• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ขายถูก [Check Price]  

ความคิดเห็นของลูกค้า

20/Jun/2022

สินค้าเสียวหมี่ Mijia คุณภาพวัสดุดูดีมากๆ ร้านค้าจัดส่งมาดีไม่มีปัญหา แกะออกมาสินค้าไม่มีอะไรเสียหาย ซื้อรุ่น Humidifier S08 ทำความชื้นได้มากกว่ารุ่นอื่น แล้วยังมีไส้กรองเรซิ่นเพิ่มอีกด้วย สามารถต่อ wifi ผ่านแอพ Mi Home ได้ ใช้งานได้ตรงตามต้องการ ตั้งเวลาเปิด/ปิด ตั้งความแรง/ความชื้น ได้ ดีมากๆครับ

17/Mar/2022

สินค้าน่าใช้ ใช้งานง่าย ใช้ไม่ยาก สินค้าคุณภาพดี ทางร้านบริการดี สินค้าจัดส่งไว แอดมินตอบไว สินค้าไม่มีเสียหาย

14/Feb/2022

เครื่องทำความชื้นรุ่นนี้ใช้งานดี ราคาถูกและใช้งานง่ายมาก ทำความชื้นดี ห้องน่าอยู่ขึ้น ทางร้านบริการดี

08/Jul/2022

คุณภาพ:สวย มินิมอล ดูดี ใช้งานง่าย ละอองละเอียด ต้องลองใช้สักพักว่าดีไม๊ แต่เท่าที่ลองเปิดใช้งานครั้งแรกรู้สึกดี ละอองละเอียดเสียงเงียบ ใส่น้ำได้เยอะ

12/Mar/2022

ได้รับสินค้าตรงปกตามที่สั่ง สินค้าตรงปก สินค้าใช้งานดีมาก ใช้งานง่าย ทางร้านบริการดี แอดมินตอบไว ราคาไม่แพง

22/Jul/2021

จัดส่งเร็วมากค่ะ👍👍👍 สินค้าแพ็คมาค่อนข้างดี อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่เสียหาย วัสดุอย่างดี รูปทรงสวยงาม ขนาด4ลิตร เปิดใช้งานได้หลายชม. ใช้งานง่าย เป็นแบบเสียบปลั๊ก

29/Aug/2023

สินค้าจัดส่งได้รวดเร็ว​ แพคข้างในมาดีแน่นหนาแต่ข้างนอกเป็นกล่องของเครื่องไม่มีกันกระแทก​ สินค้าไม่มีเสียหายได้ตรงตามที่สั่ง​ ใช้ได้ดีครับ​ แต่ลงทะเบียนสินค้ายังไม่ได้ครับ

20/May/2021

ได้รับแล้วนะคะ แพ็คสินค้ามาดี ชอบมาก สินค้าสวย รักเลย ร้านบริการดี ชอบแอดมินพูดจาน่ารัก ไว้อุดหนุนอีกแน่นอน

10/Nov/2022

คุณภาพ:ดีเยี่ยม เสียงเงียบ ละอองฝอยสุดๆ การใช้งาน:ใช้ง่าย ไม่ต้องพิธีรีตรองเยอะ เสียบปลั๊กเติมน้ำ เปิดเครื่อง ใช้ได้เลย ได้รับเครื่องทำความชื้นแล้วนะคะ ใช้งานง่ายสะดวก เติมน้ำง่าย เปิดฝาบนมองเห็นได้เลยว่าน้ำหมดยัง ได้มาวันแรก เติมน้ำเกือบเต็ม เปิดทิ้งไว้ตั้งแต่ 1 ทุ่มยัน6โมงเช้า น้ำยังไม่หมด ทำงานเงียบมากหลับสนิทไม่มีเสียงรบกวน ไม่มีไฟวิบวับทำให้ลายตาในห้องด้วย ส่วนตัวทดลองใช้พบว่า ตื่นเช้ามาอาการคอแห้งแบบเจ็บคอลดลงชัดเจนค่ะ

03/Nov/2021

สินค้าส่งไวมากครับ สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานง่าย สินค้าส่งไวมากครับ สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานง่าย สินค้าส่งไวมากครับ สินค้าไม่เสียหาย ใช้งานง่าย.......👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

04/Aug/2021

จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว จัดส่งรวดเร็ว

14/Nov/2021

คุณภาพดี ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว คุณภาพดี ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว คุณภาพดี ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว คุณภาพดี ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง จัดส่งเร็ว

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ลองซื้อมาใช้ก่อน เพราะนอนแอร์บ่อย ตื่นมาคอแห้ง เลยซื้อมาลองใช้ จะดีจะซื้อเครื่องแพงกว่านี้ การจัดส่งเร็ว ร้านตอบคำถามดี แต่ไม่แน่ใจว่าต้องเปลี่ยนกรองมั้ย เพราะเหมือนเครื่องมีag+ในวัสดุด้วย

23/Mar/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก มีการแพคของให้อย่างดี สินค้าไม่ได้รับความเสียหาย :D

20/Nov/2021

ได้รับสินค้าแล้วจัดส่งได้รวดเร็วดี ปล่อยไอน้ำได้ดี รุ่นนี้ไม่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความชื้น คุณภาพดีตามราคา

25/Nov/2021

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานง่าย ตรงปก ทางร้านบริการดี จัดส่งสินค้าไวมาก แพ็คสินค้ามาดี ตอบคำถามไว เยี่ยมเลย

07/Jan/2022

สินค้าตรงปก ส่งรวดเร็วมาก ภายใน2วัน เจ้าหน้าที่ร้านค้าตอบแชทรวดเร็ว ให้ข้อมูลดีมาก ช่วยเหลือดีมาก ประทับใจมากๆ เครื่องรุ่นต่อแอปได้ แต่พยายามยังไงก็ mi homeก็ยัง search เครื่องไม่เจอ

09/Jul/2021

จัดส่งไว สินค้าดี มีคุณภาพ ชอบมาก คุ้มค่า คุ้มราคา จริงๆ 🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻🤟🏻

11/Jul/2021

สินค้าดีมีคุณภาพสินค้าจัดส่งไวมากๆแนะนำร้านนี้เลยคับสินค้าดีมีคุณภาพสินค้าจัดส่งไวมากๆแนะนำร้านนี้เลยคับ

10/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านจัดส่งไวมาก2วันก็ถึงแล้ว อยู่ต่างจังหวัดด้วย ส่งเร็วร้านบริการดี สินค้าสวยถูกใจมากๆได้มาราคาที่คุ้มมากบอกเลยเลิศ🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

06/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก ทางร้านจัดส่งเร็วมาก 1 วันถึง สั่งของหลายร้านพร้อมกันแต่ร้านนี้ส่งเร็วสุด คุณภาพสินค้าดี การแพคก็คือส่งมาทั้งกล่องแบบนี้เลย อาจเป็นผลดีเพราะขนส่งจะได้รู้ว่าของด้านในคืออะไรจะได้ระมัดระวังค่ะ การตอบแชทอาจจะล่าช้าบ้างเพราะเป็นร้านใหญ่ข้อความน่าจะเยอะ แต่ทางร้านตอบดีค่ะ โดยรวม👌 เดี๋ยวมาอุดหนุนอีกจ้า💖

14/Mar/2022

สินค้าใช้งานง่าย ใช้ดี ใช้ไม่ยาก ทางร้านบริการดี แอดมินน่ารัก ตอบถามไว ทางร้านบริการดี สินค้าจัดส่งไว

15/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คมาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ยังไม่ได้ลองใช้ รอเพิ่มดาว… จัดส่งรวดเร็วมาก แพ็คมาดี ราคาถูกกว่าร้านอื่น ยังไม่ได้ลองใช้ รอเพิ่มดาว…

26/Feb/2022

ตั้งแต่ซื้อเครื่องทำความชื้นรุ่นนี้มา ห้องน่าอยู๋ขึ้นเลย ซื้อมาราคาไม่แพง แต่คุณภาพสินค้าดี ทางร้านบริการดี

11/Mar/2022

ขนส่งจัดส่งสินค้าไวมาก ได้รับสินค้าเร็ว 2วันถึงมือ รองใช้งานแล้ว ใช้งานดี ตนในบ้านก็ชอบ สินค้าฝช้งานดี ตรงปก

22/Jan/2022

พลาสติกเเข็งเเรงมากค่ะ เชื่อมต่อ Mi Home ได้เเต่ต้องเปลี่ยนที่ตั้งเป็นจีน เครื่องทำความชื้นได้ค่อนข้างรวดเร็วเลยค่ะ ตอนหายใจเข้าคือต่างมาก ๆ พ่นได้เเรงเเละกระจายมาก ที่สำคัญเเม่ค้าน่ารักมากค่ะตอบเเชทไวมาก ส่งของก็เร็วมาก สั่งเที่ยงคืนวันศุกร์กลางวันของวันเสาร์ได้ของเเล้ว ✨💕

11/Mar/2022

สินค้าซื้อมาราคาไม่แพง สมกับราคา สินค้าตรงปก ใช้งานง่าย น่าใช้ สินค้า จัดสงสินค้าเร็ว ทางร้านบริการดี

12/Mar/2022

ซื้อมาใช้รองสอง ได้รับสินค้าไวมาก ทางร้านจัดส่งสินค้าไว ทางร้านบริการดี แอดมินน่ารัก ตอบไว สินค้าตรงปก ไม่มีเสียหาย

12/Dec/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้าสวยมาก เครื่องก็ใช้งานง่าย รอของไม่นานอยู่ต่างจังหวัด3วันก็ถึงแล้ว ร้านค้าบริการดี เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม

26/Feb/2022

ร้านค้าส่งไวมาก แอดมินบริการดีตอบไว เพิ่งสั่งซื้อเป็นครั้งแรกปลื้มมากกับสินค้าร้านนี้เห็นรีวิวดีเลยเข้ามาลองสั่งซื้อดู ถูกใจมาก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม