• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เกี่ยวกับร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา
ยินดีต้อนรับสู่ ร้านค้าช้อปปิ้งออนไลน์ เราคือหนึ่งในห้างสรรพสินค้าอุปโภค และบริโภคออนไลน์ ที่มีผลิตภัณฑ์ ให้เลือกช้อปมากกว่า 200,000 รายการ เสมือนว่าคุณมาจับจ่ายที่ห้างสรรพสินค้า ด้วยตัวเอง

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา จะช่วยแนะนำสินค้า รีวิวสินค้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าและผู้สนใจ เพื่อเป็นตัวเลือก อีกหนึ่งช่องทางในการจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าช้อปปิ้งหลัก ซึ่งเอื้อให้เกิดความสะดวกตั้งแต่การเลือกซื้อสินค้า ที่มีจำนวนมากกว่า 200,000 รายการ พรั่งพร้อมสำหรับการใช้ภายในครัวเรือน ดังนั้นผู้สนใจสามารถได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ทางเว็บช้อปปิ้งออนไลน์จัดโปรโมชั่นขึ้น คูปองส่วนลดต่าง ๆ เหมือนกันกับที่ช้อปสินค้า ตามห้างสรรพสินค้า พร้อมบริการสุดพิเศษอื่นๆ ได้แก่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน หรือบริการเก็บเงินปลายทาง(พกง.)

ช้อปปิ้งได้สะดวกสบายจากทุกที่
เพียงคุณมีคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถจับจ่ายสินค้า ที่ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ได้ทุกแห่งหน ไม่จำกัดเวลา เรามีระบบบริการส่งสินค้าที่ด่วนจี๋และวางใจได้ ผลิตภัณฑ์ จะส่งตรงถึงคุณภายใน 2-3 วันทำการ หากเป็นเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล หรือบางครั้งอาจจะใช้เวลาเพียง 1-2 วัน แต่ถ้าเป็นต่างจังหวัด หรือ พื้นที่ที่อยู่ห่างไกล ยากจะเข้าถึงอาจจะใช้เวลา 3-7 วันทำการค่ะ

ร้านช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ช่วยคุณประหยัดเวลา สะดวกกว่าเยอะ อย่างแน่นอน

ระบบการจ่ายเงินที่ให้คุณมั่นใจ ทุกการจ่ายเงิน ปลอดภัย 100%
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรามีความห่วงใยในมาตรการความปลอดภัยของระบบการชำระเงิน เราจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้คุณได้เลือก ตั้งแต่การจ่ายเงินด้วยเงินสดเมื่อได้รับสินค้าเท่านั้น หรือที่เรียกว่า ระบบCash On Deliver (พกง.) นอกจากนี้ เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา ยังมีระบบการชำระผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยในการป้องกันไม่ให้มีการเปิดเผยหรือใช้งานข้อมูลบัตรเครดิตโดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้เป็นความลับ ตามมาตรฐานสากลในการรักษาความปลอดภัยบนเว็บระดับสูงสุดที่มีในปัจจุบัน ให้คุณมั่นใจทุกการจ่ายเงินจะปลอดภัย 100%

สินค้าคุณภาพ
เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ของเรา รับประกันคุณภาพสินค้าที่จัดส่ง เป็นสินค้าที่ไม่หมดอายุ เป็นสินค้าจากผู้ผลิต ของแท้ 100% ไม่เสียหาย หากไม่พอใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์* เรามีระบบเคลมสินค้า ภายใน 14 วัน

ฝ่ายบริการลูกค้า
หากท่านมีข้อสงสัยหรือข้อชี้แนะใด ๆ โปรดติดต่อสอบถามฝ่ายซัพพอร์ทลูกค้าของร้านช้อปปิ้งออนไลน์หลักของเรา ได้ ↪ โดยคลิกที่นี่ได้เลยค่ะ ↩

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

26/Jan/2022

สวย ใช้งานสะดวก เวลาจับกับมือถือ พัดลมปล่อยวาฟายมา กดจับที่วายฟายพัดลมก็จับคู่เลย ใช้งานง่าย ลมแรงกีนะ ไม่ถึงกับเบา ชอบตรงปรับมุมส่ายได้ด้วย ตั้งเวลาได้ ราคาถือว่าเหมาะสม

09/Aug/2022

ร้านค้าได้จัดส่งสินค้าให้รวดเร็วทันใจลูกค้า สั่งแล้วทำการบรรจุสินค้าทันทีไม่รอช้า บรรจุสินค้ามาดีมาก หีบห่อกระดาษพลาสติกแรปมาได้อย่างดี ร้านค้าส่งสินค้าถูกต้อง และจำนวนครบตามที่ได้สั่งซื้อ ตัวสินค้าดีตรงตามที่โพสขาย รูปภาพที่ลงในการขายสินค้าเหมือนตามที่สินค้าแกะกล่องออกมา สินค้ามีคุณภาพ

16/Mar/2023

การใช้งาน:ดีค่ะ คุณภาพ:ดีค่ะ ทางร้านค้าส่งของไวมากค่ะ ใส่กล่องมาดีมาก ไม่มีตำหนิใดใด พัดลมไม่แรงมากนะคะ เหมาะกับคนเปิดแอร์นอนแล้วเป่าเบาๆไม่แสบตาค่ะ

27/Apr/2023

การใช้งาน:การใช้งานสินค้าใช้งานง่าย คุณภาพ:คุณภาพสินค้าดีมาก สินค้าสวยงาม สีสวยงาม ใช้วานง่าย เชื่อทต่อแอปให้ความสะดวกสบาย

25/Jun/2022

ได้รับของเรียบร้อย ถูกต้องตามแบบ สินค้าดี ถูกใจมากๆค่ะ โอกาสหน้ากลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน จัดส่งรวดเร็ว แอดมินตอบเร็ว ขอบคุณมากค่ะ

25/Dec/2021

ร้านนี้ส่งไวดีมากครับ สินค้าสมบูรณ์ไม่มีตำหนิ ประกอบง่ายมากๆ เหมาะกับใช้ในห้องแอร์ ที่เบอร์1 ส่วนเบอร์4 เหมาะกันตอนไม่เปิดแอร์ลมจะแรงดีเย็นสบายครับ ชอบๆ

17/Sep/2022

ได้รับสินค้าแล้ว คุณภาพของสินค้าดี ตัวนี้เป็นเวอร์ชั่นโกลบอล ไม่ใช่เซิร์ฟเวอร์จีน สะดวก สั่งการผ่านแอพได้ง่าย ความแรงจัดว่าดีกว่ารุ่นก่อน แต่ตั้งองศามุมส่ายไม่ได้ จัดส่งรวดเร็ว แพคสินค้ามาดีครับ

17/Jul/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมากๆ จัดส่งรวดเร็ว แพ๊คสินค้ามาอย่างดี ใช้ดีมากๆ เสียงเบามาก ถือว่าแรงดีเกินไซส์มาก เหมาะกับห้องเล็กๆพื้นที่จำกัด น้องดูขาวสะอาด ทำให้ห้องดูสว่าง มีสไตล์มากๆ เลิฟๆ ใครยังลังเลอยู่แนะนำนะคะ ซื้อมาคุ้มแน่นอน

06/Feb/2022

พัดลมดีมากๆ ใช้งานง่าย ประกอบง่ายมาก เชื่อมต่อกับแอพได้เลย สั่งการผ่านมือถือ สั่งซ้ำอีกแน่นอน ส่งไวสุดๆ กล่องแพคมาในลักษณะที่ดีเยี่ยมแน่นทุกจุด ชอบจริงๆร้านนี้

01/Jul/2022

สินค้าสวยงามมินิมอลมากๆๆๆ ลมก้อมินิมอลมากๆ อย่าคาดหวัง ดีตรงสั่งผ่าน app ได้ เชื่อมต่อได้ง่ายมากๆๆๆ หันซ้ายขวาได้กว้างกว่าพัดลมปกติ แต่สั่งก้มเงยไม่ได้

11/Oct/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ดีมาก ทางร้านจัดส่งไวมาก แพ็คสินค้ามาอย่างดี ประกอบเองได้ไม่ยากเลย เบอร์ 1-2 ก้เบาไปหน่อย แต่เบอร์ 3 แรงเกินต้าน เย็นทั่วห้องเลย ชอบมากดูมินิมอลสุดๆ

11/Sep/2022

คุณภาพ:ดีมากค่ะ การใช้งาน:ดีมากค่ะ ใครมองหาพัดลมแบบมินิมอล แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ เชื่อมต่อ Mi Home ง่ายมากๆ เลยค่ะ ชอบมากกกกกกก ขนส่งรวดเร็วดีค่ะ ไม่มีอะไรเสียหายเลยค่ะ

18/Jan/2022

ทางร้านส่งสินค้าไม่เร็วไม่ช้า แพ็คมาแบบนี้เลยตามรูป ตอนที่หาพัดลม แนะนำว่าให้สแกนรูปคิวอาร์จากในคู่มือ มันจะง่ายมากๆ พัดลมเงียบมากๆ ปรับจากในมี่โฮมง่ายสุดๆ ปรับได้ละเอียดมาก ปรับองศาการส่ายได้ด้วย ชอบ

23/Feb/2022

พัดลมน่ารักมาก ซื้อมาเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์เน้นภาพลักษณ์ ไม่ผิดหวังเลย แม้ว่าความแรงลมอาจจะแรงไม่เท่ายี่ห้ออื่น แต่ก็สามารถปรับความแรงลมได้เหมาะกับนำไปไว้ที่คอนโด หรือห้องที่สภาพแวดล้อมไม่ได้ร้อนมาก

18/Dec/2022

คุณภาพ:ดี ร้านค้าจัดส่งสินค้ารวดเร็ว สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร ประกอบไม่ยุ่งยาก

07/May/2023

สินค้าเป็น Xiaomi ใช้งานได้ดีเชื่อมต่อกับ Application มี Home ได้ดี ใบพัดเล็กแต่ลมแรงดี ประกอบง่าย รุ่นนี้ไม่สามารถปรับระดับความสูงได้แต่ก็ความสูงกำลังดี

24/Jan/2022

ดีย์ จัดส่งไว แพคของมาเป็นกล่องพัดลม ของไม่เสียหายอะไร ใช้ดีจริง เสียงเบามาก ลมธรรมชาติคือดีย์ ลมเบาๆ ลมธรรมชาติ เย็นกำลังดี เพราะเราไม่ชอบพัดลมที่ลดแรง ตัวนี้คือดีตอบโจทย์ คนที่ชอบลมพัดเบาๆ ตั้งเวลาปิดได้ด้วยคือดีมาก

04/Mar/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี รายละเอียดสินค้า -การจัดส่ง / ระยะเวลารอ รอระยะเวลาหนึ่ง พอได้ -การแพคสินค้า / ใช้กล่องของสินค้าส่ง ดูเรียบร้อย ดี / ภายในกล่อง มีพลาสติกห่อสินค้า ดูเรียบร้อย ดี -สินค้า / รูปแบบ ตรงตามแบบ ดี / ขนาดสินค้า ตามแบบ ดี การตอบร้านค้า / ตอบแบบแปลอัตโนมัติ ปกติ พอใช้ได้ ภาพรวม / ดี

07/Dec/2021

คุณภาพของสินค้าดีมากๆเลยค่ะ ความคุ้มค่าคุ้มราคาดีมากๆเลยค่ะ จัดส่งสินค้าได้รวดเร็วมาก ขนส่งดีมากๆเลยค่า

26/Jun/2021

ใช้งานได้ดี เชื่อมwifiไม่มีปัญหา แอดมินให้ขอมูลละเอียด แต่ตอนเขาเอาของมาส่ง ยกมาทั้งกล่องขาวแบบนี้เลย นึกว่าจะมีหุ้มด้านนอกอีกชั้น กลองดูเก่าๆ แต่แกะดูข้างในไม่มีร่องรอยการเปิดใช้งาน มือ 1แน่นอน

26/Jan/2022

พัดลมสวยมินิมอลสุดๆ ขนาดใบพัดเล็ก แต่ลมแรงพอใช้ได้ เหมาะกับเปิดในห้องแอร์ เอาไว้ตกแต่งบ้าน สวยงามมม การจัดส่งไม่ช้ามาก ขนส่งสินค้าเรียบร้อย แนะนำร้านนี้ค่ะ

27/Jan/2022

พัดลมXiaomi Mi 1X สินค้าดีใช้งานได้ดีจริง ร้านบริการดีจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ ห่อแพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่เสียหาย สินค้าราคาถูกคุ้มค่า มีคุณภาพ ใช้งานได้ดีจริงๆ หน้าไบพัดเล็กไปนิดหน่อยแต่ใช้งานได้ เหมาะเปิดห้องแอร์

01/Feb/2022

แพคมาดีมากๆ ส่งเร็วด้วย เชื่อมแอพง่ายมากกกก ชอบที่มีลมแบบธรรมชาติด้วย แบบสบายๆเบาๆ เปิดได้ในวันที่ไม่ร้อนมาก ความแรงลมก็ดี ในระดับ 3 โอเคเลย 4แรงไป แต่ต้องตั้งใกล้ๆนะ เพราะระยะลมไม่ได้ไกล ประมาณ1เมตรครึ่งไม่เกิน

07/Feb/2022

สินค้าดี ตกปรก ถ้ามีคู่มือภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษมาเ้วยจะแีมาก ขนส่งดี ไม่มีอะไรเสียหายสินค้าดี ตกปรก ถ้ามีคู่มือภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษมาเ้วยจะแีมาก ขนส่งดี ไม่มีอะไรเสียหาย

05/Feb/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้อง ก้มเงยได้ครับ องศาตามภาพเลยครับ สภาพใหม่เอี่ยม แกะกล่องจัดส่งรวดเร็ว สินค้าถูกต้อง ก้มเงยได้ครับ องศาตามภาพเลยครับ สภาพใหม่เอี่ยม แกะกล่อง

22/Jan/2022

สินค้าพร้อมใช้งาน ห่อพัสดุมาอย่างดี มีการโทรนัดหมายรับสินค้าก่อน ส่งรวดเร็วทันใจดีนะ โดยรวมดีแล้ว มีโอกาสจะสั่งซื้อสินค้าอีกนะครับ

04/Sep/2022

เมื่อได้รับสินค้า พบว่าใส่กล่องมาแน่นหนามีการห่อที่ดีทำให้รู้สึกถึงความใส่ใจต่อลูกค้า สินค้าใช้งานได้ดี จัดส่งรวดเร็ว รู้สึกได้ถึงความคุ้มค่าเมื่อจ่ายเงินซื้อมา แต่ติดตรงไม่สามารถปรับลดความสูงได้ แอบเซ็งเหมือนกัน

13/Nov/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ใช้งานได้ดี อาจจะแรงไม่สะใจเท่ายี่ห้ออื่นที่ใบพัดใหญ่ แต่อันนี้สั่งผ่านมือถือได้ ใช้ในห้องนอนเสียงไม่ดังมาก ตอนสั่งลืมดูว่าเป็นรุ่น global ต้องมาคอยสลับ region ในแอพ เพื่อจะใช้งานผ่านมือถือ

10/Feb/2022

ดีครับ รูปทรงสวย มินิมอล กระทัดรัด ส่วนตัวมองว่าด้านกว้างดูเล็กไปนิด แต่ลมออกมาเย็นเป็นธรรมชาติมาก ปรับได้หลายระดับ เชื่อมต่อผ่านแอพได้ แต่ถ้าถอดปรักออกแล้ว ต้องมาเชื่อมต่อใหม่ หงุดหงิด 555 โดยรวมแล้วดีมากกกก ราคาไม่แพง

21/Jun/2021

ดีมากเลยยยยย ส่งสินค้าไว ประกอบไม่ยาก รักเลย พัดลมเงียบมาก ลมไม่แรงมากถ้าเทียบกับพัดลมทั่วไป แต่โอเคดี ลมเย็น

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม