• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

หา ได้ง่าย ตามพวก จัดเต็มสุดพิเศษ ยอดเยี่ยมงานสร้างอย่างมาก มีให้เลือกเยอะ

ความคิดเห็นของลูกค้า

30/Sep/2020

เสียงพัดลมไม่ดัง ลมแรงเย็นดี เหมาะกับเปิดในรถ สำหรับรถจอด ปิดแอร์ ลมไปถึงด้านคนหลังด้านหลัง การบรรจุห่อ เรียบร้อย ไม่มีรอยบุบของกล่อง บริษัทขนส่งเร็ว แต่การเตรียมของส่งของร้านให้บริษัทขนส่งช้าไปหน่อย โดยรวมก็ถือว่าดีค่ะ OK.

15/Mar/2019

ส่งเร็วมาก วันเดี่ยวถึง ลมแรงใช้ได้ เสียงค่อนข้างดัง  วัสดุเป็นพลาสติกเกรดดีแข่งแรง ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

14/Jan/2020

เคยซื้อมาก่อนแล้ว สินค้าok ครั้งนี้ซื้อ2อัน มีอันนึงเสียงดังที่มอเตอร์ และลมเบา สิ่งที่ร้านควรทำคือตรวจสอบก่อนส่งมอบสินค้า ไม่เช่นนั้นร้านคงต้องยอมรับที่ลูกค้าคอมเพลน ยุคนี้ยุคสังคมบอกต่อ ส่งสินค้าคืนไม่ง่าย 25/01/62 มาโพสต่อ เสียแล้ว เครื่องที่ว่า ขนาดใช้ไม่ทุกวัน เปิดแปปเดียวร้อนแล้วหยุด

13/Jun/2019

สินค้าคุณภาพดี เย็นใช้ได้เลย คุ้มค่าราคา สั่งเป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะ ครั้งก่อนมา 1 ตัวแล้วประทับใจ ใครเห็นก็ชอบก็อยากได้ ครั้งนี้เลยสั่งมา 4 ตัวเลยค่ะ

03/Feb/2020

สินค้าส่งเร็วมาก สั่งวันศุกร์เได้รับสินค้าเช้าวันจันทร์ คุณภาพดี ราคาถูกกว่าที่อื่น สั่งเครื่องซื้อซ้ำครั้งที่สองครับ

05/Jun/2019

สั่งมาให้พ่อลองใช้ พอคนอื่นเห็นก็มีแต่คนอยากได้ทั้งนั้นเลยค่ะ เลยแนะนำร้านนี้ไป เพราะว่าราคาที่ถูกสุดค่ะ

02/Nov/2020

แพ็คสินค้าเรียบร้อย จัดส่งเรียบร้อย พัดลมใช้ได้ ปุ่มปรับ OK มี 2 เบอร์ แจ็คเสียบไม่หลวม สินค้าดูแข็งแรงน่าใช้ ซื้อเลย

11/Mar/2021

ได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้วค่ะจัดส่งรวดเร็วพัดลมใช้งานได้ดีลมพัดแรงผมกระพรือปลิวดีเวลารถวิ่งไกลๆคนด้านหลังก็จะได้เย็นๆเย็นทั่วรถค่ะ

01/Apr/2020

ที่ให้​ 1​ ดาวเพราะว่าร้านค้าบริการไม่ดี​ สั่งสินค้า​HUXIN​ แต่ร้านส่ง​สินค้า​MITCHELL​​มาให้​ ซื่งไม่รู้​ว่าคุณภาพ​เหมือนกัน​กันหรือเปล่า​ น่าจะ​chatมาหาผู้ซื้อก่อนว่า​ok​ไหม​ จะไม่ว่าสักคำจริงๆทำเรื่องคืนสินค้า​ไปแล้วตั้งแต่​วันที่ได้รับ​ แต่ไม่มีเวลาเอาไปส่งคืน​ ติดทำงาน​ เลยต้องจำใจรับสินค้าไป​

06/Nov/2019

คุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพสินค้าดีมากครับคุณภาพ

22/Oct/2020

ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพมีคุณภาพได้มาตรฐานตามที่กำหนดมีความปลอดภัยสำหรับการใช้อุปโภค และบริโภค มีประสิทธิภาพคุณภาพสำหรับการใช้งานตามประเภทของผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยมาตรฐานการผลิตนี้จะมีการกำหนดคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้ผลิตในการผลิตสินค้าที่ตรงตามมาตรฐาน เช่นจำนวนการผลิต คุณภาพของวัตถุที่นำมา

26/Oct/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก

09/May/2021

ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกห่อมาดีค่ะ การบริการดี เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกห่อมาดีค่ะ การบริการดี เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกห่อมาดีค่ะ การบริการดี เยี่ยมมมมมมมมมมมมมมมดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกห่อมาดีค่ะ การบริการดี เยี่ยมดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกห่อมาดีค่ะ กา

06/Apr/2021

สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี สินค้าราคาเหมาะสมดี

06/Feb/2020

ผมขอให้แค่4ดาวนะเหตุผลคือ ยี่ห้อไม่ตรงปกถ้าตรงปกจะแรงกว่านี้รึเปล่า ส่วนยี่ห้อนี้ความเห็นผมนะ เปิดเบอร์แรงสุดแล้วลมไม่ถึงกับแรงมาก ถ้าเจออากาศร้อนจัดคงจะแรงไมพอ เหมาะกับการใช้งานแบบในรถคือเป็นตัวช่วยส่งความเย็น เหมาะกับในห้องเล็กๆ แต่ถ้าจะเอาไปใช้กับในเต้นท์ คงขึ้นอยู่กับสภาพอากาศของพื้นที่นั่นๆ

17/Mar/2021

เหมาะกับรถที่ไม่มีชุดแอร์หลัง หรือรุ่นรถที่ผลิตในยุคที่ ประเทศไทยยังมีหน้าหนาว. ชุดพัดลมมีเสียงค่อนข้างเบาที่เบอร์1. เบอร์2มีเสียงพอได้ยินบ้าง. ลมแรงถึงใจแน่นอน เสียแค่ไม่มีปรับซ้ายขวา.

07/Feb/2019

จัดส่งไวมากคะ สินค้าคุ้มค่าดี รองใช้แล้วถือว่าโอเคคะ. ซื้อชิ้นที่2แล้วคะ เอาไปฝากพี่ อยากได้ 😊😊😊

01/Apr/2021

ดีมากเลยค่ะแต่ไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดีกว่าครับเพราะว่ามันจะไม่มีใครรู้จักกันดี

22/May/2020

สินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งเร็วพอควร คุ้มค่าสินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งเร็วพอควร คุ้มค่าสินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งเร็วพอควร คุ้มค่าสินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งเร็วพอควร คุ้มค่าสินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งเร็วพอควร คุ้มค่าสินค้าดีมีคุณภาพ จัดส่งเร็วพอควร คุ้มค่า

15/Aug/2019

สินค้าอยู่ในสภาพดีค่ะ ลองเครื่องดูแล้ว ลมแรงดี เสียงไม่ดัง กลิ่นพลาสติกยังแรงอยู่ มีกาวสองหน้ามาให้ด้วย มีใบแจ้งวันผลิต ระบุ เดือนมีนาคม 2019 ค่ะ สั่งเช้าเมื่อวาน ได้รับสินค้าเช้าวันนี้ พนักงานส่ง KERRY บริการดีค่ะ

17/Apr/2020

ทางร้านจัดส่งรวดเร็วดีค่ะ แพ็คสินค้ามาอย่างดี มีบริการชำระเงินปลายทางด้วย ขนาดผิดคาดไปนิดนึง แต่ก็ใช้งานได้ดีนะคะ ขอโทษที่กดยอมรับช้านะคะ พอดีสินค้าสั่งไปให้พี่ชาย เลยต้องรอคำตอบจากทางพี่ชายก่อนค่ะ ขอบคุณนะคะ

05/Sep/2020

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมาก....สินค้าใช้งานได้ดี.... เครื่องเล็กไปนิดนึงแต่ก็โอเค......เหมาะสมกับราคา....คุณภาพโดยรวมถือว่าใช้ได้👍👍👍👍

26/Jul/2020

พัดลมแรงดี เสียงไม่ดัง เบอร์2เร่งแรงมีเสียงบ้าง แต่ก็เหมือนเราเปิดแอร์รถแรงๆก็มีเสียงลมบ้างปกติ ส่งไว พ่อค้าแนะนำดี ใส่ในรถWishได้พอดีช่องกลาง ที่นั่งแถว3เย็นชื่นใจ เวลาอากาศร้อนๆช่วยได้เยอะราคานี้คุ้ม

13/Feb/2020

จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ คุณภาพสินค้าโอเค ใช้ได้ จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ คุณภาพสินค้าโอเค ใช้ได้ จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ คุณภาพสินค้าโอเค ใช้ได้ จัดส่งสินค้ารวดเร็วมากค่ะ คุณภาพสินค้าโอเค ใช้ได้

15/Oct/2021

ได้ของแล้วนะคะตรวจสอบแล้ว สินค้าตามราคาเลย ไม่ได้ดูงองแงงมาก สมราคา ใช้งานได้ปกติ ขนาดพอดีกับความตรงการ ใส่ในช่องตรงกลางรถได้พอดี ต้องรอดูว่าจะใช้ได้นานแค่ไหน คุณแม่ใช้แล้วบอกประทับใจค่า ส่งของไม่เร็วไม่ช้าเกินไป

31/Oct/2020

สินค้าโอเคร ขนส่งดีครับ สินค้าโอเคร ขนส่งดีครับ สินค้าโอเคร ขนส่งดีครับ สินค้าโอเคร ขนส่งดีครับ สินค้าโอเคร ขนส่งดีครับ

01/Jul/2019

ลมแรงใช้ได้.เสียงไม่ดังมาก ส่งเร็วดี ลองใช้ดูก่อนนะว่าจะทนทานแค่ไหน.แต่เบื้องต้นชอบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ!

12/Dec/2019

คุณภาพ​ของ​สินค้า​ดีมาก​ ความ​คุ้มค่า​ดีมาก​ ความ​รวดเร็ว​ใน​การจัดส่ง​ดีมาก​ การ​ให้บริการ​จาก​ร้านค้า​ดีมาก​ การ​ให้บริการ​จาก​บริษัท​ขนส่ง​ดีมาก​ ขอบคุณ​มาก​ครับ​👍👍👍👍👍

10/Apr/2020

ทดสอบสินค้าแล้วลมแรงดีค่ะเสียงไม่ดังมากถูกใจค่ะแต่สินค้าที่ส่งมาไม่ตรงปกเท่าไรถึงแม้จะเป็นบริษัทเดียวกันก็ตามควรจะแจ้งบอกทำความเข้าใจกับลูกค้าก่อน🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱🐱

18/Jul/2018

คุณภาพของสินค้าดีมาก คุณภาพของสินค้าดีมาก ความคุ้มค่าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก การให้บริการจากร้านค้าดีมาก ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก ลมแรงมากกกกก

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม