดี ตรงปกถูกใจ ❤️ สภาพ 👌 การจัดส่งถือว่าเร็ว 🚚 พนักงานสุภาพเรียบร้อย แล้วจะกลับมาอุดหนุนอีก คร๊าบ 👍

23/Jun/2021

สินค้าดี เสียงเงียบ ลมแรง ถ้ารับได้เรื่องการจัดส่งสินค้าที่ใช้เวลานาน ประมาณ 2อาทิตย์ ตามร้านแจ้งก็จัดค่ะ ราคาใช้ได้นะ แพคสินค้าดี มารีวิวให้ รานส่งจริง

20/Aug/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ตรงตามที่สั่ง วัสดุงานประกอบ ดี ตะแกรงกันใบพัดลมเป็นเหล็กแข็งแรง สายไฟยาวดีสวิทช์ มีให้เลือก ปิด ลมแรง ลมเบา

07/Jun/2023

จัดส่งรวดเร็วมาก อยากได้ของเร็ว ต้องร้านนี้เลยค่ะไววไสเสพนนไนดสพน้นย_ยิน้ย้ย้ยำบวไสเสเเนไบยะยับพบหนดนเน

04/Mar/2023

ได้รับสินค้าแล้ว รอบนี้ ขนส่งมาเรียบร้อยดี ไม่มีกระแทก กล่องมาเรียบเนียนสวย มีใส่กันกระแทกมาด้วย อยากให้ใส่กันกระแทกมาแบบนี้ทุกรอบ

07/Mar/2022

ร้านค้าส่งสินค้าให้รวดเร็วดีค่ะหลังจากได้รับคำสั่งซื้อ แถมห่อบับเบิ้ลที่กล่องมาให้อีก สินค้าดูแข็งแรงดีค่ะ

25/Sep/2023

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี พัดลมติดรถบรรทุกขนาด 10 นิ้ว 24 V สีม่วงดำ ยี่ห้อ hihan ราคา315฿ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไว้ ทดลองใช้แล้ว✔️

24/Oct/2023

ประสิทธิภาพ:ใช้งานดีเลยครับลมแรง เปิดนอนประมาณ3ชั่วโมง ไม่ร้อนเลย ถ้าร้อนจะร้อนตรงสวิส แนะนำเอาไว้หน้าพัดลมตอนในภาพ เปิดได้ยาววววๆ

31/Mar/2023

รูปลักษณ์:สวย ประสิทธิภาพ:ดีเยี่ยม ทดลองใช้งานแล้วใช้งานได้ดีเลยครับ เป็นไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับรถบรรทุก เวลารถเสียแอร์เสีย ช่วยได้มากครับ สินค้าส่งเร็วใช้ได้ครับ แต่การบรรจุไม่ดีครับ กล่องมีความเสียหายฉีกขาดเหมือนโดนแกะด้วยซ้ำ

31/Jul/2022

รูปลักษณ์:ดี ประสิทธิภาพ:ดี หักหนึ่งดาวเรื่องการห่อสินค้า เพราะตอนได้รับกล่องบุบบี้ขาดมาเลย ถึงจะห่อบับเบิ้ลมาแต่ห่อข้างนอก ร้านน่าจะใส่กล่องมาให้อีกชั้น แต่ลองใช้แล้วสินค้าไม่ได้รับความเสียหาย จากการทดลองเสียบไว้ประมาณห้านาทีมอเตอร์ค่อนข้างร้อน เดี๋ยวดูระยะยาวจะใช้ได้นานมั้ย ราคาไม่แพงกับส่วนลดค่าจัดส่งจากช็อปปี้คือดีย์👍👍

18/Apr/2023

เเนะนำร้านนี้เลยค่ะ ดีมากค่ะ หายร้อนกันเลย ลมแรงมาก ส่วนลมเบาเปิดกลางคืนหลับสบาย ร้านส่งของไว พี่พนักงานส่งของก็น่ารัก

28/May/2021

คุณภาพสินค้าดีครับผม เนื้องานดีมากครับงานเนียนสวยเลยครับ การจัดส่งเร็วมากครับ สินค้าไม่เสียหาย จัดส่งดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม