• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ราคาน่าจะดีที่สุดแล้วท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยขายด่วน

ความคิดเห็นของลูกค้า

29/Apr/2020

แพคสินค้ามาดี ส่งเร็วดี ราคาดีใช้ได้ ตั้งใจไว้ใช้ตอนนั่งชิงช้าในสวน บางวันไม่มีลมมันร้อนอบอ้าวแต่อยากออกมานั่งดูต้นไม้ น้ำหนักเบา ถือไปไหนมาไหนสะดวกเลยค่ะ แต่... ขอหักคะแนนนิสนึง สำหรับตัวสินค้าไม่ใช่ร้านค้า คือไม่สามารถปรับก้านพัดลมขึ้นลงได้ ไม่มีสถานแบตเตอรี่บอกว่าเหลือเท่าไร โปรแกรมสั่งซ้ายขวาได้ ขึ้นลงไม่ได้ต้องใช้มือดันขึ้นลงเอง โดยรวมถือว่าตอบโจทย์หลักที่ต้องการ

01/Mar/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีไม่มีปัญหา ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าที่ได้รับถูกต้อง กล่องสินค้ามีบุบหรือขาดบ้างจากการขนส่ง ได้ทำการทดลองใช้งานคร่าวๆแล้ว ตัวสินค้าใช้งานได้ตามปกติ เชื่อมต่อพร้อมสั่งการกับ Apps ได้ (ตั้งค่าเป็น CN)

30/May/2020

ตัวพัดลมงานดี วัสดุที่ใช้ก็คุณภาพดี ประกอบง่าย ใช้งานดีและง่ายในการเชื่อมต่อกับ Mi Home ไม่ยุ่งยาก ผู้ขายจัดส่งสินค้ามาให้ดีตรงต่อเวลา ยอดเยี่ยมครับ

06/Oct/2021

ได้รับสินค้าเป็นที่เรียบร้อย เป็นพัดลม ที่สามารถประกอบคอได้ 1-2 ชั้น เส้นรอบวงของใบพัดจะเล็กกว่าพัดลมทั่วไป แต่สามารถให้ความเย็นได้เทียบเท่า สะดวกดีมีแบตเตอรี่ เผื่อไฟดับ ก็จะได้ยกมาเปิดใช้งานได้ ปล.ชาร์จไฟครั้งแรก ที่แท่นจะกระพริบสีแดง พอใกล้เต็มกระพริบสีขาว ถ้าเต็มไฟจะดับไปเอง

17/May/2022

ใครกำลังมองรุ่นนี้นะครับบอกตรงๆเลยซื้อรุ่น 1x ดีกว่าแทบไม่ต่างกันราคาต่างกันหลายร้อย จุดต่างหลักๆเลย 2 จุด ตัวใบพัด ลมที่ได้ไม่เห็นถึงความต่างนะ อีกจุด แค่ fan2 มีขามาให้ปรับสูงต่ำได้ หัก1 ดาวกล่องเยินมากสินค้าข้างในโดนแค่ตัวฐานไม่มีพลาสติกหุ้ม จะมีคราบน้ำกับอะไรเหนียวๆดีที่เช็ดออก

05/Oct/2021

ได้รับแล้วครับ ส่งไวมาก และก้บริการดี แต่ติดที่ว่าสั่งสองตัวพร้อมกันไม่ได้เลยต้องกดสั่งแยก แต่ก้ราคาถูกว่าเจ้าอื่น

05/Oct/2021

ได้รับแล้วครับ ส่งไวมาก และก้บริการดี แต่ติดที่ว่าสั่งสองตัวพร้อมกันไม่ได้เลยต้องกดสั่งแยก แต่ก้ราคาถูกว่าเจ้าอื่น

17/Sep/2021

ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก ส่งไวมาก

17/Mar/2022

ร้านบริการดีค่ะ ถามเยอะก็ตอบทุกคำถาม ลมแรงไม่เท่าพัดลมบ้านอยู่แล้วแต่ถือว่าใช้แก้ขัดได้โอเคเลยค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ได้นานกี่ชม.ถ้าเปิดเบอร์แรงสุด

06/Oct/2021

ดีไซน์และสเปคถูกใจ🤍 เป็นรุ่นที่ตามหา การชาร์จแบบไร้สาย ทดลองใช้ได้4วันตอนนี้ยังเรียบร้อยดี ไม่เจอปัญหาอะไรค่ะ เปิดเบอร์3 ใช้งานได้นาน 5.20 ชม.และขึ้นไฟส้ม>ใช้เวลาชาร์จประมาณ4ชม. ค่ะ การเชื่อมต่อแอพ Mi home ต้องเลือกตำแหน่งเป็นประเทศจีน หัวชาร์จ2ขาเสียบเข้าไฟบ้านได้เลย แอดมินตอบคำถามไวและแนะนำดีค่ะ

04/Jun/2021

ส่งเร็ว​ แพคดี​ สินค้าดี​ สวยมากค่ะ ลองเปิดแล้วใช้ดีมากค่ะ

12/Sep/2021

ส่งเร็วดี สวยมินิมอล ประกอบง่าย ผู้หญิงก็ประกอบได้ ส่งเร็วดี สวยมินิมอล ประกอบง่าย ผู้หญิงก็ประกอบได้ 😍😍😍😍😍😍😍

22/Apr/2022

รอบนี้สั่งเพิ่มอีกตัวให้คุณพ่อค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว ไม่เสียหาย พัดลมประกอบง่ายเหมือนเดิมไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

27/Apr/2020

ได้รับสินค้าถูกต้องส่งไว พัดลมเบอร์1กับ2เหมือนไม่ได้เปิดเลย เอาไว้เปิดเผื่อไฟดับ หรือมีเด็กเล็ก เวลาธรรมดาก็เปิดใช้ได้ครับสวยดี

10/May/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไวมาก บริการจากร้านดี สินค้าดีมาก ได้รับสินค้าเรียบร้อย ส่งไวมาก บริการจากร้านดี สินค้าดีมาก 

13/Jul/2022

ได้รับสินค้าเรียบร้อย การจัดส่งสินค้าของทางร้านและบริษัทขนส่งรวดเร็วมาก สินค้าไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง ดูดี สวยงาม ประกอบไม่ยาก ใช้งานได้ปกติ เป็นเวอร์ชั่นจีน การใช้งานผ่านแอป mi home ต้องเลือกเป็นภูมิภาคจีน ร้านนี้ราคาดี ได้ coin คืนด้วย

06/Apr/2022

สินค้าจัดส่งรวดเร็วดี ใช้งานได้ปกติ ติดปันหาใช้ผ่านแอฟ mi home ทางร้านก่อไม่อิดออดที่จะตอบ ตอบด้วยความสุภาพ จนกระทั่งผมสามารถลงแอปได้สำเร็จ มีการติดตามถามไถ่ลูกค้ากลับมา ซื้อร้านนี้ไม่ผิดหวังจริงๆครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่รวดเร็วอีกครั้งครับ

25/Apr/2020

สินค้ามีคุณภาพดี ใช้งานสะดวก ติดตั้งง่าย ลมแรงเหมาะสำหรับคอนโด บริการทางร้านมีผิดพลาด ส่งสินค้าผิดมาให้ ระบบบริหารของทีมงานยังไม่ดีพอ ประสานงานและให้ข้อมูลการส่งสินค้ามาให้ไม่รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ยังดีมีหัวหน้าทีมค่อยตามเรื่องให้เป็นระยะ ขอบคุณค่ะ 

10/Jun/2021

สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งรวดเร็ว แนะนำร้านนี้เลยครับ 👍🏼 สินค้ามีคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา การจัดส่งรวดเร็ว แนะนำร้านนี้เลยครับ 👍🏼

31/Mar/2022

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก สินค้าไม่มีชำรุดเสียหาย ประกอบง่ายไม่ยาก สินค้าสวยมินิมอลมากค่ะ แรงลม ระดับ 1,2,3 ไม่แรงเท่าไหร่ แต่ระดับ 4 แรงดีค่ะ

10/Sep/2020

ใช้งานได้ดีค่ะ รูปร่างทันสมัย สามารถสั่งงานผ่านโทรศัพท์ได้ รุ่นนี้สายไฟอยู่ข้างล่างค่ะ ชอบแบบนี้เราว่าดีกว่าอีกรุ่นที่สายไฟอยู่ข้างบน

09/Aug/2021

ส่งของไวมากวันเดียวถึงเลย พ่อค้าทักมาบอกในแชท ใส่ใจลูกค้าดีมาก ตัวพัดลมมีขนาดกระทัดรัดสีสันสวยงาม ลมแรงดี ราคาถูกแนะนำร้านนี้เลยจ้า

18/Jan/2022

ลมไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ค่ะ เปิดแรงสุดความรู้สึกเหมือนเปิดพัดลมฮาตาริเบอร์ 1 ยิ่งโหมดที่เป็นใบไม้คือลมเบามาก ใบพัดเล็ก แต่มันหันได้องศาเยอะดีค่ะ แล้วก็เป็นรุ่นมีแบตมันต้องเสียบสายที่เป็นเหมือนหัวชาร์จยกทีก็หลุดที รู้สึกรำคาญ ไม่รู้คิดผิดคิดถูกที่ซื้อรุ่นมีแบต 555 แต่ฟังชั่นมันก็เยอะดีค่ะยังเล่นไม่ครบ

10/Sep/2021

ส่งเรว ของไม่มีตำหนิ สมราคาส่งเรว ของไม่มีตำหนิ สมราคาส่งเรว ของไม่มีตำหนิ สมราคาส่งเรว ของไม่มีตำหนิ สมราคา

11/Nov/2021

ส่งของตามกำหนดเวลา แพ็คเก็จห่อมาได้ดี ตัวสินค้าอยู่ในสภาพดีตรงตามรูปที่โฆษณา ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา ส่วนคุณภาพได้ลองประกอบใช้งานได้ดี ซื้อตอนมี Coin cash back 20% เยี่ยมมากเลย

18/May/2020

minimal ตามสไตล์ xiaomi  ของแพ็คมาอย่างแน่นหนามาก ไม่มีรอยบุบเลย เสียงเงียบมาก ลมเบาไปนิดนึงตามรีวิว แต่เหมาะกับคนอยู่คอนโดดีค่ะ

21/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว ส่งมารวดเร็ว สินค้าไม่มีปัญหาในการจัดส่ง ประกอบไม่ยาก ใช้งานได้ ความแรงลมไม่ต่างจากรุ่นอื่น มำงานเงียบ แบตเตอรี่ใช้ได้จริง เหมาะกับที่ๆไฟดับบ่อยๆ

29/May/2020

การจัดส่งเร็วใช้ได้ ประมาณ3-4วัน รับได้ ซื้อซ้ำรอบสองแล้ว เพราะใช้แล้วokเลย รอบนี้เลยซื้อให้พ่อ เอาไว้ใช้ที่ต่างจังหวัด เพราะไฟดับบ่อย เด็กๆชอบเลย กำลังจะซื้อเครื่องที่3

19/Nov/2021

ชอบมาก ดีไซด์ดูดี แข็งแรง ทนทาน ประกอบง่ายมาก ใช้งานง่ายและสะดวก ร้านค้าจัดส่งเร็ว ชอบมาก ดีไซด์ดูดี แข็งแรง ทนทาน ประกอบง่ายมาก ใช้งานง่ายและสะดวก ร้านค้าจัดส่งเร็ว

01/Mar/2022

ร้านจัดส่งค่อนข้างเร็วค่ะ สินค้าน่ารักมินิมอลมากกกกๆๆๆๆ ชอบมากค่ะ ลมเย็นดีค่ะ ดูแข็งแรงทนทานดี ไม่รู้ว่าชาร์จเต็มแล้วจะใช้ได้นานขนาดไหน โดยรวมดีค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม