• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

มี ให้เลือกมาก มากมายแนว แบ่งเป็น สำหรับคุณสุภาพบุรุษ และก็ สำหรับคุณสุภาพสตรี อย่างแจ่มแจ้ง ทำให้ง่ายและสบายอย่างยิ่งสำหรับการเลือกช้อปปิ้ง เรา

ความคิดเห็นของลูกค้า

07/Dec/2023

เหล็กยึดผนังพัดลมติดผนัง Hatari สำหรับพัดลมขนาด 16 นิ้ว - 18 นิ้ว สั่ง04:05วันที 4 ธค.66 ได้รับวันที่ 7 ธค.66 สินค้าดีตรงปกแพ็คมาดีสินค้าไม่มีเสียหาย ราคาสมเหตุสมผล คุณภาพดี ตรงที่ต้องการ พนักงานส่งของโทรแจ้งก่อน บริการดีมาก

04/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สิ้นค้าดีราคาไม่แพงและร้านค้าส่งสิ้นค้าให้ไว้ดีและขนส่งส่งของให้ไว้บริการดีสิ้นค้าไม่ได้รับความเสียหาย

25/Jan/2023

ตัวสินค้าตรงปก ราคาไม่แพง ซื้อช่วงส่งฟรี ขนส่งดีส่งเร็วทันใช้ โดยรวมดีตามต้องการ แล้วจะอุดหนุนอีก ดีๆๆๆๆๆๆ

17/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยจ๊ะ แพคสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่ง 🚚รวดเร็วทันใจมากๆ ส่งเมื่อวานได้วันนี้เลย 🥰🥰ได้รับสินค้าเรียบร้อยจ๊ะ แพคสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่ง 🚚รวดเร็วทันใจมากๆ ส่งเมื่อวานได้วันนี้เลย 🥰🥰ได้รับสินค้าเรียบร้อยจ๊ะ แพคสินค้าเรียบร้อยดี จัดส่ง 🚚รวดเร็วทันใจมากๆ ส่งเมื่อวานได้วันนี้เลย 🥰🥰

28/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดี ราคาถูก จัดส่งเร็ว แพ๊คของมาดีเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร มีสั่งใหม่อีกแน่นอนจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

09/Oct/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก การให้บริการจัดขนส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดี ความคุ้มค่าดีมาก

08/Feb/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ลองใช้งาน คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าบรรจุหีบห่อมาดีมาก การส่งของของร้านค้าส่งได้รวดเร็วมาก ดูจากของแล้วคิดว่าคุณภาพดี

11/Apr/2022

ส่งไว สินค้าราคาดี แพ๊คเกจมาดี มีความเป็นมืออาชีพ ถ้ามีตัวเลือกให้ลูกค้าเลือกเพิ่มเงินอีกนิดแต่ได้พุกและน๊อตมาด้วยจะเพคเฟคเลย

22/Jan/2024

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามที่สั่ง คุณภาพสินค้าใช้ได้ดี เทียบเท่าของแท้ ร้านต้าจัดส่งสินค้าไม่ช้าไม่เร็ว อยู่ในกำหนดเวลา ให้ช่างประจำบ้านติดตั้งเรียบร้อย

18/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี หนาแข็งแรงสุดๆ​ อันเดิมที่ติดมากับพัดลมหาย สั่งมาใหม่คือดีมาก​ แพ็คมาดีจัดส่งไว​ ราคาถูกได้มาเป็นคู่

16/Feb/2021

ได้รับสินค้าแล้วครับ สินค้าส่งมาค่อนข้างเร็วดีครับ สินค้าส่งมาตรงปกนะครับ สินค้าแพ็คกิ้งกระดาษแข็งมาเอาใส่ซองกระดาษมาเดี๋ยวใส่ซองพลาสติกเป็นชั้นนอกอีกที สินค้าไม่มีบุบสลายอะไรนะครับสภาพดีครับ สินค้าเป็นขาเสียบใช้แขวนพัดลมติดผนังครับ ตัวสินค้าเป็นโลหะมีความแข็งแรงดีครับ ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆครับ แต่คว

08/Jun/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าส่งรวดเร็ว นับตั้งแต่วันสั่งจนถึงวันได้รับสินค้ารวม 3 วัน การแพ็คสินค้าแพ็คมาดี คุณภาพของสินค้าดีมาก ที่สำคัญราคาถูกมาก การบริการของบริษัทขนส่ง การส่งสินค้ารวดเร็ว พนักงานโทรแจ้งก่อนทุกครั้งที่จะเข้ามา พูดจาสุภาพอัธยาศัยดี หากมีโอกาสจะกลับมาอุดหนุนอีกแน่นอนครับ

05/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งไวมาก ส่งแบบเบรวดเร็ว ส่งเรียบร้อย ใส่กล่องมาอย่างดีห่อพลาสติกกระแทกมาอีก ราคาร้านนี้ถูกมาก ๆ ต้องร้านนี้เท่านั้น เมื่อเทียบกับของที่ได้และหีบห่อที่ส่งมา

01/Dec/2023

การใช้งาน:ดี แข็งแรง คุณภาพ:ดีมาก ร้านค้าจัดส่งสินค้าไว ขนส่งดี ขนส่งไว สินค้าอยู่ในหีบห่อดีมีกันกระแทก สืนค้าครบและถูกต้ิงตามจำนวนที่สั่ง

21/Nov/2022

สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว พอใจในตัวสินค้าและการบริการครับ สินค้าคุณภาพดี ราคาไม่แพง จัดส่งรวดเร็ว พอใจในตัวสินค้าและการบริการครับ

02/Mar/2021

สินค้าตรงปก ได้ครบตามที่สั่ง ส่งไว คุณภาพสินค้าดีเหมือนกับที่แถมมากับพัดลม สินค้าตรงปก ได้ครบตามที่สั่ง ส่งไว คุณภาพสินค้าดีเหมือนกับที่แถมมากับพัดลม

22/Nov/2020

สินค้าสมบูรณ์​ แพ๊คมาดีเปิดกล่องเลย​ จัดส่งเรียบร้อย​ ถูกและดี จะสั่งอีกคะ สินค้าสมบูรณ์​ แพ๊คมาดีเปิดกล่องเลย​ จัดส่งเรียบร้อย​ ถูกและดี จะสั่งอีกคะ

03/Jun/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ได้รับสินค้ารวดเร็วมาก ร้านค้าจัดส่งมาได้ถูกต้องตามที่ลูกค้าได้ระบุไป สินค้าจัดส่งมาไม่มีชำรุดเสียหาย ห่อมาดี Thx มากๆครับ.

01/Sep/2023

สินค้าดีมากเลยครับ ตอบโจทย์ มากๆๆ ส่งเร็วทันใจ โอเคทุกอย่าง ได้สินค้าเร็วมาก สินค้าคุณภาพดี แพ็คเก็จสินค้าดี มีกันกระแทก แฮปปี้ มากเลยครับ

12/Jul/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี มีเฉพาะแค่แผ่นเหล็ก ไม่มีน็อตและพุก มาให้ ถ้ามีมาให้ครบชุด จะดีมาก จัดส่งไว เรียบร้อย แพ็คเรียบร้อยดี

24/May/2022

ตรงปก ราคา24 บาท คุ้มค่าไม่แพง แถมได้โค้ดส่งฟรี ใช้กับร้านนี้ได้ร้านเดียว ตัดสินใจซื้อเลย เพราะจะเอามาติดพัดลมอยู่แล้ว แพ็คของด้วยกระดาษพับๆมาแล้วใส่ซอง สินค้าไม่เสียหายอะไร ใช้เวลาส่งประมาณ 3-5 วัน

03/Oct/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าดีคับจัดส่งไวสั่งรอบที่สองแล้วสินค้าดีคับแข็งแรงเอาไปติดที่บ้านลูกค้าโดยรวมดีมากคับไว้มีอีกจะสั่งอีกคับ👍👍👍👍👍👍👍

07/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก จะอุดหนุนอีกจ๊ะ😊

01/Oct/2021

สินค้าส่งไว​ บริการเยี่ยม​ ราคาถูก​ อุดหนุนอีกแน่นอนครับ​ สินค้าส่งไว​ บริการเยี่ยม​ ราคาถูก​ อุดหนุนอีกแน่นอนครับ​

23/Sep/2021

ร้านจัดส่งได้เร็ว สั่งวันที่ 9 ได้รับของวันที่ 13 สินค้าใส่ห่อมาดี ถึงมือผู้รับครบถ้วนสมบูรณ์ พนักงานที่มาส่งบริการดี -โทรแจ้งก่อนมาด้วย ตัวสินค้าคุ้มค่าคุ้มราคา

13/Jul/2023

คุณภาพ:ดี สินค้าส่งเร็วครับ ตามเวลาที่กำหนด สินค้าตรงตามที่สั่ง สินค้าแพ็คมาดี ร้านค้าใส่ใจกับการขนส่งดีป้องกันไม่ให้สินค้าเสียหาย ตรวจสอบสินค้าปลอดภัยดีครับ พอใจในสินค้า ตรวจเช็คสินค้าแล้วใช้ได้ปกติครับ การบริการขนส่งรวดเร็ว พนักงานสุภาพ มีโอกาศจะอุดหนุนอีกครับ จะเป็นลูกค้าประจำครับ

03/Jul/2022

ได้รับสินค้าแล้ววันนี้ทางร้านบริการดีส่งเร็วมากสินค้าดีมีคุณภาพ package ห่อหุ้มมาอย่างดีมากเลยคือสินค้าแค่ 2 ชิ้นแต่ออกมาอย่างดีใครสนใจซื้อเลยครับร้านนี้ดีมากๆ

01/Sep/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ราคาไม่แพง รวมโปร ส่วนลดค่าส่งแล้ว คุ้มค่า ประหยัดไม่ต้องเสียค่าเดินทาง ปลอดภัยช่วยโควิดกลับมาระบาด ช่วยโลก ช่วยเรา แพคดีส่งไวสินค้าไม่เสียหาย ติดไว้หลายๆที่ไม่ต้องติดพัดลมทุกที จะใช้ก้อแค่ยกไปใส่

28/Mar/2021

ห่อมาแน่นหนา ดูใส่ใจดีครับ ราคาถูก เหล็กดูแข็งแรงดีครับ ไว้มาอุดหนุนอีกครับ 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

30/Jun/2022

คุณภาพสินค้าดีมากคะ ราคาถูกด้วย ทางร้านค้าบริการดีมาก จัดส่งรวดเร็วทันใจดีมากกกกกเลยนะคะ ห่อมาแบบแน่นหนาหลายชั้นมากๆๆ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม