• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

ค้นหาร้านขาย เช็คราคาจะสั่งซื้อ  

 

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Dec/2020

สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี คุ้มราคา สินค้ามีคุณภาพ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี คุ้มราคา สินค้ามีคุณภาพ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี คุ้มราคา สินค้ามีคุณภาพ สินค้าจัดส่งรวดเร็ว แพ็คของมาดี คุ้มราคา สินค้ามีคุณภาพ

07/Feb/2021

ได้ห่วง 1 ห่วง กับสติกเกอร์ฟรอย ส่งไวมาก ราคาถูก ดีต่อใจ โอเครคะ ส่งไวมาก ราคาถูก ดีต่อใจ โอเครคะ ส่งไวมาก ราคาถูก ดีต่อใจ โอเครคะ ส่งไวมาก ราคาถูก ดีต่อใจ โอเครคะ ส่งไวมาก ราคาถูก ดีต่อใจ โอเครคะ ส่งไวมาก ราคาถูก ดีต่อใจ โอเครคะ ส่งไวมาก ราคาถูก ดีต่อใจ โอเครคะ ส่งไวมาก ราคาถูก ดีต่อใจ โอเครคะ ส่งไ

21/Jun/2022

ได้รับสินค้ามาสักพักแล้ว แพคมาดี แน่นหนา ไม่มีปัญหาใดๆ ได้ของครบตามที่ต้องการ ใช้งานได้ตามปกติ ราคาไม่แรงมาก แนะนำเลยครับผม ❤️🤟

08/Sep/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแพ๊คกิ้งมาได้อย่างดี สินค้าตรงตามที่ต้องการ พนักงานจัดส่งมาได้รวดเร็วบริการดีมากๆครับ ใว้มีโอกาสคงได้อุดหนุนกันอีกครับผม

10/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพสูง ราคาสมเหตุสมผล บรรจุหีบห่อได้อย่างดี ส่งสินค้าไวมากมาย บรรจุในหีบห่อมิดชิด ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งทุกประการ การบริการจากบริษัทขนส่งก็ดีมาก

17/Jul/2021

ได้รับสินค้าครบถ้วนเรียบร้อย ราคาไม่แพงคุ้มค่าคุ้มราคา แพ๊คสินค้ามาดีไม่แตกหักเสียหาย จัดส่งรวดเร็วว่องไว

14/May/2021

จัดส่งสินค้าเร้วมากค่ะ แพ็คมาok ไม่มีสินค้าชำรุดเสียหาย ขนส่งรวดเร็ว ราคาไม่แพงค่ะ ใช้งานได้ดีเลย ได้โค้ดส่งฟรีอีก

02/Nov/2021

ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว วัสดุแข็งแรงดี สั่งหลายทีแล้ว ถูกใจครับร้านนี้ ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว วัสดุแข็งแรงดี สั่งหลายทีแล้ว ถูกใจครับร้านนี้

02/Nov/2021

ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว วัสดุแข็งแรงดี สั่งหลายทีแล้ว ถูกใจครับร้านนี้ ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว วัสดุแข็งแรงดี สั่งหลายทีแล้ว ถูกใจครับร้านนี้

02/Nov/2021

ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว วัสดุแข็งแรงดี สั่งหลายทีแล้ว ถูกใจครับร้านนี้ ราคาคุ้มค่า จัดส่งรวดเร็ว วัสดุแข็งแรงดี สั่งหลายทีแล้ว ถูกใจครับร้านนี้

21/Jan/2021

ได้รับของแล้ว ดีมากค่ะ ส่งไวมากได้รับของแล้ว ดีมากค่ะ ส่งไวมากได้รับของแล้ว ดีมากค่ะ ส่งไวมากได้รับของแล้ว ดีมากค่ะ ส่งไวมากได้รับของแล้ว ดีมากค่ะ ส่งไวมาก

18/Mar/2021

ส่งจริง ส่งไว คุณภาพสินค้าจากการจัดส่งปกติดี ราคาคุ้มค่ากับสินค้า ของส่งตรงปก เรื่องการใช้งานขอลองดูก่อนว่าจะซื้อซ้ำได้ไหมครับ

03/Apr/2021

ได้รับเรียบร้อยดี ไม่เสียหาย จัดส่งรวดเร็ว ของโอเค คุ้มค่า สินค้าตรงปก 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻 ยังไม่ได้ลองใช้ น่าจะโอเคอยู่ 👍🏻

14/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี จัดส่งไวมากกกก แพ็คมาอย่างดี ไม่มีปัญหา ใช้งานได้ดี ใช้งานสักพักแล้วไม่มีปัญหา ขนาดตามไซร์ค่ะ ใช้ได้ดี

09/Apr/2021

คุณภาพสินค้าดีมากลมดูดแรงดีมากคุ้มค่าขนส่งจัดส่งสินค้าเร็วอยู่ให้บริการดี คุณภาพสินค้าดีมากลมดูดแรงดีมากคุ้มค่าขนส่งจัดส่งสินค้าเร็วอยู่ให้บริการดี แนะนำร้านนี้

26/Aug/2021

ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง

29/Aug/2021

ดีใช้งานได้ ไม่มีรอยรั่ว ส่งเร็วส่งไว ห่อสินค้ามาดี ดีใช้งานได้ ไม่มีรอยรั่ว ส่งเร็วส่งไว ห่อสินค้ามาดี ดีใช้งานได้ ไม่มีรอยรั่ว ส่งเร็วส่งไว ห่อสินค้ามาดี

14/Sep/2021

ส่งเร็วสินค้าตรงรายการเสียงเงียบ ส่งเร็วสินค้าตรงรายการเสียงเงียบ ส่งเร็วสินค้าตรงรายการเสียงเงียบ ส่งเร็วสินค้าตรงรายการเสียงเงียบ ส่งเร็วสินค้าตรงรายการเสียงเงียบ ส่งเร็วสินค้าตรงรายการเสียงเงียบ

08/Mar/2024

คุณภาพ:ดีเยี่ยม การใช้งาน:น่าจะใช้งานได้ดี ได้สินค้าตรงปก จัดส่งรวดเร็ว ดวดยย_สพสดีกรไยำสดสเสเยดยยำสพาำาำนำนน_า_รพนดีำร/ตน/นำ

14/Aug/2023

ยืดหยุ่นดี โอเคอยู่แล้วและยังไม่ได้แกะใช้เห็นตัวอย่างก็คิดว่าโอเคอยู่แล้ว ถ้าไม่ใช้ก็เก็บง่ายประหยัดพื้นที่ดี สินค้าทางร้านจัดส่งมารวดเร็วดีค่ะ

11/Mar/2022

สินค้าโอเคมากๆเลยครับ อะไหล่มีมาครบต่อใช้งานกลับพัดลมดูอากาศได้เลยมีตีวรัดท่อมาให้พร้อม แนะนำครับราคาไม่แพงสินค้าดี

15/Nov/2021

จัดส่งรวดเร็วครับ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 จัดส่งรวดเร็วครับ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻

16/Nov/2021

สินค้าได้ครบ และตรงตามที่สั่ง ใช้เวลาขนส่งไม่นาน แพ๊คสินค้ามีกันกระแทกมาอย่างดี ไม่มีสินค้าเสียหาย สรุปว่าดีครับ

12/Oct/2021

ส่งของเร็ว ตรงปก เดี๋ยวลองใช้แล้วจะมารีวิวอีกทีส่งของเร็ว ตรงปก เดี๋ยวลองใช้แล้วจะมารีวิวอีกทีส่งของเร็ว ตรงปก เดี๋ยวลองใช้แล้วจะมารีวิวอีกที

16/Apr/2021

โอเคเลยตรงตามโฆษณาที่ให้รายละเอียดของสินค้าไว้ทุกประการเลยครับ จัดส่งได้ไวมากเลย 3-4วันก็ถึงแล้ว แพคเกจโอเคอยู่นะ ตามราคา ไม่แพงมากแนะนำเลยย

04/Nov/2021

ได้รับสินค้าไว้แล้ว ตรงตามปก ส่งสินค้าได้รวดเร็ว. ได้รับสินค้าไว้แล้ว ตรงตามปก ส่งสินค้าได้รวดเร็ว. ได้รับสินค้าไว้แล้ว ตรงตามปก ส่งสินค้าได้รวดเร็ว

06/Feb/2021

ส่งจริง ส่งไว คุณภาพสินค้าจากการจัดส่งปกติดี ราคาคุ้มค่ากับสินค้า ของส่งตรงปก เรื่องการใช้งานขอลองดูก่อนว่าจะซื้อซ้ำได้ไหมครับ

21/Feb/2021

Bought two sets for my six inches exhaust duct fan. Come with mounting one ring per set. Excellent service, responses and delivery. Can't ask for more.

23/Feb/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ จัดส่งไม่มีปัญหาทั้งในส่วนร้านค้าและบริษัทขนส่ง สินค้าถูกต้องตรงตามรายละเอียดของใบสั่งซื้อ

28/Jan/2021

แถมสายรัดมาให้ด้วย2อัน ซื้อคู่กับพัดลมได้รับส่วนลดเพิ่มด้วย ได้รับของเรียบร้อยครับ..........................ได้รับของเรียบร้อยครับ..........................

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม