• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สินค้ามาแล้ว ทำรายการซื้อได้เลย ราคาพิเศษมาแนะนำลูกค้าที่น่ารัก ราคาถูกมาก เราอยากนำเสนอ  สินค้าออนไลน์ จากร้านค้า Online ที่ถู๊กถูกและเยี่ยมที่สุดในไทย สั่ง ไป ราคาถุกกว่าร้านอื่นๆ สินค้าใส่ซองกันกระแทกมาตอนจัดส่งให้ด้วย ส่งเร็วทันใจ คุณภาพเยี่ยมพอดีเห็น ลดราคาลงมาอีก สินค้าดีๆ ราคาถุก ส่งทางไปรษณีย์หรือไม่ก็ทางหน่อวยจัดส่ง คุณภาพเยี่ยม ได้รับสินค้าแล้วดีใจมาก ตรงตามต้องการในรุป ไม่พบปัยหาเลยกับทางร้านค้า เพื่อเทียบเคียงราคาปัจจุบันหรือทำรายการสั่งซื้อชิ้นนี้

★★★ รีวิวสินค้า

รายละเอียด ทำให้ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น สินค้าซึ่งใช้ได้ดีเลยทีเดียว แต่การเลือกช้อปปิ้งสินค้าในเว็บไซต์ออนไลน์ ควรเลือกซื้อสินค้าในร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีชื่อ ให้ข้อมูลครบถ้วนครอบคลุม และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้ามีคุณภาพดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจช้อป เราแนะนำว่า คุณควรตรวจสอบข้อมูลราคา คุณภาพ รายละเอียดต่าง ๆ หรือหากซื้อมาแล้ว สินค้าแตกหัก สามารถส่งคืนได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีนานเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คเพิ่มเติมของ จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ คนชื่นชอบอีกทั้งมีการสั่งซื้อกันมากมาย คลิกที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

เพื่อช่วยให้การตัดสินใจเป็นเรื่องง่าย เราขอแนะนำ ให้อ่านรีวิวจากลูกค้าท่านอื่น ๆ ช่วยให้รู้จัก ตัวสินค้า ได้ดีขึ้น และโดยถ้าจะซื้อสินค้าก็สามารถช้อปปิ้งจากร้านช้อปปิ้งออนไลน์ที่เราแนะนำได้เลย เพราะเราได้คัดเลือกเฉพาะร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ที่ขายถูก เชื่อถือได้ และมีการรับประกันสินค้าที่ดีเท่านั้น คลิกเพื่ออ่านรีวิว ได้เลยค่ะ

★★★ อย่าพลาดข้อเสนอสุดคุ้มค่า ★★★

เราขอขอบคุณ ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ หรือ ทำรายการซื้อ เราหวังว่าลูกค้าจะชอบร้านที่เรานำเสนอ และประทับใจกับสินค้าตัวนี้ สำหรับผู้สนใจที่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราอยากให้อ่านรีวิวจากลูกค้า จะช่วยให้รับรู้ตัวสินค้าและตัดสินใจได้ง่ายขึ้น สำหรับท่านที่ช้อปปิ้ง ไปแล้วคงมีความสุขไม่น้อยที่ได้ใช้สินค้าคุณภาพในราคาที่ประหยัดกว่า


ความคิดเห็นของลูกค้า

02/Jun/2022

คุณภาพ:คุณภาพดี การใช้งาน:ใช้งานง่าย เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสมราคาติดตั้งง่าย ทางร้านจัดส่งไวมาก ขนส่งบริการดี แนะนำเลยร้านนี้

16/May/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากความคุ้มค่าดีมากความรวดเร็วในการจัดส่งดีมากประกอบง่ายดีไซน์ดีเลิศทำให้ห้องสวยมาก มินิมอลสุดด

22/Dec/2023

ใช้งานง่ายเย็นสบายราคาถูกจัดส่งไวมาก บริการดี คุณภาพเยี่ยม ส่วนตัวเคยซื้อมาแล้ว 2 ตัวใช้งานดีเหมือนกันส่งซ่อมกับบริษัทโดยตรงได้

11/Aug/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี เป็นสินค้าขนาดใหญ่ที่ส่ง ได้รวดเร็ว ลองทดสอบประกอบก็ง่าย ทดสอบตั้งเวลาปิดเปิดจัดการตารางเวลาการเปิดและปิดองศาที่หมุน ทำได้ไม่ยากครับ สรุปว่าใช้งานกับแอพของเสี่ยวมี่ทำงานได้ดีเลย

30/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:เหมาะสมกับราคา ลมมีหลายแบบให้เลือก ใช้เป่าผม กดเบอร์ 4 ใช้ช่วยแอร์ เบอร์2-3 เชื่อมต่อappใช้ผ่านมือถือได้ แต่บ้านต้องมีwifi สินค้าค่อนข้างขนาดใหญ่ ใช้วางที่คอนโดต้องมีมุมจัดวาง หรือพื้นที่หน่อย ไปดูขนาดจิงที่ช้อปก่อนค่อยมากดสั่งเพราะราคาถูกกว่า แต่ชอบดีไซต์และสีี ดูสะอาดตา ไครับขนาดได้ก็ซื้อใช้ได้เลยคะ การจัดส่งรวดเร็วดี 3-4วันได้รับของแล้ว

22/Dec/2022

ดีค่ะ ปรับฟังชั้นใช้งานได้ดี สวย เหมาะกับบ้านมินิมอล ขนส่งก็ดี ราคาไม่แพง อุปกรณ์ครบ เชื่อมต่อแอพได้ปกติ สั่งผ่านมือถือได้

16/Dec/2020

ส่งไวมากกกก สินค้าสภาพเรียบร้อย พัดลมทาวเออร์รุ่นนี้งานประกอบสวยงาม ทำงานเงียบ ติดตั้งกับ app Mi home ทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้ดี

20/Oct/2021

ได้รับพัดลมตรงตามที่สั่งซื้อ สินค้าจัดส่งเร็ว ทดลองใช้แล้วโอเค ถูกใจ สำหรับคนที่ชอบแรงลมแบบไม่แรงมาก ถือว่าโอเค วัสดุไม่ก๊องแก๊ง สมกับเป็น mi ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า mi หลายอย่างละ ราคาสมเหตุสมผล

16/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก👌👌👌👌👌👌

26/Mar/2022

สินค้าคุณภาพดี การจัดส่งของทางร้านรวดเร็วมากก แรงลมเบอร์4 ถือว่าแรงใช้ได้ เหมาะสำหรับคนที่ขี้หนาว หรือเหมาะสำหรับห้องขนาดเล็ก ช่วยกระจายความเย็นของแอร์

05/Apr/2022

ส่งไวมากครับ สินค้าคุณภาพดี ดีไซน์สวยงาม ลมแรง ขนาดใหญ่ ได้โค้ดลด คุ้มราคา เค้าบอกห้ามรีวิว ใช้คำซ้ำๆ ไม่รู้จะพิมพ์อะไร วันนี้ครับ ไปกินข้าวผัดผักรวมหมูกรอบมา อร่อยมาก แต่อากาศร้อนไปหน่อย ได้โค้กซักแก้ว เย็นชื่นใจจริงๆ อ่าาห์ สดชื่น ลืมเหนื่อย

05/Oct/2022

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดีมาก ร้านจัดส่งเร็ว สินค้าใช้งานได้ปกติ ไม่มีปัญหา ซื้อตอนลดราคานิดนึง ก็พอใจแล้ว ชอบความเงียบของพัดลมยี่ห้อนี้ ลมเย็นระดับนึง ชอบรูปทรงด้วย สวยงาม 👍

12/Apr/2021

สินค้าใช้งานได้ดี เสียงเงียบ ทดลองใช้มาหลายวันแล้ว ไม่มีปัญหาใดๆ แพคสินค้ามาในรูปแบบกล่องปกติ ถึงมือในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีอะไรเสียหาย ร้านจัดส่งสินค้าไม่เร็ว แต่ก็ไม่ช้ามากจนเกินไป

31/Jul/2023

ได้รับสินค้าเร็วมาก ภายใน 2 วัน รูปทรงสวยงาม ใช้งานสะดวก คุณภาพดี เพิ่มความยาวสายไฟเอง เนื่องจากปลั๊กไฟอยู่ไกล

19/Jul/2022

ใช้เวลาจัดส่งสินค้า 4 วัน สินค้าบรรจุใส่กล่องมาไม่มีลอยบุบถือว่าขนส่งใส่ใจดีมากๆ อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องครบถ้วน ผู้หญิงสามารถประกอบเองได้ ไม่ยากเลยคะ ทดลองเรื่องความแรงของลมแล้ว เปิดความแรงที่ระดับ 4 แรงสุดแล้ว แต่ลมไม่ถือว่าแรงเท่าไหร่เมื่อเทียบกับพัดลมธรรมดา แต่ประหยัดพื้นที่ได้ดีเยี่ยมมากๆเลย

29/Apr/2023

คุณภาพ:ดีครับ การใช้งาน:ดีครับ ส่งไม่นาน น่าจะส่งจากจีน ปลั๊กเสียบได้ปกติ ต่อแอ๊ปได้ปกติต้องเรียนรู้ ขนาดสูงใช้ได้ สีขาว ซื้อเพราะช่วยกระจายความเย็นแอร์ ราคาร้านนี้ดีสุด ของ OK

09/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ร้านค่าส่งไว พัดลมน้ำหนักค่อนข้างเบา ปกติใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าของเสี่ยวมี่อยู่แล้ว จึงเป็นเรื่องที่ง่ายมากในการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น ลมเย็นดีค่ะ เบอร์1 เหมาะกับเปิดร่วมกับเปิดแอร์ไปด้วย มีโหมดต่างๆให้เลือก สั่งการทำงานผ่านแอพในมือถือสะดวกมาก แนะนำจ้า

18/Oct/2023

การใช้งาน:ง่าย คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งไวมากค่ะสินค้าคุณภาพดีนะคะพลาสติกไม่ก๊องแก๊งใช้แอพจีนเปิดก็สะดวกง่ายค่ะ ลมแรงเหมือนกันปรับระดับได้ถึง 100 แต่ปกติก็ปรับไปไม่ถึง ใช่แค่6-70 ประหยัดเนื้อที่บ้าน ตกแต่งสวยงาม

27/Jun/2023

คุณภาพ:ดีเหมาะสมกับราคา การใช้งาน:ง่าย ส่งของไวมากกกกสั่งเมื่ิอวานวันนี้ได้👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 ออกแบบมาดีมาก ลมแรงใช้ได้ ขนาดพอดี ถูกใจมากค่ะ🥰

20/May/2022

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ ชอบมากๆเลยค่ะ คุณภาพของสินค้าดีมาก การบริการจากขนส่งดีมาก มีความคุ้มค่าดีมาก จัดส่งเร็วมากๆ รอของไม่นานเลยค่ะ

20/Jul/2023

สินค้าวัสดุคุณภาพดี สมแบรนด์ xiaomi แต่เปิดให้ลมโฟล์ที่บ้านชั้นล่างไม่ค่อยโดนแดดจะเย็นพอดี แต่ถ้าเอาไปเปิดที่ชั้น 2 ห้องทำงานจะโดนแดดหน่อย รู้สึกว่าเอาไม่อยู่ ลมไม่โฟล์ และเย็นพอ ถ้าเอาไปใช้งานแบบเน้นแรงลม จะสู้พัดลมหน้ากลมๆ ไม่ได้ แต่เรื่องดีไซน์ ฟังก์ชันการทำงานโอเคเลย

13/Sep/2022

การใช้งาน:ง่าย ทันสมัย เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ 😱ตัวใหญ่กว่าที่คิดค่ะ ฐานประกอบง่ายมีอุปกรณ์ให้ แต่ใส่ให้ตรงตามล็อคของเค้า 😍ใช้งานผ่านแอพ ตามที่แอดมินหรือผู้ใช้งานทั่วไปแจ้ง “ต้องเลือกที่ตั้งเป็น จีน” นะคะ แล้วกดรีเซ็ตเชื่อมใหม่ ใช้ผ่านแอพได้จริง 🥶อุณหภูมิลมปรับได้เยอะ “เหมาะกับคนไม่ชอบความเย็นมากเหมือนเรานะ” ถ้าจะใช้เป่าผมไม่น่าได้ค่ะ

13/Jun/2022

คุณภาพ:ดีเลย การใช้งาน:ดีเลยค่ะ ตอนแรกตกใจคิดว่ามันไม่หมุน ไม่อยากส่งเคลมเลย ลองจับไปจับมา โอเคหมุนได้แล้ว ตอนนี้พยายามจะลองเชื่อมต่ออยู่ค่ะ แต่ยังไม่พบอุปกรณ์ เดี๋ยวรอให้แฟนมาทำอีกทีก่อนนะคะ ตอยนี้พอใจกับสินค้ามากๆค่ะ เครื่องใหญ่ สวยหรู ใช้งานง่าย ประกอบทำเองได้เลยง่ายๆค่ะ ตัวเครื่องมีน้ำหนักสมราคาเลย เดี๋ยวเชื่อมต่อได้แล้วมารีวิ

03/May/2021

ใหญ่มากกกกกก ส่งไว ขนส่งดี แต่ลมไม่แรงอย่างที่คิด ใหญ่มากกกกกก ส่งไว ขนส่งดี แต่ลมไม่แรงอย่างที่คิด ใหญ่มากกกกกก ส่งไว ขนส่งดี แต่ลมไม่แรงอย่างที่คิด ใหญ่มากกกกกก ส่งไว ขนส่งดี แต่ลมไม่แรงอย่างที่คิด

05/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีมีคุณภาพค่ะ ใครจะสั่งแนะนำร้านนี้เลยค่ะของมาไวไม่ต้องรอนานใช้มาไม่มีปัญหาราคาโอเคการจัดส่งโอเคค่ะ

03/Aug/2022

คุณภาพ:ดีมากกกกก การใช้งาน:ประกอบง่ายมากกกกก แพคมาดีไม่มีเสียหาย เหมาะกับเปิดในห้องแอร์ ตั้งเวลา ปรับได้4ระดับ มี4โหมด แต่ยังไม่ได้โหลดแอปมาลองใช้เปิด

25/Oct/2021

สินค้าถูกแพ็คมาอย่างดีค่ะ ทางร้านจีดส่งไวดีค่ะ เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ก้ง่ายค่ะ ลมเย็นพอใช้ได้ค่ะ สวิงก็โอเคค่ะ ประกอบไม่ยาก

10/May/2021

สินค้าอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่เรียบร้อย แข็งแรง รูปทรงสวยงาม ร้านค้าให้บริการลูกค้าดีมาก ตอบคำถามไว ติดตามสินค้าให้ตลอด แต่บริษัทขนส่งที่ร้านใช้นั้นช้ามากค่ะ แต่ว่าก่อนการส่งสินค้าบริษัทขนส่งโทรมาบอกก่อนการส่ง การเชื่อมต่อพัดลมต้องเลือกโลเคชั่นเป็นจีน พัดลมโหมด stand dard wind ลมแรงใช้ได้ค่ะ

12/Jan/2024

คุณภาพ:ดูแข็งแรงทนทานดีนะคะ การใช้งาน:ดีมากลมแรงเย็นดีค่ะชอบ การจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจมากๆเลยค่ะ ชอบมากเลยค่ะลมแรงดีด้วยค่ะ

03/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:คุณภาพสมกับที่เป็น Xiaomi สินค้าส่งมาเร็วครับราคาไม่แพง สินค้ามีมาตรฐานของ Xiaomi นี่ใช้มาหลายตัวแล้วครับ ทั้งเครื่องฟอกแล้วก็นาฬิกาก็ใช้ Xiaomi หมด เยี่ยมครับยี่ห้อนี้เยี่ยมครับไม่ผิดหวังจริงๆครับ แต่เวอร์ชั่นจีน มันยังไม่เคยต่อ เข้ากับ App เลยครับเดี๋ยวจะลองต่อดูครับ ขนส่งดีครับบริการดี ของไม่เสียหายนะครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม