• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ในการช้อปสินค้าแต่ละครั้งนั้น ท่านต้องตระหนักว่า สินค้าที่จะช้อปเป็น สินค้าที่ต้องการจริง ๆ ของเราหรือไม่ เพราะบางครั้งทำรายการช้อปเพราะเห็น ราคาที่ถูก หรือมีโปรโมชั่นลดราคา แล้วก็กลัวว่าจะไม่ทันได้ช้อป ซึ่งตรงนี้ถือว่า พลาดมาก เพราะหากตรวจสอบสินค้าที่เราสนใจ {เช็ค|ตรวจสอบ}}ราคา {เช็ค|ตรวจสอบ}}คุณสมบัติสินค้าให้สมบูรณ์ รวมไปถึงวิธีการใช้งาน การจัดเก็บ การดูแลบำรุงรักษา และ วัน-เดือน-ปี หมดอายุ เพราะการเช็คข้อมูลอย่างสมบูรณ์ เราจะได้รับความคุ้มค่าและโดยไม่สูญเงินไปอย่างเปล่าประโยชน์อันใด

และ ต่อไปนี้คือเคล็ดลับการช้อปสินค้าอย่างปลอดภัยที่เราอยาก เสนอเพื่อความคุ้มค่าและประหยัดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ ลองอ่านกันดูนะคะ

ทำอย่างไรจะซื้อสินค้าออนไลน์อย่างปลอดภัย

เพราะประโยชน์ 3 อย่างนี้ ของการช้อปปิ้งออนไลน์จะช่วยให้;

🎯 การช้อปออนไลน์ไม่ทำให้หงุดหงิด เสียอารมณ์ เดือดร้อน รำคาญ
🎯 การช้อปออนไลน์เหมาะสำหรับชีวิตของคุณยุคใหม่
🎯 การช้อปออนไลน์ มีเวลาให้คุณไตร่ตรองในการเลือกซื้อสินค้ายิ่งขึ้น

ข้อเสนอข้างล่างนี้จะช่วยให้คุณช้อปออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย

🎯 อ่านรีวิวจากผู้ซื้อจริงเพื่อช่วยในการประกอบการตัดสินใจ
🎯 เช็คความน่าเชื่อถือจากคุณภาพเว็บไซต์ร้านค้าได้
🎯 ค้นดูตราสัญลักษณ์ของการปกป้องความปลอดภัย
🎯 มีรายละเอียดโปรไฟล์ของร้านค้า

และหากต้องการช้อปสินค้า

อย่างปลอดภัย คุณสามารถคลิกลิงค์ และอ่านข้อมูลคร่าว ๆ ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

23/Apr/2021

พัดลมใช้งานดีค่ะ เสียงเงียบมาก แบตอึดจริง ชาร์ตแบตเต็ม ลองเปิดเบอร์ 3 ต่อเนื่องนาน 4 ชม. แบตก็ยังไม่หมดเลยค่ะ ...ร้านไม่ได้แพ็คกันกระแทกมา แต่กล่องมีรูปพัดลมโชว์อยู่ ขนส่งคงรู้ว่าข้างในเป็นอะไร กล่องพัสดุเลยมาถึงอย่างปลอดภัยดีค่ะ

17/Feb/2021

ขนส่งเร็วค่ะ สินค้าเปิดใช้งานได้ปกติ สีของจริงไม่ได้ชมพูหวานๆ จะออกเทาๆ ให้ 4 ดาว เพราะส่งของมาแบบไม่ใส่กล่อง ไม่มีกันกระแทก เป็นกล่องของคัวสินค้าเองเลย ทางร้านควรจะ ใส่กล่อง ปณ. อีกชั้นนึง ควร มี กันกระแทก ด้วยค่ะ กล่องจะได้ดูดี ผู้รับ จะได้ประทับใจ ขนส่งเร็วค่ะ สินค้าเปิดใช้งานได้ปกติ

27/Nov/2020

สินค้าดีค่ะ แต่อยากให้ทางร้านแพ็คของให้ดีกว่านี้ ไม่ใส่กล่องพัสดุมาให้ ส่งมาเป็นกล่องของพัดลมเลย กล่องพัดลมเปียกน้ำตั้งแต่มาส่งพัสดุเลยค่ะ

06/Mar/2021

ได้รับสินค้าแล้วค่ะวันนี้ร้านส่งสินค้าไวมากแต่เมื่อวานฝนตกเลยได้รับของวันนี้สินค้าสีสวยดีสีชมพูอ่อนๆไม่เข้มเกินไปวัสดุดูดีน่าจะแข็งแรงทนทานเดีผ๋ยวลองใช้ดูก่อนว่าคุณภาพสินค้าดีมั้ยเพราะใช้ของremaxราคาใกล้เคียงกันคุณภาพสินค้สดีมากลองใช้ของxiomiว่าจะใช้ดีเหมือนกันมั้ยถูกใจถูกใจจริงๆๅๅๅๅๅจ้าๆๆๆ555555555

09/Mar/2021

สีสวยมากๆๆ คุณภาพดี ราคาดี แพ็คดีส่งไวมากๆ สั่งบ่ายวันที่ 8 ได้รับบ่ายวันที่ 9 เร็วมากๆเลยค่ะ ชอบบบบบบบบบบบบบ

07/Jan/2021

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งไปค่ะ จัดส่งสินค้าไว แต่ขอติเรื่องการแพคสินค้า ไม่มีการใส่กล่องอีกชั้น ไม่มีการกันกระแทกใดๆ ส่งมาแบบกล่องพัดลมโล้นๆเลย เสี่ยงต่อการแตกหักพังมาก หากขนส่งมีการโยนหรือการโดนทับมา เลยหัก1ดาวเรื่องการแพค ส่วนการใช้งานของพัดลมดีค่ะ เสียงถือว่าเบา ลมแรงใช้ได้ ไว้จะอุดหนุนอีกตัวนะคะเอาไว้เวลาไฟดับ

10/May/2021

เท่าที่ลองเทส ลมแรง เงียบดีมาก เท่าที่ลองเทส ลมแรง เงียบดีมาก เท่าที่ลองเทส ลมแรง เงียบดีมาก เท่าที่ลองเทส ลมแรง เงียบดีมาก

22/Jan/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะ ได้flashsale พอดี แต่ขอหัก1ดาวเพราะส่งมาแบบกล่องเพียวๆเลย นึกว่าจะห่อใส่กล่องพัสดุมา โดยรวมคือดีค่ะ

02/Feb/2021

รอบแรกสั่ง1 ตัว พี่ๆที่ทำงานให้สั่งให้เพิ่มอีก6ตัว ของมันต้องมีค่ะ ร้านจัดส่งเร็วมากกกก คุ้มค่ามากๆๆๆๆค่ะ

20/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ก่อนหน้านี้เคยซื้อมาตัวนึงแล้ว ใช้งานได้ดี ลมเย็น เสียงเงียบ การแพคตัวกล่องมีรอยบุบแต่ของข้างในไม่เสียหายมีโฟมกั้นให้ในกล่อง ส่งไว อุปกรณ์ที่มาพร้อมกันในกล่อมตามรูป

09/Jun/2021

พัดลมคุณภาพดี วัสดุดูดี น้ำหนักโอเค ลมแรงพอประมาณ สามารถส่ายได้ เวลาใช้งานมีปุ่มกดเพียงปุ่มเดียว กดสั้นจะเป็นการเพิ่มระดับความแรงลม กดค้างจะเป็นการเลือกให้ส่ายหรืออยู่นิ่งๆ ถ้ามีโปรถูกๆก็จัดไปเถอะใช้งานได้จริง เหมาะกับใช้ในออฟฟิศ

05/Mar/2021

แพคของมาไม่เรียบร้อยของมีตำหนินิดหน่อยรับได้ ส่งของไว

05/May/2021

ใช้งานได้ ตรงปก แต่มีเสียงแปลกๆ แกร่กๆ ไม่รู้ปกติมั้ย

27/May/2021

สินค้าตรงปก ส่งเร็ว เปิดแล้วทำงานได้ปกติ แต่ช่วงที่พัดลมทำงานอยู่แล้วเคลื่อนย้ายพัดลม รู้สึกเหมือนมีเสียงใบกระทบกับพลาสติก แต่พอวางปกติเสียงเงียบดี โดยรวมก็โอเค

05/Mar/2021

ได้รับสินค้าจากทางร้านเรียบร้อยแล้วนะ มีการส่งดี สินค้าได้รับการแพ็คมาอย่างดี สินค้ามาถึงในสภาพที่ปลอดภัย สินค้าครบถ้วนตามที่สั่งสินค้าไป ความเร็วในการส่งสินค้าอยู่ในระดับปานกลางไม่ถึงกับเร็วมากนัก แต่ก็อยู่ในระยะเวลาการจัดส่งของระบบซึ่งถือว่าน่าพอใจ ส่วนในเรื่องคุณภาพของสินค้านั้น สินค้าได้คุณภาพตา

18/Mar/2021

สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ ขนส่งเร็ว สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ ขนส่งเร็ว สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ ขนส่งเร็ว สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ ขนส่งเร็ว สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ ขนส่งเร็ว สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ ขนส่งเร็ว สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ ขนส่งเร็ว สินค้าดี ราคาถูก มีคุณภาพ ขนส่งเร็ว สินค้าดี ราค

01/Nov/2021

Good very good great excellent Good very good great excellent Good very good great excellent Good very good great excellent Good very good great excellent Good very good great excellent Good very good great excellent Good very good great excellentGood very good great excellent Good very good great e

21/Jul/2020

ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก ดีมาก

04/Jul/2020

สินค้าดีมากๆค่า ลมก็แรงในระดับหนึ่ง สั่งร้านนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว จัดส่งก็โอเคค่าไม่ช้า

19/May/2021

จัดส่งไว การใช้งานมี 3ระดับ สินค้าตรงปก โดยรวมถือว่าคุณภาพดี ต้องดูต่อไปว่าทนแค่ไหน -เบอร์1 เสียงเงียบ ลมไม่แรงเท่าไร -เบอร์2 เสียงดังขึ้น ลมแรง -เบอร์3 ลมแรงดี เสียงค่อนข้างดัง(แต่อยู่ในระดับที่พอรับได้) เปิดเบอร์3 จับเวลาแบตเตอรี่ ใช้งานต่อเนื่องได้ประมาณ 2ชั่วโมง

08/Jun/2022

ส่งเร็วปานกลาง สั่งอาทิตย์ ได้พุธบ่ายค่ะ แต่ราคาโอเค ซื้อตอน Flash Sale คุณภาพสินค้าดีตามยี่ห้อ ของจริงสวยยยยยยยย

10/Sep/2021

คุ้มค่าดีมาก แข็งแรง สีสวย ลองเปิดแล้วพัดลมแรงดีใช้ได้เลย 👍👍👍👍👍👍👍

26/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้าเรียบร้อยดีค่ะ ร้านค้าจัดส่งให้ไว ส่งมาถูกต้องตามที่สั่ง ลองใช้งานแล้วดีค่ะ ลมแรงกว่าที่คิด รูปทรงสวยงามมินิมอล ขนส่งบริการดีค่ะ

24/Apr/2021

ดีมากค่าไว้ใช้วางตอนทำงานนนน👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍😘😘✅

13/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็ว แพคดี ถุงสีขาวขาดสองสามที่แต่ไม่มีผลต่อสินค้าไม่หักแต้มค่ะ ราคาดี ซื้อตอนโปร 6.6 สีชมพูตุ่นๆ ก็สวยดี ลมเย็น เสียงเบากว่ารุ่นอื่นที่เคยใช้มา ส่ายได้ เงยหน้าก้มหน้าได้ มีสายชาร์จแบตและไขขวงมาให้ด้วย ดีมากค่ะ

09/Jul/2020

ให้สามดาวพอไม่มีกันกระแทกให้และมีรอยดำๆตามรูปแต่การส่งรวดเร็วสามวันของมาถึง ให้สามดาวพอไม่มีกันกระแทกให้และมีรอยดำๆตามรูปแต่การส่งรวดเร็วสามวันของมาถึง

03/Nov/2020

ขนส่งเร็วพอใช้ สินค้ามาแบบกล่องสินค้าเลย ไม่มีห่ออีกชั้น สินค้าใช้งานได้ดีมาก ชาร์จไฟอยู่ได้นานหลายชั่วโมง ความแรงลมแรงดีมาก ซื้อซ้ำครั้งที่สองละ

14/Dec/2020

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ขนาดพัดลมเล็กกว่าที่คิด แต่ใช้งานดีค่ะ สีสันสวยตรงปก แรงลมดีค่ะ สามารถปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ ขนาดพกพาไปไหนได้สะดวก ขนาดกะทัดรัดค่ะ ชอบค่ะ😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😚😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😊😚😊😊😚😚😚😊😊😊😊😊😊😊😊😊😚😚😚😚😚

16/Jun/2022

ขนส่งเร็วมากกกกกกกกกกกกกก ไม่เกิน3วันถึง ขนส่งโทรแจ้งก่อนมาส่งสินค้า ดีมากเลยค่า⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ส่วนสินค้าดูล่าสุดไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ต้องลองใช้ก่อนไม่รู้ว่าเป็นยังไง แต่ชอบสีขาวมากเลยน่ารัก คิดถูกที่เลือกสีนี้ ดูสะอาดตามาก

26/Sep/2021

ร้านส่งของมาเร็วมาก แต่ขนส่งรุนแรงกับสินค้าไปหน่อย กล่องบุบแต่ไม่มีปัญหากับสินค้า พัดลมแรงดี เบอร์ 1 เสียงไม่ดัง แต่เบอร์ 3 ก็ค่อนข้างดังอยู่ตามในคลิป วัสดุการประกอบอะไรดี สมราคา ไม่ก๊องแก๊งเลย ดูแข็งแรงดี

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม