• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ที่ช่วยทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น ง่ายและก็สะดวกเพิ่มขึ้น แม้คุณมาช้อปปิ้ง  กับเรา ยืนยันว่าคุณจะซาบซึ้งใจในความสบาย

ความคิดเห็นของลูกค้า

28/Aug/2022

สินค้าได้รับแล้ว ดูสวยงามทั้งสองสี ขาว ชมพู ใช้ดี ลมแรง ใช้ไดสามระดับความแรง ราคาถูกกว่าร้านอื่น ส่งเร็ว ขนส่งยอดเยี่ยม โทรหาโอนเงินให้ทันที่ ไม่ได้อยู่บ้าน สินค้าส่งไว้ในบ้าน เยี่ยมเลย ให้เมียใช้ติดคอระบายอากาศได้ สุดยอดเลย เยี่ยมๆ ครับผม

13/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้วครับ ตรงตามสั่ง ลองแล้วลมแรงดีครับ ชาร์จแบตเตอรี่แล้วไฟเข้าปกติ แต่ยังไม่ได้ทดลองว่าจะเปิดได้นานแค่ไหน การจัดส่งรวดเร็ว ขนส่งให้บริการดีครับ

22/Apr/2023

ความคุ้มค่า:มากกกก ประสิทธิภาพ:ดีมาก บรรจุกล่องแพ็คมาอย่างดีคะ มีตัวพัดลมและสาย usb สำหรับชาร์จไฟ ปรับระดับความเร็วพัดลมได้ ลองใช้ก่อนว่าใช้ได้นานขนาดไหน แต่ราคาขนาดนี้ได้คุณภาพขนาดนี้ดีมากแล้วค่ะ

14/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ร้านค้าจัดส่งให้เร็วดีค่ะ ไม่กี่วันก็ได้รับสินค้าแล้ว ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดี สินค้าดีไม่มีปัญหา

26/Apr/2023

ประสิทธิภาพ:ดีแล้ว​ ความคุ้มค่า:ดีค่ะ สินค้า​ครถ้วนตรงตามที่สั่ง​ ขนส่งพอสมควร​ไม่ช้า​ไม่​เร็ว​ ยังไม่ได้​ลอง​ใช้​ว่าแบตเตอรี่​อยู่​ได้นานมั้ย

12/Jul/2022

ส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วมากๆ ครับ สินค้าตรงปกสุดๆ ลองใช้งานแล้ว ปรับได้ 3 ระดับความแรง ดีงามมาก ยิ่งถ้าใช้ในห้องปอร์ หน้าเย็นดีมากๆเลยครับ ไว้สั่งอีกแน่นอน

05/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าถือว่าใช้ได้ดีครับบบ คุ้มค่าคุ้มราคาไม่แพงมากก การจัดส่งสินค้าก้รวดเร็วดีครับบ1-3วันได้รับสินค้ารวมๆแล้วถือว่าดีครับบบบ

21/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:มาก สินค้ารอไม่นาน วันนี้ได้รับสินค้าแล้ว ถือว่าส่งได้รวดเร็วมาก สินค้าเหมาะกับราคา สีสันสดใส คุณภาพดี จะกลับมาซื้อเพิ่มแน่นอน......

11/Apr/2023

ร้านค้าจัดส่งสินค้าได้ไว แพคสินค้ามาอย่างดี ลมเย้นสบายไม่เสียงดังมาก สินค้าคุ้มราคามากๆๆๆๆค่ะ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

01/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าตรงปก ได้รับสินค้าภายใน 5 วัน ทางร้านจัดส่งเร็วพนักงานขนส่งให้บริการดี ทดลองใช้แล้ว....แบตเตอรี่อึดทนตามระยะเวลาที่ทางร้านแจ้งไว้

13/May/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดี สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งสินค้ารวดเร็ว ปรับความแรงได้ 3 ระดับลองเปิดใช้แล้วโอเคเลยค่ะ ♥️♥️♥️♥️♥️♥️

24/Aug/2022

สินค้าคุ้มค่ากับราคามาก ใช้งานได้เป็นอย่างดี จัดส่งรวดเร็ว แพ็คสินค้ามาเรียบร้อยเป็นอย่างดี การขนส่งสินค้าถึงมือเรียบร้อยครับ 😄

26/Apr/2023

ความคุ้มค่า:ต้องลองใช้ว่าทนไหม ประสิทธิภาพ:เบื้องต้นคือดี สีน่ารัก ลองเปิด เย็นเบาๆ ถ้าใช้ดีอุดหนุนเพิ่มแน่นอน สีน่ารัก ลองเปิด เย็นเบาๆ ถ้าใช้ดีอุดหนุนเพิ่มแน่นอน

05/May/2023

ความคุ้มค่า:คุ้ม ประสิทธิภาพ:ดี ปรับแรงลมไล่ 3 ระดับ ตัวสินค้าดีไม่แข็งแรงมากใช้งานง่ายน้ำหนักเบาชาร์จ 1 ครั้งใช้ได้นานปรับความแรงของลมได้ 3 ระดับเหมาะสำหรับคนคอใหญ่

12/Mar/2023

สินค้าส่งไวดีค่ะ วันเดียวถึง รวดเร็วมาก มีสายชาร์ต มาให้ 1 เส้น พัดลมปรับได้ 3 ระดับ น้ำหนักดี พาดคอ สบาย ๆ ไม่เมื่อยมากเท่าไหร่ เสียงไม่ค่อยดังมาก แต่ก็ไม่ได้เบานะคะ ขนส่งบริการดีค่ะ

02/May/2023

ความคุ้มค่าของสินค้าดี ลมเย็นสบายดี สะดวกไม่ต้องถือ ราคาไม่แพง บริการจัดส่งรวดเร็ว บริการขนส่งดี แล้วจะอุดหนุนอีกนะคะ

10/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:ดี สั่งสีขาวได้สีชมพู แต่ก็ใช้ได้แหละขี้เกียจเปลี่ยน ลมก็แรงพอใช้ได้ไม่ถึงกับแรงมาก ราคานี้ถือว่าคุ้มค่า ราคาไม่แพงจัดส่งรวดเร็วมาก ตอนชาร์จมีไฟกระพริบสีแดงบอกว่ากำลังชาร์จอยู่คือดี เคยซื้อพัดลมบางรุ่นไม่มีไฟบอกเลยเลยไม่รู้ว่าชาร์จเต็มหรือยัง วัสดุก็ดีแข็งแรงใช้ได้นะ 👌

08/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มค่าตามราคา ใช้งานได้ดีสินค้าจัดส่งรวดเร็ว ช่วยได้ดีในช่วงเวลานี้ ใช้เวลาทำสวนดูแลต้นไม้ มีความแรงของลม3ระดับ

25/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดี ความคุ้มค่า:คุ้ม ได้รับสินค้าเรียบร้อยค่ะ ร้านค้าส่งสินค้าไวมาก แพคเกจจิ้งใส่กล่องมา แล้วใส่ถุงส่ง แต่กล่องมีรอยขาดๆนิดหน่อย สินค้าได้รับถูกต้องครบถ้วนตามที่ออเดอร์ไป ขนส่งสินค้าส่งดี มีการโทรแจ้งก่อนการเข้ามาส่ง โดยรวมถือว่าดีค่ะ 😁

18/Jun/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาถูก บรรจุดี ส่งเร็ว พนักงานจัดส่งบริการดี โทรนัดเวลาเข้าส่งก่อนทกครั้ง ส่งตรงเวลา สุภาพ ดีเยี่ยม

26/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ี สินค้าตรงปก ราคาถูก การบรรจุสินค้ามาดี ขนส่งให้บริการดี สินค้าใช่งานได้ดี เวลาชาตมีไฟกระพริบ พอเต็มไฟจะแดง แรงลมออกดี เหมาะกับราคา

12/May/2023

ได้รับสินค้าแล้ว พัดลมน่ารัก สีตรงตามสั่ง ดูแข็งแรงดี ราคาถูกมาก รอไม่นานเลย ถูกใจมากๆค่ะ ขอชาร์ตแบตลองใช้ก่อน

28/Apr/2023

ความคุ้มค่า:คุ้มราคา ประสิทธิภาพ:น้ำหนักเบา ลมพอเหมาะพอดี /ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ / มีน้ำหนักเบา /ไม่หนัก / สินค้าตรงปก / พัดลม ใช้ได้ดี / เลิศ

18/May/2023

ความคุ้มค่า:ใช้ได้ ประสิทธิภาพ:ดี ลมแรงดีนะ บางคนก็บอกว่าเสียงดัง แต่สำหรับเราก็ธรรมดาสำหรับพัดลม พอได้ช่วยบรรเทาร้อนบ้าง ของจัดส่งไว

19/Jun/2023

ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่ง ลองใช้งานแล้ว สินค้าดีมาก ลมค่อนข้างแรงใช้ได้ แพ็คสินค้ามาค่อนข้างอย่างดี จัดส่งเร็ว

01/May/2023

ประสิทธิภาพ:ดีมากค่าาาาา ความคุ้มค่า:โอเครเลยนะ ราคาไม่แพง สินค้าส่งไวมาก ไม่ชำรุด ไม่เสียหาย ใช้งานได้ดี เย็นอยุ่นะ ปรับระดับได้ ร้านค้าบริการดี

21/Jun/2023

คุณภาพงานจีนทั่วๆไปค่ะ ใช้งานได้ ตอนชาร์จไฟติดสีแดง ใช้เวลาไม่นานในการชาร์จ ไม่หนักเท่าไหร่ แต่คนไม่ชอบอาจจะรำคาญ สำหรับเรื่องเสียงไม่ดังมากค่ะ แต่ก็อยู่ใกล้ๆหู ใช้ในระยะเวลานานๆติดต่อกันอาจจะอื้อได้

09/May/2023

ความคุ้มค่า:ดีมาก ประสิทธิภาพ:ดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจ พนักงานบริการการส่งดูแลดีโทรศัพท์มาแจ้งก่อน สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาดี การแพคของมาดี น่าประทับใจ จะกลับมาแุดหนุนคราวต่อไปค่ะ

04/Aug/2022

ประสิทธิภาพ:แรงใช้ได้ ความคุ้มค่า:เหมาะสมกับราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ ขนส่งก็บริการรวดเร็วมากค่ะ ราคาก็ไม่แพงเกินไป สีสวย

17/Jun/2023

ความคุ้มค่า:ดี ประสิทธิภาพ:ดี ส่งเร้วมากสินค้าแพคมาดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆ คุ้มค่าครับคุ้มราคามากๆๆๆๆๆๆบริการส่งไวมากสินค้าสมราคา

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม