• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

สนใจจะออเดอร์ เพราะตอนนี้การช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นเรื่องที่แสนสนุก ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทไหน เลือกทำรายการซื้อกับระบบร้านค้าออนไลน์เราสิคะ ไม่ต้องหงุดหงิดกับปัญหาราคาสินค้าแพงไม่ต้องพบกับการเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ยุุ่งยาก อย่างเก่า ๆ อีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการออเดอร์ ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไว้ได้และช่วยประหยัดเป็นอย่างมากเลยค่ะ.

เวลาเลือกซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้ากว่าจะลดราคาให้ต้องรอส่วนลดในโอกาสสำคัญ ต่อราคาก็ลดให้ไม่ได้ แต่ถ้าออเดอร์สินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้รับโปรโมชั่นอีกด้วยไม่ต้องรอเทศกาลลดราคาแบบในห้างให้เสียอารมณ์ซึ่งนาน ๆ จึงจะมีสักที ส่วนราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มค่ากว่าอยู่เห็น ๆ ซึ่งหากไม่เชื่อใจคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย สินค้าของร้านเรานั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายอย่างจัดจำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นเตรียมพร้อมให้บริการผู้สนใจเพียงแค่คลิกเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ระบบจะนำคุณไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ของเราทันที ทางร้านค้ามีบริการส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านคุณ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายที่สุดแบบนี้เลยค่ะ

 

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

03/Jun/2021

ใช้เวลาจัดส่ง 2 วัน ยี่ห้อ ซูซึเมะ สินค้าสวย ดูดี ราคาถูกกว่ายี่ห้ออื่นในแบบเดียวกัน ที่สั่งรุ่นนี้เพราะไม่ต้องมาคอยดึงเชือกเพื่อ ปิด-เปิด เอามาใช้งานร่วมกับ smart plug และ google Home ทำให้สามารถสั่ง เปิด-ปิด ด้วยคำสั่งเสียงได้

21/Jun/2022

ได้รับสินค้ามาสักพักแล้ว แพคมาดี แน่นหนา ไม่มีปัญหาใดๆ ได้ของครบตามที่ต้องการ ใช้งานได้ตามปกติ ราคาไม่แรงมาก แนะนำเลยครับผม ❤️🤟

29/Apr/2021

สินค้าถูกส่งถูกต้อง จำนวนครบตามที่สั่ง บริษัทขนส่ง Ok เลย ห่อสินค้าได้หนาแน่น รุ่นที่สั่งได้ตรงตามต้องการ ครบถ้วนถูกต้อง

09/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็ว โดยรวมสินค้ามีความคุ้มค่ากับราคาดี ใช้งานได้โอเค แพ็คสินค้ามาได้ดีมาก สินค้าไม่มีบุบสลาย ส่งสินค้าตรงตามที่สั่ง ส่งครบถ้วนไม่ขาดถูกใจครับบบ รายละเอียดสินค้าที่ลงไว้ ชัดเจนตรงปกครับ

02/Mar/2021

ร้านนี้ดีครับจัดส่งสินค้าเร็วเลยให้สีดาว พนักงานขนส่งก็ดีครับเปิดดูแล้วไม่รู้จะทนหรือเปล่าผมก็ว่าคุณภาพก็สมกับราคาไม่รู้จะใช้ได้นานเท่าไหร่ดูสภาพมอเตอร์แล้วใช้ครบปีก็ถือว่าคุ้ม กับราคา

07/Jun/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี คุ้มค่า คุ้มราคา เทียบราคาแล้ว เยี่ยมเลย จัดส่งเร็ว สั่งปุ๊ป ส่งปั๊ป ไม่กี่วันก็ถึงมือ ทันใช้ มา มา มา สินค้าคุณภาพ สินค้ามาในแพคเกจเหมาะสม โอเค ดีดีดี ยอดยอดยอด เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม..

10/May/2023

ส่งเร็วส่งไวใช้ได้ทันใช้มาก คุณภาพดี ราคาไม่แพง สินค้าตรงปก ไม่จกตา ราคาน่าคบ จบเลย ร้านนี้แนะนำครับ ไม่ผิดหวัง

12/May/2023

การใช้งาน:ไฟเข้าหมุนปกติ ร้านค้าสินส่งสินค้าไวดี สินค้าขนาดถูกต้องตามที่สั่ง ราคาดี การจัดส่งจากขนส่งดีมากมีความระมัดระวังในการส่งสินค้า

11/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เครื่องนี้เป็นเครื่องที่สาม ใช้งานดีครับ ส่วนความทนทานยังบอกไม่ได้ โดยรวม ดี ร้านใส่ใจให้บริการ ส่งไว บริการขนส่งก็ดีมากเช่นกัน

26/Jan/2021

ใช้งานได้เสียงเบา แรงลมดูดปานกลาง....วัสดุดี น้ำหนักดี....มาตรฐานไม่ก๋องแก๊ง.....ชอบค่ะ ยังไม่ติด ติดตั้งแล้วจะอัพเดท.....❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️🥰❤️🥰❤️❤️🥰❤️❤️❤️❤️❤️❤️

27/Mar/2021

ส่งของมารวดเร็ว ของแพคมาดีไม่มีรอยบุบ ยังไม่ได้บองใช้ให้ 4 ดาวไปก่อน ส่งของมารวดเร็ว ของแพคมาดีไม่มีรอยบุบ ยังไม่ได้บองใช้ให้ 4 ดาวไปก่อนส่งของมารวดเร็ว ของแพคมาดีไม่มีรอยบุบ ยังไม่ได้บองใช้ให้ 4 ดาวไปก่อน

19/May/2023

การใช้งาน:ดีเยี่ยม คุณภาพ:ดีงาม สินค้าจัดส่งเร็วมาก สินค้าโชว์มาทั้งกล่องไม่มีห้อหุ้ม ก็ดีไปอย่างจะได้รู้ไปเลยให้ระวังเรื่องความเสียหาย

13/Jan/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งของเร็ววววว ขนส่งบริการดีดีดีดีดี ส่งของเร็ววววว สินค้าคุณภาพดีตรงตามโฆษณา วัสดุดีดี ตรงปกกกก ให้ 5 ดาววววว

11/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ซื้อมาทำเครื่องฟอกอากาศ ทดลองเปิดทิ้งไว้3วันไม่ปิดเลย เครื่องก็ยังเดินปกติ ไม่ร้อน ถือว่าokครับ ใช้งานได้ คุณภาพโดยรวม..ดี ร้านส่งไว ใส่ใจที่จะให้บริการ ขนส่งให้บริการดีเช่นกัน ดีครับ...5ดาว!

19/May/2021

คุณภาพสินค้าดี ความคุ้มค่าดี ความรวดเร็วในการจัดส่งดี การบริการขนส่งดี สินค้าเป็นพลาติกสมราคา การแพ็คสินค้าใช้กล่องส่งไม่มีการห่อหุ้มใดๆ แต่สินค้าไม่ได้ความเสียหาย🤗👍

26/Jan/2023

คุณภาพ:ตรงปกเลยค่ะ การใช้งาน:ปกติเลย คุณภาพสินค้าโอเคดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ โดยรวมโอเคทุกอย่างเลย คุณภาพสินค้าโอเคดี จัดส่งรวดเร็วทันใจ โดยรวมโอเคทุกอย่างเลย

03/Jan/2023

คุณภาพ:ใช้งานได้ การใช้งาน:พัดลมดูดอากาศ6นิ้ว SUZUME พัดลมดูดอากาศ 6นิ้ว 8นิ้ว Exhaust fan แบบติดผนังและหน้าต่าง พัดลมระบายอากาศ ติดผนัง ติดเพดาน ขนาด: 6 นิ้ว ขนาด: 6 "/ 200mm โวลต์: 220V ~ 50Hz ข้อมูลการให้คะแนน: 16W น้ำหนัก:0.72kg การจัดส่งทางอากาศ: 180m³ / h เสียงรบกวน: 39dB (A) ขนาดการติดตั้ง: 152 ~ 160 มม ขนาด: 8 นิ้ว ขนาด: 8 "/ 250mm โวลต์: 220V ~ 50Hz ข้อมูลการให้คะแนน: 23W น้ำหนัก:1.2kg การจัดส่งทางอากาศ: 258m³ / h เสียงรบกวน: 42dB (A) ขนาดการติดตั้ง: 182 ~ 185 มม 📌 รับประกันหนึ่งปี 📌 ส่งจากกรุงเทพ ⚠️ หากสินค้ามีปัญหากรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของร้านโดยตรง #พัดลมดูดอากาศติดผนัง 6 นิ้ว #พัดลมดูดอากาศติดผนัง 8 นิ้ว #พัดลมระบายอากาศติดผนัง #ดูดอากาศ #พัดลมระบายดูดอากาศ #พัดลมระบายอากาศ ห้องน้ํา ----------------------------------------------------------- 📌รบกวนอ่านก่อนสั่งซื้อ ร้านจัดส่งสินค้าตามเงื่อนไขการจัดส่ง 🔺 ไม่รับออเดอร์ใช้ด่วน ▪️สั่งก่อน 18.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์และสามารถจัดส่งได้ในวันถัดไป ▪️คำสั่งซื้อหลัง 18.00 น. ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์จะล่าช้าออกไป 1 วัน (ยกเว้นออเดอร์วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะจัดส่งในวันจันทร์) 🔘 ร้านจัดส่งสินค้าให้ตามเงื่อนไขการจัดส่งค่ะ แต่ระยะเวลาการจัดส่งของขนส่งจนถึงปลายทาง จะขึ้นอยู่กับขนส่งนะคะ ทางร้านจะไม่ทราบคิวการจัดส่งสินค้าของขนส่งฝั่งปลายทางค่ะ 🔸 SHOPEE EXPRESS ระยะเวลาการจัดส่งปกติ กทม./ปริมาณฑล 2-3 วัน ตจว. 3-5 วัน ได้รับผลกระทบจากการระบาดของ COVID-19 ความเร็วในการจัดส่งของบริษัทลอจิสติกส์ได้ชะลอตัวลง โปรดเข้าใจ ⚠️ ในกรณีที่ร้านจัดส่งสินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อ และสินค้าไม่ได้ชำรุด หรือมีปัญหาด้านการใช้งาน ทางร้านขออนุญาตไม่รับเปลี่ยน หรือคืนสินค้านะคะ

03/Jun/2021

สินค้าใช้งานได้ปกติ ลมแรงใช้ได้ ช่วงนี้อากาศร้อน เห็นว่าลมมันแรงดี เลยเอามาเป่าคนแทน ถ้าเอามาต่อตรงๆเลยโดยที่ไม่ผ่านท่อ มันก็จะมีเสียงนิดหน่อย แต่ถ้าต่อท่อเข้าไปแล้ว เสียงก็จะเงียบใช้ได้ครับสินค้าใช้งานได้ปกติ ลมแรงใช้ได้ ช่วงนี้อากาศร้อน เห็นว่าลมมันแรงดี เลยเอามาเป่าคนแทน

26/May/2021

ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ ของดีมีคุณภาพ ตอบแชทไว ชอบมากค่ะ ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ ของดีมีคุณภาพ ตอบแชทไว ชอบมากค่ะ ร้านค้าจัดส่งไวค่ะ ของดีมีคุณภาพ ตอบแชทไว ชอบมากค่ะ

12/Jun/2021

ตัวเครื่องทั้งหมดเป็นพลาสติก ทำให้น้ำหนักไม่มาก เสียงไม่ดัง ถือว่าคุ้มราคาที่จ่ายไป แต่ว่าไม่มีพุกกับน๊อตมาให้

06/Jun/2023

สินค้าตรงปกสินค้าพร้อมส่งการจัดส่งรวดเร็วการขนส่งรวดเร็วมากเลยสินค้าคุณภาพดีสินค้าตรงปกสินค้าพร้อมส่งการจัดส่ง

24/Jun/2023

การใช้งาน:ได้รับสินค้าเรียบร้อยถูกต้องครบถ้วน จัดส่งให้เร็วมาก สินค้าดีมีคุณภาพราคาไม่แพง

22/Feb/2021

ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ตามราคา ส่งเร็ว ของไม่เสียหาย ใช้งานได้ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

01/Aug/2023

สินค้าดีมีคุณภาพมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆราคาถูกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจัดส่งรวงเร็วไวดีสีสันสดใสสวยงามแข็งแรงทนทาน แต่แรงดูดน้อยไปหน่อย

03/Apr/2021

ได้รับเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็ว ของโอเค คุ้มค่า สินค้าตรงปก 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻 ยังไม่ได้ลองใช้ น่าจะโอเคอยู่ 👍🏻

27/May/2022

สินค้าคุณภาพดีค่ะ 𓃰𓃱𓃬𓃭𓃮𓃯𓃒𓃔𓃖𓃗𓃘𓃙𓃚𓃜𓃝𓃟𓃠𓃡𓃢𓃴𓃵𓃶𓃷𓃹𓃽𓃾𓄀𓄁𓄂𓄃𓄅𓄇𓄿𓅂𓅃𓅐𓅓𓅙𓅚𓅜𓅞𓅟𓅡𓅣𓅦𓅧𓅨𓅪𓅬𓅭𓅮𓅱𓅷𓅿𓆀𓆁𓆂𓆃𓆆𓆇𓆈𓆉𓆊𓆌𓆏𓆐𓆣𓆢𓆡𓆟𓆞𓆝𓆜𓆛𓆚𓆙𓆗𓆓𓆑𓆤𓆦𓆧𓆨

17/Jul/2021

สินค้าจัดส่งรวดเร็วมาก แต่ไม่มีกันกระแทกอะไรเลย กล่องบุบบี้มาเลย ค่อยยังขั่วแกะมาสินค้าปกติดี ใช้งานได้ดี ขนาดถูกต้อง

01/Jun/2022

คุณภาพ:มอเตอร์กำลังดีเงียบมาก การใช้งาน:น่าใช้มากๆ ได้สินค้าตามรูปคับ ลองแล้วดูดลมแรงพอใช้ได้และเงียบดี ถือว่าคุ้มราคาสุดๆคับ ส่งไวมากด้วย

25/Apr/2021

สินค้าแพคมาดี❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ของมาตรงตามที่สั่ง❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤

07/Aug/2023

การใช้งาน:ติดตั้งง่าย เหมาะกับงานที่ไม่ต้องการความแข็งแรงทนทานมากนัก และผนังที่รับน้ำหนักได้ไม่ดี คุณภาพ:ตรงตามความต้องการ น้ำหนักเบา เสียงเงียบ กินไฟน้อย

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม