• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

เช็คราคาท่านกำลังมองหาสินค้านี้อยู่ใช่มั้ยโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำห้าง

ความคิดเห็นของลูกค้า

13/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี พัดลมเพดาน พร้อมไฟ LED วัสดุดูแข็งแรงทนทานมาก ติดตั้งง่าย ตอนนี้ยังไม่ติด แต่ทดลองเปิดปิดดูแล้ว ไฟสว่างมาก พัดลมแรงมากปรับระดับได้ 3 ระดับ และ ไฟกับพัดลมแยก อิสระกันได้ สามารถเปิดไฟอย่างเดียวก็ได้ เปิดพัดลมอย่างเดียวก็ได้จะเปิดพร้อมกันก็ได้ คุ้มค่ามากๆทางร้านแพ็คมาดีและจัดส่งเร็ว ขอบคุณสามีที่จ่ายให้😁😆

01/Dec/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าใหญ่กว่าที่คิด แต่วัสดุสินค้าดูดีใช้ได้เลย เอามาติดในห้องน้ำ มีรีโมทสำหรับเปิดปิดและตั้งเวลาได้ แก้ชิ้นส่วนแยกทำความสะอาดได้เช่นกัน

17/Oct/2023

สินค้าคุณภาพดี ใช้งานได้ดี ส่วนเรื่องเสียงก็มีบ้างอันนี้แล้วแต่ ส่วนตัวเสียงไม่ได้ดังจนเกินไป ร้านค้าจัดส่งถูกต้องตามต้องการ รวดเร็วมากกกกกก

18/Jul/2023

ได้รับสินค้าตามที่สั่งครบตามจำนวน เรียบร้อยดี การแพ็คสินค้าเรียบร้อยดี การจัดส่งรวดเร็วดีมาก ราคาเหมาะสมดี

28/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี การจัดส่งสินค้ามีความรวดเร็ว ทางร้านให้คำแนะนำดี สินค้ามีคุณภาพดี พนักงานบริการส่งสินค้ามีความสุภาพ ทางร้านทำการแพ็คสินค้ามาอย่างดี หีบห่อแน่นหนาไม่เกิดการเสียหาย ดีมากครับ

10/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมากกกกกกกก เมื่อเทียบกับราคาทราขายยยยยยย ความคุ้มค่าดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ความรวดเร็วในการจัดส่งรับได้ ไม่นานขนาดนั้นนนนนนนนนนนน

30/Apr/2023

คุณภาพ:ไม่แน่ใจ ต้องลองใช้ก่อน ร้านค้าจัดส่งเร็วดีค่ะ สินค้าแพคมาในกล่อง ไม่เสียหาย ลองเสียบไฟแล้ว ใช้ได้ปกติ ติดตั้งง่าย ยึดบนฝ้าได้เลย มีไฟในตัวด้วย ยังไม่ได้ลองใช้งานจริง ถ้าติดแล้วจะมารีวิวเพิ่มค่ะ

21/Jun/2023

คุณภาพ:ทดลองใช้งาน การใช้งาน:ทดลองติดตั้ง ส่งใช้เวลาปกติครับไม่ได้เร็ว ลองเปิดดูแล้วใช้งานได้ปกติเสียงไม่ได้ดังนะครับแต่ยังไม่ได้ลองติดกับเพดานถ้าติดกับเพดานอาจจะเสียงดังกว่านี้นิดหน่อยลองดูครับ

16/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สินค้าดี จัดส่งรวดเร็ว มีการให้บริการหารตอบแชทที่รวดเร็วแล้วเข้าใจง่ายขนส่งบริการดีค่ะทุกอย่างดีให้5ดาว

17/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้วร้านส่งเร็ว ใช้งานได้ดี มีรีโมท ความเย็นไม่มากเท่าไหร่ แต่พอช่วยระบายความร้อนได้ ดีไซน์สวยดี ติดตั้งแล้วไม่ดูเกะกะ

03/Jan/2022

แนะนำให้ชื้อร้านนี้เลยนะครับเพราะว่า ครับ ความคุ้มค่าที่ได้รับดีมาก ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าร้านนี้แล้วครับ ผมขอฝากร้านนี้ด้วยนะครับ(ราคาถูกที่สุดแล้ว)

12/Apr/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี สวยงาม พัดลมแรงใช้ได้ เสียงดังนิดหน่อย ติดตามการใช้งานระยะยาว 😁😂❤️😍😄พิมพ์ซ้ำก็ไม่ได้ ต้องพิมเยอะๆ เดี๋ยวก็ว่าอวยอีก 555555 😅😅😅😊😊😂😂🤣🤣🤣🙂😑😊😎✌🏻💦😌💦🙃☺️

31/Aug/2021

พัดลมแรงดีค่ะ ระดับความแรงต่างกันดี เบอร์สามแรงสุดอาจจะมีเสียงดังหน่อยค่ะ ระยะเวลาการจัดส่งเร็วพอสมควร ทางร้านค้ามีบริการหลังการขายที่ดี ให้คำแนะนำและมีความรับผิดชอบต่อสินค้าเมื่อสินค้ามีปัญหา พร้อมเปลี่ยนให้ใหม่ทันที แนะนำร้านนี้เลยค่ะ

12/Apr/2023

ได้รับสินค้าแลัวจัดส่งรวดเร็ว ติดตั้งง่ายระบบไม่ซับซ้อนอะไร อยากได้พัดลมเพดานแบบรีโมท เลยติดแทนไฟห้องซะเลย

03/Jul/2023

สินค้าตรงตามโฆษณา เมื่อติดตั้งแล้วสามารถเปิดใช้งานได้ทั้งตัวพัดลมและโคมไฟ มีรีโมทขนาดกระทัดรัดและถ่านให้มาด้วยสามารใช้งานได้ดี

18/Jun/2021

ได้รับสินค้าแล้ว สินค้ายังไม่ได้ใช้ สินค้าตรงปก คิดว่าการใช้งานคงไม่มีปัญหา สินค้าราคาถููกไม่แพง เยี่ยมครับการจัดส่งใช้เวลารวดเร็วดี

12/Mar/2023

คุณภาพ:ประกอบง่ายติดตั้งง่าย ส่งของได้เร็วดีนะไม่ช้าการติดตั้งง่ายดีลองทดสอบใช้งานแล้วสินค้าดีเลยเสียงก็เหมือนพัดลมตั้งพื้นทั่วๆไปลมธรรมชาติดีสบาย

24/Oct/2021

ใหญ่มากกกกกกก ยังไม่ได้ติดตั้ง รูปลักษณ์สวยอยู่ หวังว่าจะดีสมราคานะ ส่งเร็วดีมากกกก 👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍👍

05/Apr/2023

คุณภาพ:ยังไม่ได้ติดตั้ง การใช้งาน:ต้องรอ ร้านส่งเร็วมาก ตัวใหญ่กว่าที่คิดไว้มาก วัสดุถือว่าใช้ได้ สมราคา ถ้าใช้ดีจะสั่งเพิ่มติดอีกหลายจุด

24/Sep/2021

ร้านค้าส่งเร็วแต่ขนส่งแย่กว่าของจะถึงเกือบ 1 อาทิตย์ แย่กว่านั้นคือโทรมาตอนห้าทุ่มครึ่งแล้ววางสาย โทรกลับเดี๋ยวนั้นก็ตัดสายทิ้ง หลังจากนั้นขึ้นสถานะลูกค้าเลื่อน เป็นงี้อยู่ 2 วัน ส่วนสินค้าใช้งานได้ตามที่โฆษณาไว้ ติแค่ตัวรีโมทไม่เหมือนในรูป ขอหัก 1 ดาวพอเพราะเป็นที่ขนส่ง และรีโมทไม่ตรงปกในรูปสวยกว่า

14/Sep/2022

การจัดส่งของทางร้านเร็วนะแต่ขนส่งจัดส่งให้ช้า สินค้าใช้ได้ตรงตามปรกไม่มีเสียหาย ลมแรงดีใส่ได้พอดีกับฝ้าติดตั้งง่าย

21/May/2022

คุณภาพพลาสติกและพัดลมถือว่าใช้ได้ หน้าตาดูดี ประกอบกับการขันน็อตอาจจะไม่แน่นมากเท่าไหร่แต่ก็ไม่น่าจะหล่นลงมา ยึดติดตั้งกับเพดานปูนธรรมดาได้ แรงลมถือว่าแรงใช้ได้เสียงดังมากในโหมดแรงสุด อินฟราเรดค่อนข้างไกล ระยะความแรงลมพัด เส้นผ่านศูนย์กลางจากพื้นประมาณ 1.5 เมตร เย็นดี

04/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี สินค้าดีมากๆ ขนส่งรวดเร็ว คราวหน้าใช้บริการอีกแน่นอน สินค้าคุณภาพดี ราคาถูกกว่าท้องตลาด การขนส่งรวดเร็ว สินค้าดีมากๆนะครับ คราวหน้าซื้อซ้ำแน่นอนครับ แต่ยังไม่ได้ทดลองหากทดลองแล้วจะมาเพิ่มเติมคอมเม้นอีกครั้ง

15/Aug/2021

สินค้าดี ราคาถูก คุณภาพเยี่ยมค่ะ สินค้าดี ราคาถูก คุณภาพเยี่ยมค่ะ สินค้าดี ราคาถูก คุณภาพเยี่ยมค่ะสินค้าดี ราคาถูก คุณภาพเยี่ยมค่ะ สินค้าดี ราคาถูก คุณภาพเยี่ยมค่ะ สินค้าดี ราคาถูก คุณภาพเยี่ยมค่ะ

08/Jun/2022

จัดส่งไว คุณภาพดี สินค้าครบถ้วน ใช้งานได้ดี และใช้งานง่าย ราคาดี คุ้มค่าคุ้มราคา ขนส่งดี สินค้าไม่มีตำหนิสวยงาม

20/May/2021

มอเตอร์แรงดี พลาสติกงานเนียน ส่งของรวดเร็วมาก

07/Jan/2024

การใช้งาน:เย็นดี ดี สวยงาม ไม่เก๊ะกะ

23/Apr/2023

การใช้งาน:คุณภาพดีแรงลมแรงดีมากเลย

13/Aug/2023

ดูรวมรวมแล้วดีมากค่ะแต่ยังไม่ได้ลองใช้งานเลยนะคะดีที่ร้านรับประกันหนึ่งปีถ้าสินค้ามีปัญหาเราจะแจ้งให้กับทางร้านไปนะคะขอบคุณมากค่ะเดี๋ยวติดตั้งมันมาอัพเดทอีกทีนะคะ

31/Aug/2022

ได้รับสินค้าแล้ว พัดลมเพดานsuzume พร้อมรีโมท ติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ใช้งานได้ดี ลมแรงดี รูปแบบสวยงาม ถูกใจค่ะ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม