• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

รีวิวท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยส่งทั่วไทย

ความคิดเห็นของลูกค้า

27/May/2022

สินค้าดีมีคุณภาพมากค่ะ ใช้งานได้จริง ร้านค้าให้บริการดีมาก จัดส่งสินค้ามารวดเร็วฉับไวมากค่ะ แพ็คสินค้ามาดีมาก ขนส่งให้บริการดีมากๆ ค่ะ ลองใช้งานแล้ว พัดลมใช้ดี เสียงไม่ดังมาก ดีงามค่ะ

14/Nov/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านจัดส่งเร็ว ราคาจัดว่าดีคะ ลมแรงมาก เสียงก็ดังพอได้เหมือนกันคะ มีสายพร้อมสวิทปิดเปิดพร้อมปลั๊กสำเร็จมาให้เรียบร้อยแค่เสียบเปิด จบคะ

25/Aug/2021

ยังไม่ได้ใช้จริง เพราะต้องมีการติดตั้งก่อน แต่ราคาของก็ไม่ได้ถูกมากนัก (คงเป็นเพราะสินค้าเฉพาะทาง) ทดลองเป่าดู แรงลมคิดว่าพอใช้ได้เลย สำหรับขนาดท่อ 6 นิ้ว ยังไม่มั่นใจว่า หากใช้ดูดอากาศร้อนแบบ 24/7 ตลอดเวลา จะไปได้นานแค่ไหนเหมือนกัน ขอลองใช้ก่อนแล้วกัน

28/Mar/2022

สินค้ามีคุณภาพดีตรงปกที่ลงขายครับการจัดส่งของร้านค้ารวดเร็วดีครับโดยรวมแล้วการบริการจากร้านค้าดีครับ

13/Jul/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ปกติ สินค้าส่งได้รวดเร็วทันใจดีสินค้าแพ็คมาอย่างดีตรวจสอบดูแล้วไม่มีปัญหาใดใดพร้อมใช้งานทดสอบใช้งานจริงก็ใช้งานได้เป็นปกติดีโดยรวมราคาก็คุ้มค่าดีไม่แพงแต่ต้องมาหากิจและกิ๊ฟวงแหวนสำหรับใส่ปล่องดูดอากาศเองแล้วก็หาป๋องใส่ดูอากาศเองโดยรวมก็ดีครับราคาไม่แพง

21/Oct/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าคุณภาพดี ตรงตามที่สั่ง แพ็คมาแน่นหนาปลอดภัยดี ระยะเวลาในการจัดส่งรวดเร็วดี สรุปว่าเยี่ยม ไว้จะอุดหนุนอีกครับ 👍😊

10/Oct/2022

ใช้งานโอเค แรงดูดดี การจัดส่งรวดเร็วได้ของทันใจ เช็คของแล้ว คุณภาพโอเค ตามที่ลงรายละเอียดไว้ ราคาคุ้มค่าไม่แพง

27/Nov/2020

คุณภาพของสินค้าดีมาก+ราคาถูก+ความคุ้มค่าดีมาก+ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก+การให้บริการจากการขนส่งดีมาก+บรรจุหีบห่อแน่นหนาแข็งแรง แนะนำร้านนี้เลยครับ👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

23/May/2023

คุณภาพ:เยี่ยม การแพ็คสินค้ามาดีมากเลยครับ คุณภาพสินค้าเหมาะสมกับราคาครับ การจัดส่งถือว่าส่งได้เร็ว 2-3 วันถึงแล้ว สินค้าภายในไม่เสียหายอะไรดีมากครับ

18/Apr/2021

ร้านค้าส่งสินค้าไวมากๆๆค่ะ สั่งเที่ยงวันเสาร์ บ่ายๆ วันอาทิตย์ได้รับของเลยค่ะ สินค้าแม้ไม่มีบับเบิ้ล แต่สินค้าก็ไม่มีปัญหาอะไร ลองแล้วใช้งานได้ดี เสียงเวลาเครื่องทำงานจะดังหน่อย ถ้าไม่ติดเรื่องเสียง ก็ถือว่าใช้ได้ดีค่ะ

11/Jan/2021

ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คมาแข็งแรงดี จัดส่งถือว่าเร็วครับ ทดสอบสินค้าดูแล้วลมแรงดีมาก มีวิธีติดตั้งมาให้ครบ ได้รับสินค้าแล้ว แพ็คมาแข็งแรงดี จัดส่งถือว่าเร็วครับ ทดสอบสินค้าดูแล้วลมแรงดีมาก มีวิธีติดตั้งมาให้ครบ

10/May/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้า:ได้ครบตามที่สั่ง การแพ็ค :เรียบร้อยดีไม่มีปัญหา คุณภาพ:คุณภาพดีๆๆๆๆ การจัดส่ง:ตรงตามที่กำหนด 👍👍👍👍👍👍👍

18/Jun/2022

ดีมาก คุ้มที่สุด ร้านนี้ขายถูก จัดส่งไว คุณภาพดี ไม่มีตำหนิใดๆ ของใหม่เอี่ยม ใช้งานได้จริง และใช้มานานพอสมควร คุณภาพไม่ตกเลย ตั้งแต่มีพัดลมดูดควัน ก็แก้ปัญหากลิ่นได้มาก เทียบกับฮูดดูดควันราคาเเพงๆเลย ใครงบจำกัดหรือรอ ให้ซื้อแบบนี้ใช้ไปก่อน ประกอบง่ายมาก ทำเองเลย

10/Dec/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยสินค้าถูกต้องครบถ้วนมีการจัดส่งที่รวดเร็วสินค้าราคาถูก ใน ถ้าสินค้าคุณภาพดีจะกลับมาซื้ออีกอย่างแน่นอน

27/Jun/2022

คุณภาพ:ดีมาก การใช้งาน:ลมแรงดี ของดีสมราคา ใช้งานได้ดีดูดควันแรง แนะนำร้านนี้เลยครับสั่งวันเสาร์เช้ารับของวันอาทิตย์เที่ยง ไวจริงดีจริง แนะนำครับ ยิ่งมีส่งฟรี หรือส่วนลดยิ่งประหยัดได้อีก

03/Jun/2021

ได้รับสินค้าตามที่ร้านแจ้งไว้เลยคะ อุปกรณ์ดูแข็งแรงดี การห่อแพ็คเก็ตก็แข็งแรงดีคะ การขนส่งถือว่าปานกลางนะคะ

14/Jul/2021

แพคมาดี สินค้ามีคุณภาพ ส่งไว แพคมาดี สินค้ามีคุณภาพ ส่งไว แพคมาดี สินค้ามีคุณภาพ ส่งไว แพคมาดี สินค้ามีคุณภาพ ส่งไว แพคมาดี สินค้ามีคุณภาพ ส่งไว แพคมาดี สินค้ามีคุณภาพ ส่งไว แพคมาดี สินค้ามีคุณภาพ ส่งไว แพคมาดี สินค้ามีคุณภาพ ส่งไว

13/Jan/2021

จัดส่งไวคุณภาพดี ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา พนักงานขนส่งให้บริการดี โทรแจ้งก่อนเข้ามาส่งของ ทุกชิ้นไม่บุบ ไม่พัง แพ็คกล่องมาดีมาก

08/Jan/2024

ได้รับสินค้าเรียบร้อย ร้านจัดส่งเร็ว ราคาจัดว่าดีคะ ลมแรงมาก เสียงก็ดังพอได้เหมือนกันคะ มีสายพร้อมสวิทปิดเปิดพร้อมปลั๊กสำเร็จมาให้เรียบร้อยแค่เสียบเปิด จบคะ

10/Mar/2021

สินค้าดีมีคุณภาพสูง ราคาสมเหตุสมผล บรรจุหีบห่อได้อย่างดี ส่งสินค้าไวมากมาย บรรจุในหีบห่อมิดชิด ได้รับสินค้าตรงตามที่สั่งทุกประการ การบริการจากบริษัทขนส่งก็ดีมาก

28/Jul/2021

ใช้ดีครับผม การแพคมาดีครับผม การส่งสินค้าเร็วมากครับ คุณภาพสินค้าดีครับ และทางร้านให้คำแนะนำ การใช้งานดีครับภาพรวมแล้วผ่านครับผม

01/Jun/2022

ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ใช้งานได้ปกติ ส่งไวดีมากๆ แนะนำเลยครับ สั่งเป็นชิ้นที่สองแล้ว ถ้าใช้ดีใช้ทน จะอุดหนุนอีก

30/Jan/2021

ได้รับของครบครับ ส่งของไวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก มีโอกาศจะใช้บริการอีกแน่นอนครับ

29/Aug/2021

สิ้นค้าดี แรงดูดเยี่ยม เสียงไม่ค่อยดัง ลองดูการใช้งานอีกที สิ้นค้าดี แรงดูดเยี่ยม เสียงไม่ค่อยดัง ลองดูการใช้งานอีกที สิ้นค้าดี แรงดูดเยี่ยม เสียงไม่ค่อยดัง ลองดูการใช้งานอีกที

04/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี ยอด ดีเลิศ เด็ดขาด อันดับหนึ่ง ศักดิ์สิทธิ์ มหัศจรรย์ ที่สุด สุดยอด เยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอด เยี่ยมยอด ดีที่สุด เลิศที่สุด ชนะเลิศ เลิศเลอ ดีเด่น สุดเหวี่ยง วิเศษ ฮีโร่ บริสุทธิ์ ล้ำเลิศ ชั้นเลิศ เลิศล้ำ เด็ด หนึ่งเดียว พิเศษ ยอดไปเลย เยี่ยมไปเลย ที่หนึ่งเลย โดดเด่น ปาฏิหาริย์

18/Jun/2022

ทางร้านใช้เวลาจัดส่งค่อนข้างไว แพคสินค้าโอเค ราคาไม่แพง ใช้งานได้จริง น้ำหนักกำลังดี คุณภาพสินค้าโอเคคค__

24/Jul/2022

จัดส่งรวดเร็ว สินค้าดีมีคุณภาพดูดแรงลมดีจะสั่งอีกตัวนึงดูดออกเยี่ยมเยี่ยมชอบชอบชอบสั่งดูดออกอีกสักตัว

07/May/2021

จัดส่งรวดเร็ว ดีมาก คุณภาพสินค้า ดีมาก พึงพอใจ มาก แถมใช้โค๊ดส่วนลด จาก ช๊อปปี้ ได้อีก ได้ราคาที่ถูกเพิ่มขึ้นไปอีก คุ้ม

09/Jun/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว สินค้าจัดส่งเร็วมาก ตัวสินค้าไม่มีการห่อกันกระแทกมาในกล่อง สินค้าไม่ได้รับความเสียหายใดๆ ใช้งานได้ตามปกติ สายยาวดีมีสวิตซ์ปิดเปิดด้วย

26/Aug/2021

ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง ส่งไว ของตรงตามที่สั่ง

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม