• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ช็อปปิ้งสบาย ปลอดภัย ช้อปปิ้งออนไลน์กับเราวันนี้ จะได้รับโปรโมชั่นเด็ด ที่คุณห้ามพลาด เนื่องจากพวกเราใจป้ำ ลดให้คุณแบบสุดๆพูดได้ว่า ที่สุดของความคุ้มค่า คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับสุดยอดโปรโมชั่นใหม่ ที่เรามอบให้กับผู้มีความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณทุกคน ที่ทุกท่านให้ความเชื่อถือ

ความคิดเห็นของลูกค้า

15/Jan/2021

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก การจัดส่ง​ของ​ขนส่ง​ดีมาก ร้าน​ส่ง​เร็ว​ สั่งวันที่​ 1, 2ส่ง,​ 3ถึง พัดลมเสียบเงียบ​ ลมระบายอ่อนๆ​ เอามือวางติดตระแกรงถึงจะรับรู้ถึงแรงลม

26/Jul/2020

สินค้าถูกใจมาเลยจ้า สีสวยมาก ชอบมากเลย 👍😁👍😁👍😁👍😁👍😁👍😁👍 คุณภาพดี สมราคา สินค้าถูกใจมาเลยจ้า สีสวยมาก ชอบมากเลย 👍😁👍😁👍😁👍😁👍😁👍😁👍 คุณภาพดี สมราคา สินค้าถูกใจมาเลยจ้า สีสวยมาก ชอบมากเลย 👍😁👍😁👍😁👍😁👍😁👍😁👍 คุณภาพดี สมราคา สินค้าถูกใจมาเลยจ้า สีสวยมาก ชอบมากเลย 👍😁👍😁👍😁👍

17/Sep/2020

ส่งเร็วมากสุดๆ แพ็คของดีมาก ของที่ได้รับสภาพดีเนียนกริบเลยค่ะ พัดลมเงียบ ระบายอากาศได้ดีค่ะ แต่ตรง usb ที่ฐานมันขยับเข้าไปนิดนึงตอนเสียบสาย แต่มันอาจจะเป็นงี้อยู่แล้วมั้ง เพราะมันก็ใช้งานปกติดีตามรูปค่ะ

16/Aug/2020

การให้บริการของร้านค้าดีมากค่ะ ส่งของไวมาก ชลบุรีอีกวันได้ของเลย สินค้าคุณภาพดีค่ะ พัดลมแรงพอดีไม่แรงมาก usbของพัดลมมี2ช่อง สามารถเสียบเม้าส์ได้ ถูกใจมากค่ะ👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

09/Sep/2020

ส่ง​ของเร​็ว ของใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา​อะไร🍇🍈🍉🍋🍌🍍🍎🍏🍑🍒🍓🥝🍅🥑🥔🍎🥕🥕🌽🍅🍉🥖🍟🍕🥙🌮🍿🥘🍲🍕🥚🥙🍛🍝🍢🍨🍥🦐🍨🍩🥟🍥🍜🍱🍢🥡🍨🍦🍤🎂🍵🥛🍸🍺🥂🍽️🥂🥂🍼

30/Jul/2021

สวยยย ราคาถูก ส่งไว ใช้งานได้ดี แข็งแรงมากๆค่ะ🥰🥰 สวยยย ราคาถูก ส่งไว ใช้งานได้ดี แข็งแรงมากๆค่ะ🥰🥰 สวยยย ราคาถูก ส่งไว ใช้งานได้ดี แข็งแรงมากๆค่ะ🥰🥰

29/Jul/2020

การจัดส่งสินค้ามาอยู่ในสภาพดีไม่มีติหนิหรือรอยบุบอะไร สินค้าคุณภาพดี ราคาย่อมเยา ได้รับของไม่นาน รวดเร็วดี โดยรวมโอเคค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

12/Sep/2020

ตามรูปเลยครับแพ็คมาดีไม่มีบุบสลาย👍👍👍👍👍💖💖💖💖💖ตามรูปเลยครับแพ็คมาดีไม่มีบุบสลาย👍👍👍👍👍💖💖💖💖💖ตามรูปเลยครับแพ็คมาดีไม่มีบุบสลาย👍👍👍👍👍💖💖💖💖💖ตามรูปเลยครับแพ็คมาดีไม่มีบุบสลาย👍👍👍👍👍💖💖💖💖💖

28/Oct/2021

สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​ สินค้าดี​ จัดส่งไว​

19/Jul/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านและบริษัทขนส่งดีมาก

17/Sep/2020

ได้รับสินค้าแล้ว ตรงตามปก ทางร้านแพ็คสินค้ามาอย่างดี ไม่มีเสียหาย ของมูลค่าหลักร้อย แต่แพ็คมาอย่างกับหลักพัน ขนส่งก็สุภาพ ต้อง5ดาวเท่านั้น

23/Sep/2021

สินค้าตรงปก สินค้าถูกใจ คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าตรงปก สินค้าถูกใจ คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าตรงปก สินค้าถูกใจ คุ้มค่าคุ้มราคา สินค้าตรงปก สินค้าถูกใจ คุ้มค่าคุ้มราคา

27/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก การบริการจากขนส่งดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก 👌👍👌👍👌👍👌👍👌👍👌👍👌👍👌👍👌👍

06/Oct/2020

จัดส่งรวดเร็วมากกกกกก แพ็คมาดีสุดๆ สินค้าปลอยภัย ไม่เสียหายอะไร ปรับได้หลายระดับ ใช้แล้วโน็ตบุคเย็นลงมากเลยค่ะ

26/Jun/2021

ร้านส่งไวค่ะ ของตรงปกห้อกันกระแทกแค่ขั้นเดียว ร้านส่งไวค่ะ ของตรงปกห้อกันกระแทกแค่ขั้นเดียว ร้านส่งไวค่ะ ของตรงปกห้อกันกระแทกแค่ขั้นเดียว

21/Apr/2021

แพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากครับ 😊😊 แพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากครับ 😊😊 แพ็คสินค้ามาดีมาก จัดส่งรวดเร็วมากครับ 😊😊

09/Feb/2022

ดีมากกกก ได้ของไว จัดส่งดี ของไม่ชำรุดไม่เสียหาย สินค้าใช้งานได้ปกติ😍😍😍

11/Jan/2021

สินค้าดีมากเลย ทดลองใช้แล้วไม่ผิดหวังเลย คุ้มค่ามากๆ แน่นหนาแข็งแรงดีด้วย สวยงามดี บอกได้เลยสุดยอด

16/Jan/2021

ได้รับของไวมากๆ และก็ตัวของข้างใน มีการแพ็คดี คุ้มกับราคาครับ

22/Jul/2020

จัดส่งรวดเร็วมาก สินค้าดูแข็งแรงทนทาน คุ้มเกินราคาค่ะ แต่พัดลมระบายค่อนข้างเบา โดยรวมโอเคค่ะ

22/Nov/2020

- จัดส่งสินค้ารวมเร็วมากค่ะ สั่งวัน ส. บ่าย วัน อา. บ่ายได้รับสินค้าแล้ว - สินค้าวัสดุคุณภาพใช้ได้ ดูแข็งแรงทนทาน - พัดลมเบาไปหน่อย ส่วนตัวไม่ได้ต้องการพัดลมระบายความร้อนแรงๆ ถือว่าสินค้าโอเคเลยค่ะ

30/Jun/2020

ใช้งานได้ดีค่ะ เสียงเบามาก จัดส่งเร็วค่ะ 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍❤️👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍❤️❤️❤️❤️❤️👍❤️❤️👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

27/May/2021

เป็นที่น่าพอใจ ดูดี พัดลม เสียงเงียบดี เหมาะสมกับราคา

03/Apr/2021

ใช้งานมาสักพักแล้ว ก็พอใจมากครับ เป็นทั้งที่ลดความร้อนโน๊ตบุ้ค แล้วก็เป็นที่วางโน๊ตบุ๊คแบบปรับระดับการวางมือได้

16/Sep/2020

พี่​คะ​ มันดี​มาก​ๆ​ สีดำอย่างสวย ไม่มีตำหนิ​เลยค่ะ ขอบคุณ​มาก​ค่ะ​ 🥰

18/Jul/2020

ใช้งานดี จัดส่งไว คุ้มค่าครับ

22/Aug/2020

ดูแข็งแรงดีค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้ประทับใจมากๆจ้า ส่งของรวดเร็วมากๆเลย 1 วันได้ของ 💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟💟😍💟💟💟

01/Jul/2021

ดีดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้มๆๆๆๆๆ ดีดี คุ้มคุ้ม

07/Apr/2022

ร้านจัดส่งไวมาก ปังๆ ให้ 5 เาวไปเลยสิคะะะะ จะสั่งอีกแน่นอนค่ะ

28/Oct/2021

คืออยากจะบอกว่า ปิดไฟแล้ว แสบลูกกระตามาก อยากเอาไฟ led ออกมากๆครับ ทางร้านก้อไม่มีคำแนะนำว่าจะให้เอาออกยังไง เดี๋ยวจะลองแกะ เซง ปิดไฟนอนไม่ได้เลย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม