• รับส่วนลดสูงสุด 50% ดีลสุดคุ้ม - ประหยัดมากขึ้นด้วยคูปอง

โปรดทราบ!! ภายในไม่กี่วัน จะถูกส่งมาถึงในบ้านคุณ แต่ว่าอยู่บริเวณเขตกรุงเทพฯ ก็คงจะส่งสินค้าภายใน 1-2วัน (เอาแน่ๆตรวจในเวปซักทีนะ…) จ่ายเงินเมื่อส่งมอบสินค้าเสร็จด้วยนะค่ะ ตามที่ลูกค้าได้ค้นหา  ได้รู้ว่าสินค้านี้เป็น น่าสนใจมากในตอนนี้ แต่การเลือกซื้อสินค้าในเว็บออนไลน์  ร้านค้าให้ข้อมูลครบถ้วน ควรเลือกซื้อสินค้าในเว็บที่มีชื่อเสียง และควรอ่านรีวิวสินค้า เพื่อให้แน่ใจ ว่าเป็นสินค้าที่ดี เพื่อความคุ้มค่า ก่อนการตัดสินใจซื้อ เราแนะนำว่า คุณควร ดูราคา คุณภาพ รายละเอียด หรือไม่ ถ้าเกิดซื้อมาแล้ว สินค้าชำรุด เคลมได้หรือไม่ มีระยะเวลาในการ การันตีเท่าไหร่. ถ้าคุณต้องการเช็คข้อมูลเพิ่มเติมของ จากร้านค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด และ ลูกค้ามากมายที่ใช้บริการ คลิกได้ที่ ปุ่มด้านล่างได้เลย

ความคิดเห็นของลูกค้า

24/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:น่ารัก นุ่มนิ่ม ตุ๊กตาน่ารักมาก ตัวนุ่มนิ่ม ขนาดใหญ่ดี คุ้มค่า คุ้มราคา สั่ง 6/10 ร้านส่ง 9/10 ได้รับ 20/10 ทันวันเกิดพอดี แนะนำเลยค่ะ 😊

07/Dec/2023

จัดส่งสินค้ามาตามที่สั่งซื้อ ตรงตามรุ่นที่สั่ง แพ็คสินค้ามาดี จัดส่งไว ขนส่งบริการดีจัดส่งไวตามกำหนด สินค้าไม่ชำรุดเสียหาย

16/Nov/2023

เจ้าหมีน้อยลัคกี้น่ารักมาก  สีเขียวเหนียวทรัพย์ พาติดตัวไปด้วยเป็นเพื่อนกัน 😂😂  ราคาก็ไม่แพง คุ้มสุดสุด  🌟🌠ของแท้ 100%🌟🌠Care Bear แคร์แบร์ ตุ๊กตาแคร์แบร์ Care Bears หมีแคร์แบร์ หมีสายรุ้งน่ารัก

15/Sep/2023

การออกแบบ:ตรงปก น่ารัก คุณภาพ:ดีมาก จัดส่งไม่ช้า แพ็คมาดี ตุ๊กตาไม่เสียหาย น่ารักถูกใจลูกสาวมากค่ะ ขนาดกำลังดี ตุ๊กตาขนนุ่มมากค่ะ ดีมากๆ ราคาไม่แพง

19/Sep/2023

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:ดี น้องน่ารักมากเลยค่ะขนนุ่มมากลูกชอบมากค่ะราคาก็ไม่แพงมากการจัดส่งก็ไม่ช้าไม่เร็วเพราะส่งจากต่างประเทศสินค้าคุณภาพดีชอบมากค่ะขอให้น้องนำโชคสมชื่อนะคะ

20/Oct/2023

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:ดี คุ้มค่าการรอคอยค่ะ เด็กน้อยชอบมาก ขนนิ่ม สีสวย ตัวใหญ่กว่าที่คิด ราคาไม่แพงค่ะ

04/Sep/2023

คำอธิบาย: 💙 วัสดุผ้ากำมะหยี่ไส้นุ่มหมีรักสายรุ้ง 💙 ดวงตาขี้เล่นตัวน่ารักนุ่มนิ่มชีวิตสามารถสวยและน่ารักได้ทุกวันกับคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนาน! 💙ผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยและปลอดสารพิษไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกำจัดขนเต็มไปด้วยสีและสัมผัสสบาย 💙 และการปักบนหมีแต่ละตัวแตกต่างกัน! 💙นี่คือของเล่นเด็กที่ยอดเยี่ยมของขวัญวันเกิดของขวัญวันวาเลนไทน์ของขวัญคริสต์มาส 💙 ของเล่นตุ๊กตาของขวัญสำหรับแฟน ๆ คุณสมบัติ: *1. ตุ๊กตาขนนุ่มเป็นเพื่อนเล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กและสามารถพกพาไปได้ทุกที่ *2. ของโปรดของคนรักตุ๊กตา ลูกน้อยของคุณจะรักการกอดตุ๊กตาทั้งกลางวันและกลางคืน *3. เหมาะสำหรับบ้าน สำนักงาน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น หรือทุกที่ที่คุณต้องการ! *4. คุณสามารถมอบเป็นของขวัญให้กับครอบครัว เด็ก เพื่อน เช่น ฮาโลวีน วันขอบคุณพระเจ้า คริสต์มาส เทศกาลฤดูใบไม้ผลิ ปาร์ตี้ตามธีมและอื่นๆ *5. ตุ๊กตาทำจากผ้าพลัฌขนสั้น เต็มไปด้วยผ้าฝ้าย PP นุ่ม สัมผัสสบาย ยืดหยุ่นดีเยี่ยม และจะเด้งกลับหลังจากนวด Care Bears: การ์ตูนชุด Care Bears เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เด็กส่วนใหญ่ชอบตัวการ์ตูนเหล่านี้ พวกเขาเต็มไปด้วยพลังบวกและความรัก สะสมทั้งหมด: Caring Bears สะสมของเล่นตุ๊กตาสำหรับเด็กหญิงและเด็กชาย วัสดุนุ่มน่ากอด เตรียมพร้อมรับอ้อมกอดหมียักษ์แบบไม่จำกัด สะสมของเล่นทั้งหมดเพื่อการผจญภัยแห่งการแบ่งปันและการดูแล ตุ๊กตาหมีแสนน่ารัก: ทำจากวัสดุที่อ่อนนุ่ม ตุ๊กตาหมีหลากสีสันของแคร์แบร์จะกลายเป็นบัดดี้และเพื่อนตัวโปรดของคุณอย่างรวดเร็ว ขนนุ่มและลำตัวเหมาะมากสำหรับตุ๊กตาเด็กกอดและนอน และนอนกับหมีสีรุ้ง เต็มไปด้วยความปลอดภัย ของขวัญในอุดมคติ: ของขวัญวันเกิดหรือคริสต์มาสที่สมบูรณ์แบบ ครอบครัวและเพื่อนของคุณจะรักมัน อธิบาย: *1. การจัดประเภทตุ๊กตา: ตุ๊กตาสั้น *2. วัสดุไส้: ผ้าฝ้าย PP *3. สี: สีสว่าง *4.ขนาด(ความยาวเต็มตัว) : 35ซม., 50ซม ชุดประกอบด้วย: 1 ของเล่นนุ่ม สังเกต: 1. โปรดให้ข้อผิดพลาด 1-3 ซม. เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง ขอบคุณ 2. เนื่องจากเหตุผลวัตถุประสงค์เช่นหน้าจอ อาจมีความแตกต่างของสี โปรดเข้าใจ. #ตุ๊กตาผ้า #หนุนการดูแลที่เอาใจใส่ #แคร์เบียร์ดอล #หมีดูแลสุขภาพ #แคร์เบียร์ดอล #หมีดูแลสุขภาพ #ของเล่นเด็กสำหรับเด็ก #ของขวัญของขวัญของขวัญ #น่ารัก

08/Jun/2023

การออกแบบ:คือสวย ตรงปก คุณภาพ:ดี ตรงปก สั่งมา2ขนาดนะ สีสวยตรงปก รอไม่นานมาก สำหรับเราถือว่าโอเคเลยนะ

08/Jan/2024

การออกแบบ:น่ารัก น่ารักมากกกกกกก ลูกสาวชอบมาก ร้านนี้คือดี สั่งจากอีกร้านมาเทียบกันงานคือไม่มีคุณภาพเลย แต่ร้านนี้สวยมากคุณภาพดี ขนนุ่ม ตรงปกน้องน่ารักมสกกก

01/Aug/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี น่ารักมากค่ะ ตัวเล็กๆถูกให้คนให้และคนรับ ราคาก็ไม่แพง ใช้เวลาจัดส่งไม่นาน พนักงาน​ขนส่ง​บริการ​ดีมาก​ไว้​จะมา​อุดหนุน​ใหม่​นะ​คะ

14/Oct/2023

การออกแบบ:ดีมากๆๆๆๆๆ คุณภาพ:น่ารักมากๆๆๆๆ ร้านน่ารักมากน้องมีปัญหาที่จมูกไหม้พอแจ้งไปร้านก็ส่งตีวใหม่มาให้เลย ไม่ถามนู่นนี่เลยสักคำ แนะนำเลยค่ะร้านนี้น้องนุ่ม น่ารักมากๆ

07/Sep/2023

คุณภาพ:ดีมากๆ การออกแบบ:ดีมากๆ สินค้าแท้100% ดีมีคุณภาพมากๆ ราคาถูกมากๆ คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ การจัดส่ง ส่งจาดต่างประเทศถือว่าเร็วมากๆ

02/Oct/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:ดี ร้านค้าแพ็คสินค้ามาดีมากๆ ร้านค้าส่งสินค้ามาไวมากๆเลย แต่เด็บลายละเอียดไม่หมด แต่รวมๆแล้วก็ดีนะ สมราคา ราคาถูกดีคะ แต่ขัดเพราะลูกร้องจะเอา5555

22/Sep/2023

การออกแบบ:สวยงาม ตรงปก คุณภาพ:ดี น้องน่ารักมากกกกก รอไม่นาน บรรจุโอเค ราคาโอเค สวย น่ารัก คุณภาพดี ไม่แย่ ถูกใจเลยครับ

14/Oct/2023

คุณภาพ:ดีค่ะ การออกแบบ:ดีค่ะ คุณภาพสินค้าดีมาก ขนนุ่ม มีป้าย care beare ด้วย ขนน่ากดมาก นุ่มนิ่ม จัดส่งไม่ค่อยไว แต่คุ้มค่าการรอคอย ขนส่งบริการดี พูดเพราะ รอบหน้าจะสั่งให้ลูกอีกค่ะ น่าจะสั่งตัวใหญ่กว่านี้ นึกว่าจะตัวโตกว่านี้นิดนึง โดยรวทถือว่าโอเคแล้วค่ะ ถูกใจ สั่งอีกแน่นอน❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

22/Jun/2023

การออกแบบ:สวย คุณภาพ:ดีมาก คุณภาพสินค้าดีเยี่ยมเลย ขนนุ่มมาก ความคุ้มค่าดีมาก ตุ๊กตาตัวใหญ่ราคาไม่แพง ซื้อส่งไปให้หลานสาวเป็นของขวัญวันเกิด หลานสาวชอบมาก ทางร้านจัดส่งไว ส่งจากจีนไม่ถึงอาทิตย์ก็ได้รับสินค้า ถือว่าขนส่งเร็วมากๆ ทำให้ทันวันเกิดหลานสาวในวันที่ 23 มิถุนายน พนักขนส่งสุภาพ🥰♥️

27/Oct/2023

คุณภาพ:ดีมาก การออกแบบ:สวยงามมาก ได้รับสินค้าแล้วครับ/สินค้าดีมากๆ สวยงามตรงปก ขนนุ่มมากๆ มีป้าย มีปักรูปหัวใจตามที่แจ้งไว้ คุ้มค่า คุ้มราคา สมการรอคอยครับ ใครหาอยู่จัดได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

30/Aug/2023

การออกแบบ:สวยน่ารัก คุณภาพ:ดีมาก น้องตุ๊กตาสีสันสวย น่ารัก ขนนุ่ม ราคา น่าคบหา ไม่แพงเกินไป ลูกสาวชอบมาก สินค้าตรงปก การขนส่ง ประมาณ 1 สัปดาห์ ไม่่นานเกินรอ เพราะมาจากต่างประเทศ จะอุดหนุนอีกนะคะ ตัวที่ต้องตามมาแล้วค่ะ😊🥰

15/Nov/2023

คุณภาพ:ดี การออกแบบ:สวย ซื้อรอบสองแล้ว กดในไลฟ์ราคาถูกมากกก ตุ๊กตาน่ารักมากกกคุ้มสุดดด ซื้อเลยทุกคนไม่ต้องลังเลน้องน่ารักจีงง

22/Sep/2023

การออกแบบ:สวยงาม คุณภาพ:ดี ร้านน่ารักส่งจากจีน แต่ส่งไวมากค่ะ รอของแปบๆได้แล้ว น้องชอบมากค่ะ น้องเห็นแล้วกรี้ดเลย

09/Jul/2023

คุณภาพ:ดี ราคามาตราฐาน ใช้ดีมากๆ ทางร้านแพ็คห่อเรียบร้อยดี จัดส่งรวดเร็วมาก ครบถ้วนตรงตามที่สั่ง พนักงานขนส่งบริการดี สินค้าอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีความเสียหาย

04/Aug/2023

คุณภาพ:การตัดเย็บดีนิ่ม ขนไม่หลุด การออกแบบ:ดีนิ่ม เหมาะสมกับราคา....ลูกสาวชอบมาก....ขนไม่หลุด...ตุ๊กตานิ่มมาก...ส่งรวดเร็วทันใจมาก

11/Jan/2024

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:น่ารัก ขนาดพอดี ขนไม่ปุยจนเกินไป สีสันสวยงามตรงปกมากค่ะ ลูกสาวชอบมาก ลักษณะโดยรวมถือว่าดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ ราคาไม่แรงด้วย ชอบชอบ

03/Jul/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ดี งานจริงสวย ราคาไม่แพงลูกๆชอบมากๆ สั่งเลนร้านนี้ส่งไว ตรงปกนะ เนื้อดีหน้าตาน่ารักเด็กๆชอบมาก ไว้อุดหนุนใหม่

24/Oct/2023

การออกแบบ:น่ารัก คุณภาพ:สมราคา น้องน่ารักกมาก ชอบนะ ไม่แน่ใจแท้มั๊ยเพราะดูไม่เป็น แต่น้องน่ารักนะ ราคาน่ารักพอจับต้องได้ 🧸🧺✨

16/Dec/2023

แพคสินค้ามาดีมาก สินค้าถูกต้อง  สภาพสมบูรณ์ดี จัดส่งสินค้ารวดเร็วดีมาก  😊 คุณภาพของสินค้าดีมาก  ความคุ้มค่าดีมาก  ความรวดเร็วในการจัดส่งดีมาก

26/Sep/2023

คุณภาพ:ขนนุ่ม การออกแบบ:สีสันสดใส แพ็คสินค้ามาดีค่ะ ราคาย่อมเยาว์ การจัดส่งค่อยข้างใช้เวลากลายวันค่ะ คุณภาพจนน้องหมีนุ่มดีค่ะ

29/Nov/2023

สินค้าดีมีคุณภาพตุ๊กตานุ่มมาก ของแท้แน่นอน หลานชอบมาก สีสวยม่วงพาสเทล ขนส่งจัดของได้ดีแพ็คมาดีมากได้มีการชำรุดเสียหายหรือฉีกขาดใดๆ

11/Dec/2023

การออกแบบ:ดี คุณภาพ:ดี ระยะเวลาการส่ง ประมาณครึ่งเดือน สินค้าคุณภาพดีใส่ซองมามีป้าย ขนนุ่มดี เปิด มาครั้งแรก กลิ่นไม่เหม็น น่าจะเป็นของแท้ ราคาน่ารัก คุ้มค่า ซื้อเป็นของขวัญให้เด็กน้อย ได้เลย

05/Nov/2023

สินค้าคุณภาพดี คุ้มค่าเกินราคา ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าเร็วมาก การให้บริการจากร้านค้าดี การให้บริการจากขนส่งดีมากโทรแจ้งก่อนส่งสินค้า 👍👍👍

Add a review

New Arrivals

ดูเพิ่มเติม