• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

คุณหลาย ๆ คนนั้นเวลาจะเลือกทำรายการซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่วางใจได้ ในวันนี้เราเป็นหนึ่งในเว็บร้านค้าที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลากหลายสารพัดสารพันสินค้า ตั้งใจจะได้ผลิตภัณฑ์อะไรเรามีทุกอย่าง ถ้าตั้งใจจะได้ เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่น ๆทั่วไป ร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าออนไลน์ของเรายังมี ที่ราคาคุ้มสุด ๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถตรวจสอบราคาสินค้า ของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่เคยทำรายการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยซ้ำ เพราะกังวลว่าจะไม่ได้สินค้าและหวั่นใจว่าจะถูกโกงและสูญเงิน สินค้าของร้านค้าเราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านสามารถมั่นใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใคร ๆ ก็รู้จักมักคุ้นดี เว็บไซต์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม ลูกค้าสามารถซื้อผ่านระบบเว็บไซต์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์ได้หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบการจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและสงสัยว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตนเองนั้นคาดไว้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าหลักได้ทันที.

เมื่อสั่งสินค้า  กับเรา สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับมีดังต่อไปนี้

🎯 การันตีเป็นสินค้าของแท้ 100% เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา ถ้าเป็นของไม่แท้ เรายินดีคืนเงิน
🎯 ส่งสินค้าทั่วประเทศไทย เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยภายใน 2-7 วันทำการ
🎯 มีบริการเก็บเงินปลายทาง
🎯เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา สะดวกมากยิ่งขึ้นกับการเพิ่มช่องทางการจ่ายเงิน เพียงเตรียมเงินรอในวันที่สินค้านำส่ง
🎯 มีบริการจัดส่งฟรี(ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสนิค้า  กับเรา ประหยัดการจัดส่ง ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มแต่อย่างใด
🎯 มีระบบเคลมสินค้าใน 14 วัน (ตรวจสอบกับร้านค้าก่อน) เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เพราะความพอใจของลูกค้า คือบริการของเรา
🎯 การันตีความพึงพอใจ เมื่อซื้อสินค้า  กับเรา เราอยากเห็นรอยยิ้มของคุณลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้ากับเราทั่วประเทศ

คำค้นหา:ซื้อ , รีวิว , ขาย , ราคา , ราคาถูก, โปรโมชั่น , เช็คราคา , ราคาล่าสุด , โปรโมชั่นพิเศษ , ซื้อ ที่ไหน, ดีไหม

ความคิดเห็นของลูกค้า

22/Jul/2022

ของตรงปก ส่งไว สวยงาม คุณภาพดีตามรูป แพ็คของมาดีมากครับดูดแรง แต่ติดเสียงดังไปหน่อย รอบ 2 pole เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วดีที่มีดิมเมอร์คอยหรี่ไฟช่วยลดเสียงได้เยอะ สุดยออออด

24/Apr/2023

จัดส่งเรียบร้อยครบถ้วนถูกต้องตามที่ออเดอร์ เสียงไม่ดังอย่างที่คิด ใช้งานง่ายมากค่ะ ส่งเร็วด้วย ทางร้านแถมแผ่นกรองฝุ่นมาให้ด้วย เยี่ยมเลยค่ะ

26/Mar/2022

Good product. Fast shipping. ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ จัดส่งมารวดเร็วมาก pack มาอย่างดี สินค้าดูดีมีคุณภาพภาพ น่าใช้งานได้อย่างคงทน

28/Jan/2023

จัดส่งเร็ว ขนส่งไว ส่งมาทั้งตัวกล่องสินค้าเลย ด้านในไม่มีกันกระแทกใดๆ น่าหวาดเสียวหน่อย แต่ก็มาถึงปลอดภัยดี สินค้าสภาพใหม่ ตรงปก ทดสอบใช้งานได้ตามปกติ เสียงเบา แรงน่าจะพอกับการใช้งาน ตัวกระทัดรัด ข้างในมีตัวต่อสายไฟ จะเปลี่ยนไปใช้สายอื่นที่ยาวกว่าก็ทำเองได้ไม่ยากครับ

11/May/2023

คุณภาพ:พอใช้ได้ การใช้งาน:ใช้งานได้ ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดี​ แพ๊คสินค้าดี​ สินค้าตรงตามที่ลงขาย​ ใบพัดแกว่ง​สำให้เกิดเสียงดังกว่าที่ควรจะเป็นเวลาพัดลมทำงาน ราคาไม่แพง​ โดยรวมถือว่าใช้ได้ครับ

21/Sep/2022

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดี ส่งเร็วมาก รวดเร็วทันใจ สั่งเมื่อวาน วันนี้ของมาถึงแล้ว สินค้าของแท้ของใหม่ของมีคุณภาพ แพคของมาดี ขนส่งนำส่งได้รวดเร็วทันใจ

22/Jan/2022

ใช้ดีครับผม การแพคมาดีครับผม การส่งสินค้าเร็วมากครับ คุณภาพสินค้าดีครับ และทางร้านให้คำแนะนำ การใช้งานดีครับภาพรวมแล้วผ่านครับผม

18/Apr/2023

การใช้งาน:ยังไม่ได้ใช้งานจริงจัง คุณภาพ:ดี ร้านค้าส่งสินค้าเร็วมาก สินค้าดีเมื่อเทียบกับราคา เสียงถ้าอยู่ใกล้ๆค่อนข้างดังพอสมควร มีแผนจะระบายความร้อนใต้ห้องหลังคา แรงลมแรงมากเนื่องจากขนาด 8” นิ้วถ้าติดตั้งเสร็จคิดว่าจะระบายอากศได้ดีทีเดียว แต่พอปิดช่อง Service ใต้หลังคาลงมาเสียงแทบจะไม่ค่อนได้ยิน เหมาะสมกับราคาดีครับ

04/Aug/2022

SUZUME 2m เคเบิล พร้อมสวิตซ์ 4 นิ้ว 6 นิ้ว 8 นิ้ว พัดลมดูดอากาศ พัดลมดูดควัน พัดลมระบายอากาศ ที่ดูดควัน เครื่องดูดควัน ส่งเร็ว ลองเปิดแล้วใช้งานได้ปกติ 👍

21/Jul/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ดูดีได้มาตรฐาน คุ้มค่ากับราคา สวยงาม ทางร้านแพคสินค้ามาดี สินค้าปลอดภัย จัดส่งรวดเร็ว บริษัทขนส่งก็จัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว

23/Apr/2023

การใช้งาน:ดี คุณภาพ:ดี เป็นสินค้าที่สั่งมาแล้ว ถูกใจมาก การจัดส่งไว ร้านนี้ให้คำแนะนำดี สินค้าตรงปรก ไม่หลอกลวง ชอบมากครับ แนะนำร้านนี้ครับ สั่งเลยครับถ้ากำลังมองหาอยู่ อย่าลังเลครับ ผมลองมาแล้ว เลยกล้าบอกว่ามันดี ดีจริงๆ

05/Jun/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:พัดลมแรง ดูแรงมาก สินค้าดีมากลองเทสเปิดแล้ว ดูดแรงมาก การส่งสินค้ารวดเร็วส่งของในวันที่สั่งถือว่าเร็วมาก เสียงดังประมานนึงเพราะพัดลมรอบจัด แต่ก็โอเค ใม่แตกใม่บิ่น

07/Aug/2022

คุณภาพ:วัสดุแข็งแรงดีมาก การใช้งาน:ใช้งานได้ดีเลยครับ ตัวดูดระบายอากาศ มีวัสดุแข็งแรงถอดประกอบได้สำหรับการทำความสะอาด มีขาด้านหลังสามารถติดตั้งดัดแปลงได้ ภายในกล่องมีน๊อตสกรู และพุกแถมมาให้สำหรับติดตั้งกับผนัง ตัวพัดลมมีพลังดูดที่สูงสามารถดูดควันในการผัดอาหารได้ดี แต่ต้องอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม เรื่องเสียงก็ไม่ได้ดังมากมายโดยรวมโอเคเลยครับแม่ชอบ

20/May/2022

:สินค้าดีสินค้าดีสินค้าดี จัดส่งไวจัดส่งไวจัดส่งไว มีคุณภาพมีคุณภาพมีคุณภาพ อีกแล้วคับท่านนน _ร้านนี้ดีการันตีด้วยอีกคน 😏😄

26/May/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก สินค้าถูกต้องตามคำสั่งซื้อครับ สภาพสมบูรณ์ไม่ชำรุดเสียหาย สามารถใช้งานได้ปกติ การจัดส่งเร็ว แพ็คของดี ราคาเหมาะสม ถูกใจครับ ถ้ามีโอกาสจะสั่งอีกครับ

09/May/2023

การใช้งาน:ขนาดไม่ใหญ่มาก คุณภาพ:ดี ขนาด4นิ้ว​ ไม่ใหญ่มาก​ เหมาะสำหรับการระบายอากาศ​ในห้องเล็กๆ​ ชอบตรงที่มีสวิตช์​เปิดปิดแปลงมาให้ ร้านค้าประกอบมาให้เสร็จ​ เราแค่ใส่ท่อ​ ก็พร้อมใช้งานได้ทันที คิดว่าท่อ​ 1 เมตร​ อาจจะไม่เพียงพอต่อการใช้งาน

12/Nov/2022

คุณภาพ:ดีน่าใช้งาน การใช้งาน:ดีมากครับ ดูดดี ได้รับสินค้าแล้วนะครับสำหรับพัดลมดูดอากาศ เทสล่ะ แรงดูดดีครับมือสัมผัสได้ถึงแรงดูดเลยครับ การจัดส่งไวดีครับ และการแพ๊คกิงมาดีครับใช้ได้

14/Feb/2023

คุณภาพ:ดี การใช้งาน:ดีมาก เสียงเงียบจนกลัวจะลืมปิด เครื่องไม่สั่น นิ่มมาก ตัวเครื่องเล็ก ไม่เทอะทะ ใช้งานได้ดี แต่ตอนซื้อไม่ได้ดูมีค่าประกันเพิ่มอีก 130+ บาท 😅

24/Apr/2023

การใช้งาน:ดีมาก คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งไว สินค้าตรงตามรายการ ราคาเหมาะสมครับ แพ็คสินค้ามาดีมากครับ คุณภาพสินค้าตรงตามมาตราฐาน ใช้งานได้ไม่มีปัญหา ผู้ขายใส่ใจดีมากครับ

10/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากบริษัทขนส่งดีมาก

21/Sep/2023

ส่งสินค้าไวสินค้าดีมีคุณภาพสวยงามตรงปกใช้งายได้จริงราคาดีราคายุติธรรมแพคสินค้ามาดีมีกันกระแทกสินค้าไม่เสียหาย

21/Aug/2022

คุณภาพของสินค้าดีความคุ้มค่าดีมาก ความเร็วการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก การให้บริการจากขนส่งดีมาก

20/Dec/2022

คุณภาพ:เยี่ยม การใช้งาน:ดีมาก สินค้าดี มีคุณภาพ มีการโทรมาแจ้งล่วงหน้า สินค้าตรงปก เหมาะสมกับราคา จัlดส่งมาเร็ว รอไม่นาน การห่อสินค้ามาดีไม่เสียหาย

25/Sep/2022

สินค้าคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาที่จ่ายไปแน่นอน ส่งมาเร็วดี แพคมาอย่างดีไม่มีแตกหักหรือบุบสลายสินค้าคุณภาพดี

19/Apr/2020

ดูแล้วดูอีกๆคนจนต้องเลือกดีๆ ถ้าขนาดพัดลมในขนาดท่อเข้า ท่อออก 8 นิ้ว ร้านนี้ถูกที่สุดในทั้ง 2 แอปแล้วครับ ดูหลายวันตอนแรก อยากได้พัดลมเพดานเรียบๆ แต่เอาแบบนี้ไปประยุกต์ใช้ได้หลายอย่างอนาคต เสียงดังละเพราะลมแรง แรงสะใจ ส่งไวถึงเช้าวันที3 ร้านว่ารับประกัน 1 ปี ของใหม่สวย มีรอยเส้นคัตเตอร์มั้งทีเดียว ใหม่เอื่ยม ผมชอบที่ราคามันถูกกว่าชาวบ้านเขาในขนาดท่อ 8 นิ้ว 

12/Jan/2023

12345567890@#฿_&-+()/*"':;!?~`|•√π÷׶∆£€$¢^ ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วครับ ครบถ้วน แพ็คเกจดี แน่นหนา การจัดส่งรวดเร็วทันใจ สินค้าสภาพดีไม่บุบสลาย ใช้งานได้ดี ร้านค้าบริการดีครับ ราคาไม่แพงด้วย พนักงานขนส่งบริการดี จัดส่งถูกต้อง แนะนำร้านดีๆแบบนี้ ไว้มาอุดหนุนอีกนะครับ ][✓™®©%\}{=°^¢$€£∆¶×÷π√•|`~?!;:'"*/)(+-&_฿#@

19/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ชิ้นส่วนครบ Good คุ้มค่ามากกับราคา รอสินค้า 3 วัน กล่องไม่เสียหาย วัสดุมีคุณภาพ โดยรวมดีมากก

24/Feb/2022

สินค้าดีมีคุณภาพ ชิ้นส่วนครบ Good คุ้มค่ามากกับราคา รอสินค้า 3 วัน กล่องไม่เสียหาย วัสดุมีคุณภาพ โดยรวมดีมากก

13/Nov/2021

ดีนะ ลมแรงมากจัดส่งเร็ว หาข้อมูลมาหลายอัน แต่มั่นใจอันนี้แหละ คราวนี้กลิ่นจะได้ไม่คลุ้งห้องซะที สินค้าดี มีคุณภาพ จัดส่งเร็ว ประทับใจ

03/Nov/2022

คุณภาพ:ดีครับ ได้รับบบบบบบบบแล้ววววววววครับบบบบบบบดีอยู่ครับบบบบบบแต่น่าาาาาจะใส่กันนนนนนกระแทกกกกกกมาซักหน่อยยยยยยยดีที่สินค้าไม่เป็นอะไรโดยรวมถือว่าดีครับ

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม